Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.04.2008 at 20:31 #621274
Orðinn þreyttur á því að sjá menn tala um einhverjar prósentutölur í þessum bensínverðum. Ríkið kom á föstu gjaldi á hvern líter hérna í denn eftir mikla hækkun bensínverðs eftir 11.sept 2001. Þá fór bensínverð í rúmlega 130kr. Ríkið var þá með prósentuálag ofaná verðið sem olíufélögin reiknuðu. Ríkið fór útí þessar aðgerð til að minnka margföldunaráhrif þessarar prósentuálagningar og átti þetta að skila fólki lægra og jafnara bensínverði. Þetta gjald er 40-41kr og átti að hækka um 5kr í viðbót en hefur víst verið frestað. Ofaná þetta leggst svo 24.5% vsk, sem þessir vörubílstjórar fá svo endurgreitt en þurfa þó að leggja út fyrir því.
Tek það fram að ég er ekki að gera lítið úr þessum mótmælum enda hlyntur þeim.
http://www.althingi.is/altext/132/s/1213.html
07.04.2008 at 23:19 #619930Ég hlít að vera orðinn ruglaður því mér sýndist ég sjá í fyrradag rauða lödu sport sem var búið að lengja helvíti mikið. Var á 38"dekkjum og man ekki hvort hún var orðin 5dyra eða hvað. Maður hefur nú bara séð lödu á bronco grind en þetta var mikið lengra en það. Ætlaði að reyna ná mynd af henni en varð ekkert úr því. Stóð við mjóddina.
Á einhver mynd af þessu apparati eða veit kannski eitthvað meira um málið.
28.03.2008 at 00:21 #618666Loksins gerir einhver, eitthvað þótt að mörgum finnist þetta bara heimskulegt og bitni á röngum aðilum. Það þorir enginn að gera neitt nema einhverjir sjálfstæðir vörubílstjórar, hvorki atvinnuveitendur né launþegar. Það er alltaf verið að tala um þessar nýgerðu kjarasamninga hvað þeir hafi misheppnast, sökum hækkun verðbólgu. Væri gaman að vita hversu stóran part af verðbólgu kemur frá hækkun bensínsverðs. Enda eru stærstu kostnaðarliðir heimila, afborgun fasteigna, matur og bensín. Og hugsa að á mörgum ef ekki flestum heimilum gæti bensínkostnaðurinn verið meiri en matarkostnaður.
Svo er næsta skref að taka þessa banka í gegn.
http://eyjan.is/?s=Gjaldeyriskaup+bankanna
27.03.2008 at 23:02 #618662Málmsteypan Hella hf Kaplahrauni 5
220 Hafnarfjörður
hella@hella.is Sjá allar niðurstöður… 565 1022
fax: 565 1587
25.03.2008 at 23:28 #618238Articulation and Ramp Travel Index
Articulation is essentially the ability of the other wheels to stay on the ground when one wheel is lifted up (eg surmounting a rock). Articulation of an axle is measured as the difference in vertical position between one wheel and the other on the same axle. Total articulation (front plus rear) that the wheels are capable of represents the height of an onstacle that could be theoretically surmounted by one wheel while the others still remain on the ground.In the early 1990s, Four Wheeler magazine introduced a measure of suspension articulation called ramp travel index (RTI). One wheel of the vehicle being tested is driven up a 20 degree ramp, and the distance it travels up the ramp before one of the rear wheels leaves the ground is measured. To arrive at the RTI, this distance is divided by the vehicle’s wheelbase and multiplied by a thousand. (Longer wheelbase vehicles therefore need more articulation to achieve a given score). Since the measure was introduced, Range Rovers and other Land Rover products have been easily the highest scoring stock vehicles tested. On the new Mk III Range Rover, front wheel travel was increased to 270 mm (10.8 inches) and rear wheel travel to 330 mm (13.2 inches).
The following approximate figures for total articulation and RTI puts the figures for Range Rovers and "Brand X" 4x4s in perspective:
Vehicle Articulation (front + rear) RTI
2003 Range Rover Mk III (Independent, air) 24 inches + tire comp 710 (estimated)
1994 Range Rover County (air) 23 inches 7031992 Range Rover County(coils) 22inches 670
1995 Range Rover 4.0SE (air, swaybar disconnected) 24 inches 670
1995 Range Rover 4.0SE (air, stock) 22 inches 600
1993 Range Rover County LWB (air) 21 inches 588
1995 Land Rover Discovery 20inches 588
Land Rover Defender (coils — US spec) 19 inches 580
1996 Jeep Grand Cherokee 15inches 422
Jeep Wrangler YJ 12inches 357
21.03.2008 at 12:05 #618194Höskuldur Stefánsson varahlutavinnustofa Eiríksgötu 9
101 Reykjavík s: 552 0269
20.03.2008 at 17:35 #617870Erró þú talar um að mótmæli komi fyrst og fremst niður á almenningi. Ef að vörubílstjórar loka aðalgötum og almenningur kemst ekki leiðar sinnar til að eyða peningum, hver er það þá sem tapar?? Ekki almenningur heldur ríkið sem hefur tekjur af okkar eyðslusemi. Eina leiðin til að ríkið sjái að sér er ef þeir tapi einhverju á þessum mótmælum. Ef að fyrirtæki sjá ekki að sér og hóta launþegum sem ætla að taka þátt í svona mótmælum þá eru þeir vitlausir. Ef að samstaða næst um þetta þá er eiginlega ekki hægt að tala um tap, því allir nota eldsneyti og allt hefur þetta nú áhrif á verðbólguna sem er að drepa alla.
11.03.2008 at 21:27 #202087http://www.youtube.com/watch?v=779OEDylzh0
Að það skuli ekki hafa brotnað eitthvað meira en toppurinn
19.01.2008 at 01:57 #610796Kistufell ehf varahlutaverslunin Brautarholti 16
105 Reykjavík kistufell@kistufell.is http://www.kistufell.is 562 2104Þeir redduðu mér einhvern laugardaginn
17.01.2008 at 20:03 #610432Ég staðgreiddi í Skógarhlíð og framvísaði félagsskirteini og fékk engan afslátt og hef ekki verslað við shell síðan.
27.12.2007 at 23:52 #201461Er einhver sem getur gefið upplýsingar um færið þarna?? Var að spá í að fara þessa leið í fyrramálið, annars bara beint um húsafell.
27.12.2007 at 23:51 #201460.
09.11.2007 at 19:48 #602356Myndi ná mér í eitt stykki svona, hvort eða er enginn snjór orðinn hérna lengur.
http://www.youtube.com/watch?v=YVYzvHVzsDA
http://youtube.com/watch?v=OxVROAVwQpQ
17.10.2007 at 22:49 #600254ætlaði einhverntímann að nota þennan bensín afslátt og innti afgreiðslumannin af því og hann gaf mér síðan engan aukaafslátt af sjálfsafgreiðslu og hef bara ekki lagt það á mig að fara á shellstöð síðan. (rétti honum skirteinið).
17.10.2007 at 21:53 #200998Hvaða forsendur liggja fyrir 50% hækkun á félagsgjöldum?? Finnst 6250 kr vera full mikið fyrir óvirkan félagsmann, og efast ekki um að fleiri en ég eigi eftir að sleppa því að borga þetta. Veit allt um að maður getur sparað þetta í fljótu bragði í afsláttum en þá þarf maður líka að vera þeim mun duglegri að eyða hehe. Enda liggur lítill sparnaður í eyðslu.
14.10.2007 at 17:19 #599870Dekkjaverkstæði Heklu í klettagörðum
12.10.2007 at 23:54 #599806Reddaðu þér vaxi sem notað er inní bíla það helst mjúkt og springur ekki og verður gagnlaust einsog tectil við svona aðstæður. Olían er náttla góð líka því lakkið og efnið drekkur þetta í sig og ef það er erfitt að þrífa það burt hlítur það að tolla ágætlega.
28.09.2007 at 18:41 #598050Kosta ekki allar 38" breytingar þessar tvær milljónir í dag????
Félagi minn á svona bíl og það er víst jafn mikill vinna að koma þessum nýja á 35" og gamla á 38" þ.e. jafnmikil úrklippivinna og fl. Ástæðan fyrir því að þessi breyting er dýr gæti legið í því að fyrir 38" breytinguna þurfa þeir að skera klafana undan og færa niður um einhverjar 2 tommur minnir mig enda svo litlar hjólaskálar á þessum nýja hilux. Persónulega finnst mér að þeir ættu bara að skera þessa klafa undan og henda þeim fyrir rör.
24.09.2007 at 19:16 #597742Mér finnst nú í lagi að menn séu að braska hérna á vefnum en sammála þessu með fyrirtæki.
Annað sem mig langar til að benda á varðandi auglýsingar. Alltaf að rekast á auglýsingar þar sem menn eru að auglýsa jeppadekk á felgum og verð, en svo eru menn ekkert að nenna að segja undir hvernig bíl þessar felgur ganga.
21.09.2007 at 21:21 #597358hafði hugsað mér vél í aðallega boddyvinnu og þess háttar, en hafa möguleika á eitthvað þykkara en það.
-
AuthorReplies