Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.08.2009 at 12:18 #654490
Enginn sem á lyftu og vill selja?
18.08.2009 at 20:47 #20587018.08.2009 at 08:23 #654314Sárvantar lyftu!
17.08.2009 at 14:23 #205833Vantar 2 pósta lyftu, 3.5t/4t
Beinharðir peningar í boði fyrir réttu lyftuna!
email: bergur@opex.is
sími: 615-1251eða PM
13.08.2009 at 15:36 #205767Okkur vantar ýmislegt!
Loftlykla, loftskröll, gírkassatjakk, búkka, verkfæraskápa, vinnuborð og bara allt mögulegt!
Endilega verið í sambandi í EP eða á bergur@opex.is ef þið eigið eitthvað af verkfærum sem þið viljið losna við.
Kveðja,
Bergur
15.06.2009 at 12:30 #204684Jæja, nú er maður búinn að klára að innrétta Ford Econoline 150 1986, með öllu þessu helsta.. aukarafkerfi með hleðslu þegar tengdur í 220volt, gasmiðstöð, ísskáp, sjónvarp og dvd, fullt af ljósum og ýmsu skemmtilegu!
En þá fer að koma að því að skoða það sem er í húddinu!
Bíllinn er með 302 með innspýtingu í dag, gengur og keyrir ágætlega, eyðir um 20L á langkeyrslu, bíllinn er 2.900 Kg með 170L af bensíni og hlaðinn mat og drykk fyrir útileguna. Já og rétt er að taka fram að bíllinn er bara á 31″ skóm og einungis með afturdrifi.
Hann verður notaður með 302 í sumar en svo í vetur er pælingin að taka boddý, vél og drifrás í gegn.
Pælingarnar eru þær hvort maður á að taka 302 upp og betrumbæta eða hvort maður á að fara í aðra vél? bensín/disel?
Ég vill að bíllinn hafi nóg fyrir þessi 3tonn og ef hægt væri að ná eyðslunni í 14-18L/100 þá yrði ég mjög ángæður.Einnig er spurning með að skipta um hlutföll en mig minnir að það séu 3.73 hlutföll í honum núna, ég bara man það ekki alveg, þarf að ath það við tækifæri.
Hvað mæla menn með að gera í bíl af þessari stærð og þyngd?
302, 351W, 6.0L Powerstroke? (ég held að 7.3L sé alveg útúr myndinni, hávaðavél og eyðir svakalega)
Endilega komið með hugmyndir og pælingar!
Kveðja,
Bergur Haukdal
Jeep Grand Cherokee „38
Ford Econoline 1986 húsbíllinn
R-4302
31.05.2009 at 13:11 #648264Ég er með NP242 í grandinum hjá mér á 38 tommum og hann er að virka mjög vel þar, er reyndar búinn að eiga bílinn frekar stutt og tekið lítið á honum.
En hef átt nokkra bíla áður með þessu kassa og aldrei hefur hann klikkað hjá mér.Og ég hef ekki heyrt um vandræði með þessa kassa, samkvæmt spekkum þá eiga þeir að þola 2015 NM tog.
NP242 – Fyrsta talan segir til um hve margir hraðar eru í kassanum, önnur talan segir til um stærð og styrk og sú þriðja segir til um tegund 4wd systems.
[b:1mh5unr0]Fyrsta talan:[/b:1mh5unr0] 1 fyrir einn hraða (ekkert low), 2 fyrir high og low.
[b:1mh5unr0]Önnur talan:[/b:1mh5unr0] NP/NVG framleiðir kassa í stærðum/styrk: 2, 3, 4, 6, 7.
[b:1mh5unr0]Þriðja talan:[/b:1mh5unr0]
1: Læst fjórhjóladrif, handskiptur
2: Læst/Ólæst fjórhjóladrif, handskiptur
3: Læst drif, rafskiptur
4: Læst/Ólæst rafskiptur
5: Ekki notað
6: Tölvan fylgist með og dreifir orkunni á milli fram og aftur
7: Er í 2wd en fer í 4wd ef missir traction að aftaní hvernig bíl ertu að spá í þennan kassa? Vél, skipting, dekkjastærð ?
31.05.2009 at 11:15 #648260Sæll,
NP249 er ekki sniðugur í jeppa að mínu mati, hann er með 4Hi og 4Lo, en læsir ekki á milli fram og aftur.
NP242 er það sem þú leitar að, hann er með 2Hi, 4Hi ólæst, 4Hi læst og 4Lo.
Já og NP242 kallast Selec-Trac.
Kveðja,
Bergur
30.05.2009 at 20:59 #648232SSD 32GB, ég fann einn svoleiðis á $130 með shipping heim á eBay.
30.05.2009 at 20:05 #648228Sæll Tryggvi,
minn er native 800×600 og ég keyri hann bara í þeirri upplausn, það er hægt að fara með hann í 1024×768 en þá verður hann bara óskýr og leiðinlegur. Mér persónulega finnst 800×600 betra en 1024×768 á 8" snertiskjá.
Varðandi diskinn þá er á leiðinni heim til mín SSD diskur, 32GB solid state drive, sem er bara eins og minniskubbur, ekkert sem snýst og þolir því vel allan þann hristing sem er í jeppa
Svo ef maður þarf meira pláss en 32GB, t.d. fyrir músík og svona þá getur maður bara verið með auka flakkara sem maður hefur svo slökkt á í mesta hristingnum
Annars er nú hægt að fá SSD diska allavega uppí 250 GB en þeir kosta sitt.
Kv,
Bergur
30.05.2009 at 16:37 #648224Sælir,
Í sólinni er hann allt í lagi.. nema það sé svaka sól beint á hann þá verður svolítið erfitt að lesa á hann..
Tölvan í skottinu, engin reynsla komin á það ennþá, en pælingin var að smíða yfir hana, eins og er yfir rafgeyminn hjá mér.
Kveðja,.
Bergur
29.05.2009 at 09:09 #648218Já og annað.. Ég breytti skjánum aðeins til að koma honum svona inn í mælaborðið..
Video inn(sem ég nota fyrir bakkmyndavél) kemur út á hliðinni á skjánum í risa tengi, ég færði það tengi og tók það út á bakinu á skjánum, eins með power og VGA fyrir tölvuna það kemur út undir honum.. ég færði það út á bakið á honum.
Þetta hentaði mér ágætlega en hver og einn verður að ákveða hvort þetta er rétti skjárinn í verkið 😀
Tek enga ábyrgð á meðmælum mínum á þessum skjá hehe
29.05.2009 at 09:04 #648216Sælir,
Já ég er einmitt með docking station í skottinu fyrir tölvuna og allar snúrur eru undir teppum eða bakvið mælaborð svo það sést ekkert í neitt hjá mér
Þetta er skjárinn: [url=http://cgi.ebay.com/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&item=220418622741:2p0ob5um]http://cgi.ebay.com/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&item=220418622741[/url:2p0ob5um]
$145+$145 = $190 með shipping.
190$*130kr = 24.700 kr með flutningi
24.700 kr * 1.245 = 30.752 kr með vsk komið heim.
Athugið að þetta flokkast sem tölvuvara og tölvuvörur bera enga tolla né vörugjöld.
Kveðja,
Bergur!
28.05.2009 at 22:30 #648206Sæll Gísli,
Ég verslaði 8" snertiskjá á eBay, kominn heim á rúmlega 30 þús kall..
Mér finnst þetta alveg passlegt og þetta svínvirkar, hef reyndar ekki komist í að prófa þetta á fjöllum ennþá, en hef verið að nota GPSið á þessu svolítið innanbæjar og verið á netinu og svona líka 😀
[b:hoz0ej65]Hér má sjá mína útfærslu betur:
[url=http://f4x4.is/new/ads/default.aspx?file=jeppar/40723:hoz0ej65]Myndir í söluþræðinum mínum[/url:hoz0ej65][/b:hoz0ej65]
[img:hoz0ej65]http://www.opex.is/bergur/newgrand/Picture%20035.jpg[/img:hoz0ej65]
11.05.2009 at 21:58 #647466Sæll,
Já ég gleymdi að nefna það að ég er búinn að aftengja rauða tengið og tengja þetta svarta, áður en ég gerði það þá bara logaði "Service 4wd switch" en núna bara FullTime.
Kv,
Bergur
11.05.2009 at 21:26 #204371Ein spurning til þeirra sem hafa breytt ZJ Grand Cherokee og skipt um millikassa eða þekkja inná þetta mál.
Ég er með 1995 Grand sem fékk NP242 úr öðrum bíl, líklega XJ.
Hraðamælaskynjarinn virkar og ekkert mál.
En skynjarinn sem sendir skilaboð í skjáinn inni í bíl um það í hvaða drifi bíllinn er, er ekki alveg að virka.Tengin passa saman en þegar ég tengi hann þá sýnir hann alltaf FullTime nema þegar ég er bara í afturdrifinu.
En hann ætti að sýna PartTime og 4LO líka..
Einhver lent í þessu vandamáli?
10.05.2009 at 12:41 #204362Sæl öll.
Ég var að velta því fyrir mér hvað fólk er að keyra á miklum loftþrýstingi á 38″ Mudder á sirka 2200 kg bíl.
Þá er ég að tala um almennt á sumrin, malbik og möl, fyrir minnstu eyðslu, slit og veghljóð.
Kv,
Bergur
05.05.2009 at 10:27 #204345Er enginn eftir sem tekur að sér að króma hluti hér heima?
Kveðja,
Bergur
26.04.2009 at 01:32 #646536Það kostar að keyra eðalinn! Eina sem ég hef áhyggjur af er eldsneytismagn sem hægt er að koma á hann, bara orginal tankur.. ætli ég reyni ekki að finna pláss fyrir svona 100-120 L í viðbót, gæti reynst erfitt.. ekki mikið pláss
Bíllinn var á Akureyri 2007-2009 og hefur verið í reykjavík frá byrjun þessa árs.
Framdrif, þessar dana 30 reverse hafa nú verið að standa sig ágætlega er það ekki? Hefði nú kannski verið betra að hafa 4.56 hlutföll en ekki 4.88 😀
Æðislega ánægður með hann, smá viðbætur á stýrið sem ég ætla í eftir helgi. Og svo tölva og GPS.
Svo smotterí eins og ljós í stigbretti og svona hehe
26.04.2009 at 00:15 #204311Sæl öll!
Bergur heiti ég og hef ég sótt um að gerast meðlimur í þessu ágæta klúbbi, ég gaf sjálfum mér smá afmælisgjöf í dag!
Festi kaup á einum 38 tommu breyttum 1995 Jeep Grand Cherokee Orvis, eftir miklar pælingar um það hvort maður ætti að breyta Grand Cherokee WJ bílnum sem maður á, en svona varð niðurstaðan.. ákveðið var að byrja á að kaupa breyttan aðeins eldri bíl og maður sér svo bara til í framhaldi.
Hér er listi yfir aukahluti og breytingar, ekki tæmandi:
Góð mudder 38t sumardekk á ný pólíhúðuðum 12t felgum
Góð negld 38t Mudder á 14t Felgum ný pólíhúðuðum.
4.88 Hlutföll.
Dana 44 að aftan.
Dana 30 reverse að framan.
Loftlæsing framan og aftan.
Hásing aftan færð afur um 8 cm.
Hásing framan færð fram um 3 cm.
Lengri afturgormar.
Slaglengri Rancho demparar.
Tankur færður aftur.
Hækkaður um 12 cm og svo klippt.
Smíðaðar nýjar stífur að aftan.
Orginal stífur að framan, síkkaðar.
Þverstífu að framan breytt, komin fóðring við grind í stað spindilkúlu.
Nýtt liðhús með upphækkuðum armi fyrir togstöng.
Stigbretti.
Brettakantar.
NP 242 millikassi.
Sjálfskiptur.
Aukakælir og mælir á skiftingu
K&N sía.
Kastaragrind framan með prófíltengi. Pólíhúðuð
Kúla aftan og rör með krókum.
3 tommu púst.
Framljós H.I.D hár og lár geisli. Piaa kastarar hár og lár geisli. Hliðarljós.
Auka bakkljós.
Toppbogar.
Húddhlíf .
Gluggahlífar.
Filmur í afturrúðum.
Aukarafkerfi. Nýr Optíma þurrgeymir
Þjófavörn. Fjarstart.
Cb og vhf talstöðvar
Cd/mp3 spilari.
Leður.
Aircondition.
Cruisecontrol.Hlakka mjög til að komast í fyrstu ferðina mína!
Sjáumst á fjöllum
-
AuthorReplies