FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Vígalegur krúser í smíðum

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Vígalegur krúser í smíðum

This topic contains 30 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Grimur Jónsson Grimur Jónsson 19 years, 1 month ago.

  • Creator
    Topic
  • 26.12.2005 at 02:11 #196925
    Profile photo of
    Anonymous

    Allt að gerast, jæja nýjar myndir, reynið nú að hrauna yfir þetta eins og þið getið

    http://live2cruize.com/phpBB2/viewtopic.php?t=28085

  • Creator
    Topic
Viewing 10 replies - 21 through 30 (of 30 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 07.02.2006 at 13:04 #537066
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Sæll.

    Gætirðu ekki farið núna í það að breikka felgurnar bæði út og inn til að halda stefnu spindlanna á miðju dekkjanna? Það væri sniðugt.

    Kv Izan





    07.02.2006 at 17:04 #537068
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Væriru til í að útskýra þetta aðeins nánar :s





    07.02.2006 at 18:10 #537070
    Profile photo of Svanur Daníelsson
    Svanur Daníelsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 88

    Hvar eru myndirnar og endilega smelltu inn fleiri, ég var einhverntíman búinn að skoða þettað
    En það verður að koma með meira af svona keppnismixi, menn eru alltof safe í jeppabreytingum í dag. líst vel á þetta





    08.02.2006 at 16:01 #537072
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Eins og ég sagði þá er þessi bíll algjörlega smíðaður eftir Felguboltanum, Hilux sem Kristján í Bíltak á Selfossi átti, alveg sömu hásingar og alveg eins upp byggt, verður gaman að sjá hvort Lúserinn meðtekur þetta jafn vel og Lóluxinn, sá bíll er allavega að svínvirka.





    22.03.2006 at 18:14 #537074
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    ttt





    22.03.2006 at 21:51 #537076
    Profile photo of Grimur Jónsson
    Grimur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 1125

    Eitthvað kannast ég nú við þessa framhásingu….þetta var undir Hilux, að framan, ef þetta er sú sem ég held. Var ekki styrkt að ástæðulausu reyndar….
    Hann er nú frekar hár samt, styrkingin á hásingunni rakst í olíupönnuna í síðasta bíl sem hún var í, þangað til að samslagið var stytt aðeins :-)





    22.03.2006 at 22:19 #537078
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Keypti framhásinguna af honum Dodda Drifskafti, persónulega sé ég ekki tilgang í að styrkja hásingu svona allsvakalega þegar þú ert ekki einusinni að brjóta 1/2" felgubolta. Allavega, ef þú veist um gott ráð til að hafa hann lærri, upp á misfjöðrun og annað þá endilega skjóttu því á mig. persónulega finnst mér hann ekkert hár, bara svipaður og Felguboltinn, ef ekki aðeins lægri.





    23.03.2006 at 00:26 #537080
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    ég veit það nú ekki, en þetta lítur nú ekkí út fyrir að vera neitt svakalega traust.

    Þ.e. sætið fyrir púðann

    [img:1o8m4fsp]http://www.augnablik.is/data/500/809brynjar_154-med.jpg[/img:1o8m4fsp]





    23.03.2006 at 11:24 #537082
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Vil nú vekja athyggli á því að þetta er nú ekki nærrum því búið





    23.03.2006 at 23:19 #537084
    Profile photo of Grimur Jónsson
    Grimur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 1125

    Það er nú svosem engin ein töfralausn til að halda hæð hóflega lítilli á jeppa með hásingu að framan, þetta snýst um að færa til og hliðra því sem annars rækist saman þegar hásingin gengur upp. Ef allt gengur upp þá lendir hásingin í grindinni eða olíupönnunni fyrst. Vandasamast er að koma hliðarstífunni og vasanum fyrir hana fyrir þannig að hún rekist ekki í millibilsstöngina í (oftast hægri)beygju+samslagi.
    Einnig getur togstöngin farið að rekast í grindina farþegamegin ef það er notaður armur fyrir hana á liðhúsið, og bíllinn misfjaðrar saman farþegamegin+sundur hinumegin.
    Stundum er pláss innangrindar meðfram mótor fyrir stífuturna sem efri 4-link stífurnar geta komið í. (Ég er reyndar bara með eina núna, bæti sennilega annarri við til skrauts hinumegin). Neðri stífurnar geta þá komið beint aftaná hásinguna, þannig að þær skaga ekki langt niðurúr henni. Athuga ber að 4-link uppstilling gefur sömu útkomu hvort sem stífurnar eru í lóðlínu hver við aðra eða ekki, að því gefnu að þær séu allar jafn langar OG samsíða. Það sem er kannski varasamast er að hafa of stutt bil á milli þeirra og líka að miðlína hásingar sé langt frá ímyndaðri línu milli stífuendanna(þá er ég að tala um meira en kannski 10-15 cm, sem getur alveg verið í lagi).
    Hafa ber í huga að mikil átök eru á framhásingu þegar hemlað er á t.d. ósléttu þurru malbiki, þá snúast öll átök við miðað við þegar verið er að spóla og skemmta sér, en okkur hættir til að miða oftar við það þegar verið er að smíða….. :-)
    Ég heyrði ansi gott heilræði um daginn til þeirra sem eru í jeppabreytingahugleiðingum:

    HLUSTAÐU á alla sem hafa eitthvað til málanna að leggja, gerðu svo bara eins og ÞÉR FINNST!!!

    Þannig verða nú nýjungarnar til í þessu drasli :-)

    kv
    Grímur, fyrrverandi smíðakall hjá Drifskaftinu





  • Author
    Replies
Viewing 10 replies - 21 through 30 (of 30 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.