Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.12.2011 at 12:29 #743811
Myndi athuga hvort að vatnskassatappinn sé ekki örugglega að virka…. þ.e.a.s. hann á náttla ekki að geta byggt upp svona mikinn þrýsting á kælikerfinu…. hitt er svo annað mál hvort að farin sé heddpakkning.
09.02.2010 at 22:19 #682230NKL, það sem ég var að segja…
Frekar að henda 100-200þús kr. í að setja upp svona skilti þar sem farið er uppá jöklana. Heldur en að allir jeppamenn þurfi að fara græja sig upp í sigbúnað fyrir annað eins á hvern bíl.
Svo væri t.d. hægt að setja upp Símanr í símsvara, fyrir hvert og eitt svæði… svona upplýsingaupdate… er notað t.d. í ferðamennsku fyrir austan að mig minnir. Svona símanúmer sem maður hringir í til að heyra sögur af svæðinu sem að maður er að ferðast á. Og borgar fólk fyrir það eitthvað, hvort það er mínútu eða fast gjald.
Slíkt gæti f4x4.is haft tekjur af og þá gætu menn nálgast nýjustu uppl. þegar komið er að jökli. Enda svo oft sem menn gleyma að athuga eða hafa hreint út sagt ekki spáð í því fyrr komið er á hólminn.
09.02.2010 at 08:05 #682318Hef sjálfur verið að spá í þessu, og heyrt tölur frá 200-500þús kr. Og sjálfsagt handbragðið eftir því….
09.02.2010 at 07:29 #682216Man eftir fyrsta skiptið sem ég fór uppá Langjökull, þá var einsog svo oft áður…. auðvelt færi og allar tíkur landsins þeystust uppá jökul. Gæti meira að segja verið að sumarlagi, en jæjæ….. Maður hafði enga reynslu og þóttist vita allt… með gps og skóflu
Kem þarna uppeftir, engar merkingar og veð uppá jökul…. svo á leiðinni sé ég einhverjar stikur eða litla fánaveifur… og maður fór svona að hugsa að þetta hlyti nú að tákna sprungu, eða sprungusvæði. (vissi ekkert hvorum megin það var eða hvort að þetta væri ofaná þeim)
Og þegar við komum niður af jökli þá fengum við þær fregnir að við höfðum keyrt yfir eitthvað þvílíkt sprungusvæði.
Maður spyr sig hvort að rétta og fyrsta skrefið ætti ekki að vera, t.d. að setja upp upplýsingaskilti, með korti og merkt inná það sprungusvæðin(sem hægt væri að uppfæra auðveldlega) og fleiri gagnlegar upplýsingar. Jafnvel gps punktar og ferlar. Og hvort að þetta veifudót er ennþá þarna veit ég ekki. Held að það hafi verið eitthvað frá sleðakompaníinu sem var þarna.
Þetta held ég að ætti að vera fyrsta skrefið, þar sem að þessi jökull er á færi flestra jeppa…. og óvanasta fólkið fer þarna um þegar minnst er af snjó
26.01.2010 at 18:30 #679278ok……
26.01.2010 at 18:26 #679276Já, ég vill ekki breikka hjólabilið neitt….. nýkominn með brettakanta og nenni ekki að fara breyta þeim…..
En skil ég þig semsagt rétt, að ég get skipt um disk og dælur…. annað hvort úr lc 60 eða hilux og ekkert ves???
Plug n´play
kveðja Halldór
26.01.2010 at 10:09 #679272Takk fyrir svörin….
þarf að skoða þetta betur við tækifæri
25.01.2010 at 12:07 #679266Jamm, það væri fínt…. þarf líka að fá að skoða 44" tröllið þitt 😉
kveðja Halldór
25.01.2010 at 10:58 #210198Langað til að forvitnast hvort að einhver gæti ekki sagt mér af eigin reynslu. Hvernig gékk að setja 2falda diska að framan á lc 70 hásingu.
Langaði að fá að vita hvort að nóg væri að setja bara tvöfaldan disk úr hilux og dælur líka eða er þetta meira mál en það. Semsagt Plug-n-play eða???
Breytist eitthvað við þetta, þ.e.a.s. lendi ég í vandræðum með felgurnar hjá mér, eru með 10-11cm backspace???
Kveðja Halldór
22.01.2010 at 02:55 #678328Takk fyrir svörin, já þannig var þetta hert en ekki verið sáttir við hersluna á þessu.
21.01.2010 at 19:45 #678320Lýst vel á þennan topp, þarna neðst….. eini gallinn er sá að hvorugur okkar hefur aðstöðu til að smíða svona.
Ætlaði að ath hvort að þetta fengist ekki keypt einhverstaðar…. nú eða einhver gæti smíðað svona gegn vægu gjaldi
21.01.2010 at 19:04 #210105Langaði að forvitnast, félagi minn er búinn að vera stússast í 94 patrólnum hjá sér.
Skipti um hjólalegur að framan, og fl…. og róin sem herðir hjólalegurnar. Hvernig hafa menn reddað sér í þeim málum. Er búinn að leyta alstaðar að svona topp eða einhverri töng til að herða uppá þessu. Er svona plöturó með 2 götum til herslu og 2 skrúfugötum fyrir splittið.
Erum búnir að herða þetta með skítamixi en væri ennþá betra að gera herslumælt þettaMeð fyrirfram þakkir…
16.12.2009 at 18:14 #671742Afhverju er ekki ennþá hægt að leita eftir Stafrófsröð. Alveg fáranlegt…..
10.12.2009 at 23:41 #67038207.12.2009 at 14:35 #670366Fremsti partur grindarinnar er öðruvísi á klafabílum, er ekkert gert ráð fyrir fjöðrunarsvið framhásingar. Þyrfti því að breyta henni eða fara í þeim mun meiri hækkun t.d. 44"+ . Annars yrði hann asnalega hár á 38".
Myndi bara hafa samband við http://www.arctictrucks.com eða Breytir. Ættu að geta gert þér tilboð í þetta, þá sérðu hverskonar pakki þetta er.
07.12.2009 at 10:50 #670362Er það útaf hlutfallamálum sem þarf að skipta út afturhásingunni??? Og setja þá Patról hásingar fr/aft eða?
Það er náttla einn ca. 2000 árg 100cruiser 44" breyttur, með klafana. Veit ekki hvernig hann hefur komið út, var held ég ekki í boði nema 4:56/4:88 í dana 50 framdrifið. Veit ekki hvort að það hafi eitthvað skánað úrvalið í það síðan þá.
06.12.2009 at 20:26 #670356[img:35gmipck]http://www.4x4offroads.com/image-files/journey-to-the-center-of-iceland-809.jpg[/img:35gmipck]
Þyrftir að taka þennan til fyrirmyndar, skera klafana undan og 46"
Persónulega myndi ég bara hafa þennan bíl hjá þér á 38" enda æðislegur ferðabíll sem slíkur, og fá mér bara létt leiktæki
05.05.2009 at 02:14 #647126Brjótur,
einsog ég skyldi þetta þá var Lallirafn að spekúlera að nota þetta til ferðalaga en ekki til að færa Bagga á túni.
Sjálfsagt þykir þetta ekki tiltökumál úti á túni þar sem þú hefur ekkert nema tíma og endalausa víðáttu tala nú ekki um á flugvelli. Get ekki ímyndað mér að beygjuradíus á svona kombói sé fyrir neitt annað en svona sveitastráka einsog ykkur. Íslenska vegakerfið er nú ekki þekkt fyrir mikið svigrúm.Hitt er svo annað mál, að þetta er alveg pottþétt ólöglegt. Enda þyrfti kerran að vera þá tryggð og skráð til dráttar. Grunar að ef þetta þætti löglegt væri flutningafyrirtækin búin að nýta sér þetta allvegana á flatlendinu.
Borgarakveðjur….
04.05.2009 at 00:33 #647090Nei veit ekki hvað beislisvagn er,
Til þess að hægt væri að líkja þessu við beislisvagn þyrfti dráttarkúlan á fremri kerrunni að vera staðsett beint fyrir ofan hásinguna, hef ekki séð svoleiðis kerrusmíði.
Ég hef séð ekki séð marga sem ná tökum á beislisvagna-bakki og því óþarfi að vera flækja þetta meira..Annars nenni ég ekki að þrasa lengur um þetta, það er allt hægt… s.s. , t.d. get ég núna farið að sofa með góða samvisku.
Góða nótt
04.05.2009 at 00:09 #647086Teiknaðu á blað 3 vegasölt sem eru samtengd.
Skoðaðu svo hvað gerist þegar þú hreyfir annan endann???
Annars má svosem alveg reyna þetta, og má sá endilega taka það uppá video.
-
AuthorReplies