Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.09.2012 at 14:10 #757185
Haha það er algjör snilld
blazerinn er bara að grotna niður það þyrfti algjörlega að taka boddíið í gegn ef ætti að fara að nota hann
17.09.2012 at 14:08 #757181[quote:1q5u56to]Sælir.
Er hægt að fá að vita hverjir eru að bjóða svona ódýrt húsnæði fyrir okkur hina sem vantargeymslupláss???
kv.
Sveinbjörn
R-043[/quote:1q5u56to]ég fór bara á google og fann einhverja vöruskemmu nálægt selfossi þar sem þeir buðu mér þetta á 35000 kall og það er reyndar bara mjög góður díll
17.09.2012 at 14:03 #757179[quote:2frlw0ye]Gerir þú þér enga grein fyrir því hvað það kostar að eiga og reka húsnæði? 60k á ári = 5k á mánuði þykir mér nú bara allt í lagi fyrir að geyma bíl í húsnæði sem er læst og upphitað, og 35k á ári þykir mér mjög vel boðið.
Kv. Freyr[/quote:2frlw0ye]
að sjálfsögðu geri ég mér grein fyrir því, ég er ekki að reyna að gagnrýna hvað menn rukka. ég er bara að halda því fram að 60 þúsund kall á ári er óþægilegur auka kostnaður þar sem upprunanlega hugmyndin var að reyna að skera á tryggingar sem kosta 60 þúsund á ári með að taka hann af númerum og geyma hann.
Og þar að auki var þessi 60 þúsund króna leiga fyrir bílastæði úti innan um fullt af öðrum bílum þar sem er reglulega brotist inn
05.09.2012 at 10:31 #757173ég er búinn að hringja á nokkra staði og þetta er allt svo ógeðslega dýrt, einn gaf mér tilboð uppá 60 þúsund á ári, sem er bara það sem tryggingarnar kosta
annar bauð mér 35000 kall á ári
30.08.2012 at 21:31 #224240Góðan dag
nú er ég í algjörum vandræðum
þannig er mál með vexti að ég er með 38″ breyttann jeppa sem ég nota ekki neitt
sökum kostnaðar og tíma og langar ekki að selja allavega strax.Mig bráðvantar geymslustað fyrir hann þar sem ég ætla að taka hann af númerum.
Vitið þið kæru félagsmenn einhverja lausn á geymslu á jeppum ódýrt eða frítt
ég sé ekki fram á að nota hann næstu 2- 3 árin.
Þetta er gamall blazer sem vantar samastað til að fá að standa í soldinn tíma
31.07.2009 at 11:14 #652296ok ég verð í bandi og fæ að sjá þetta hjá þér
Kveðja Davíð
29.07.2009 at 12:31 #652290mér lýst vel á summit ef að maður getur á einhvern hátt verið viss um að þetta passi
En í sambandi við camaro flækjurnar sem þú ert að bjóða mér, eru þetta ekki hestafla flækjur?
því mig langar í torq flækjur.
kveðja Davíð
27.07.2009 at 09:18 #652280Þið þyrftuð eiginlega bara að sjá þetta hjá mér til að dæma um þetta
ég get tekið mynd af þessu eða eitthvað
Kveðja Davíð
26.07.2009 at 23:50 #652278ég vil tork flækjur þ.e.a.s langar og mjóar
kveðja Davíð
26.07.2009 at 19:36 #652272sælir
ég er með algjörlega mixaðann 88′ chevrolet s10 blazer með 350 mótor úr 82 chevy van svo veit maður náttúrulega ekki með þetta af því að mótorinn er náttúrulega mountaður svo lágt á grindina þannig að mér finnst ólíklegt að flækjur mundu passa
kveðja Davíð
24.07.2009 at 11:56 #652266Takk fyrir góð svör en málið er að það er svo lítið pláss ofan í húddinu við hliðina á vélinni þannig að ég veit ekki hvort það sé sniðugt að panta tilbúnar flækjur af hættu við að þær passi ekki þarna
kveðja Davíð
23.07.2009 at 15:51 #205382Hvar get ég látið sérsmíða flækjur á mótorinn hjá mér og hvað kostar það
ég er með sbc 350 mótor og var að pæla hvort það yrði kannski ódýrara fyrir mig að láta smíða flækjur á hann í staðinn fyrir að kaupa eina nýja pústgrein á 35 þús kall
Kveðja Davíð
12.05.2009 at 15:34 #647428takk fyrir öll svörin,
til að svara ykkur samt – það logar ekkert ljós í mælaborðinu og þegar við fórum með hann í bilanaleit þá var sagt að þeir gætu ekkert lesið af því að það væri ekkert ljós í mælaborðinu
kveðja Davíð
11.05.2009 at 16:12 #647418ef að við tökum throttle body skynjarann úr sambandi gengur hann stöðugt í 2000 + snúningum
11.05.2009 at 16:03 #647416við erum búinir að skipta um loftflæðiskynjara og mæla pústskynjarann og þeir eru báðir í lagi að við höldum
11.05.2009 at 15:48 #204366Getiði bent mér á einhverja fagmenn í toyotu vélarviðgerðum.
Ég á við lausagangs vesen að stríða í toyota 4runner v6 3l. þ.e.a.s hann rokkar á milli 1500 og 2000 snúninga stanslaust, hann hitnar allveg strax þ.e.a.s eftir einn kílómeter er mælirinn kominn í miðjuna. Er eitthvað verkstæði með sérþekkingu á þessum vélum.
Kveðja Davíð
24.03.2009 at 18:28 #644234Þetta er næstum komið í lag hjá mér. það var hert á zektors boltanum semsagt stóra boltanum hann var víst allveg laflaus.
Slagið minnkaði fáránlega við þetta. Nú á bara eftir að sjóða í grindina og styrkja þetta. Það er rétt hjá ykkur maskínan er laus enþá.
En takk kærlega fyrir frábær svör það er eiginlega ekkert slag í honum núna og fer minnkandi þegar maskínan verður fest.Kveðja Davíð
PS: núna er loksins eins og stýrið sé actually tengt við hjólin
23.03.2009 at 23:36 #644228Ég man reyndar ekki eftir að hafa séð neina krossa í gangnum frá stýri í maskínu ég man bara eftir því að það komi bein stöng frá stýri í einhverja skífu með gúmmíi á maskínunni.
En já ég veðja á þetta og á eftir að skoða þetta betur
Takk fyrir góð svör
23.03.2009 at 14:56 #644222já mig grunar að þetta gæti verið gangurinn úr stýrinu í maskínuna og jú það er rétt hjá þér bazzi að hún var laus því í síðustu jeppaferð brotnuðu maskínuboltarnir sem halda henni við grindina og það brotnaði úr grindinni en málið er að það hefur lengi verið mikið slag í stýri og ég hef verið að pæla í að fá mér nýja maskínu eða ég bara veit ekki. en það á að vera svona 2 cm slag í þessum maskínum venjulega en það er miklu meira hjá mér. myndi segja hátt í 90 gráður kannski 70. Og kristinn, það sem þú sagðir um að mæta bíl það er svo hárrrétt hjá þér. Það er ógeðslega mikið bögg að vera að keyra á þjóðvegi 1 sem að hallar soldið niður frá miðju vegarins og svo mætir maður bíl. virkilega mikið bögg, ég væri til í að losna við þetta svona mest megnis.
23.03.2009 at 00:06 #204081Ég er með ’88 chevrolet s10 blazer með soldið miklu dauðu slagi í stýri.
Hann er með upprunalegu stýrismaskínuna sem er bara svona venjuleg chevy/ ford maskína. hann er með nýsmíðuðum stýrisgang sem er svona klofið stýri eða skæra system.Ekki bein millibilsstöng og ekki heldur stýristjakk. Ég gerði mælingu til þess að sjá hvort hann væri útskeifur eða innskeifur. Fyrir aftan hásingu mældi ég 130 sm en fyrir framan hásingu mældi ég 129 sem myndi segja að hann væri innskeifur um 1 cm.
Mér finnst vera alltof mikið dautt slag í þessu stýri og er eiginlega hörmulegt að keyra hann á malbiki og möl. Ég prófaði um daginn 38 tommu 4runner hjá vini mínum og hann var ekki með neinu dauðu slagi.
Þótt maður sé á 38′ breyttum bíl þá er ekki þar með sagt að það þurfi að vera svona stórt dautt slag, þótt að mér hafi verið sagt að það væri alltaf smá slag í þessum maskínum en þetta er langt yfir það slag. Hvernig laga ég þetta eða allavega minnka þetta.
Kveðja Davíð
í von um að fá ágætis pælingar frá þeim sem nenna að lesa þetta
Takk fyrir
-
AuthorReplies