Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
06.03.2011 at 10:51 #722318
[quote="Atli":2f6r3jlq]
Ef ég set gírkassa þá þarf að hafa stöng í sætaröð 2 og sennilega að nota börnin í það að stýra þeim kassa.[/quote:2f6r3jlq]
Þetta er ekki rétt, ég er búinn að gera þetta á v6 hilux, stöngin kemur upp við öftustu brún á framsætum. Ef þú réttir úr sveigjunum á stönginni á aftur kassanum og snýrð henni við í lokinu sem heldur henni í kassanum er hún á mjög þægilegum stað til að nota hana sem keyrslustöng, ég setti millikassastöng á fremri kassann svo það færi ekki framhjá neinum að hann væri ekki aksturskassinn.
Þetta svínvirkar allavega hjá mérKv
Addi
03.03.2011 at 23:14 #722062Ef þú ert tilbúinn til að horfa framhjá því hvað þetta er óheppilegt útfrá fagurfræðilegum sjónarmiðum, og veseninu við að leggja loftlagnir uppá topp, þá sé ég ekkert sem mælir gegn þessu
13.12.2010 at 21:12 #712182Er einhver séns að hásingin hafi beygt fjaðrirnar í stökkinu, þannig að hásingin hafi snúist?,
Það kom fyrir hjá mér að aftan á hilux og ég áttaði mig ekki á þessu þegar ég setti bílinn á púða að aftan og sýp seyðið af því núna, það er alltof mikil vinna að snúa drifinu til baka svo ég prófaði að setja tvöfaldan lið kassamegin að aftan, bíllinn er reyndar númerslaus núna þar sem ég er á sjó í allann vetur svo ég get ekki prófað hvort þetta virkaði.
Rétt að taka fram að titringurinn hættir hjá mér þegar ég keyri í lausamöl, þá hefur misjafni hraðinn á jókunum ekki áhrif, það er allavega mín kenning
01.12.2010 at 22:16 #712296[url:mahw2pco]http://www.f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=228&jfile=viewtopic.php&t=12752[/url:mahw2pco]
Láttu engan segja þér að þetta sé ekki hægt eða að þetta borgi sig ekki, þetta er fyrst og fremst challenge og bráðskemmtilegt þegar þetta virkar vel. En það er höfuðatriði að þetta sé vel smíðað saman, bæði smíðin á tengihólkunum og tengihúsinu. Ég held að Heiðmar sé búinn að fjarlægja þetta úr sínum bíl en hann setti dísel vél í stað V6 háksins, ég hef grun um að það hafi vantað uppá smíðina á tengjunum, en þetta átti það til að hrista boltana lausa í tengihúsinu hjá honum
01.12.2010 at 20:29 #712292Það er nú annar þráður hérna um þetta, þar sem þetta var rætt fram og til baka.
En það sem skiptir væntanlega mestu máli varðandi leiðbeiningar er hvernig bíl þú ætlar að mixa þetta í.
Ég gerði þetta við V6 Hiluxinn minn, ég er með 2 gírkassa úr V6 bíl, og var nokkuð auðveld framkvæmd, bara handavinna. Ég tók millistykki fyrir millikassa úr V6 bíl og millistykki fyrir millikassa úr 4cyl bensínbíl og mixaði þau saman, renndi innan úr öðru og utan af hinu og sauð þau saman og setti svo styrktarhólk utanum samskeytin og sauð hann saman, ég fjarlægði pakkdósina að aftan á fremri kassanum til að koma styrkingunni á millistykkinu fyrir, millihúsið sem ég smíðaði er þessvegna alltaf fullt af olíu.
Til að skýra þetta betur þá eru sömu rillur aftan á 4cyl kassanum og framan á V6 kassanum.
Það þarf að skera legustautinn framan af aftari kassanum til að stytta öxulinnTengihúsið smíðaði ég þannig að ég byrjaði á að smíða tvær 10mm stál plötur, önnur passaði framan á kassan og hin aftan á.
Ég fékk lánaðan auka kassa svo ég þyrfti ekki að rífa kassan úr bílnum meðan að ég smíðaði tengihúsið. Þegar plöturnar og tengið voru klár setti ég kassana saman og merkti fyrir flatjárnunum sem ég notaði til að tengja plöturnar saman. Síðan beygði ég járnin til og sauð föst uppá rönd á aðra plötuna, svo planaði ég þá plötu bæði þeim megin sem snýr að kassanum og af flatjárnunum. Plöturnar skrúfaði ég svo á kassana (önnur með flatjárnin soðin á og nýplönuð) og setti þá saman og stillti af eins og ég vildi hafa afstöðuna á milli þeirra. og sauð hina plötuna við flatjárnin, tók þetta svo af og fullsauð allt, að hlutatil að innanverðu líka.
Að lokum planaði ég plötuna sem var nýsoðin við, heildarþykktin á tengihúsinu var í kring um 60mm +/-1mm. ég boltaði kassana svo saman með tengihúsinu og 1mm þykkri pakkningu beggja vegna við það svo olían sem óhjákvæmilega fer aftur úr kassanum leki ekki úr tengihúsinuÞað þarf náttúrulega að færa millikassabitann og lengja og stytta drifsköft, gera auka gat fyrir gírstöng og svoleiðis. Fyrir mig var þægilegast að rétta úr hliðarhlykknum sem er á gírstönginni og snúa henni öfugt á kassanum, þá er gírstöngin ákkurat passleg fyrir mig á milli sætanna. ég skar svo stöngina af aftari kassanum og setti millikassa st0ng þar svo það færi ekki milli mála hvor kassinn væri aksturskassinn (þ.e. aftari). Syncroið er aðeins lengur að virka en ég er með 75W/90 olíu á öllu hjá mér. Ef maður ætlar að nota aftari kassann sem aksturskassa þá tek ég nauðsynlegt að vera með 75W/90 olíu á þeim fremri, annars verður ómögulegt að skipta um gír þegar fremri kassinn er kaldur.
Ég tók mjög lítið af myndum af gírkassadæminu, en ef menn hafa einhvern áhuga á að sjá hvernig þetta lítúr út þá er ekki mikið mál að fara út í skúr og taka nokkrar myndir af þessu í bílnum.
ég er heldur betur búinn að álagsprófa þetta, en rétt eftir að ég setti þetta saman fór ég til Eskifjarðar og dró gamlan 38" breyttan GAZ til Reykjavíkur. Ég keyrði upp gamla Hólmahálsinn (áður en veginum var breytt) í háadrifinu og gírkassana í 2-2 og bara í afturdrifinu með GAZ aftan í og þeim varð ekki meint af því, en við settum Gaz í gang upp hálsinn við Vík í Mýrdal og upp Kambana til að leggja ekki svona mikið á Hiluxinn.
Myndir hérna:
[url:2n3z8td7]http://www.facebook.com/album.php?aid=18211&id=1635848940&l=1e75b21884[/url:2n3z8td7]Ég er búinn að keyra bílinn 5-10 þús km með gírkassana og er bara sáttur. Ég setti 4,56 hlutföll í á sama tíma því ég setti 70-cruiser hásingu undir á sama tíma og ég setti kassann í, hlutfallið virðist vera svipað í 4-4 háa eins og það var í 5 háa með 5,71
Kv
Addi
21.10.2010 at 10:07 #707394Ef þú skoðar neðri klafana þá eru hjámiðju skinnur á báðum boltunum hvoru megin, ef grindin er ekki orðin bogin eins og gerist oft á stóru dekkjunum þá geturu stillt klafana á þessum boltum, þ.e. dregið neðri klafann innávið til að rétta hallann.
Þegar grindin er orðin of bogin þá er ekkert annað eftir en að henda klöfunum og setja hásingu undir.
23.09.2010 at 12:46 #703740Ég setti 1200 kg púða undir minn að aftan með range rover stífum.
Þetta eru aðeins of stórir púðar, bíllinn er fínn með um 250-300 kg á pallinum en annars finnst mér hann of stífur. Mér var bent á að útbúa litla kúta utan á púðan til að auka rýmdina, það myndi mýkja hann talsvert, en ég er ekki búinn að prófa þetta.
Það er bara spurning hvort þú ert tilbúinn að fara út í svoleiðis æfingar
Hjá mér var þetta bara spurning um að ég gat fengið 1200 kg púða hjá Landvélum fyrir 10 þús stk en 800 kg púðar kostuðu 25 þús stk í Fjaðrabúðinni Part, þetta var korter í hrun svo þetta er sennilega búið að hækka í verði núnakv
Addi
13.09.2010 at 12:46 #702638Tékkaðu á þessu: [url:1y3zyag9]http://www.patrol4x4.com/forum/showthread.php?t=17389[/url:1y3zyag9]
Þarna eru nefndir nokkrir staðir sem númerið gæti verið á, einnig er sagt að það sjáist mjög illa.
kv
Addi
12.09.2010 at 15:31 #702630Er ekki málið að finna númerið í grindinni?
Númerið í hvalbaknum skiptir engu máli ef grindarnúmer er til staðar, sparar þér að finna nýja skráningu, og þú þyrftir hvort sem er að breyta númerinu á grindinni ef þú færð aðra skráningu
25.08.2010 at 15:33 #700984Millilegg reyna ekkert meira á legurnar en felgur með backspace sem þú getur notað.
ég er með 1 1/2" millilegg á framhásingunni hjá mér, það hefur ekki komið að sök ennþá
kv
Addi
25.08.2010 at 15:30 #700900Sæll Björn Ingi
Ég geri ráð fyrir að þú eigir gömlu sköftin úr líffæragjafanum, er ekki bara málið að lengdin passar ekki?
Talaðu þá við Axel Eyjólfs á VKS á Sauðárkróki, hann græjar þetta fyrir þig.
Eini mínusinn er að hann getur ekki ballanserað skaftið, en það skiptir varla öllu….Sparar þér allavega ferð suður með dótið
kv
Addi
05.08.2010 at 13:11 #699420Það er klárt mál að álkassinn leiðir hita betur, álkassinn er væntanlega eitthvað léttari líka.
05.08.2010 at 13:09 #699406Það þykir mér hæpið, ég tók sæti einusinni úr Fiat multipla, það er með loftpúða í hliðinni, ég tók rafgeyminn ekki úr sambandi, það eina sem gerðist þegar ég aftengdi rafmagnið í sætinu var að viðvörunarljós birtist í mælaborðinu, en það varð að fara með bílinn í tölvu til að endursetja það, en ég notaði bílinn aðeins án sætisins, hæpið að viðvörunin komi ef rafgeymarnir eru ótengdir
14.07.2010 at 11:56 #698440Er þetta ekki billinn hans Jóa í Enni?
Ef þetta er hann þá stóð hann í Enni í Skagafirði síðast þegar ég vissi, númerslaus
29.05.2010 at 00:03 #694716Þetta er soldið spes, ég leit á reglugerðina, (fyrra innlegg var skrifað eftir minni).
Þetta er undir almenn ákvæði:
[quote:9pd3hp3i]
09.01 Rúður.(1) Rúður skulu vera úr lagskiptu öryggisgleri, hertu öryggisgleri [b:9pd3hp3i]eða plastefni[/b:9pd3hp3i] sem myndar ekki hvassar brúnir við brot.
(2) Framrúða eða vindhlíf skal vera þannig gerð að hún hvorki brengli né óskýri mynd þeirra hluta sem sjást í gegnum hana.
(3)[b:9pd3hp3i] Ljósgegnumstreymi framrúðu og fremstu hliðarrúða skal innan eðlilegs sjónsviðs vera a.m.k.70%[/b:9pd3hp3i].
[/quote:9pd3hp3i]
Þarna er leyfilegt að að rúðan sé úr plasti, en svo kemur sér grein um bifreiðar:[quote:9pd3hp3i]09.10 Bifreið.
(1) Framrúða skal vera úr lagskiptu öryggisgleri með viðurkenningarmerki. Rúður úr hertu öryggisgleri skulu bera viðurkenningarmerki. Viðurkenningarmerkið skal vera samþykkt af Umferðarstofu.
(2) Á bifreið skulu vera vélknúnar þurrkur er hreinsað geta framrúðu bæði vinstra og hægra megin á nægjanlega stóru svæði til að veita ökumanni fullnægjandi útsýn.
(3) Á bifreið skulu vera rúðusprautur til að væta framrúðu þannig að rúðuþurrkur geti hreinsað hana.
(4) Búnaður skal vera til að fjarlægja móðu og hrím af framrúðu.
(5) [b:9pd3hp3i]Óheimilt er að þekja framrúðu og hliðarrúður sem eru framar en bak ökumannssætis í öftustu stöðu að hluta til eða alveg með litarefnum eða plasthimnu.[/b:9pd3hp3i]
(6) Bifreið sem dregur ökutæki sem hindrar baksýn með áskildum speglum skal búin viðbótar baksýnisspeglum á báðum hliðum. Speglarnir skulu gera ökumanni kleift að sjá beggja vegna aftur með ækinu.
(7) Baksýnisspeglar bifreiðar og speglunarsvið þeirra með tilliti til staðsetningar telst vera fullnægjandi ef viðkomandi ákvæði EBE-tilskipunar nr. 71/127 með síðari breytingum eru uppfyllt.
(8) Eiginleikar og efni í rúðum bifreiðar telst vera fullnægjandi ef ákvæði EBE-tilkipunar nr. 92/22 með síðari breytingum eru uppfyllt. "
[/quote:9pd3hp3i]Skrítið að rúðurnar megi vera úr plasti og líka allt að 30% dekking en svo kemur aftar að hvorki megi lita né plasta rúðuna
27.05.2010 at 18:05 #694708Setningin var skrifuð svona gróflega, áður en þeir sem öllu ráða áttuðu sig á því að Lada sport ásamt fleiri bílum voru með litla opnanlega rúðu framan við hliðarrúðuna frammí, en nú er búið að breyta þessari reglugerð þannig að nú má ekki vera með filmu í neinni rúðu sem er framar en höfuð ökumanns er, með stólinn í öftustu stöðu
27.05.2010 at 15:13 #694704Það er ekki bannað að vera með skyggðar rúður upp að einhverri vissri skyggingu, en það er bannað að vera með plastfilmur á rúðunni, það er væntanlega uppá það að geta brotið rúðuna í neyð. En ef þú vilt vera með skyggða rúðu þá verður skyggingin að vera í glerinu sjálfu
08.04.2010 at 19:09 #689672Ég setti stóla úr Dodge Daytona sem ég fann uppá brotajárnshaugum á Skagaströnd í Hiluxinn minn, pössuðu engan veginn en þeir koma ágætlega út, eftir smá vinnu með slípirokk og MIG suðu, allavega mun betur en bekkurinn sem var orginal.
31.03.2010 at 22:33 #688774Það er kappi í einu dekki í báðum 38" settunum mínum, það hefur ekki valdið mér vandræðum hingað til, ég spurði reynslubolta út í þetta þegar ég þurfti að kappa dekkin og sagt að ég þyrfti ekki að hafa áhyggjur fyrstu 3 árin eða svo. Svo ég er búin að keyra áhyggjulaus í u.þ.b. 3 ár, en hef lítið farið á fjöll síðastliðinn vetur en hef ekki orðið var við nein vandamál hingað til.
31.03.2010 at 12:16 #688684Á myndinni hér að neðan geturu séð hvernig ég gerði þetta, ég er með sömu púða og þú (1200 kg frá landvélum).
Ég setti einn pinna í miðjan neðri plattann sem heldur botninum á púðanum kyrrum. Að ofan valsaði ég 4mm hring sem púðinn smellur inní, ef þú skoðar efri partinn á púðanum þá sérðu að þetta er smellubrún en ekki bara flatur stans, ég festi hásinguna við grindina með strappa og pumpaði í púðann til að fá hann til að smella uppí efri festinguna, þetta hefur ekki haggast.
Ég myndi ekki treysta á stútinn uppúr sem festingu, ég tel hann ekki ráða við neitt átak og mér var ráðlagt af starfsmanni Landvéla að nota hann alls ekki, en ég er samt með ró þarna til öryggis[url:17gjxphq]http://www.f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=235&g2_itemId=265187[/url:17gjxphq]
-
AuthorReplies