Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
04.05.2011 at 21:40 #729561
Það er mun meiri munur á glóðarkertum milli vélargerða,heldur en í svipuðum bensínvélum.Það skýrir kannske að hluta til hátt verð þeirra. NGK, Nippon Denso og
margir fleiri kertaframleiðendur framleiða glóðarkerti.Fyrir nokkrum árum var "Blossi Framtak" með gott verð á glóðarkertum en ég veit ekki hvernig það er í dag.
24.12.2010 at 14:45 #714312Hann getur sogað olíu gegn um túrbínuna ef loftsían er hálfstífluð. Ég hef lent í því með bíl þar sem loftsían stíflaðist af snjó.
14.12.2010 at 21:21 #713486Ég hef losað tugi af þessum síum og margar aðrar gerðir með 3 arma sjálfherðandi síulykli sem ég hef
séð bæði í Stillingu og N1. Ég keypti minn lykil í Stillingu,hann var fjölhæfari en sá sem ég notaði á verkstæði, því hann getur tekið á í báðar áttir.
16.03.2010 at 20:46 #687202Reykir bíllinn mikið eftir að hann fer í gang, meðan hann gengur ójafnt ?
Ef hann brælir gráum eða hvítum reyk þá prófa glóðarkerti hvert fyrir sig.
Ef ekki þá má tappa úr eldsneytissíu í glæra flösku og láta standa smá stund til
að sjá hvort vatn er í síunni.
Ef ekkert vatn finnst og lögnin er heil aftur í tank má prófa að setja tvígengisolíu
saman við eldsneytið. Það getur liðkað stirða spíssa.
Kv
Birgir Ing.
10.03.2010 at 08:41 #686560Þetta er hárrétt hjá Frey með smurninguna á túrbínulegunni og það er ástæða til að
leggja áherslu á að ef túrbína er tekin af eða sett ný eða nýuppgerð þá á að dæla
smurolíu inn í leguhúsið. Ég veit um túrbínur sem hafa skemmst skömmu eftir ísetningu
og líkur benda til að þetta sé ástæðan. Túrbínan er búin að snúast ansi marga snúninga áður
en fullur smurþrýstingur frá vél er kominn að henni.
Kv.
Birgir Ing.
18.01.2010 at 09:35 #67731417.01.2010 at 14:51 #677312Ég held að það væri að fara úr öskunni í eldinn að fara að mixa í mótor sem hefði farið í
vatn.Þar geta lengi leynst vandamál.Tæknimaðurinn sem ég talaði við gat engar upplýsingar gefið þó ég léti hann hafa númerið á bílnum og númerið á vélinni.
Kv. Birgir
16.01.2010 at 21:32 #677304Þetta er komið.
Kv.B.I.
16.01.2010 at 19:11 #677300Sæll
Ég er með 2005 DC,134 hö. samkv.skráningu.Vélarnúmerið er YD156930 og einhverstaðar á netinu fann ég að stangarleguboltarnir væru vandamálið upp að 121***(fann ekki síðuna í augnablikinu) og gefið upp að skipta um stangarlegubolta og þéttihringi á sogröri smurdælu.Síðan http://www:Nissan-Navara.net vildi ekki opnast.
Það væri mjög gott ef einhver ráð fyndust til að draga úr skemmdahættu,ef hún er til staðar. Maður veit ekki alveg hverju má treysta þó maður sjái einhver framleiðslunúmer á einhverri síðu ef ekki er hægt að fá það staðfest. Það er jú lítið mál að skipta um stangarlegur og stangarlegubolta ef það gagnar.Meira mál ef þarf að
skipta um stimpla líka og þá þarf nú gagnsemin að vera á hreinu.
Með kveðju
Birgir Ing.
16.01.2010 at 16:11 #677294Sæll
Er vélin hjá þér búin að brjóta sig út? Ég á svona bíl og tæknimaður hjá IH sagði ekkert
fyrirbyggjandi hægt að gera til að minnka líkur á að vélin brotni í 100.000 + eða- eitthvað.
Kv. Birgir Ing.
16.12.2009 at 14:50 #671788Það er margt sem þarf að breyta ef setja á dieselvél í bensínbíl.Fyrir utan tengingar við gírkassa
og mótorfestingar,þá þarf að breyta rafkerfi og pústkerfi.Í sumum tilfellum að leggja yfirfallslögn aftur í eldsneytistank. Tengja þarf forhitunarkerfi og fá það til að virka RÉTT.
Skipta um rafgeymi og breyta loftinntaki í flestum tilfellum.Allt safnast þetta saman í ótrúlegar
upphæðir og tíma þegar upp er staðið.
Kv. Birgir Ing.
29.10.2009 at 23:28 #664288Tékkaðu á loftsíunni.Ef hún er óhrein getur sogast olía inn í blásturskuðunginn.Smávegis olía í loftlögnunum er eðlileg.
Þessi lýsing á vel við það þegar afsláttar(boost)ventillinn stendur opinn.
Einnig gott að þrífa túrbínuhúsið vel að utan og leita að sprungum.
Kv.Birgir Ing.
10.09.2009 at 13:39 #656778Er ekki gírkassinn úr 82 bílnum 4g. og þar af leiðandi styttri en úr 88 bílnum? Það ætti að vera tiltöluleg lítið mál að færa loftskiptinguna á framdrifið milli kassa.
Kv. B.I.
28.08.2009 at 16:52 #655608Ég þekki svolítið til þessara bíla og gæti gefið þér ýmsar upplýsingar.Ég á líka til snúningshraðamæli og ýmsa varahluti í ´87 Cruiser.
Birgir
S.894 8242
22.05.2009 at 23:50 #648068Undan ventlalokinu kemur rafkapall sem liggur tengi
ofarlega á vélinni aftanverðri.Smelltu tenginu sundur og kannaðu hvort komi smurolía út úr því.
Ef svo er þarf að hreinsa tengið með WD 40 eða einhverju betra hreinsiefni. Best að þurka síðan tengið með blæstri. Ef hann fer í gang er ástæðan
fyrir trufluninni smurolía sem smýgur gegn um kapalinn og inn í tengið. Þetta er all algengt í
3.l Trooper og einfalt að prófa, en ef þetta virkar ekki þarf að leita annarstaðar.
18.05.2009 at 10:45 #647812Hann gæti verið hættur að hlaða, bilaður alternator.
07.05.2009 at 08:48 #647186Það er þekkt í þessum bílum að þurfa lengri hitunartíma kaldir,en það sem ljósið logar.
Prófaðu næst þegar þú setur í gang að svissa á og
bíða þar til útvarpsstöngin er komin alveg upp og
starta þá.
06.08.2008 at 08:33 #626884Prófaðu að setja Copaslip eða aðra ámóta feiti á
hausinn á boltunum sem stilla hvað mikið er hægt
að beygja. Settu einnig feiti á plöturnar sem boltahausarnir renna eftir.Minn bíll er hljóðlátur í
nokkrar vikur eða mánuði eftir smurningu en þessi hljóð hef ég heyrt í fjölmörgum Nissan DC.
Kv. Birgir
03.03.2008 at 12:18 #615494Það er varasamt að prófa bensín með því að kveikja í því og getur valdið slysum.Einfalt er að prófa að setja smáskammt af nýju bensíni niður um kertagötin og athuga hvort hann fari í gang.
Skipta um eldsneyti í tank og koma því að blöndung.Athuga MJÖG vel allar rásir í blöndungnum,til hliðar við við aðalnálina eru ein eða
tvær aðrar rásir sem þurfa að vera vel hreinar.Ef allt er hreint,bensin kemur inn á blöndung og neisti er til staðar.(Kveikjuspólan í svinghjólinu hefur oft gefið sig í Viking). Þá fara böndin að beinast að pakkdósum á sveifarás. Stundum hefur neyðarrofinn á stýrinu verið með stríðni.Prófa má að aftengja hann til reynslu. MUNA AÐ TENGJA AFTUR EÐA ENDURNÝJA EF ÞARF.
Kv. Birgir s.894 8242
15.02.2008 at 21:48 #614324Bókin Bíllinn svarar mörgum grundvallarspuningum
-
AuthorReplies