FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Willy’s CJ6 mótor

by Franz Jezorski

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Willy’s CJ6 mótor

This topic contains 9 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss Hjörleifur Helgi Stefánss 16 years, 11 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 12.04.2007 at 21:00 #200119
    Profile photo of Franz Jezorski
    Franz Jezorski
    Participant

    Erum að endurbyggja Rally/Fjalla Willys CJ6 (sjá nánar í myndasafni undir „Willy’s CJ6 500+ hp“.). Erum að velta fyrir okkur hvort við ættum að skipta út 383 Chevy mótor og fá í staðinn fleiri cubic td. 434 SB custom. Gott væri að heyra frá einhverjum sem er með reynslu af 434 eða sambærilegu.

  • Creator
    Topic
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)
  • Author
    Replies
  • 13.04.2007 at 20:32 #588200
    Profile photo of Kristján Már Guðnason
    Kristján Már Guðnason
    Member
    • Umræður: 117
    • Svör: 660

    hef heyrt að það gætu orðið einhver hitavandamál það sem þetta er small block en annars hef ég ekki reynslu af þessu sjálfur en það er dálítið dýrkeypt að standa í þessu og svo endist mótorinn ekki en afhverju fórnaru ekki örfáum kg. og ferð í 454 big block





    13.04.2007 at 20:49 #588202
    Profile photo of Magnús Blöndahl Kjartansson
    Magnús Blöndahl Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 52
    • Svör: 220

    En ef mótorinn sem er í bílnum á að vera 500 hestöfl, til hvers þarf að skipta? á að fara í 800 hö

    Kveðja Magnús. sáttur við sín 300 eða hvað sem hún er.





    13.04.2007 at 21:00 #588204
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    ef ég væri í þessu myndi ég versla mér big block
    frá Shafiroff 540 kúbiktommu tæp 650 hross,
    farðu inn á shafiroff.com ef þú ert ekki búinn að þvi þ.e.a.s., með álheddunum ertu með svipaða þyngd og small block án álhedda





    13.04.2007 at 23:50 #588206
    Profile photo of Axel Sigurðsson
    Axel Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 55
    • Svör: 1116

    Sæmi Kálfur er með 540 í cj5inum sínum… og það er sá almkraftmesti bíll sem ég hef setið í… rosaleg vél…





    14.04.2007 at 00:05 #588208
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Menn voru eitthvað að nota 434 sbc í kvartmílunni með ágæti árangri. Ég heyrði samt eitthvað rætt um það á erlendum spjallsíðum að það væri ekki gott að fara í 434 með orginal blokk en ef það væri keypt aftermarket blokk þá væri þetta í góðu lagi.
    .
    Ef menn passa að bora steam holes í heddin sem fara á 400 block þá á ekki að vera vandamál með ofhitun (eins og ég er viss um að þið vitið því miðað við hvað þið hafið verið að gera þá eruð þið ekki nýgræðingar).
    .
    Persónulega myndi ég halda mig við small block útaf þyngdinni (þó Big block sé alltaf freistandi) en ég er líka svo nægjusamur að 500 hross myndu duga mér ágætlega í svona bíl…
    .
    En þetta er helvíti flott project hjá ykkur :)





    14.04.2007 at 16:46 #588210
    Profile photo of Franz Jezorski
    Franz Jezorski
    Participant
    • Umræður: 4
    • Svör: 6

    Við erum einmitt að spá í 434 sbc vél frá Shafiroff race engines sem væri að gefa rúmlega 600 hestöfl + hugsanlega nítró.

    Spurning hvort það henti ekki betur að vera með small block í svona léttum bíl frekar en big block en bíllinn vegur ekki nema rúmlega 1.300 kg?





    14.04.2007 at 20:01 #588212
    Profile photo of Kristján Finnur Sæmundsso
    Kristján Finnur Sæmundsso
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 131

    Mér leikur forvitni á að vita hvers vegna þig eruð að skipta út 500+ hrossum. Er chevy vélin hrunin, þessar vélar frá Shafiroff eru ekki gefins 600 þús + flutningur og tollar. Það er helvíti mikið fyrir auka 95 hesta. En þetta er bara mín skoðun og ef menn hafa nóg af peningum þá er ekki spurning að splæsa í nýja. Ertu ekki annars að tala um þessa

    http://www.ultrastreet.net/434_classic.asp

    p.s Flottu bíll hjá ykkur.

    Kv
    Finnur





    15.04.2007 at 00:36 #588214
    Profile photo of Franz Jezorski
    Franz Jezorski
    Participant
    • Umræður: 4
    • Svör: 6

    Ástæðurnar eru nokkrar! Núverandi vél er gríðarlega öflug en með háa þjöppu þannig að hún gengur eingöngu á flugvélabensíni. Þetta þýðir að í lengri fjallaferðir þarf að taka með mikið magn af eldsneyti. Til þess að lækka þjöppuna þarf að skipta út stimplunum o.fl. Ef við förum út í að endurbæta núverandi vél myndum við alltaf ganga alla leið, þ.e. við myndum kaupa nýjan sveifarás, stimpilstangir og stimpla, úr alvöru stáli. Þá þyrftum við rúlluás, beina innspýtingu o.fl.

    Þegar farið var að reikna kostnaðinn vaknaði sú spurning hvort ekki sé betra að fara í nýja sérsmíðaða SB keppnisvél með stærra rúmtaki sem gæfi viðbótarhestöfl og það sem mestu máli skiptir í fjallajeppa, mikið tog . Slík vél yrði smíðuð eftir okkar forskrift og gerð til þess að þola nítró svona þegar sleppa á fram af sér beislinu á góðum degi!!

    Það eru miklar vangaveltur hvora leiðina eigi að fara en ný vél er óneitanlega freistandi valkostur!

    Bestu kveðjur, FJ

    P.S. Þetta eru rökin sem maður reynir að selja sjálfum sér en í sannleika sagt er þetta auðvitað ekkert annað en ólæknandi bíladella á hæsta stigi – sem er hið besta mál !!





    14.06.2008 at 23:43 #588216
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 665

    Hvernig ætli Rósmundur hafi komið undan vetri og líði í dag?

    Kveðja, Hjörleifur.





  • Author
    Replies
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.