FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Yfirþrýstingur í vélarými.

by Sigurður Bjartmar Sigurjónsson R2060

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Yfirþrýstingur í vélarými.

This topic contains 25 replies, has 7 voices, and was last updated by Profile photo of Sigurður Bjartmar Sigurjónsson R2060 Sigurður Bjartmar Sigurjónsson R2060 11 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 23.12.2013 at 23:45 #442402
    Profile photo of Sigurður Bjartmar Sigurjónsson R2060
    Sigurður Bjartmar Sigurjónsson R2060
    Keymaster

    Sælir.
    Eftir því sem ég best get séð er yfirþrýstingur hjá mér í vélarhúsinu í Chevy. Astro 1993. Það stafar líklega af því að plássið umhverfir vélina er mjög takmarkað. Rýmið þar er frekar hátt miðað við langt. Svo virðist sem loftflæði undir bílinn valdi þessum yfirþrýstingi.

    Ég var með silicon kúplingu á öflugum kælispöðum sem mér þótti ekki virka eins og ætti.
    Þá er spurning hvort þessar kúplingar séu að virka í þessu breitilega hitastigi sem er hér hjá okkur. Það er að hámarki frá +18 til -20 gr. og síðan ekið á móti vindi og undan. Þá á ég aðalega við veðvinda og á móti í -20 gr. Síðan er að sjálfsögðu vatslásinn sem á að opna og loka eftir hitastigi innan vélarinnar.

    Þá er spurning hvort allir þessir þættir séu að vinna saman til að halda réttu hitastigi á vélinni og hvort þessar kúplingar hafi nokkra endingu hérlendis.

    Ég lenti í því ævintýri á leið upp í Setur fyrriparts núverandi árs 2013 að rafmagnsviftan hjá mér brann yfir, þá án viftuspaða á mótornum. Það hafði oft hent að vatnið á mótornum hitnaði snögglega upp um brattar brekkur og meðvinda en þarna gaf hún sig endanlega. Sem betur fer átti ég viftuspaða heima sem komið var með til mín við þessra aðstæður en með ónýtri silikonkúplingu. Til að redda málunum fékk ég 40 lítra af vatni með til að hjálpa við kælinguna.

    Daginn eftir í mínum vandræðum (húsgagnasmiðurinn) upp í Setri spurði ég einn mann og annan og heilan hóp hvað væri til ráða hjá mér til að komast heim, haldandi á viftuspöðunum með ónýtri siliconkúplingu. Allir litu á mig aumingjan. Vonlaust dæmi!!

    Þá var mér litið til nýja Seturs Björgunarskýlisins. Þar var ef til vill rými til að finna lausn vandans. Ég lagði fársjúkan hlutinn á vinnuborð þar og hugði að hlutum sem gætu hjálpað til. Viti menn, þarna rak ég augum í girðisbúta sem gengu af við húsa-smíðina. Eftir að hafa sagað til og borða nokkra girðis-stubba og fundið rafsuðuvél birtist ekki Bjarki Logason sem ekki hafði gefist upp á vandanum mínum og rafsauð fyrir mig stubbana á kúplinguna og þar með var hún föst og ég komst heim áhyggjulaus.

    Við áframhaldandi keyrslu í mánuði kom í ljós að hvorki sjálfskipingin eða vélin hitnuðu eðlilega. Allt of mikil kæling og bensíneiðsla.

    Jæja. Mínar hugmyndir eru að halda föstum spöðunum en skera ofan af þeim 1/3 til að byrja með og kanski meira til að skapa undirþrísting fyrir aftan rafmagnsviftuna sem ég ætla að setja í hann aftur. Ef það gengur ekki þá má opna fyrir streymi lofts út fyrir ofan vélina.
    Kv. SBS.

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 21 through 25 (of 25 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 30.12.2013 at 15:59 #442717
    Profile photo of Sigurður Bjartmar Sigurjónsson R2060
    Sigurður Bjartmar Sigurjónsson R2060
    Keymaster
    • Umræður: 244
    • Svör: 1204

    Sæll Gunnar.
    Það sauð á bílnum á leiðinni upp í Setur vegna þess að rafmagnsviftan brann yfir og þar með var engin kæling. Ég var búin að skipta um vatnslás og þessi sem er í bílnum núna hagar sér eins og sá fyrri. Hitamótstaðan er líka ný. Böndin berast þá að mælinum í mælaborðinu. Ég set nýjan í eftir áramótin og sé til hvað skeður með þetta flökt.

    Menn eru kanski hissa á öllum þessum pælingum hjá mér. Áhyggjur af mótornum lagast vonandi þegar ég hef skipt um mælinn. Hins vegar er það sjálfskiptingin undir miklu álagi. Ég þarf að geta haft það mikið loftflæið til kælingar að hún ofhiti sig ekki. Þess vegna er ég að opna út að ofan fyrir loftstreymi og vera síðan með fastar misstórar viftur til að geta aukið loftstreymið.
    Kv. SBS. Sem þakkar fyrir góð ráð og áhuga á vandanum.





    30.12.2013 at 17:06 #442723
    Profile photo of Bjarki Logason
    Bjarki Logason
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 775

    En er ekki eitthvað skrítið að vélarhiti sé í lagi en hitinn á skiptingunni rýkur upp. Getur verið að skiptingin sé að snuða?
    Bara svona vangaveltast

    Kv Bjarki





    30.12.2013 at 17:11 #442726
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Já ég hef smá áhuga á Chevrolet þessa dagana :) ég er einmitt að fara setja sömu skiptingu og þú ert með, eða 4l60e í bílinn hjá mér, reyndar fyrir aftan 400hp vél og 46″ dekk á hinum endanum en aðeins léttari bíl. Þessar skiptingar er þó hægt að smíða upp í að þola allt að 1000hp… þannig að styrkurinn er kannski ekki vandamál, en það gætu verið einhver innri vandamál að hrjá hana.

    Afhverju hún er að yfirhita sig svona í þínum bíl er spurning, ég þekki einn sérfræðing í þessum skiptingum og gæti spurt hann fyrir þig ef þú hefur áhuga.

    k kv
    gunnar





    30.12.2013 at 19:12 #442739
    Profile photo of Sigurður Bjartmar Sigurjónsson R2060
    Sigurður Bjartmar Sigurjónsson R2060
    Keymaster
    • Umræður: 244
    • Svör: 1204

    Sælir.
    Bjarki. Skiptingin er í góðu lagi. Ég fylgist mjög vel með öllu gangverki í bílnum. Það er búið að taka pönnuna undan henni og allt spegil tært og ál fínt. Ég er kanski að tala um annað hitastig en aðrir. Þegar skiptingin fer að nálgast 220 gr. F. fer ég að skjálfa og hætti öllum átökum.

    Gunnar. Ég er búin að liggja yfir þessu nokkuð lengi og yfirfara alla þætti sem ég hef vit á. Með fasta spaðanum sem gaf margfalt meira loftflæði hitnaði skiptingin aldrei yfir 140 gr. F. að vísu var hún ekki í miklum átökum með þeim spöðum.

    Nú er ég að leita að eitthverjum jöfnuði. Það er að nota sem minnst af bensín-orku til að kæla skiptinguna. Yfirþrýstingur í vélarými eða hamlað loftflæði. Það er ég að reyna að koma í veg fyrir með því að hleypa loftinu út efst í rýminu. Það er nú þegar byrjað að virka. Á malbykinu nægir rafmagnsviftan. Á ferð upp jökul þar sem er um 10 sm. snjó fyrirstaða þarf smá hjálp með litlum föstum spaða. Í ennþá erfiðra færi og til að halda ferð þarf jafnvel spaðann sem ég er búin að taka úr nú.
    Gunnar. Það væri fróðlegt að fá sérfræðing til að greina vandann og lesa þennan þráð hjá okkur. Einnig hvort til sé kjörhiti fyrir sjálfskiptingar.

    Kv. SBS. Sem er djúpt hugsi og ætlar þess vegna að setja 44 tommuna undir fljótlega eftir áramótin. 😉





    26.03.2014 at 23:01 #454611
    Profile photo of Sigurður Bjartmar Sigurjónsson R2060
    Sigurður Bjartmar Sigurjónsson R2060
    Keymaster
    • Umræður: 244
    • Svör: 1204

    Jæja. Þá er þetta komið. Vatnið á vélinni hitnar eðlilega og er stöðugt. Sjálfskiptingin er í góðu jafnvægi og hitnar varla yfir 160 gr. F. en að öllu jöfnu hreifist hitamælirinn varla. Það er helst í erfiðum brekkum í logni eða undan vindi sem rafmagnsviftan fer á eða ég geri það sjálfur til að fyrirbyggja að hann hitni.

    Það sem ég gerði var að setja litla spaða sem eru fastir, án kúplingar framan á mótorinn. Á þeim eru 5 spaðar. Þeir eru ekki það orkufrekir að ég finni fyrir aukinni eiðslu á bílnum. Þeir eru ca. 35 sm. í þvermál.

    Þá er það sem skipti mestu máli. Ég boraði 6 tveggja tommu göt í stokkinn undir húddinu við framrúðuna. Það flæðir heita loftið síðan upp um rist og upp á rúðu.

    Loftflæðið frá litlu spöðunum og upp götin við framrúðuna gera það að verkum að rafmagnsviftan fer ekki í gang í venjulegum akstri og er spennan á rafgeimunum mun betri og jafnari en áður.





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 21 through 25 (of 25 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.