FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Víbringur eftir upphækkun

by Sigurbjörn Gunnarsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Víbringur eftir upphækkun

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Kristinn Magnússon Kristinn Magnússon 17 years, 12 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 13.06.2007 at 17:53 #200421
    Profile photo of Sigurbjörn Gunnarsson
    Sigurbjörn Gunnarsson
    Member

    Þegar það er búið að færa fjaðrirnar upp á hásinguna á 91′ Wrangler til að koma honum á 35, þá byrjaði að koma víbring í bílinn. Hvað hafa menn gert til að losna við hann? Hefur einhver fengið sér styttingar kit á millikassann (NP231). Hjálpar 2 liða skft eitthvað til að losna við þetta? Eða á maður ekkert að hafa áhyggjur af þessu og fá sér bara annan kassa þegar maður fer á 38. Og hvernig kassi ætti það að vera?

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 14.06.2007 at 13:00 #592452
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    231 millikassinn er traustur kassi sem klikkar lítið sem ekkert jafnvel þó það sé hress V8 fyrir framan hann, þannig að það er engin ástæða til að fleygja honum úr. Drifskaptið í Wranglernum er svo stutt að ef þetta á að vera þokkalega til friðs þá er fátt annað í stöðunni en stytta millikassann og setja drifskapt með tvöföldum hjörulið og draglið. Það sem skiptir síðan mestu er að það sé ekkert brot á neðri hjöruliðnum. Á fjaðrabílum skilst mér að gott sé að miða pinjóninum aðeins niðurfyrir millikassann vegna þess að fjaðrirnar halda hásingunni ekki betur en svo að pinjónninn snýst aðeins upp við eðlilegt álag.





    14.06.2007 at 22:26 #592454
    Profile photo of Sigurbjörn Gunnarsson
    Sigurbjörn Gunnarsson
    Member
    • Umræður: 51
    • Svör: 160

    Þú ert þá að tala um það að ég ætti að fá mér svona sett eins og er í þessu dæmi_1
    http://www.4xshaft.com/index.html
    http://www.jbconversions.com/pages/prod … t_sye.html
    http://www.offroadtoystore.com/Merchant … -161201-TW

    Þetta eru þrjár slóðir á svona kitt.





    14.06.2007 at 23:06 #592456
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Já einmitt eitthvað svona kit… eða þá ef þú ert laginn í höndunum gætirðu reynt að mixa þetta sjálfur… það var gert við minn gamla millikassa, þá var bara öxullinn afturúr kassanum styttur og smíðaður flangs úr dragliðnum.
    En varðandi kittin… þá er eitt sem þarf að hafa í huga, og það er að hraðamælirinn í Wrangler ’87-’91 notast við barka. ’91 módelið er samt eilítið spes að því leitinu að það er líka tekið rafmagnssignal við millikassan fyrir vélartölvuna ásamt því að vera með mekanískan barka. Öll þessi "super short" kit eru fyrir rafmagnshraðamæla… "standard length" kit styttir að mínu mati kassann alveg nógu mikið, JB conversions eru líka með slíkt kit. Ég er einmitt að panta smá drasl frá þeim í minn millikassa (Dana 300) og þetta er ágætis aðili að eiga við, ef frá er talið að hann vill að maður borgi með einhverju Western Union fyrirbæri sem ég á enn eftir að finna út almennilega hvernig virkar… kemur samt allt í ljós á morgun…
    Endilega komdu síðan með myndir af tækinu við tækifæri!





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.