Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Willis v8
This topic contains 17 replies, has 1 voice, and was last updated by Freyr Þórsson 18 years ago.
-
CreatorTopic
-
30.01.2007 at 17:04 #199539
Hver er munur ‘a 44 hasingu og 9 tommu upp a stirk
44 a framann og 9 tommu a aftann og er 302 ford vel v 8
kv,,,MHN -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
30.01.2007 at 17:53 #578076
dana 44 er með 8,5" drifi sem er skífustillt en F9" er með 9" kamb og köggullinn er tekin úr og stilltur á borði. Orginal pinnjónninn í 9" er ekkert sérstaklega sterkur (grannur leggur) en ég veit ekki um sérstaka veikleika í D44
Freyr
30.01.2007 at 17:55 #578078Drifin eru mjög svipuð, en hjólalegurnar eru mis góðar ég er með gömlu willis hásingarnar 44 smiðaðibilinn 83 aldrei farið drif eða hjólalega að aftan en oft farið legaur að framan
kv Gunni
30.01.2007 at 18:08 #578080Hvor velinn er betri 305 ==350 og hvor meiri bensin hagur
kv,,, MHN
30.01.2007 at 18:19 #578082Það sem gerir 9" drifið sterkara er að pinjóninn endar í legu. sami búnaður og er í flestum vörubílum og trukkum. En þú getur fengið 9" með 2 stærðum af hjólalegum, minnir mig.
30.01.2007 at 19:10 #578084d44 er gott stuff hjólalegur eru stórar en mislangt á milli þeirra eftir bíltegundum eru eins í td.blazer-bronco og dodge er fer soldið eftir árgerðum.
305 eða 350 er sama velin úr hvenig bil eru þær getur skipt máli hvort þú færð skemmtilega jeppavel.
ps.318 dodge er sparneytnari og lekur ekki eins olíu með dodge kveðju ari
30.01.2007 at 20:13 #578086Bara ekki fá þér Dana 44 framhásingu undan Scout 74 eins og ég var með undir willys, var orðinn mjög pirraður á því drasli, skildi aldrei í því afhverju hjólalegurnar (slífarnar) fóru alltaf að snúast inní Náfinu, ég var farinn að kaupa eitt til 2 stk á ári ný, Þá var mér sagt það að efnisþigtin í þeim væri svo lítil í kríngum leguna að gatið stækaði með tímanum og slífarnar fóru að snúast í.
30.01.2007 at 21:02 #578088Hérna sést munurinn á legubúnaðnum ágætlega… ég held að Jeep Dana 30 sé svipað og í Scout allavega eiga liðhúsin að vera mjög lík og sömu ytri öxlarnir
[img:1l8b15zq]http://www.partsmike.com/images/spindles.jpg[/img:1l8b15zq]kv. Kiddi
31.01.2007 at 00:09 #578090Scout dana 44 frammhás. hefur bæði kossti og galla.Legu stúturinn er festur með 8 boltum í stað 6 á hinum D 44,sem er betra ef menn missa sig í langstökki !!! Hitt er svo verra hvað það er stutt á milli ytri og innri legu. 305 eða 350 chevy ?? bara gott mál báðar,en 383 nottla best.Bensíneyðsla fer bara eftir því hvað hægri löppinn er þung !!!
Með Chevy KV.
31.01.2007 at 15:41 #578092Small Block Chevy með Dana44 og 9"Ford=Góður grunnur fyrir alvöru jeppa.
Úr því að maðurinn spyr um Chevy 305 og 350. Ég held að jafnvel hörðustu Ford og Mopar menn verði að viðurkenna að "Small Block Chevy" er einhver best heppnaða bílvél allra tíma. Það að hún er hönnuð upp úr 1950 og samt í framleiðslu enn þann dag í dag segir sína sögu. Einn stæðsti kosturinn við hana er að það er hægt að fá nánast óendanlegt úrval af dóti í hana og það hve margir eru að búa dótið til veldur því að það verðið er frekar hagstætt. 305 eða 350 skiptir ekki öllu máli, örugglega hægt að sýna fram á að 305 sé sparneytnari einfaldlega af því að slagrýmið er minna (5L á móti 5,7L). Annas eru þær til frá 265 til 400 in³ en 383 var aldrei til í neinum verksmiðjuframleiddum bíl heldur er hún sérstaklega vel heppnaður "bastarður" og er í grunnin 350 blokk með sveifarás úr 400 blokk. Margir segja að hún sé besta útfærslan í jeppa vegna slaglengdar og mikils torks. 400 vélin sem hún tekur sveifarásinn og þar með slaglengdina frá er hins vegar gallagripur vegna þess að borunin er orðin svo mikil að það er ekki pláss fyrir alvöru vatnsganga milli stimpla. Ef menn vilja byggja svona vél í jeppa er væntanlega besti grunnurinn 350 fjögra bolta (sterkari útfærsla með 4 höfuðleguboltum í stað 2), sveifarás úr 400 og síðan kaupa dót í samræmi við hvað mörg hundruð hestöfl menn vilja. svona 300-400 hestafla vél er varla dýrari en uppgerð á grútmáttlausri Nissanvél sem dugar í 20000km. Og ef hún er rétt uppsett þá mokar hún yfir þetta 2-3L dieseldót hvað tork varðar. Það er svo sem þekkt staðreynd að stórar og öflugar vélar eyða slatta af bensíni en þyngd bílsins og þyngd hægri fótarins á ökumanninum er samt miklu stærri áhrifavaldur heldur en stærð vélarinnar.
31.01.2007 at 18:55 #578094Er einhver sem veit hvort hægt sé að skipta út legustút af Scout fyrir Ford stút og allt sem því fylgjir. Er að með Dana 44 scout hásingu en á aðra undan gamla Bronco en hún er með skálabremsum
13.02.2007 at 15:32 #578096"Það sem gerir 9" drifið sterkara er að pinjóninn endar í legu. sami búnaður og er í flestum vörubílum og trukkum".
.
Ég skil ekki alveg hvað átt er við, hélt að það væru alltaf tvær legur á pinjón- ytri og innri???? Væri til í smá fræðslu.
.
Freyr
13.02.2007 at 17:25 #578098
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Það eru þrjár legur á pinion-inum, sú þriðja er innan við tannhjólið, (sjá rauðu örina).
[url=http://performanceunlimited.com/illustrations/gears.html:o71i8q8q][img:o71i8q8q]http://performanceunlimited.com/illustrations/img122.gif[/img:o71i8q8q][/url:o71i8q8q]
ÓE
13.02.2007 at 19:12 #578100Óskar, nú veit ég það.
Freyr
13.02.2007 at 21:23 #57810213.02.2007 at 23:51 #578104Góðan daginn Finnur,
mig minnir að menn hafi verið að nota nöf og nástúta undan Gamla Cerokee eða Wagoner í stað Scout.
Er samt ekki mikill bifvélavirki þannig að ég gæti verið að fara með rangt mál.
Kveða Hjörtur og JAKINN
14.02.2007 at 00:50 #578106Til að fá það besta af þessu hefur mér verið sagt að nota dana 44 með yfirliggjandi "pinjón" (RV) sem kemur úr t.d stóra bronco og econoline, með þessu er drifið að taka rétt á tönnunum, ekki "bakka" eins og hin drifin gera og er sterkara fyrir vikið og 9" ford úr sömu bílum sem eru með 31 rillu öxlum og stæðstu gerðinni af legum. Vona að þetta hjálpi eitthvað . Kv. Anton
21.02.2007 at 20:00 #578108Hér að ofan er talað um að í D44 úr Scout sé vandamál með legurnar, að slífarnar snúist. Er ekki nóg í svoleiðis vandræðum að setja legulím á slífina????? Svo þekki ég náunga sem reddaði svona löguðu með því að klippa renning úr kókdós og setja inn með slífinni til að þrengja hringinn og það virkaði vel.
.
Freyr
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.