FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Wrangler vélavesen

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Wrangler vélavesen

This topic contains 2 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 21 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 21.01.2004 at 19:56 #193537
    Profile photo of
    Anonymous

    Sælir

    Í dag þegar ég var að keyra heim úr vinnunni varð ég skyndilega var við minnkandi kraft í bílnum og lá við köfnun í hægagangi. Ég hélt bara að þetta væri veðrið en þegar ég kom heim og leit undir bílinn þá virtist vera einhvers konar olíusmit á bakborðshluta vélarinnar, neðarlega rétt fyrir ofan pönnu og aftarlega rétt fyrir framan kúplingshúsið. Ég gat ekki séð hvað þetta var í fljótu bragði og Haynes viðgerðarbókin stóð á gati. Það voru engar viðvarani í mælaborði og olíuþrýstingur er í lagi. Ég var að velta því fyrir mér hvort einhver hefði innsæi í það hvað þarna væri á ferðinni? Getur verið að vélin láti svona ef hún smitar út olíu eða er hugsanlega eitthvað stærra og meira að?

    Til þess að það sé á hreinu þá er þetta 2.5L 4Cyl Jeep Wrangler ’97 keyrður 80þús km síðast smurður í sumar og aldrei neitt vesen.

    kveðja
    Sveinn

  • Creator
    Topic
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)
  • Author
    Replies
  • 21.01.2004 at 20:06 #485390
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæll,

    Það er mjög ólíklegt að smá olíusmit geti orsakað þetta.

    Hvernig er pústkerfið hjá þér, er það í lagi eða hringlar kannski í hvarfakútnum hjá þér, hvarfakúturinn gæti verið stíflaður.

    Svo getur þetta verið eitthvað allt annað t.d skynjara vesen.

    Gangi þér vel.

    Kv Jón





    22.01.2004 at 18:12 #485392
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    …þá reyndist þetta vera leki á kælivökva út frá svokölluðum frosttappa. Þetta hafði víst staðið yfir lengi og því lítill kælivökvi á vélinni. Það leiddi til þess að það var ekki jöfn kæling á henni og því fóru einhverjir skynjarar að gefa vitlaust skilaboð inn á tölvuna. Það orsakaði gangtruflanir í hægagangi. Um leið og fyllt var á kælivökvann þá lagaðist gangurinn. Skipt verður um forsttappan um helgina og þá ætti vandamálið að vera endanlega úr sögunni.

    kveðja,
    Sveinn





  • Author
    Replies
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.