Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
14.10.2011 at 14:59 #739545
Flott framtak, takk fyrir þetta.
MBK Siggi M
10.10.2011 at 08:05 #220704Hvernig líst mönnum á nýjasta útspil Skattgríms og co ?
http://mbl.is/frettir/innlent/2011/10/10/rikid_skattleggur_steinoliuna/
12.08.2011 at 19:51 #735211Var á ferð þarna síðasta laugardag þ.e. 6 júli og hann var í fína lagi þá.
MBK Siggi M
01.06.2011 at 21:40 #731129[quote="Ofsi":3949mx8h]http://www.dv.is/frettir/2011/6/1/jeppamenn-og-veidimenn-kvarta-til-umbodsmanns-althingis/
Umfjöllun á DV fréttir af þessu voru einnig á Bylgju fréttunum.[/quote:3949mx8h]Enda tók ég mér það bessaleyfi að senda skjalið á Mbl – Visi – Ruv – Dv.
Eru allflestir þessara miðla komnir með frétt um þetta í dag.
Mbk Siggi M
01.06.2011 at 14:10 #731169Þarf ekkert að spá í þessu ef þú notar P-51 – 53.05 – 36 D.
😉
Mbk Siggi M
16.04.2011 at 23:13 #727747[quote="Svana":t57fon9u]Nýjustu fréttir frá Einari Berg aðalfararstjóra eru að allir eru komnir í Hrauneyjar og ferðinni er formlega slitið. Það eru eftir einhverjar dekkjaviðgerðir hjá Óla eftirfara, en hann fékk járnstykki í dekkið. Þá er bara ekkert eftir en að þakka fyrir daginn og benda þátttakendum á að setja inn myndir á vefinn fyrir alla þá sem ekki komust. Einnig bestu þakkir til allra hópstjóra og öryggisbíla í ferðinni.
Guðmundur G. Kristinsson
Litlunefnd[/quote:t57fon9u]Þetta er örugglega eitthvað járnarusl sem hefur losnað af Patrol 😉
Annars vil ég þakka fyrir frábæran dag.
Mbk Siggi Már hópstjóri H hópsins.
01.04.2011 at 14:12 #725591Samrás.
Mbk Siggi M
15.03.2011 at 13:10 #719206Hvernig er með þennan fund fyrir ferðina ??
Á ekki að fara að halda hann ?
Mbk Siggi M
27.02.2011 at 22:41 #721372Búið að ræða þessi steinolíu mál fram og til baka.
Tekið af þessari síðu. http://www.leoemm.com/adal.htm
Svo virðist sem margir rugli saman litaðri gasolíu og steinolíu sem eru á svipuðu verði þrátt fyrir að skattlagning steinolíunnar sé mun minni. Bannað er að nota litaða olíu á venjulega einkabíla. Hins vegar er öllum heimilt að nota steinolíu á Dieselbíla á eigin ábyrgð. Ég hef notað steinolíu eingöngu um tíma á gamlan Opel með túrbó-Dieselvél með stjörnu-olíuverki og gormaspíssum. Hef engan mun fundið. Steinolían er frá N1. Til öryggis mun ég endurnýja eldsneytissíuna oftar. Sé þessi ,,Kassa-Benz" með olíuverki skaltu blanda steinolíu til helminga við gasolíuna en sleppa annarri íblöndun sem er gagnslaus að mínu mati (sjálfskiptiolía og/eða tvígengisolía eykur bara mengun og kostnað). Það sem gæti gerst ef of lítill brennisteinn væri í gas- eða steinolíu er að þéttingar í stjörnu-olíuverkum gætu gefið sig vegna skorts á smurningi en brennisteinninn gegnir hlutverki smurefnis í þeim kerfum. Til er sérstakt íblöndunarefni fyrir þessi eldsneytiskerfi.
Steinolían er þotueldsneyti (Jet Fuel A-1)
Síðan N1 reið á vaðið og birtir tæknilegar upplýsingar um eldsneyti á vefsíðu sinni vitum við að það sem selt er sem steinolía frá dælum, a.m.k. hjá N1, er sama efni og nefnist Jet Fuel A-1 – þ.e. þotueldsneyti. Það þýðir að steinolían inniheldur meira af brennisteini en gasolía (Diesel-olía). Brennisteinninn er blandaður í burðarefnið áltríoxíð (Al2O3) og virkar sem smurefni og er sérstaklega mikilvægt fyrir stjörnu-olíuverk (gúmmíþéttingar) og raðdælur (element og einstreymislokar). Upplýsingar N1 þýða að þeir sem eiga Diesel-bíla með olíuverki ættu að vera öruggari með óblandaða steinolíu sem eldsneyti heldur en gasolíu. Engin frekari íblöndun er nauðsynleg né til bóta (eins og ég hef lengi haldið fram).https://old.f4x4.is/index.php?option=com … Da#p144011
https://old.f4x4.is/index.php?option=com … nol%C3%ADa
https://old.f4x4.is/index.php?option=com … Da#p102898
https://old.f4x4.is/index.php?option=com … nol%C3%ADa
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php … ADa#p16492
13.02.2011 at 23:22 #720042Landvélar – Barki, bæði í Kópavogi.
Mbk Siggi M
13.02.2011 at 17:18 #719872Ef þú ert að spá í að setja Xenon í aðalljósin þá getur þú hætt að spá í því strax, aðalljósinn á LC 90 eru gerð fyrir halógen og við það að Xeonon væða þau verður útkoman vægastsagt hræðileg, ljósgeislinn er út um allt og mjög döpur lýsing.
En Xenon í kastara er allt annað mál, þar er munurinn svakalegur.
Er sjálfur með Lc 90 og setti Xenon í aðalljósin sem er á leið úr aftur, svo er ég með gula IPF með 55 w 4300k og litla dreifikastara með 35 w 4300k bæði kittin frá Benna kaupfélagsstjóra og er mjög ánægður með gæðin á þeim settum.
Mbk Siggi M
11.02.2011 at 06:50 #719072Afhverju er verið að setja hámark á 80 bíla ??
Í Hjólför Aldamóta ferðinni var hámarkið 80 bílar vegna skálapláss á hálendinu !!
Nú á ekki að gista þar og því enginn ástæða að setja eitthvað hámark.Mbk Siggi M
10.02.2011 at 18:40 #719060Eru takmarkanir í bílafjölda í þessa ferð, eins og var í Hjólför aldamótana ferðinni ??
Stendur nefnilega á skráningarsíðuni " Flokkur: Jeppaferðir – Bókuð pláss: 0 – Laus pláss: 80 – Flettingar: 16 "
Mbk Siggi M
23.01.2011 at 07:32 #717298Framleiðandinn af Gumbo Mudder fór á hausinn og er ekki framleiddur lengur, mudder einkaleyfið var keypt af einhverjum samkeppnisaðilanum og þeir ætla ekki að framleiða meira af 38" mudder.
Kv Smo
09.01.2011 at 09:48 #71524825.12.2010 at 22:58 #71439217.12.2010 at 17:20 #216455Sælir félagar, er eitthvað vitað hvernig færðin er frá Hrauneyjum til Nýjadals ??
Kv Siggi M
16.12.2010 at 18:35 #713494Bara láta vera að svínherða þetta, fólk er alltaf að herða síur – bolta ofl alltof mikið.
Kv Siggi
09.12.2010 at 16:59 #713076Lausn fundinn, takk fyrir öll svörin og hjálpina 😉
08.12.2010 at 22:21 #216307Veit einhver hvar ég fæ fuel cut eliminator fyrir LC 90 tdi common rail ??
Lét setja 2,5″ opið púst undir bílinn og eftir það blæs túrbínan of miklu þ.e of hátt boost á milli 2300 till 3000 rpm, sem veldur því að common rail tölvan lokar fyrir eldsneytis flæðið.
Þetta veldur því að vélin “ hikstar “ aðeins á þessum snúning.
Það eru bara tvennt að gera, loka á þennan skynjara eða stífla pústið aftur sem ég vil helst ekki.Kv Siggi Már
-
AuthorReplies