FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Wagoneer tekin og endurbættur.

by Rúnar Sigurjónsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Wagoneer tekin og endurbættur.

This topic contains 74 replies, has 18 voices, and was last updated by Profile photo of Kjartan Bragi Ágústsson Kjartan Bragi Ágústsson 10 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 13.12.2013 at 22:47 #441386
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant

    Er að rífa Wagoneerinn til að gera upp. Botninn er orðin lélegur út við sílsa og gengin upp um rúma 2 sm. við farangursrýmið. Tek boddýið af grindinni um helgina og rétti það af með stillanlegum fótum svo það verði í lágréttu plani. Reikna með að gera eitthvað í vélamálum en ætla að nota amc 360ci áfram. Ætlunin er að færa aftur hásinguna eitthvað aftar. Set inn myndir eftir því sem verkinu miðar. Markmiðið er að þetta verkefni taki ekki of langan tíma því við í Wagoneerfélaginu erum spenntir að halda saman á fjöll. 😉

    Kv. Rúnar.

    Viðhengi:
    1. MG_4177-1024x683.jpg
    2. unnamed1.jpg
  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 74 total)
1 2 … 4 →
  • Author
    Replies
  • 13.12.2013 at 23:07 #441389
    Profile photo of Logi Már Einarsson
    Logi Már Einarsson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1247

    Þetta verður spennandi, kannski kem ég til með að hjálpa eitthvað til í þessu sjálfur vegna þess að þetta er bíll (og eigandi) sem ég hef ferðast mikið með og ég vill endilega að hann komist sem fyrst á hjólin aftur. Skil svo sem vel að hann hlakki til að ferðast með hinu hraðfara Wagoneer gengi þar sem hann hefur verið að ferðast með hinum hægfara Musso og öðrum hægfara grútarbrennurum um nokkurt skeið. En í mínum huga er þetta langflottasti Wagoneerinn sem er í umferð í dag (eða ekki). Hlakka til að sjá hann aftur á götunni.





    14.12.2013 at 09:39 #441401
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Flott verkefni. Á þetta að vera í anda okkar Bjarna Landrover s.s taka 10-15 ár? Vonandi fáum við fleiri myndir





    14.12.2013 at 16:09 #441411
    Profile photo of Kristján K. Kolbeinsson
    Kristján K. Kolbeinsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 170

    Bara allt að gerast í Jeep fjölskyldunni.

    Mikið er ég ánægður með þig :-)





    14.12.2013 at 21:09 #441419
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Lengi lifi Jeep :) flott verkefni :)





    14.12.2013 at 21:39 #441425
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 29
    • Svör: 185

    Wagoneerinn fékk að fara út í snjóin í dag en í drætti. Honum var bakkað inn aftur en á morgun verður boddýinu lyft upp inn í skúr og grindin dregin undan og boddýinu sett á stillanlegar fætur.

    Kv Rúnar
    ps. Theodór, ég vona að andi ykkar Bjarna verði ekki mikið á sveimi í skúrnum hjá mér, þá verð ég seint búin. 😉

    Viðhengi:
    1. DSCF7122.jpg
    2. 1461029_10201959271116806_588802176_n.jpg




    15.12.2013 at 19:39 #441448
    Profile photo of Friðrik S. Halldórsson
    Friðrik S. Halldórsson
    Keymaster
    • Umræður: 17
    • Svör: 129

    Sælir

    Það verður leiðinlegt að hafa Waggan ekki á fjöllum í vetur. Þetta er hörku verkefni sem þú ert að leggja af stað í. Vonandi verður þetta ekki margra ára verkefni, en því miður verður það oft svo, því oft verður þetta meiri vinna en gert er ráð fyrir í upphafi.
    Það verður gaman að fá að fylgjast með þér.
    Kv
    Friðrik





    15.12.2013 at 22:31 #441455
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Ég á nóg af rafgalv (boddystál) handa þér í þetta :)
    kv Gunnar





    15.12.2013 at 23:22 #441456
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 29
    • Svör: 185

    Jæja,verkefni dagsins var að taka boddýið af grindinni og stilla því rétt upp.Það tókst með góðra manna hjálp.Næstu skref eru að tjakka botninn niður á réttan stað þar sem hann var gengin upp.Hér fyrir neðan eru myndir frá æfingum dagsins.

    Kv Rúnar
    ps. Gunnar Ingi, ég vona að lagerinn hjá þér af rafgalv. sé þokkalega stór. 😉

    Viðhengi:
    1. 1003570_10201966389254755_1026380055_n.jpg
    2. 1467304_10201966388014724_1770199823_n.jpg
    3. DSCF7130.jpg




    16.12.2013 at 15:08 #441683
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Sælir,

    Já þetta er greinilega verðugt verkefni :), já rafgalv lagerinn hjá mér er ansi stór :) í tonnum talið frekar en öðru :). Ég hef oft séð menn gera mistök í að velja kaldvalsað járn í boddy viðgerðir árum saman í staðinn fyrir að nota rafgalv sem er mun betra í svoleiðis og með ryðverjandi eiginleikum líkt og original boddy eru í dag og því verður viðgerðin ekki síðri en nýtt boddy og oft betra en sumir framleiðendur nota original :)

    Síðan hafa nokkrir komið að tali við mig um grunna, það eina sem vert er að nota er tveggja þátta epoxy grunnur á allt sem maður er að vesenast í boddy, grind eða öðru járni… zink grunnar og annað einþátta dótarí virkar ekki… er mér sagt :)

    Þetta greinilega svíngengur hjá þér, ég þarf að fara spíta í lófana :)

    kv
    Gunnar





    16.12.2013 at 15:09 #441685
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Já annað,

    segðu mér hvað ertu með í hugmynda bankanum um 360ci vélina ? hvað stendur til :)

    k kv
    Gunnar





    16.12.2013 at 19:17 #441828
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 29
    • Svör: 185

    Gunnar þakka ráðleggingar varðandi rafgalv og grunnin.AMC 360ci mótorin hjá mér er með innspýtingu frá Edelbrock sem heitir 3531.Annað er nánast orginal.Í stuttu máli þarf mótorin að torka meira og vera snarpari,hversu mikið hef ég ekki myndað mér ákveðna skoðun á.
    Ef einhver þarna úti hefur skoðun á hvað þarf til endilega komið með tillögu,en eingöngu um AMC 360ci.

    Kv Rúnar





    16.12.2013 at 19:55 #441829
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Hvernig væri að setja Rhoads undirlyftur?
    Þá ættirðu að fá meira tog en halda aflinu á hærri snúningnum.
    Hægagangurinn ætti að verða jafnari skilst mér þar sem Edelbrock 3531 er svokallað „speed density“ kerfi og vill hafa svolítið sog í hægaganginum.





    17.12.2013 at 08:27 #441868
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Sælir,

    fann nokkrar síður á internetinu.

    http://www.carcraft.com/techarticles/ccrp_0601_amc_360_engine_build/viewall.html

    http://amcramblermarlin.1colony.com/photo2_1.html

    http://www.indyheads.com/images/news15.2012.pdf

    Smá lestur um betrumbætanir á hestöflum, olíukerfi og síðan indy heads með parta í vélina. Síðan er nátturulega Summitracing með allt í þessa vél. http://www.summitracing.com

    kv
    gunnar





    17.12.2013 at 09:09 #441873
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Hér er verið að smíða AMC 360 frá grunni og ýmis trix notuð til að bæta olíuflæðið.

    http://www.powerblocktv.com/episodes/HP2012-04/amc-other-engine-build-up





    17.12.2013 at 10:16 #441876
    Profile photo of Bjarni Gunnarsson
    Bjarni Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 78
    • Svör: 1462

    Á þetta að vera í anda okkar Bjarna Landrover s.s taka 10-15 ár

    Hey vá skot úr launsátri :) Ég vona samt að þú verðir fljótur að þessu :)

    Bjarni G.





    17.12.2013 at 17:48 #441896
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Sæll Rúnar,

    Þar sem þú ert kominn með flott millihedd og innspýtingu frá edelbrock, þá myndi ég skoða knastásinn frá þeim, vörunúmer 2132
    http://edelbrock.com/automotive_new/mc/camshafts/cams_amc.shtml

    og síðan ef aurar eru til þá er næsta stig að auka flæði í heddunum, þeir hjá edelbrock eiga þau líka til…
    http://edelbrock.com/automotive_new/mc/cylheads/amc/main_amc.shtml

    Ásinn væri fyrsta stig og hjálpar vélinni helling að fá þennan torque ás og síðan koma heddin, enda eru þau mun dýrari en þó vinnur þetta allt mjög vel saman, það er líka sniðugt að taka frá sama framleiðenda allt dótið ef hægt er… eykur líkur á að þetta virki vel saman.

    til að finna gæja sem selja þetta er nóg að skrifa í google
    Fyrir knastásinn: Edelbrock 2132

    fyrir heddin: Edelbrock 60119

    Ef þú tekur t.d. bara ásinn þá þyrftirðu að skipta um gormana í heddunum þínum til að þeir þoli þessa auka opnun sem þessi ás gefur vélinni og síðan er líka líklegt að gormarnir sem fyrir eru séu orðnir þreyttir.

    Hérna er ás sem væri næsta skref fyrir ofan 2132 frá summit, kostar ekki neitt… eða mjög lítið.
    http://www.summitracing.com/int/parts/sum-8600/overview/

    Síðan er bara að ákveða kostnaðar limit og skella sér síðan í djúpu laugina :)

    kv
    gunnar





    17.12.2013 at 23:48 #441930
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    Af öllum þessu gömlu jeppum þá hefur mér alltaf fundist lookið á þessu lang flottast, sérstaklega framendinn :) Gangi þér vel með þetta.





    18.12.2013 at 00:23 #441931
    Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason
    Hjörtur Sævar Steinason
    Participant
    • Umræður: 89
    • Svör: 1242

    Góðan daginn,
    hér er margt spennandi og skemmtilegt að sjá. Mjög spennandi þessar hugmyndir !!
    Kveðja Hjörtur og JAKINN.is





    18.12.2013 at 18:14 #441960
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 29
    • Svör: 185

    Þakka ykkur Jón og Gunnar fyrir ábendingarnar.Fyrir nokkru var ég að kynna mér hvað væri í boði varðandi knastás og fl.Úrvalið er ekki mjög mikið en leist einna best á þennan http://www.compcams.com/Company/CC/cam-specs/Details.aspx?csid=20&sb=2 Það er líka annað hægt að gera, það er að gefa upp hvernig mótorin er uppsettur og í hvað maður ætlar að nota mótorinn í.Þá er nýr ás tekin og honum breytt eftir þörfum.Að síðustu myndir sem sýna hvað er framundan hjá mér 😉

    Viðhengi:
    1. DSCF7133.jpg
    2. DSCF7132.jpg




    18.12.2013 at 20:57 #441967
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    þessi ás lítur vel út :) frískar örugglega vel upp á vélina :)

    spennandi verkefni framundan sé ég :)

    gangi þér vel
    kv Gunnar





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 74 total)
1 2 … 4 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.