FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Vitara

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Vitara

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 20 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 05.02.2005 at 18:15 #195417
    Profile photo of
    Anonymous

    Heil og sæl öll.
    Hvernig er svona Vitara á 32″ – 33″ dekkjum ?
    Þá meina ég sem akstursbíll á sumrin á þjóðvegum.
    Hvernig er með eyðslu og annað
    Allar upplýsingar gríðarlega vel þegnar

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 05.02.2005 at 19:10 #515934
    Profile photo of Stefán Ingi Danielsson
    Stefán Ingi Danielsson
    Member
    • Umræður: 9
    • Svör: 70

    ef þú þarft ekkert að flíta þér mikið þá er þetta toppbíll að mínu mati. er sjálfur á 33" vitöru 92 árgerð
    Helstu óvinirnir eru mótvindur og langar brekkur





    05.02.2005 at 20:08 #515936
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll GAS

    Þetta eru fínir akstursbílar, þótt þú farir ekkert mikið yfir 100km/h. En góðir á siglingu á svona 80-90km/h.

    Bila lítið, endast vel, ekkert mikið um óþarfa rafmagnsdrasl (sem bilar).

    Eyðsla rúmlega 12 á hundraðið (meðaleyðsla á nokkrum mánuðum) og bíllinn var alls ekki keyrður með neinn sparnað í huga og þar að auki var lítið í dekkjum því það var vetur.

    Sakna Vitörunnar minnar og er alltaf með annað augað opið fyrir svona bíl aftur.

    Kveðja
    Izeman

    Ps Svo drífa þeir líka helling…





    06.02.2005 at 14:49 #515938
    Profile photo of Jóhann Stefánsson
    Jóhann Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 35
    • Svör: 158

    Hef verið á svona V6 bíl á 31". Hann er til sölu (auglýsing undir bílar til sölu). Eftir að hafa prófað bæði 1600 og V6 bílinn er ekki spurning um að kaupa V6. Talsvert meiri vinnsla en ekki mikið meiri eyðsla. Minn eyðir ca. 11 – 12 í blönduðum akstri.





    06.02.2005 at 23:18 #515940
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Á eitt kvikindi á 32". Þetta eru mjög góðir bílar á þjóðvegum hvort sem er á sumri eða vetri, en enginn fólksbíll eins og gefur að skilja:).
    Nægt farangursrými og eins og sagt var hér áðan er ekkert óþarfa rafmagnsdrasl sem bilar, nema af mannavöldum þá.
    Minn er að eyða c.a 14 á hundraðið….

    Er einhver sem veit hvernig takmarka má eyðslu,,,,með flækjum og klækjum eða einhverju því um líku…..





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.