FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Hafsteinn Þór Hafsteinsson

Hafsteinn Þór Hafsteinsson

Profile picture of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 1,401 through 1,420 (of 1,447 total)
← 1 … 70 71 72 73 →
  • Author
    Replies
  • 13.01.2004 at 21:04 #484108
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Hér: http://www.jeeptech.com/
    er ýmis fróðleikur: http://www.jeeptech.com/convtrans/

    Þessi NV4500 virðist nokkuð massífur, 5 gíra.

    -haffi





    12.01.2004 at 20:40 #483942
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Athugaðu að kaupa dekk sem er með réttu load range fyrir þina bílþyngd. Of hátt load range m.v. þyngd bíls þýðir að dekkin fletjast ekki nóg út. Ef þú skiptir við fagmenn þá þarftu örugglega ekki að hafa áhyggjur.

    -haffi





    09.01.2004 at 01:35 #483700
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Er þetta nokkuð út af boddýhækkun? rekst stöngin í í lága? bara hugmynd…

    -haffi





    09.01.2004 at 00:58 #483542
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Nú hefur manni sýnst menn lítið verið að lækka hlutföll í þessum sjálfskiptu LC80 bílum, kann þó að vera rangt hjá mér, en gæti það spilaði eitthvað inn í? Bara hugmynd ekki að dissa! :)

    -haffi





    07.01.2004 at 15:18 #483478
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Góður punktur Rúnar, alls ekki algengt að gormarnir séu sérstaklega festir.

    -haffi





    07.01.2004 at 15:03 #483474
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Það er rétt að gormur er spenntur saman, en það sem ég átti við var að gormur hefur miðjustöðu (ekkert hvílir á honum) og ef maður reynir að teygja á honum vill hann toga aftur í miðjustöðu. Það var þessi eiginleiki sem ég átti við loftpúði hefði ekki. Það kann þó að vera rangt hjá mér. En svo er spurning hvort sundurslagið á demparanum er ekki löngu komið inn áður en gormurinn er orðinn lengri en í miðjustöðu.

    vona að þetta skiljist…

    -haffi





    07.01.2004 at 09:04 #483470
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Gormar taka miklu meiri þátt í að stöðva sundurslagið heldur en loftpúðar.

    -haffi





    05.01.2004 at 16:58 #483384
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Fékk mína hjá Benna (Bílabúð Benna) fyrir nokkrum árum.

    -haffi





    05.01.2004 at 14:52 #193392
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Nú hefur maður heyrt um einhverja sem nota 38 um vetur og 35 um sumar. Las einhvers staðar að þeir sem eru á mæli þurfi að láta tilkynna einhverju skrifræðisbatteríi til þess að útreiknaður akstur sé réttur.

    En hvernig er það með hraðamælinn sjálfan, er hægt að hafa tvær stillingar á þessum hraðamælabreytum?

    -haffi





    05.01.2004 at 12:59 #483234
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    [url=http://www.marlincrawler.com/3rd.html:3bklg3ln]http://www.marlincrawler.com/3rd.html[/url:3bklg3ln]

    -haffi





    31.12.2003 at 11:30 #483094
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Einnig var eitt sinn hægt að fá Oldsmobile Cutlass Sierra (eða eitthvað álíka) með 4.3L deisel V6, framhjóladrifinn í ofanálag, þ.a. þeir hafa slegið tvær flugur í einu höggi hjá GM þegar þeir klúðruðu þessu.

    En um 4.2 vélina frá Nissan, þá sýnist mér hún vera mjög algeng í Ástralíu, einnig fáanleg í nýja bílnum. Örugglega til nóg af þessu þar, spurning um flutningskostnað :)
    Hún er að ég held að toga um 330-340Nm meðan 2.8TD orginal er að toga ca 270 (skv. 4×4 bókinni frá 1994). Þessi vél virðist ekki algeng í þýskalandi m.v. framboð á http://www.mobile.de

    Það sem við köllum gamla boddy (89-97) heitir í ástralíu GQ (gékú) en nýja boddýið heitir GU (géu).

    -haffi





    31.12.2003 at 00:25 #483074
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Flott, þetta hljómar vel. En þegar þetta "fer", erum við þá um að tala um hvissbang eða fer að seytla út og vélin að skemmast smátt og smátt?

    -haffi





    30.12.2003 at 23:58 #483070
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Sæll Glanni, takk fyrir þetta. Hvað geta menn gert til að lágmarka skaðann? Forðast að drepa á fljótlega eftir áreynslu?
    Er hægt að sjá einhvern forboða með því að taka heddið af og skoða?

    -haffi





    30.12.2003 at 23:12 #483064
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Eiginþyngd skv. skr.skírteini er ca. :

    2.8L: 2150
    4.2L: 2250

    -haffi





    30.12.2003 at 22:42 #193367
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Jæja, enn spurningar um Patrol, og þá sérstaklega heddin.

    Hvað er það sem kemur fyrir þau sem gerir það að verkum að þeim er skipt út. Er þetta eitthvað sem gerist kvissbang eða er þetta eitthvað sem hægt er að koma í veg fyrir með því kannski að bæta við nákvæmari hitamæli, smurþr.mæli og kannski afgashitamæli og fylgjast vel með?

    Hvað segja menn?

    Annars tók ég í 4.2 patrol í dag, og það er mjög greinilegur munur á afli, hafa heddin í þeim líka verið að fara eða er kannski ekki nógu mikið til af þeim á klakanum til að reynsla sé komin á?

    gracias,

    -haffi





    22.12.2003 at 21:31 #482674
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Það er eins og staðurinn sem hýsir myndina sé eitthvað að stríða. Ég setti hana ekki inn í albúmið mitt því þá skalast hún til og verður ólæsileg.

    Þeir sem hafa áhuga á að fá þessa mynd skulu bara senda póst á hafsteinn@nervus.is

    -haffi





    22.12.2003 at 14:53 #193325
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Rakst á þessa mynd um daginn, hún lýsir nokkuð nákvæmlega hvernig læsingin virkar í Patrol.

    Mynd

    Ef linkurinn virkar ekki þá vistaði ég myndina ef menn vilja prenta hana út.

    -haffi





    13.12.2003 at 00:55 #482624
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Þú veist að það er desember og snjór á fjöllum?

    Ég hef eiginlega verið á bílasölurúnti síðan í haust og það er áberandi lítið framboð af DC og 36/38/… breyttum jeppum yfirleitt eins og er.

    -haffi





    10.12.2003 at 15:26 #482480
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Verð nú bara að segja að þetta er mjög smekkleg fjöðrun.

    -haffi





    04.12.2003 at 21:11 #482112
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Ekki veit ég um hvort hægt sé að nota þessi kort með Navtr. eða Ozi, en ég prufaði að tengja minn Garmin garm við VisiT forritið (sem landm. selja) og það "trakkaða" fínt, bara gert til gamans, getur ekki gagnað manni mikið í 1:250000, spurning með nýja settið 1:100000. Mér finnst 4þkall ekki mikið fyrir það, ódýrara en Ozi (sem ég reyndar var að kaupa). Ef LMI gera svipaða útgáfu með 1:50000 í þessum gæðum þá er það mjög spennandi, en auðvitað vantar miklu meiri fídusa í VisIT forritið, til að vinna almennilega með trökk, rútur, og hvað þetta allt heitir.

    Flott forrit samt.

    -haffi





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1,401 through 1,420 (of 1,447 total)
← 1 … 70 71 72 73 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.