FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

vitara 33" breyting

by Óttar Freyr Einarsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › vitara 33" breyting

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Óttar Freyr Einarsson Óttar Freyr Einarsson 15 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 20.11.2009 at 08:18 #208436
    Profile photo of Óttar Freyr Einarsson
    Óttar Freyr Einarsson
    Participant

    sælir drengir.. núna er ég nýr hér og er búinn að vera að lesa mér smá til um breytingu á Tobbunni minni sem er 4dyra 97 vitara TDI.

    Bílinn fékk ég að gjöf frá bróður pabba þar sem að hann hélt að vélin væri farin, kom í ljós svo að hvarfakúturinn var bara stíflaður vegna verulega rólegs aksturs.
    var hann skorinn burt og sett rör í staðinn.

    Samkvæmt honum er bíllinn eithvað örlítið hækkaður af umboði en hversu mikið veit ég ekki.

    hér er einn af þeim þráðum sem ég fann þegar ég var að lesa mér til.
    https://old.f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=228&jfile=viewtopic.php&f=6&t=1701#10993

    og svo segja menn að body lift sé einnig nauðsyn fyrir 33″.
    http://www.puresuzuki.com/3_body_lift.htm

    Þegar súkitz segir drifstöng er hann þá ekki alveg örugglega að tala um Drifskaftið? (vil bara vera með allt 100% hreinu) 😉

    Og svo er ég að spá hvar ég gæti fengið kanta núna þar sem að allir þræðir sem ég fann með einhverjum almennilegum upplýsingum eru amk 3 ára gamlir.

    En að lokum er ég svo að spá, ég á boost mæli og var að spá í að útvega mér manual boost controller og prufa mig aðeins áfram með að hækka boost. Vildi ég bara spurja hér áður hvort þið vissuð um slæma reynslu af því á þessum bílum eða hvort ég þurfi meiri undirbúningsvinnu á vél fyrir hærra boost.

    Takk fyrir :)

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 20.11.2009 at 12:31 #667494
    Profile photo of Sigurbjörn Stefán Vilhjálmsson
    Sigurbjörn Stefán Vilhjálmsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 96

    Ég mæli ekki með þessu calmini body upphækkunarsetti, ég er með svona í bílnum hjá mér og það eru alltaf einhver óhljóð í þessu brak og brestir. Ég átti annan svona bíl sem var hækkaður upp með íslensku upphækkunarsetti og það var mikið betra.
    Kv. Sibbi.





    20.11.2009 at 12:46 #667496
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    [quote:fuyy2sxf]Þegar súkitz segir drifstöng er hann þá ekki alveg örugglega að tala um Drifskaftið? (vil bara vera með allt 100% hreinu) 😉
    [/quote:fuyy2sxf]

    Ætli hann sé ekki að meina millikassastöngina, þar sem hann nefnir gírstöngina þar á undan.

    Mæli ekki með því að nota eingöngu svona klossa til að boddyhækka því þá ertu kominn með lengri bolta sem halda boddyinu við grindina og þá ertu farinn að setja aukið vogarafl á þá. Þannig að þetta uppsett þykir ekki nógu sniðugt í dag. Betra er að færa eins margar boddyfestingar upp á grindina til að halda styrkleika, og setja svo svona kubba þar sem menn sleppa að færa festingarnar ofar. Bara svona smá ábending.

    Kv. Haffi





    20.11.2009 at 13:57 #667498
    Profile photo of Sævar Örn Eiríksson
    Sævar Örn Eiríksson
    Member
    • Umræður: 7
    • Svör: 200

    http://sukka.is við fáum þessa spurningu sirka þrisvar í mánuði :)





    20.11.2009 at 22:00 #667500
    Profile photo of Óttar Freyr Einarsson
    Óttar Freyr Einarsson
    Participant
    • Umræður: 4
    • Svör: 10

    takk fyrir svörin drengir, ætli maður færi sig ekki yfir á Sukka.is þó að maður haldi nú áfram að lesa hér og læra líka.

    hef bara alltaf verið í sportbílum þannig að jepparnir eru alveg ný formúla fyrir mér :p





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.