FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Volvo Lapplander millikassapælingar

by Finnur Ármann Óskarsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Volvo Lapplander millikassapælingar

This topic contains 13 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Einar Steinsson Einar Steinsson 16 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 27.02.2009 at 22:37 #203931
    Profile photo of Finnur Ármann Óskarsson
    Finnur Ármann Óskarsson
    Participant

    Langaði að forvitnast hvort einhver hér þekkti eitthvað til millikassa í volvo lapplander (zf wg50). Var að kynna mér þá aðeins og sá að þeir eru með skemmtilegri niðurgírun í hádrifi 1.36 sem er nánast sú lækkun sem 5.71hlutföll gefa miðað við 4.10 hlutföll. En svo skemmir láadrifið nú ekki fyrir en það er 3.25 á móti einum. En ég var nú aðallega að spá í því hvað svona kassi væri þungur (stál/ál?), hversu sterkir þeir séu, og hvar úttök fyrir sköftin séu?

  • Creator
    Topic
Viewing 13 replies - 1 through 13 (of 13 total)
  • Author
    Replies
  • 28.02.2009 at 00:10 #642116
    Profile photo of Óskar Hafþórsson
    Óskar Hafþórsson
    Participant
    • Umræður: 66
    • Svör: 655

    gleyma Rokky millikasanum sem er líka niðurgíraður í háa
    algjör snild





    28.02.2009 at 01:53 #642118
    Profile photo of Hrolfur Árni Borgarsson
    Hrolfur Árni Borgarsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 878

    Lappa kassinn fannst manni alltaf mjög líkur dana 18 og úttökin eru á sama stað minnir mig hægri framskaft og eins að aftan ss. hægra megin og niðri.Með styrkinn veit ég ekki entust alveg ágætlega í lappanum en þar var nú ekki mikið um vélarafl á þeim bænum en þeir voru níðþungir þessir bílar allavega þeir sem byggt var yfir hér á landi.





    28.02.2009 at 10:39 #642120
    Profile photo of Olgeir Örlygsson
    Olgeir Örlygsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 343

    Svo eru líka Land-Rover kassar (einhverjar týpur) með niður gírun í háadrifinu.
    Defender 1983-94 er með 1,67:1 í háa og 3,32:1 í lága
    Defender 1997 -? er með 1,41:1 í háa og 3,32:1 í lága
    Svo eru alls konar tölur gefnar upp fyrir gömlu bílana
    1,148:1 og 2,89:1
    1,148:1 og 2,35:1
    1,53:1 og 3,27:1
    1,33:1 og 3,32:1
    og fleiri og fleiri.

    (heimild bókin: Land Rover Die ersten 50 jahre)

    Kv. Olgeir Ö.





    28.02.2009 at 12:53 #642122
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Nú er ég ekki neinn spekingur í þessum málum frekar en öðrum, en mig rámar í að einhverjir viðgerðarmenn hafi sagt mér að það væru a.m.k. tvennskonar millikassar í þessum bílum, þ.e. annarsvegar ZF og hinsvegar Dana. Er þetta bara einhver þjóðsaga?





    01.03.2009 at 13:19 #642124
    Profile photo of Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Member
    • Umræður: 35
    • Svör: 308

    Kassinn er úr stáli. Eina álið í honum er í lokinu. Ekki þungur finnst mér en það er bara tilfinning frekar en staðreynd. Held að Lappamillikassarnir séu alveg ágætir. Þeir dugðu vel á stórum dekkjum, en nátturulega litlar vélar, í seinni kynslóðar Löppunum á sínum tíma (1978 -1980) fyrir utan að það þurfti að skifta um legur í þeim nokkrum. Það var aðallega og nær eingöngu út af því ef minnkaði olía á þeim vegna leka. Þær legur sem stóðu hæst í kassanum voru viðkvæmar fyrir því. Það er reyndar að auki frekar skrýtinn rafstýrður vacum búnaður fyrir framdrifstenginguna sem ekki alltaf var í lagi. Sett í fjórhjóladrifið með takka inn í bíl en í lága með stöng. Þessir kassar voru hannaðir og framleiddir af Volvo eftir því sem ég best man. Fyrri kynslóðar Lappinn hér á landi fyrir 1970 var með einhvern annan millikassa minnir mig. Ég er að tala um minni Lappann. C202. Stærri bíllinn heitir C303. Þeir eru bara alvöru með niðurgíraðar hásingar út í hjól og alles.





    01.03.2009 at 22:55 #642126
    Profile photo of Kristján Finnur Sæmundsso
    Kristján Finnur Sæmundsso
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 131

    Kom sami millikassi í c202 og c303. En kom einhver tíma B30 í C202 bílunum, hun var 6 cyl lína.
    kv.
    Finnur





    01.03.2009 at 23:34 #642128
    Profile photo of Hrolfur Árni Borgarsson
    Hrolfur Árni Borgarsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 878

    B 30 vélarnar voru víst settar í lappana hér á landi.

    Finnur eruð þið búnir að rífa ykkar lappa sem var með B 30 og niðurgíraðar hásingar?





    02.03.2009 at 10:24 #642130
    Profile photo of Gísli Þór Þorkelsson
    Gísli Þór Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 103
    • Svör: 1363

    Bara b30 í þeim
    kv Gísli





    02.03.2009 at 19:56 #642132
    Profile photo of Finnur Ármann Óskarsson
    Finnur Ármann Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 20

    Veit einhver nákvæmlega hvaða hlutföll eru í rocky kassanum menn hafa nú eitthvað verið að nota þá í hiluxana er það ekki? Hann er kannski eitthvað léttbyggðari en c202 kassinn og kannski hentugri við í mix við hilux dótið.





    02.03.2009 at 20:31 #642134
    Profile photo of Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Member
    • Umræður: 35
    • Svör: 308

    Það er sömu millikassar FD51 í C202 seinni kynslóðar og C303 bílunum.

    Hlutföllin í C202 seinni kynslóðar og C303 millikassa eru í háa 1:1. Lága: 2,39. C202 hefur 3,71 í fyrsta og 6,17 drifhlutfall sem gefur heildarniðurgírun 54,7:1. Ansi gott fyrir utan hámarkshraða rétt rúmlega 80 km með góðu móti.

    Veit ekki um hlutföll í fyrri kynslóðar C202. Af þeim bílum komu örfáir hér til lands.

    C303 almenningsútgáfa er með 3,78 í fyrsta,millikassi 2,39,drif 2,91,niðurgírun í hjól 2,06 sem gefur 54.1:1. Hernaðarútgáfa er með
    allt niður í 3,67 hlutfall í drifi sem gefur hásingunni 7,65:1. Sem þýðir 68,3:1 í lægsta gír. Nafdrif með drifkúlu ofar miðju felgna er toppurinn í torfærujeppa. Hátt undir og tekur mjúkt á og lítið sem ekkert hnökur í átökum í lágum gír. Slíkir torfæru trukkar hljóta að drífa heilling í þungu færi en vantar líklega lipurð og léttleika þegar færi er sæmilegt eða gott vegna þyngdar á krami. Líklega heldur ekki bestu bílarnir til að skreppa austur fyrir fjall og fá sér ís í Eden eða parkera í Kringlunni.





    02.03.2009 at 23:55 #642136
    Profile photo of Kristján Finnur Sæmundsso
    Kristján Finnur Sæmundsso
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 131

    Já olli, hásingarnar eru farnar undan lappanum okkur, það var skilyrði í kaupunum á sínum tíma. Djöfull hvað maður sér eftir þeim. En B30 vélin kassinn og millikassinn eru enn til, ég held að það sé eitthvað spil úttak út millikassanum. Við fengum það reyndar aldrei til að snúast, ekki með á hreinu hvernig það funkerar.
    Lappa kv
    Finnur





    03.03.2009 at 19:01 #642138
    Profile photo of Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Member
    • Umræður: 35
    • Svör: 308

    Lappi og Lappi er víst ekki það sama. C202 er hógvær almenningsútgáfa af L3314 herlappa sem aldrei kom hingað til lands amk ekki þegar lappinn var upp á sitt besta, eða þannig, hér á landi. Þeir gætu verið með niðurgíraðan háa í millikassanum, læsanleg drif og svo framvegis.

    En hlutföllin í Rocky millikassa eru 1,297 í háa og 2,370 í lága. Eftir bíla framleidda eftir okt 1991 veit ég ekki hvort hlutföllin séu sú sömu en líklegt.





    04.03.2009 at 10:28 #642140
    Profile photo of Einar Steinsson
    Einar Steinsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 752

    Hér er smá lesning á Wikipedia um [url=http://en.wikipedia.org/wiki/Volvo_C202:652sjukf][b:652sjukf]C202 Lappan[/b:652sjukf][/url:652sjukf] og önnur svipuð um [url=http://en.wikipedia.org/wiki/Volvo_C303:652sjukf][b:652sjukf]C303[/b:652sjukf][/url:652sjukf].
    Þess má geta að almenningsútgáfan C202 var ekki framleidd í Svíþjóð heldur í Ungverjalandi en herútgáfan og C303 voru hinsvegar Sænskir.





  • Author
    Replies
Viewing 13 replies - 1 through 13 (of 13 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.