Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.08.2010 at 19:35 #700418
Er til í að skoða skipti á einsfasa loftpressu eða rafstöð yfir 3kw.
18.08.2010 at 08:25 #214051Til sölu loftpressa.
Shamal 580/300
Hún er 580L/m með 300L tank.
Nýr mótor, nýjir stimpilhringir, nýr einstefnuloki, ný tengi, ný rakaskilja og þrýstijafnari.
Mjög öflug og góð pressa í 100% standi.
Fæst á 150.000 kr
Er í HFJ.Bergur Haukdal
615-1251
28.05.2010 at 09:33 #694832Af því að þú ert ekki félagi í f4x4 ?
03.05.2010 at 14:11 #21251109.04.2010 at 18:29 #688818Þakka þér kærlega fyrir það
09.04.2010 at 12:39 #688814Minn er með um 18-20 í blönduðu, 16 utanbæjar.
Smá myndir með 😀
[img:1s7aniv4]http://opex.is/bergur/jeep/Picture-089.jpg[/img:1s7aniv4]
[img:1s7aniv4]http://opex.is/bergur/jeep/Picture-068.jpg[/img:1s7aniv4]
12.02.2010 at 09:28 #682728Þegar bíllinn fer í gang og gengur bara í 2 sec þá er það mjög líklega útaf immobilizernum í þessum bílum, þeir virka þannig að ef orginal þjófavörnin er á þá fer bíllinn í gang en svo lokar tölvan á og bíllinn deyr.
Það er hægt að taka kerfið af með því að nota fjarstýringuna til að aflæsa eða snúa lyklinum í cylinder eins og komið hefur fram.
Ég myndi ekki spá í crank sensornum strax, ef hann er alveg farinn þá færi bíllinn ekki í gang og hann myndi líklega ekki alltaf deyja eftir akkúrat 2 sec ef hann væri farinn að slappast. Ef hann er dauður þá færðu ekki neista, hann stýrir kveikjunni.
10.02.2010 at 12:17 #661324Enginn sem getur frætt mig um hvar ég ætti að leita að Dana 44 í réttri breidd og hvaða millikassa væri best að nota í þetta?
05.02.2010 at 08:06 #681732Hvaða týpu af Grand ertu með, ZJ(93-98) eða WJ(98-04) ?
01.02.2010 at 11:39 #210383Weco 150E Tig Welder
WECO Discovery 150E Tig WelderWelding Current 5 – 150A
Duty Cycle 35% @140A
O.C.V 54V
Main Power Supply 230v (+,-) 15%
Main Fuse 16A
Protection IP23
Insulation B
Norms EN60974 – 1/ EN 50199
Dimensions 12 x 31 x 21.5cm
Weight 4.3kg
Functions Hot start, anti stick
Features Complete with arc welding and earth leads .
MMA/ Arc Welding
* HOT START: Managed by the microprocessor in WECO inverters according to the welding current, hot start consists of a rise in the initial current to allow for better striking of the electrode.
* ARC FORCE: Regulated by the microprocessor according to the welding current, arc force entails a rise in current to facilitate detachment of droplet transfer.
* ANTI STICK: The WECO anti stick function causes the welding current to be blocking in the event that the electrode should stick to the piece.
TIG
* LIFT ARC: All “E” Series inverters use touch- and- lift tungsten start.
* PULSE: Pulse allows the current to be pulsed between values of amps selected, mitigated by determined or selected frequency (Hz). WECO inverters have pulse available in all models of TIG inverters.
* In the “E” Series the pulse has the frequency and current settings factory set according to the welding current.
Kostar $1.395 (177.000 kr) úti og þá á eftir að flytja hana heim.
Aldrei verið notuð. Fæst á 100.000 kr
Bergur
615-1251
bergur@opex.is
27.01.2010 at 11:38 #678698Er eitthver sem á track af þessari leið sem var farin árið 2000? Ef svo er væri sá hinn sami til í að senda mér það á bergur@opex.is ?
Væri vel þegið, langar að fara aðeins yfir þessa leið.
Kv,
Bergur
25.01.2010 at 16:18 #679302Sælir,
Hvernig bílar eru komnir í þennan hóp núþegar? Og eru kunnáttu menn í þessum hóp eða ?
Kv,
Bergur
17.01.2010 at 19:05 #677486Sæll,
Ég er nýbúinn að breyta mínum bíl, 2004 Jeep Grand Cherokee Overland.
Án dekkja þá kostaði breytingin í kringum milljón hjá mér, en ég borgaði ekki fyrir neina vinnu.
Gerði allt sjálfur með aðstoð félaga á verkstæðinu mínu.
Þér er velkomið að vera í bandi við mig ef þú hefur eitthverjar spurningar.Athugaðu að ég gerði ýmislegt sem kostaði peninga sem er ekki nauðsynlegt fyrir svona breytingu. Það er hægt að gera þetta á ódýrari máta
[img:2egxdbx6]http://photos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc3/hs079.snc3/14659_1278947207494_1044426632_860738_2884600_n.jpg[/img:2egxdbx6]
14.01.2010 at 22:01 #676744Ég er með 2004 Grand á 38" með 265Hö 4.7L V8 vélinni, minn er með 20.8L innanbæjar.
4.56 hlutföll og 242 millikassinn en ég keyri hann yfirleitt í sídrifinu núna í hálkunni, hef ekki keyrt hann nóg í 2wd til að hafa tölur þaðan.
kv,
Bergur
10.01.2010 at 23:29 #675634ég setti dana 30 reverse miðju á hásinguna þar sem drifið í þeim er sterkara og "bakkar" ekki þegar ekið er áfram.
Ég hefði líklega átt að fara í dana 44 reverse og gerði það eflaust eitthverntímann, ég bara átti nóg til af Dana 30 Reverse hásingum en enga dana 44 reverse
10.01.2010 at 23:10 #675630Þessi bílar eru á hásingum bæði að framan og aftan.
4.7L bíllinn er á Dana 44HD (álmiðja) að aftan
og Dana 30 að framan.Millikassinn í þeim bílum er NV247, sídrif ólæst.
NP/NV242 er með afturdrif, hátt læst og ólæst drif og lágt drif, þessvegna skipti ég.Það þarf ekki að skipta út hásingum, afturhásingin er alveg nógu sterk en það bara til ein tegund af læsingu í hana, Aussie Locker, þar sem hún er með álmiðju.
Dana 30 er með 7.2" drif sem er ekki það sterkasta í heimi og svo eru liðhúsin líka svolítið veik en lítið mál að styrkja þau.
Ég get sagt þér það að breytingin á mínum kostaði í kringum 1.200 þús og ég er með mitt eigið verkstæði og öll vinnan var unnin af mér og félaga mínum, svo þessi 1.200 þús eru bara efniskostnaður og auka/varahlutakostnaður. En ég líka sparaði ekki mikið við þetta og keypti flest allt nýtt og alltaf það besta.
10.01.2010 at 22:30 #675626Minn er að vísu ekki með dísel og ég myndi ekki vilja hafa hann dísel, því aflið í þessu bíl er æðislegt með 4.7L V8 265Hö vélinni.
Brettakanta á WJ færðu hjá Formverk og kostuðu þeir 175.000 kr þegar ég keypti þá í október 2009.
Hlutföll flutti ég sjálfur inn, ég reyndar skipti út miðjunni á framhásingunni líka.
Og svo skipti ég um millikassa og setti 242 kassa í hann.Annars veit ég að Ljónsstaðabræður eiga til hlutföll í þetta fyrir þig, hlutfall í Dana 44HD að aftan er á um 75 þús hjá þeim síðast þegar ég vissi.
Framhásingin er Dana 30 undir þessum bílum sem er nú ekkert það allra sterkasta, hlutföll í hana gæti ég giskað á að myndu kosta á milli 30-45 hjá ljónsstaðabræðrum.Ég er mjög ánægður með minn og frábær í akstri.
[img:13sreo3v]http://photos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc3/hs079.snc3/14659_1278947207494_1044426632_860738_2884600_n.jpg[/img:13sreo3v]
10.01.2010 at 21:11 #675620Ég hef átt 5.2L á 38" og án þess að hafa mælt það eitthvað nákvæmlega þá myndi ég segja innanbæjarsnatt væri í kringum 25L/100km
Ég á 2004 Grand á 38" núna með 4.7L V8 H.O. (265Hö) og hann er í sirka 20-21L/100 innanbæjar.
10.01.2010 at 17:31 #675612Ég hef ekki heyrt um að það hafi verið gert.
En má ég forvitnast um það afhverju þig langar að setja dísel í svona bíl ?Ef þú ert að spá í það til að ná niður eyðslunni, þá held ég að svona skipti yrðu nú andskoti lengi að borga sig. Það fylgir því hellings vesen að setja dísel vél í áður bensín bíl og hellings kostnaður.
10.01.2010 at 16:53 #675608(1993-1998) ZJ Grand var framleiddur með 4.0L I6(bensín), 5.2L V8(bensín), 5.9L V8(bensín) og svo 2.5L I4 (díesl) (bara 1995-1998, 114 HP, 300Nm)
(1999-2004) WJ Grand var framleiddur með 4.0L I6(bensín), 4.7L V8 (bensín), 2.7L I5 (dísel ) og 3.1L I5 (dísel 138 HP/384 NM)
Og það er nú ekki til mikið af þessum dísel hér á landi, ég hef séð nokkra WJ Grand (1999-2204) en hef aldrei séð ZJ dísel.
Kv,
Bergur
-
AuthorReplies