Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.02.2007 at 14:17 #579954
Dísel bíl með hásingu eða bensín bíl með klafa eða er þetta sama draslið????
09.02.2007 at 17:47 #199635Var að spá er með einfaldan disk að framan hjá mér og langað að fá alvöru bremsur. Hvað hafa menn verið að gera í þessu t.d þegar menn eru að sauma þetta undir Lc 90 og fleiri. Eru einhverjar dælur og diskar sem passa beint á???
09.02.2007 at 17:41 #579892Þetta þykir mér mjög skrítið því að miðað við þessa reglugerð þá ættu allir bílstjórar hjá króki og samskonar fyrirtæki að vera réttindalausir. Ég var einmitt að dást af því hvað einn slíkur tók hressilega frammúr mér upp ártúnsbrekkuna á örugglega 110km/klst um daginn. Held að maður yrði nú lítið vinsæll og skapaði gríðarlega umferðarhættu ef maður væri að lúsast á þessum reglugerðarhraða.
30.01.2007 at 00:02 #577932stýristjakkur var um 50þús í komið síðast þegar ég vissi.
25.11.2006 at 22:33 #569484Þessi dekk eru sjálfssagt ágæt undir léttum bíl, en við erum með svona undir 100 cruiser og þau voru ágætt fyrst en eftir 1 sumar eru þau orðinn hundleiðinleg óþýður á þeim, sé ekki neitt vírslit en ruggar á þeim og hreint leiðinlegur. Sem samanburð vorum við með cepec 35" sem entist heil 4 eða 5 sumur mjög góð.
11.10.2006 at 18:26 #562034Þetta minnir mig á ofvaxinn subaru forester, leiðinlegt að sjá svona afturför frá vel heppnuðum 80LC og 100 LC. En vélin er náttla bara snilldin ein. Vona að japanir setji á sig gleraugun og fari aftur á teikniborðið, þó það nú væri ekki nema afturendinn.
20.05.2006 at 18:11 #516792Kristján Grétarsson þú átt mótin af þessum köntum??? Og ef svo er væri ekki möguleiki að fá að smíða svona kannta eftir þeim??? Ef svo er væri frábært að fá númmerið hjá þér eða e-mail
12.01.2006 at 23:00 #538478Vélamaðurinn Rótor ehf – bifreiðaverkstæði Helluhrauni 4 220 Hafnarfjörður 5554900
þessi gaur ætti að geta svarað þér öllu varðandi þetta, snillingur!!!
22.02.2005 at 14:24 #516790Hvar fékkstu bókina um bílinn ég fór í bílanaust og þeir áttu ekkert, fer ekki að kaupa þetta í Toyotu. Þyrfti að selja úr mér nýrað fyrir hana, ef keypt væri þar.
Og svo núna er bíllinn rafmagnslaus hætti að hlaða í gær og dó eftir eitt start.
21.02.2005 at 16:27 #516786Stundum startar hann ekki, félagi minn sagði að þetta væri snertlurnar í startaranum.
Ekki getur verið að það sé þá, kannski frekar jarðsambandið????? Það smellir í honum en snýr ekki vélinni og held skítur ekki framm.
19.02.2005 at 17:56 #516780Ertu ekki að tala um Progressive gorma, en annars er þetta litli millilangi 70 cruiser með 2,4 bensín og ekki bíll í sama þyngdarflokki og 4,2 cruiser og patrol.
Ég er kominn í samband við einn snilling sem ætlar að kíkja á þetta fyrir mig , takk samt fyrir öll ráðinn
18.02.2005 at 23:54 #516772Kannast einhver við að hafa lent í því að bæði bensínmælirinn og vatnshitamælirinn í 70cruiser fari báðir í botn stundum. Hef verið að lenda í þessu nokkrum sinnum gerist þegar ég bremsa og tek vinstri beygju er ekki að fatta þetta :S. Ekki töff þoli ekki svona þó svo það sé ekki nett meiriháttar!!!!!!!!!!!!
17.02.2005 at 11:14 #516764Já það væri gaman að fá að skoða þetta hjá þér við tækifæri.
En í sambandi við vélaskipti þá var félagi minn að segja mér að vinur hans sem á svona cruiser hefði sett V8 Ford ofaní og hann pantaði að utan spes mótorpúðafestingu sem passaði við original festingarnar í boddýinu og svo keypti hann bara nýtt kúplingshús sem lætur þetta smellpassa saman. þannig að þetta þarf ekki að vera neitt svakalegt mál bara spurning um peninga.
En hvar léstu síkka stífurnar’???? ég var að spá i að renna í HÉÐINN eða eitthvað annað og láta smíða fyrir mig festingar fyrir stífurnar. Og fá svo kannski kunningja með suðuréttindi til að skella þessu undir.
Eða borgar sig bara að láta einhvern alfarið um þetta???
16.02.2005 at 20:06 #517176er þessi breyting ekki bara fyrir bíla undir 10tonnum held það þannig að vörubílar verða áfram á mæli??????????
15.02.2005 at 16:56 #516750shit ég fór uppí fjaðrabúðin partur og þar kosta loftpúðar sem gætu hentað mér 22þús kall stykkið+ demparar 12þús kall stykkið. Reyndi að leita á netinu að þessu sjálfur en fann enga sambærilega bara aukapúða fyrir fjaðrabíla.
15.02.2005 at 14:18 #516746gormarnir í benna átti að hækka hann um 3 og 4 cm man ekki hvort var að aftan og framan.
14.02.2005 at 23:14 #516742ég fór í bílabúð benna og þessir gormar kosta 55þús og original gormar kosta 17þús stykkið sem er algjört rán. Er farinn að gæla við það að setja undir hann loftpúða en veit ekki hvað það kostar, væri gaman ef einhver veit hvað það kostar og hvert er best að snúa sér með það. 5.29 hlutfall brýtur maður það ekki auðveldlega, hvaða hlutföll eru best fyrir svona vélarvana grey, með það í hugarfari að setja öflugri vél í hann við tækifæri???
13.02.2005 at 21:55 #516732Þetta er gormabíll og hann heggur að framan á hraðahindrunum og svoleiðis. Hundleiðinlegur svona og er að velta fyrir mér hvaða gormar væru hentugir fyrir hann. Ekki margir gormar sem eru svona mjóir, ætla að reyna eyða sem minnst í hann. Var verið að bjóða mér gorma í fjallasport fyrir 20 þús sem hann hélt að myndi hækka hann um 7-10cm. En þá er að færa niður stífurnar og það er svolítið vesen einsog þú veist. Bíllinn minn millilangur einsog þinn nema 2,4 bensínhákur, væri gaman að fá að skoða þessa kanta hjá þér.
12.02.2005 at 20:42 #195477Langaði að athuga hvort að einhver hérna gæti gefið mér ráð um hvernig gorma ég ætti að kaupa, bíllinn er keyrður 280 þús og held að original gormarnir séu ónýtir eru allavegana ekki að gera góða hluti. Bíllinn er á 33″ og langar að koma undir hann 38″ á sem ódýrastan en jafnframt á góðan hátt undir.
-
AuthorReplies