FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Vipringur

by Sindri Thorlacius

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Vipringur

This topic contains 22 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 15 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 19.11.2009 at 17:53 #208421
    Profile photo of Sindri Thorlacius
    Sindri Thorlacius
    Participant

    godan dagin ég er með hilux 2,4D sem viprar það er búið að vera að leita að ástæðuni en fynst ekki detur eihverju í hug hvað þetta gætiverið og ef eihver hefur lent í þessu það skiptir ekki máli hvort hann er kirstæður eða keirandi

  • Creator
    Topic
Viewing 2 replies - 21 through 22 (of 22 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 22.11.2009 at 17:46 #667400
    Profile photo of Ástmar Sigurjónsson
    Ástmar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 226

    Ef þú ákveður að taka spíssarörin frá og athuga spíssana sjálfur þá er hreinlæti MJÖG mikilvægt, ég eyðilagði einusinni dýsu í rd 28 nissan mótor vegna þess að ég vissi ekki að það þyrfti að blása úr spíssarörunum fyrir samsetningu, það hafði semsagt komist ryk í eitt rörið og stíflaði spíssinn með tilheyrandi banki og látum, en spíssinn ýrði aldrei eðlilega eftir þetta þó hann opnaði við réttann þrýsting.

    Þegar dýsurnar eru orðnar lélegar þá hætta þær að ýra olíunni, alveg sama á hvaða þrýsting þær eru stilltar, ég hef séð dropa úr spíss í skipavél sem opnaði við réttann þrýsting eða 400 bar, algengur þrýstingur í eldri bílvélum er 120 bar, en þegar Benz kom fyrst með Actros trukkana var þrýstingurinn kominn í 1800 bar, það var sér rafmagnsdrifin dæla á hverjum sílender.

    Það sem mér hefur verið sagt um endingu á dýsum í bílvél að þá á ekki að keyra á þeim mikið yfir 120 þús en það er ekkert heilög tala, eftir það er bara orðin meiri hætta á að bíllinn reyki, sérstaklega þegar hann er kaldur, og líkur á verri nýtni á gasolíunni.





    23.11.2009 at 08:53 #667402
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Alveg rétt Rúnar, ég man það núna að það var umtalað lykilatriði fyrir Nissan 3.3 mótorinn að taka spíssana upp á ca 100.000 km fresti og skipta um dísurnar í þeim. Annars var hætta á að lélegur úði brenndi göt í stimplana.
    Þetta var líka nokkurn veginn það eina sem gat grandað svona mótor fyrir utan einhvers konar slys.

    Maður væri alveg til í að eiga svona þrýstiprófunarpumpu, kannski ég smíði eina eftir vinnu einhvern daginn….
    kkv
    Grímur





  • Author
    Replies
Viewing 2 replies - 21 through 22 (of 22 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.