FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Einar Kjartansson

Einar Kjartansson

Profile picture of Einar Kjartansson
Virkur síðast fyrir 9 years, 1 month síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 2,171 total)
1 2 … 109 →
  • Author
    Replies
  • 08.04.2015 at 16:11 #778943
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ein spurning, Gísli mælir með að stækka gatið í grindinni til að koma neðri púðanum í gegnum það. Hvaða verkfæri er best að nota til að stækka gatið?

    -Einar





    20.07.2011 at 04:21 #733891
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Leiðin frá Hrossaborg í Herðubreiðarlindir og Öskju er dæmi um veg þar sem heimild í vegalögum til lokunar vegna hættu á vegaskemmdum, hefur verið misnotuð árum saman. Þessi leið er ekki opnuð fyrr en um miðjan júní, þegar heiðagæsin er búin að verpa í Grafalöndum og Landverðir eru mættir á svæðið. Þetta svæði er mjög snjólétt og ligguggur tiltölulega lágt ( um 400 m.y.s) og því of orðið snjólaust og þurrt löngu áður en vegurinn er opnaður.

    -Einar





    11.04.2010 at 16:37 #690204
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þetta er snallræði hjá Atla. Svo ætti líka að banna bíla sem eru ekki í kaskó og alveg sérstaklega bíla sem ökumáður á skuldlausa, því slíkt er nátturulega ávísun á algert ábyrgðarleysi.





    21.03.2010 at 04:51 #687692
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Eftir myndum frá Búrfelli og óróa á jarðskjálftamælum að dæma, hófst elgos norðvestanverðum Fimmvörðuhálsi klukkan 23:30. Hraun frá gosi á þeim slóðum rennur væntanlega í áttina að Hvanná, ef gosið stendur lengi gæti hraun hugsanlega náð að stífla farveg Krossár.





    01.02.2010 at 23:10 #680510
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Mér sýnist mega lesa úr þessu að NMT kerfið verið rekið á svipaðan hátt og verið hefur til 1 septermber n.k., en þá verði því endanlega lokað. Nú er þetta ekki í fyrsta skipti sem endalok NMT kerfisins eru boðuð, en ég á von á að nú sé komið að endalokum þess.

    Líklega verða þá margir staðir í óbyggðum sem þá missa símasamband, ef gerfihnattasímar eru undanskildir.

    -Einar





    28.11.2009 at 13:54 #668674
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    [quote="grimur":19yont13]ég nefninlega nota þrýstiloft af soggreininni(túrbínuna) til að pumpa í. Nóg af lofti og gefur ekkert eftir :-)[/quote:19yont13]

    Mér finnst þetta áhugaverður kostur. Hvað ætli sé hægt ná háum þrýstingi á bíl sem er með túrbínu og millikæli frá framleiðanda. Væri hægt að ná meiri þrýstingi frá pústgrein?. Það mætti kæla loftið (pústið) með því að taka það í gegnum hægilega langt koparrör.





    31.05.2009 at 05:20 #648280
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég sé ekki hvers vegna þetta ætti ekki að virka til þess að draga úr eldsneytiskostnaði. Þetta myndi draga eitthvað úr afli, yrði því ekki notað þegar þörf er á fullu afil, því vélin fær minna súrefni inn á sig.

    Er nokku annað að gera en prófa, tengja kút inn á loftinntakið og tengja við inngjöfina þannig að lokað væri fyrir gasið í lausagangi og undir fullri inngjöf?

    Ég sé ekki að þetta geti skemmt neitt, ef maður gefur of mikið gas þá kæmi bara svartur reykur, eins og þegar of mikið er skrúfa upp á olíuverkinu.

    -Einar





    15.05.2009 at 14:43 #647622
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þegar ég fyllti minn af bensíni þá var ég svo heppinn að ég fattaði hvað gerst hafði áður en ég setti hann í gang. Ég fékk mig dreginn heim. Það er enginn tappi á tanknum svo ég notað slöngu til að soga það sem náðist af tanknum (ca. 70%) sem ég setti á brúsa.
    Fyllti tankinn síðan af olíu, setti einn brúsa af tvígengisolíu (fannst hún fjandi dýr) og venjulega smurolíu með. Varð ekki var við að bílnum yrði meint af, það eru c.a þrjú ár síðan þetta gerðist.
    Losnaði við olíublandaða bensínið með því að lauma því á frúarbílinn þegar hún sá ekki til.

    -Einar





    05.05.2009 at 16:41 #647028
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég var á landsfundi, mig rekur ekki minni til þess að þar hafi verð boðað að það ætti að leggja niður kjörnar nefndir, í stórum stíl eða smáum. Slíkar tillögur hafa hinsvegar dúkkað upp á aðalfundum en alltaf verið kolfelldar. Sú verður væntanlega raunin enn og aftur.

    -Einar





    14.04.2009 at 04:26 #645682
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Kosturinn við 800 kg loftpúðana er að þeir taka minna pláss en 1200 kg púðarnir, því getur verið auðveldara að koma þeim fyrir. Burpargetan er yfirdrifin og fjöðrunareginleikarnir eru nánast þeir sömu.

    -Einar





    08.04.2009 at 03:38 #645418
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er nú fátt vitlausara en að fjölga þyrlum, það veður nefninlega ekkert fleiri bjargað þó þyrlum verði fjölgað :-)

    Gallinn við Vatnajökulsþjóðgarð er að þar virðist það sjónarmið ráða mestu að "skapa atvinnu". Og þar virðist eins og endranær skipta mestu ap búa til verkefni fyrir jarðvinnu verktaka. Þetta þýðir síðan rask náttúruspjöll og láglendisvæðingu.

    Annars finns mér í sjálfu sér ekkert að því að bæta aðgengi yarisa að vinsælum stöðum, meðan ekki eru gerðir upphækkaðir vegir sem hannaðir eru fyrir flutningabíla á 90+ km/klst, líkt og Dettifossvegurinn alræmdi.

    -Einar





    19.03.2009 at 10:34 #643914
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    [url=http://www.ga.is/:2r0kuj9n]GA Smíðajárn[/url:2r0kuj9n], Skútuvogi 4.

    -Einar





    15.03.2009 at 13:50 #643314
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Mig rámar líka í að það hafi verið slitin hásing undan Ford vörbifreið, í Svartá á Kili, ekki alls fyrir löngu. Það er nefninlega alltof algengt að menn skemma bíla með því að toga i þá, með spili eða spotta, án þess að losa þá fyrst. Smá þolinmæði og rétt notkun á skóflu og drullutjakk, getur oft sparað mikinn kostnað og tíma.

    -Einar





    15.03.2009 at 10:31 #643562
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Settu 38" undir Wranglerinn. Þá færðu bíl sem feri hringi í kringum hvaða TLC80 sem er.
    Ennfremur er meira framboð á vara og aukahlutum en í japanska jeppa og verðið miklu hagstæaðara. Hann hefur það líka fram yfir Toyoturnar að drifin og öxlarnir þola 38" dekk. Sumir hafa skipt út framhásingu og sett hásingu úr eldri bíl sem er með "reverse" drfi að framan.
    Sjá t.d. [b:13fr7y8r][url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=breytingar/5680:13fr7y8r]þetta.[/url:13fr7y8r][/b:13fr7y8r]

    -Einar





    07.03.2009 at 13:52 #642636
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Mér sýnist á spot síðunni að Skúli hafi verið kominn á miðjuna um 13:15, fyrir rúmum hálftíma. Það heyrðist á netinu þegar Dagur spjallaði við nokkra amatöra mest TF1GW (Þór Þórisson) en líka TF3FK og TF3XON meðal annara.

    -Einar / TF3EK





    07.03.2009 at 12:53 #642632
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Sæll Jóhannes.

    Ég veit lítið um þetta java applet, þetta virkaði um leið á Makkanum mínum, hef ekki prófað aðrar tölvur.

    Af miðjuförum er það að frétta að hópur eitt verður komin að miðjunni á innan fárra mínútna með sama áframhaldi. Guinness hóparnir töfðust litið eitt á vaðinu á Bergvatnskvísl, menn misttu bíla þar niður um ís.

    Veðrið hefur batnað, það er ekki lengur skafrenningur, gott skyggni.

    -Einar





    07.03.2009 at 11:36 #642626
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Var búinn að gleyma því að Skúli er með Spot tæki. Á [b:1znkuegl][url=http://share.findmespot.com/shared/faces/viewspots.jsp?glId=05fCJf0mzmSkVbauIkqB6xBEuGD0XryXs:1znkuegl]þessu korti[/url:1znkuegl][/b:1znkuegl] má fylgjast með því hvar hópur 1 er staddur. Þeir fóru yfir Háumýrarkvísl fyrir um hálftíma síðan. Það er betra að átta sig, ef maður velur Satelite á kortinu.

    -einar





    07.03.2009 at 11:05 #642622
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Var að spjalla við Arnþór, hópstjóra í hóp 3 – Guinness/Þúvuvötn. þeir voru komnir norður fyrir Fjórðungakvísl, nálgast Bergvatnskvísl fljótlega. Skiggni var þokkalegt en lágarenningur, vindur líklega um 10 m/s.

    Hann taldi að aðalhópurinn væri um hálftíma á eftir þeim.

    – TF3EK





    07.03.2009 at 10:41 #642614
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það var TF1JI, Jón Ingvar Óskarsson sem náði að tala við Dag. Hann var í sumarbústað unir Eyjafjöllum. TF3ARI er á hóteli í Þýskalandi en tengist við talstöð sína í Seljahverfinu um Scype. Vefsendingin er um talstöð við Lækjarsmára í Kópavogi, en er sett á netið hjá CCP.
    TF3GL ætlaði að ganga á Esjuna, Það eru ekki margir sem hafa keyrt þangað upp. ( ég bara [url=http://www.mountainfriends.com/html/ajse.html:209a3tbw]ekið upp einu sinni[/url:209a3tbw] en gengið nokkur hundruð sinnum ).

    – TF3EK





    07.03.2009 at 09:57 #642598
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Var að heyra í TF3DB hafa samband við TF1JI. Þeir eru í skafrenningi. Það heyrðist vel í Degi undir Eyjafjöllum en hann var daufur í Reykjavík

    – TF3EK





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 2,171 total)
1 2 … 109 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.