FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

VHF kerfið

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Innanfélagsmál › VHF kerfið

This topic contains 43 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Þrándur Arnþórsson Þrándur Arnþórsson 18 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 13.12.2006 at 17:47 #199156
    Profile photo of
    Anonymous

    Smá vangaveltur um vhf málin sem ég hef borið með mér að undanförnu. Og vill deila með ykkur. En ýmislegt hefur verið í gangi sem farið er að pirra mig á þeim vettvangi.
    En þannig eru málin að fjarskiptanefnd klúbbsins er búin að koma upp helling af endurvörðum og síðan heldur fjarskiptanefndin utanum kerfið, með viðhaldi og endurbótum. Þetta kosta bæði helling af vinnu og peningum. Þetta kerfi sem er það eina sem almennir borgar geta notað á fjöllum og eina sem þarf að gera til þess að fá hlut deild í þessu er að greiða félagsgjald til Ferðaklúbbsins 4×4.

    Þá að því sem pirrar mig.

    1 Algengt er að menn greiði félagsgjald til 4×4 einusinni, til þess að fá rásir 4×4 í tækin sín. Síðan hætta menn í klúbbnum.
    2 Einnig hafa menn fengið rásir 4×4 í gegnum björgunarsveitir í einkabílana og hætta síðan að greiða félagsgjaldið í 4×4. ( þess eru dæmi. )
    3 Einnig hafa félagar í húsbílaklúbbnum fengið rásir 4×4 í sínar stöðvar án þess að vera félagsmenn í 4×4.
    4 Aðrir algjörlega óviðkomandi klúbbnum hafa fengið rásir 4×4 og annarra í sínar stöðvar án þess að greiða nokkuð gjald.
    5 Hér á vefnum hafa menn birt tíðnir klúbbsins og annarra á heimilda og samkvæmt Póst og fjarskiptastofnum er það óheimilt.

    Hvað finnst mönnum um þetta, eigum við bara að halda áfram að borga hvf-ið fyrir aðra og brosa eða…

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 41 through 43 (of 43 total)
← 1 2 3
  • Author
    Replies
  • 16.12.2006 at 13:53 #571420
    Profile photo of Grétar G. Ingvarsson
    Grétar G. Ingvarsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 184

    Mér finnst menn tala dálítið í kross hér. Megin punkturinn í málinu virðist mér að verið er að færa kostnað frá einstökum félagsmönnum yfir á klúbbinn, sem þýðir aukin útgjöld klúbbsins um 4-500 þús.

    Það er alger óþarfi að utanfélagsmenn séu að nota rásir 4×4 og er í raun ólöglegt, en ekki er víst að grisjunin sem Ofsi hyggst fara í skili klúbbnun fé sem neinu nemur. Auk þess lækkar greiðslan ekki um krónu þótt einhverjir utanfélagsmenn séu með rásirnar.

    Spurningin er þá hversu bregðast skuli við, á t.d. að hækka félagsgjöldin sem þessu nemur? Á að innheimta aukagjald hjá þeim félögum sem eru með VHF?
    Teljið þið að það væri möguleiki að fá opinbert fé til reksturs endurvarpakerfisins, væri það opið eins og talað var um hér áðan? Klúbburinn þyrfti þá aðeins að greiða af beinu rásunum, sem er e.t.v aðeins fjórðungur af heildarupphæðinni, skv. reikningum Einars.

    Að lokum vil ég lýsa yfir eindreginni andstöðu við þá hugmynd Ofsa að aðeins starfsmenn (er það Agnes?) klúbbsins megi setja rásirnar í stöðvar. Þarna finnst mér Ofsi ekki sjá útfyrir borgarmörkin.
    Mér finnst eðlilegra að söluaðilarnir verði að hafa samband við forsvarsmenn klúbbsins á hverjum stað eða skrifstofuna, ef komin væri miðlæg félagaskrá, og fá leyfi fyrir ísetningu.

    kv, Grétar





    16.12.2006 at 14:43 #571422
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Samkvæmt þessari nýju gjaldskrá fá aðilar í samtökum björgunarsveita 75% afslátt af tíðnigjöldum. Með tílvísun í samkomulagið sem Skúli sagði frá hér að ofan, finnst mér eðlilegt að við fáum þessi kjör fyrir endurvarpsrásirnar. Eigi kerfið að koma að notum sem öryggiskerfi, þá mikilvægt að hlustun sé sem mest, og ástæðulaust að takmarka hana við félagsmenn í 4×4, enda er svo ekki nú, eftir þeim samningum sem gerðir hafa verið.

    Mér finnst fullkomlega eðlilegt að notkun á beinu rásum 4×4 sé takmörkuð við virka félagsmenn, ég hef, ásamt mörgum fleirum, einfaldlega bent á að það er á margan hátt betra að hafa stjórn á notkuninni með kallmerkjum heldur en í gegnum tækin sjálf.

    -Einar





    16.12.2006 at 14:53 #571424
    Profile photo of Þrándur Arnþórsson
    Þrándur Arnþórsson
    Participant
    • Umræður: 23
    • Svör: 209

    Ég er sammála því sem Grétar segir að menn eru að tala óþarflega mikið í kross.

    Í sjálfu sér eru þetta allavega þrjú mál.

    Fyrsta er að beinu rásirnar eru í eigu klúbbsins. Kostnaður við þær er ekki svo mikill, en taka þarf ákvörðun um hvernig breytt innheimta hefur áhrif á félagsgjöld annarsvegar og hins vegar hvort við viljum leyfa öðrum að nota rásirnar t.d. í neyðartilvikum.

    Annað er að rekstur endurvarpanna er þungur og kostnaðarsamur fyrir klúbbinn. Einhverjir styrkir hafa fengist út á rekstur þeirra. Búið er að varpa fram spurningum um hversu mikið þeir eru notaðir og fleiri atriði sem ekki eru komin upp á borðið. Klúbburinn á þarna mikla fjárfestingu en spurning hvað skynsamlegast er að gera í framtíðinni.

    Þriðja málið er að notkun á kallmerkjum ætti að vera sjálfsögð, sérstaklega í upphafi samskipta. Langeinfaldast að nota þá einhverja samsetningu með félagsnúmeri í.

    Ef hægt væri að einfalda umræðuna og ræða einungis eitt mál í einu væri það ábyggilega til bóta.

    Mér finnst ekki spennandi kostur að endurforrita allar VHF stöðvar. Kostnaður við það yrði gríðarlegur, bæði beinn og óbeinn. Ef menn vilja komast yfir tíðnirnar til að forrita þær inn sjálfir er sjálfsagt erfitt eða ómögulegt að koma í veg fyrir það.





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 41 through 43 (of 43 total)
← 1 2 3

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.