Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Xenon-HID
This topic contains 238 replies, has 1 voice, and was last updated by Almar Árnason 17 years, 8 months ago.
-
CreatorTopic
-
20.02.2007 at 18:56 #199743
Strákar/stúlkur
Ég er að taka inn fyrir aðalega mig sjálfan HID eða Xenon kit sem ég ætla að setja í bílinn hjá mér og eru þetta alvöru sett með stafrænum spenni (endast mun betur sem og perur) og ef einhver vill vera með þá er það velkomið, hækt er að fá þetta í alla bíla og er þetta algerlega plug and play þ.e mjög lítið mál að tengja þetta, ekkert að klippa eða mixa víra eða svoleiðis bull. Það sem þið þurfið er bara að hafa samband við mig í síma 896 6001 ef þið viljið vera með. Verðið er ca 17.ooo fyrir komplett sett með öllu þ.m.t flutningur vsk etc…
Þetta er komið hingað heim á innan við viku.
Einnig er ég að fara að taka inn bæði afgasmæla og bust mæla, digital ef menn hafa áhuga að slást í för með mér þar…
Kv.
Benni -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
24.01.2008 at 11:28 #581586
er kominn með pakkana verð við eftir 13.30
Ingvi
8948509
24.01.2008 at 17:13 #581588verð á opnu húsi í kvöld frá 20.30´22.00
með pakkana.
Ingvi 8948509
27.01.2008 at 18:42 #581590Hvað með stöku spennasettin.? Eru þau kominn suður líka??
Kv, Kristján
29.01.2008 at 12:24 #581592…hvernig hefur hún komið út hjá ykkur sem eruð búnir að xenon-væða? Ég var að tengja þetta hjá mér í gærkvöldi og tók svo eftir því þegar ég fór út að keyra að ljósið dreyfðist ekki líkt og með halogen heldur var geislinn svoldið villtari….en geggjuð byrta samt!!! þarf að hafa áhyggjur af þessu þegar kemur að skoðun?
Kv
Alli
29.01.2008 at 13:25 #581594Setti þetta í grand cherokee-inn hjá mér um helgina. Mun meiri birta. En ég þurfti að skrúfa svolítið niður geislann svo hann truflaði ekki mótumferð. Síðan finnst mér ekki vera nógu mikill munur á háa og lága geislanum. Er með perur sem skjótast inn og út. Síðan var ég var við það í tvö skipti að önnur peran startaði sér ekki í fyrstu. Þurfti þá að slökkva og kveikja aftur. Annars er ég mjög ánægður með þetta. Helsti gallinn finnst mér vera ekki nógu mikill munur á háa og lága geislanum. Getur vel verið að það sé kannski stillingaratriði hjá mér. Síðan á líka að vera hægt að kaupa svona "fjölspegla" ljós eða hvað þetta heitir. Þar sem að ljósbrotið er inní ljósinu ekki á plastinu. Þá er líka svona euro speglun á ljósinu. kannski að maður fái sér svoleiðis. En ég þakka kærlega fyrir góð viðskipti!
kv
Sigfús
29.01.2008 at 17:04 #581596Þetta getur alveg passað hjá þér Sigfús, þetta er öryggi sem er innb. í spennin þ.e ef hann er eitthvað ósáttur við straumin sem hann fær þegar verið er að setja ljósin á (köld) þá slær hann út og getur þá þurft að kveikja 1-2 í viðbót áður en hann kemur að fullu inn, einnig er til í dæminu að bara annar komi inn. Einnig getur verið um galla að ræða í spenni sem og misjafnt ástand á rafkerfi í bílnum, lofðu mér að fylgjast með.
29.01.2008 at 19:16 #581598Ég setti ljósin í 4runnerinn minn fyrir helgina og ég finn mikinn mun á lágu ljósunum, þau eru miklu bjartari en áður og ég hef ekki orðið var við að þau trufli nokkurn mann, sem á móti kemur.
Hins vegar er ég sammála Sigfúsi um að munurinn á háu ljósunum er ekki jafn mikill og mér finnst að ég þurfi helst að vera með kveikt á kösturunum líka til að fá almennilega birtu.
Svo var ég að velta fyrir mér öðrum hlut. Þegar ég tók gömlu halogen perurunar úr, urðu eftir í ljóskerjunum hlífar eða litlir speglar, sem koma fram fyrir perurnar og eiga sjálfsagt að beina ljósmagninu að aðalspeglinum í ljóskerinu. Utan um nýju Xenon perurnar voru einnig krómaðir hólkar, sem beina geislanum rétta leið.
Þá spyr ég: Átti ég að plokka hlífarnar eða litlu speglana úr ljóskerjunum áður en ég setti nýju perurnar í? Mér sýnist þetta vera lóðað fast í botnana á ljóskerjunum.Kv. Sigurbjörn.
29.01.2008 at 19:53 #581600Þá spyr ég eins og fávís kona, má ekki bara hafa lágu ljósin alltaf kveikt og háu bara pjúra viðbót? Fullnýta þessar helv perur!
Eru ekki sumir vw með kveikt á báðum geislum í einu?
29.01.2008 at 21:42 #581602sem koma utanum perurnar á að taka af skv. leiðbeiningum…..eru þær ekki bara til að hlífa þeim í flutningi, er það ekki ástæðan fyrir lítlum mun á háa og lága geislanum hjá ykkur, að hlífin loki fyrir að geislinn fari upp í ljóskerið þegar háu ljósin eru sett á???
Alli
29.01.2008 at 21:53 #581604Taki maður perurnar úr krómuðu hlífunum, sem eru að hluta til opnar, þá missir maður jafnframt stýringarnar, sem halda perunum í réttum skorðum í ljóskerjunum og þá veit ég ekki hvernig ætti að festa perurnar.
Annars þarf ég að skoða þetta betur.Kv. Sigurbjörn.
29.01.2008 at 22:09 #581606Það eru tvær litlar, mjög litlar, skrúfur sem halda hlífinni sem verður svo að skrúfa í aftur til að halda stýringunum….held að ég hafi ekki verið að gera neina vitleysu þegar ég tók þær af!!!
Kv
Alli
29.01.2008 at 22:16 #581608Járn hólkurinn á að vera og er hann til að "skerma af birtuna" vissulega dregur hann mikið úr ljósmagninu og tel ég varasamt að taka hann af með það í huga að maður fari að blinda. Ég veit að sumir hafa tekið hann af en já…varasamt! Ástæðan fyrir því að hækt er að taka járnhólkin af er til að koma gúmmíhettuni uppá án þess að rífa hana
29.01.2008 at 22:31 #581610Þá hef ég gert þetta rétt enda ótrúlegt að þessar verklegu krómhlífar væru einungis til að hlífa perunum í flutningum.
Ég hlakka svo bara til að sjá hvað kaupfélagsstjórinn finnur handa okkur næst.Kv. Sigurbjörn.
30.01.2008 at 10:19 #581612þá að vera með hólkalausar perur í aðalljósonum hjá mér því eftir að hafa nostrað við að taka þá af þarna um kvöldið þá gaf ég tröllunum þá…..get því ekki sett þá á aftur og séð hverju munar. Jæja held það sleppi með að blinda aðra ökumenn ef ég stilli ljóskerin þannig að ljósið vísi aðeins neðar, þarf að gera tilraun á þessu!!!!
Kv
Alli
30.01.2008 at 19:38 #581614Ég prufaði að taka hlífina af og skurðurinn varð afleiddur, þegar ég lýsti á vegg var V þeim megin sem ég tók hlífina af. Þannig að ég setti hana bara á aftur! Ég bjóst samt við meira ljósi eða meiri mun milli xenon og halogen…..
11.02.2008 at 17:12 #581616Sælir Xenon menn og konur. Setti svona ljós í LC120 og er sammála nokkrum sem hafa skrifað hérna að munurinn milli háa og lága geisla er ótrúlega lítill. Svo var ég að velta fyrir mér, að það er eins og peran lýsi bara upp í ljósið, þannig að aðeins hálft ljóskerið er fyllt ljósi (vona að þetta skiljist), og þar af leiðandi finnst mér þau lýsa dálítið hátt upp. Hef samt ekki orðið var við að ég sé að blinda. Er eitthvað ráð við þessu og haldiði að ég verði að lækka ljósin, og er það hægt? Eitthvað hægt að auka ljósmagnið í háa geislanum?
En það er náttúrulega frábær munur á lága geislanum og þetta gefur bílnum flottara lúkk. Benni á hrós skilið fyrir að nenna að standa í þessu fyrir okkur hin…
11.02.2008 at 21:01 #581618Það þarf nú ekki að koma neinum á óvart að munurinn á milli háa og láa sé lítill ef menn skoða peruna. Þetta er sami geislinn, hann bara færist ofurlítið til innan í ljóskerinu til að líkja eftir tveggja geisla peru.
Í venjulegri tveggja geisla halogen peru (H4 peru t.d.) eru tveir glóþræðir, annar 55 wött og hinn 60 wött. og þeir eru á sitthvorum staðnum innan í perunni. Hái geislinn lýsir á annan stað í ljóskerinu og af aðeins meiri styrk en sá lái. Þessvegna nær hann lengra fram á veginn.
Í þessum xenon perum færist bara sami geislinn til til að líkja eftir þeim upprunalegu.
11.02.2008 at 22:19 #581620voru einhverjir sem keyptu 3000K perurnar (gulu)? Þær virðast gefa mesta ljósmagnið miðað við listann ofarlega hér á þræðinum…..flott birta í snjóinn ofl.????
En ég vil lýsa eftir skermunum sem eru utan um perurnar……ef einhver er búinn að endurnýja perurnar og á þá af gömlu perunum eða þeir sem tóku þá af til að setja perurnar í kastara þá myndi ég gjarnan vilja hirða þá skerma…..ég tók þá af hjá mér og tíndi þeim en setti perurnar samt í aðalljósin en langar að prófa að setja þá í aftur!!!Kv.
Alli
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
