FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Vifta á Econoline

by Haukur Gunnarsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Vifta á Econoline

This topic contains 2 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Haukur Gunnarsson Haukur Gunnarsson 19 years, 8 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 10.09.2005 at 14:21 #196238
    Profile photo of Haukur Gunnarsson
    Haukur Gunnarsson
    Participant

    Viftan á lænernum mínum snýst alltaf, óháð hitastigi vélar. Nokkur sem veit hvernig þetta fúngerar. Einhvers konar termótregður eitthvað sem á að stjórna þessu.
    Hafa nokkrir fjarlægt þessa þyrluspaða og sett rafmagnsviftu með termostati í staðinn?
    Bíllinn er með 351 og sjsk.

    Ráð vel þegin

    Hauxi

  • Creator
    Topic
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)
  • Author
    Replies
  • 10.09.2005 at 14:26 #526594
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    The fan clutch is a small fluid coupling with a thermostatic device and controls a variable-speed fan. It ensures that the fan will rotate at just the right speed to keep the engine from overheating, and reduces drive to the fan when it is no longer needed. The fan clutch has a fluid coupling partly filled with silicone oil designed for just that purpose. When the temperature of the air passing through the radiator rises, the heat alerts a bimetal coil spring to "uncoil" or expand. When it expands, it allows just a little more oil to enter the fluid coupling, so the fluid coupling starts to rotate the fan. If the air coming through the radiator is cool, the opposite happens; the coil spring contracts, the oil leaves the fluid coupling and the fan slows. Slowing the fan when it is not needed reduces fuel consumption, makes less noise and saves engine power. Sometimes a flat bimetal strip spring is used instead of a coil spring; it bows out and in when the temperature rises and drops, letting oil in and out of the fluid coupling.

    Tekið af :

    http://auto.indiamart.com/auto-part/autopart-f.html





    12.09.2005 at 08:58 #526596
    Profile photo of Haukur Gunnarsson
    Haukur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 67

    Takk fyrir þetta. Ansi áhugaverður linkur.
    Er ekki svo að skilja að þetta sé "júnit" sem maður gerir ekkert við heldur skiptir bara um?
    Kv.
    Hauxi





  • Author
    Replies
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.