Forsíða › Forums › Spjallið › Allt annað › Vetni? vit eða vitleysa?
This topic contains 48 replies, has 1 voice, and was last updated by Trausti Bergland Traustas 13 years, 6 months ago.
-
CreatorTopic
-
20.03.2011 at 01:19 #218063
ég hef aðeins verið að skoða svona lagað og haft vissar efasemdir um þetta, og eftir að hafa hlustað á viðtal á RUV um daginn af-vetnaðist ég, hér er slóðin á viðtalið: http://dagskra.ruv.is/ras1/4566024/2011/03/11/1/
annars dæmi hver fyrir sig.
adios -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
20.03.2011 at 11:54 #724112
Ég held að þetta sem hún segir segi meira hversu lítið hún veit um þetta í raun þó það sé ýmislegt til í því sem hún segir.
Þetta fer allt eftir því hvernig búnað þú ert með og á hvaða forsemdum þú notar hann, sértu með "lélagan" búnað sem þú keirir á hárri ampertölu eins og flest þetta dót gerir þá er þetta rétt, ef þú ert með góðan búnað og nærð góðri og hreinni framleiðslu úr honum (á lágri amper tölu) eru komnar forsemdur fyrir því að þetta virki og eða geri gagn. Þegar ég segi hreinni þá á ég við að um leið og þú ferð að keira á hárri amper tölu (á mis góðum búnaði) þá ferð þú líka aðbúa til gufu!. Kaupfélagið pantaði inn 6 sett af þessu (mjög góðum búnaði frá þýskalandi) og við munum leiða sanleikan í ljós og byrta niðurstöður, ég hef ekkert til að fullirða hvað þetta gerir, hef sé glæstar tölur á blaði en ég held að það sé alveg klárt að ef maður er með góðan búnað á sérstaklega disel bíl þá gerir þetta gagn, svo er bara spurning hversu mikið gagn.
20.03.2011 at 12:30 #72411420.03.2011 at 12:41 #72411620.03.2011 at 17:51 #724118Hvernig er það nafni – viltu ekki að tækninnefndin taki eitt svona sett frá þér og geri hlutlausa prófun á þessu ?
Kv.
Benni
20.03.2011 at 19:56 #724120Jú svo sannarlega nafni.
Hafðu samband við mig og ég skaffa ykkur eitt sett (mitt sett) til prufu.
Þeimur fleiri bílum sem við getum prufað þetta í þeimur betra!.
Að menn séu skeptískir á að þetta virki er bara hlutur sem ég skil mjög vel!, ég er það líka en það er bara ein leið til að komast að þessu!
Annars eru 6 aðilar sem taka þetta líka og það verða byrtar ítarlegar niðurstður frá öllum. Ég held að það sé rétt hjá mér að allir nema kanski einn sem tóku inn svona búnað eru fagmenn úr bæði bílageiranum og tæknigeiranum en endilega nafni, kílum á þetta.
20.03.2011 at 22:22 #724122Undarlegt að enn sé hægt að selja mönnum snákaolíu á 21 öldinni.
Því miður hafði Newton rétt fyrir sér og í hvert sinn sem orku er umbreytt, verður orkutap í formi hita eða mótstöðu í einhverri mynd.
En gott mál að bæta vetni inná rokkinn ef það fæst einhversstaðar á hagstæðu verði! Því miður er ekkert í eðlisfræðinni sem bendir til að svo geti orðið.
B
20.03.2011 at 23:29 #724124Ég veit ekkert um hvort þetta virkar og er raunar svolítið vantrúaður á það.
En það sem mér finnst koma fram hérna aftur og aftur og er að menn halda að vetnið sé beinlínis ætlað sem eldsneiti (sá miskilningur er líka í útvarpsviðtalinu) en það gengur að sjálfsögðu ekki, Newton gamli bannar það enda kæmi þetta litla afl sem rafallinn framleiðir bílnum ekki langa vegalengd.
Eins og ég skil þetta er vetninu ætlað að breyta brunanum og þannig auka nýtinguna á raunverulega eldsneytinu sem er bensín eða dieselolía, þar er af nógu að taka enda nýtingin ekki sérlega góð, öðru hvoru megin við 20% ef ég man rétt. heldur skárra með diesel. Ef það er hægt er þetta flottur búnaður og verður gaman að fylgjast með ef menn ætla að fara að prófa þetta.
En því miður gildir oftast að ef það hljómar of gott til að vera satt er það oftast ósatt.
21.03.2011 at 02:01 #724126Smá uppl. um þennan búnað frá okkar manni í Þýskalandi.
Vert er að minnast á að þetta á síður en svo um allan þann búnað sem í boði er, þetta á við þeirra búnað og eru algerlaga þeirra orð og vonandi eitthvað til í því sem þeir segja, mín reinsla af þýskurum er mjög góð en þetta kemur allt í ljós!FAQ HHO Generator
1. What does HHO means?
HHO consists of two parts Hydrogen and one part Oxygen. The addition of the Oxygen
molecule makes HHO more combustable than pure Hydrogen.
2. How much fuel efficiency will I get?
Most users have economies from 20 to 30% in fuel consumption. There are cases of
higher results.
3. What advantage does HHO gas present when used as an internal combustion
engine supplemental fuel ?
There are many advantages. HHO gas reduces fuel consumption by increasing the octane
level and forcing the base fuel to burn more completely and efficiently. Higher octane
result in increased horsepower. Higher octane, more horsepower and efficient base fuel
ignition equal more km per liter. HHO fuel actually helps to further clean carbon deposits
inside the engine. HHO exhaust emissions are pure water. So, you save fuel, save money
and save the environment.
4. Is a hybrid fuel system more prone to rust or corrosion?
No. The fossil fuel [gas or diesel] produces enough heat during combustion to vaporize
the HHO as it converts back to water and exits the exhaust system.
5. Can this system improve my performance?
Yes, the injection of HHO into your internal combustion engine will assist in cleaning the
internal parts as the engine runs. It will increase the torque and horsepower and reduce
the hydrocarbon pollutants currently being released into the air through your exhaust.
Hydrogen burns faster and cleaner than gas or diesel within your engine. This makes
your vehicle run smoother, longer, cooler, and more efficiently than ever before.
6. Does it work with Diesel, Petrol or GPL vehicles?
Yes, it works with all vehicles with internal combustion engines.
7. Does the hydrogen generator cause any short or long term harm to my
engine?
No, the hydrogen generator does not cause any problems to the engines.
8. Why don’t the auto manufacturers introduce this technology on current
vehicles?
While fuel prices were low there was little financial incentives for this system. The Stan
Meyers patents would give the public control over their own energy because when
optimized or designed from the ground up to take advantage of this technology vehicles could
be run on 100% water. Neither the oil companies nor the government wants to see a
multibillion dollar industry destroyed. The oil companies are reported to make more profits
than any other industry on earth.
9. What type of routine maintenance is involved?
Filling the Reservoir with Distilled water as needed. Every 1000 km you will need 1 liter
of water. Every three to six months depending on amount of use, it is recommended to
drain and flush the system and replace with fresh distilled water and electrolyte catalyst.
http://www.gedatec.de
21.03.2011 at 11:04 #724128
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Benni er eitthvað af þessum búnaði í prófun í common rail vél? vinnufélagi minn ætlaði að fara að kaupa íslenska búnaðinn í fólksbíl sem er með common rail vél.. ég sagði honum að hinkra aðeins á meðan þið eruð að prófa þennan búnað..
21.03.2011 at 13:29 #724130[quote="Benedikt":2ygxr5n9]Smá uppl. um þennan búnað frá okkar manni í Þýskalandi.
Vert er að minnast á að þetta á síður en svo um allan þann búnað sem í boði er, þetta á við þeirra búnað og eru algerlaga þeirra orð og vonandi eitthvað til í því sem þeir segja, mín reinsla af þýskurum er mjög góð en þetta kemur allt í ljós!FAQ HHO Generator
1. What does HHO means?
HHO consists of two parts Hydrogen and one part Oxygen. The addition of the Oxygen
molecule makes HHO more combustable than pure Hydrogen.
2. How much fuel efficiency will I get?
Most users have economies from 20 to 30% in fuel consumption. There are cases of
higher results.
3. What advantage does HHO gas present when used as an internal combustion
engine supplemental fuel ?
There are many advantages. HHO gas reduces fuel consumption by increasing the octane
level and forcing the base fuel to burn more completely and efficiently. Higher octane
result in increased horsepower. Higher octane, more horsepower and efficient base fuel
ignition equal more km per liter. HHO fuel actually helps to further clean carbon deposits
inside the engine. HHO exhaust emissions are pure water. So, you save fuel, save money
and save the environment.
4. Is a hybrid fuel system more prone to rust or corrosion?
No. The fossil fuel [gas or diesel] produces enough heat during combustion to vaporize
the HHO as it converts back to water and exits the exhaust system.
5. Can this system improve my performance?
Yes, the injection of HHO into your internal combustion engine will assist in cleaning the
internal parts as the engine runs. It will increase the torque and horsepower and reduce
the hydrocarbon pollutants currently being released into the air through your exhaust.
Hydrogen burns faster and cleaner than gas or diesel within your engine. This makes
your vehicle run smoother, longer, cooler, and more efficiently than ever before.
6. Does it work with Diesel, Petrol or GPL vehicles?
Yes, it works with all vehicles with internal combustion engines.
7. Does the hydrogen generator cause any short or long term harm to my
engine?
No, the hydrogen generator does not cause any problems to the engines.
8. Why don’t the auto manufacturers introduce this technology on current
vehicles?
While fuel prices were low there was little financial incentives for this system. The Stan
Meyers patents would give the public control over their own energy because when
optimized or designed from the ground up to take advantage of this technology vehicles could
be run on 100% water. Neither the oil companies nor the government wants to see a
multibillion dollar industry destroyed. The oil companies are reported to make more profits
than any other industry on earth.
9. What type of routine maintenance is involved?
Filling the Reservoir with Distilled water as needed. Every 1000 km you will need 1 liter
of water. Every three to six months depending on amount of use, it is recommended to
drain and flush the system and replace with fresh distilled water and electrolyte catalyst.
http://www.gedatec.de[/quote:2ygxr5n9]
Google Translate
Úr:
ensku
▼
Yfir á:
íslensku
▼
Þýða texta eða vefsíðu
Skráðu texta eða vefslóð síðu eða þýddu skjal.
Hætta við
Hlusta
Lesa hljóðfræðilega
Þýðing (ensku > íslensku)
FAQ HHO Generator
1. Hvað þýðir HHO þýðir?
HHO samanstendur af tveimur hlutum Vetni og einn hluti Súrefni. Bæta við súrefni
sameind gerir HHO meira combustable en hreint vetni.
2. Hversu mikið eldsneyti skilvirkni mun ég fá?
Flestir notendur hafa hagkerfi 20-30% á eldsneytiseyðslu. Það eru tilfelli
meiri árangri.
3. Hvaða kostur er HHO gas til staðar þegar það er notað sem innri bruna
vél viðbótar eldsneyti?
Það eru margir kostir. HHO gas minnkar eldsneytisnotkun með því að auka Octane
stigi og neyða grunn eldsneyti til að brenna fleiri alveg og skilvirkan hátt. Æðri Octane
leitt til aukinnar hestafla. Hærra oktan, fleiri hestöfl og duglegur stöð eldsneyti
kviknar jafnir fleiri km á hvern lítra. HHO eldsneyti hjálpar reyndar til frekari hreinsa kolefni innlán
inni í vélinni. HHO útblæstri er hreint vatn. Svo, þér að spara eldsneyti, spara peninga
og spara the umhverfi.
4. Er blendingur eldsneytiskerfis hættara til ryð eða tæring?
Nei jarðefnaeldsneytis [gas eða dísel] framleiðir nóg hiti á brennslu til vaporize
í HHO sem það breytir aftur að vatni og hættir að útblástur kerfi.
5. Getur þetta kerfi bæta frammistöðu mína?
Já, því að sprauta HHO inn innri bruna vél mun aðstoða við að hreinsa
innri hluta sem vélin keyrir. Það mun auka tog og hestöfl og minnka
kolvetni mengunarefna nú verið hleypt út í andrúmsloftið í gegnum þinn útblástur.
Vetni brennur hraðar og hreinna en bensín eða dísel á vél. Þetta gerir
bílsins hlaupa sléttur, lengri, kælir og skilvirkari hátt en nokkru sinni fyrr.
6. Er það vinna við Diesel, Bensín eða GPL bíla?
Já, það virkar með öllum ökutækjum með brunahreyfla.
7. Er vetni Generator valdið skamm-eða langtíma skaða minn
vél?
Nei, vetni Generator ekki valda neinum vandræðum á vél.
8. Af hverju gera sjálfvirka framleiðendur ekki kynna þessa tækni á núverandi
bíla?
Meðan eldsneytisverð var lágt var lítill fjárhagslegan hvata fyrir þetta kerfi. The Stan
Meyers einkaleyfi myndi gefa almenningi stjórn yfir eigin orku þeirra vegna þess að þegar
bjartsýni eða hönnuð frá grunni til að nýta sér þessa tækni ökutæki gæti
að keyra á 100% vatn. Hvorki olíufélögin né ríkisstjórnin vill sjá
multibillion dollara iðnaður eytt. Olíufélögin eru sagðar gera meira hagnað
en nokkur annar iðnaður á jörðinni.
9. Hvaða tegund af reglubundið viðhald er að ræða?
Fylla út í lón með Eimað vatni eftir þörfum. Á 1000 km sem þú þarft 1 lítra
af vatni. Á þriggja til sex mánuðir eftir upphæð fyrir notkun, það er mælt með því að
holræsi og skola kerfið og skipta með fersku eimað vatn og salta hvati.
http://www.gedatec.de
21.03.2011 at 15:28 #724132Það er alveg sama hvað maður verður fúll yfir því hvað menn eru auðtrúa, að þegar maður les GOOGLE þýðingu sem þessa hér að ofan, frussast kaffið út úr manni á undan hlátrinum sem verður síðan að þvílíku táraflóði að maður missir sjónar á tölvuskerminum sem og öllu öðru í kring.
En svona án gríns, ekki segja mér að það finnist nokkur íslenzkur jeppamaður sem trúir þessu vetnsibulli ? Og þegar er verið að tala um eldsneytisnýtingu brunavéla er ekki verið að tala það hversu vel blandan brennur heldur hvað fer mikið forgörðum sem hitatap, núningstap og svo framvegis. Bruninn sjálfur er ansi nálægt því að vera eins góður og mögulegt er. Ef það væri ekkert innra viðnám og ekkert hitatap væri meðalbíllinn ekki að eyða meira en 2 lítrum á hundraði í snattinu.
Ef einhverjum tekst að framleiða það mikið vetni, með rafmagnsframleiðslu alternators í bíl, að það spari annað eldsneyti er sá hinn sami búinn að finna upp eilífðarvélina, hvorki meira né minna.
Góða skemmtun
21.03.2011 at 20:04 #724134Ef bílvélar væru fullkomnar væri ekki hægt að tjúnna þær en það hafa menn samt verið að gera með góðum árangri frá því að ottomótorinn varð til. Þá segja menn að tjúnning sé bara spurning um að nota meira eldsneyti en hvernig stendur þá á því að nútímavélarnota minna eldsneyti fyrir sama eða meira afl heldur en t.d. fyrir 20 árum (árangur sem bílaframleiðendur eyðileggja hins vegar með því að þyngja bílana stöðugt).
Það að bílvélar séu að skila því sem hægt er stenst bara ekki, reynslan sýnir að það er alltaf hægt að gera betur. Við verðum líka að hafa í huga að framleiðendur eru alls ekki að gera sitt besta í þessu sambandi og þar kemur ýmislegt til. Að miklum hluta er það vegna kostnaðar, bílarnir verða að vera samkeppnisfærir í verði og það þýðir að alltaf er reynt að fara ódýrustu leiðina sem yfirleitt er ekki sú besta. Annað er að bílarnir verða að geta gengið vandræðalaust við misjafnar aðstæður og á misgóðu eldsneyti og þess vegna er farnar leiðir sem eru málamiðlun sem virkar við flestar aðstæður, atriði sem þeir sem tjúnna vélar með tölvukubbum eru einmitt að notafæra sér.
Ég er sammála Steinmari um að maður á ekki að gleypa hrátt það sem sölumenn segja um svona tækni en ég er á því að það á ekki að afskrifa svona hlut nema að prófa, þess vegna lýst mér vel á það sem Benedikt og félagar ætla að gera og ætla að fylgjast með.
22.03.2011 at 07:12 #724136Sem betur fer er ekkert fullkomið, hvorki við eða bílar. Ein meginástæða þess að bílvélar dagsins í dag eru að framleiða fleiri hestöfl per líter er að það er verið að nota varmann sem annars tapast. Þetta er einkum gert með afgasþjöppum (túrbó) en einnig með aukinni kælingu, því að með auknum brunahraða verður til meiri varmi sem aftur krefst meiri kælingar, en eins áður er nefnt er hægt að nota umframvarma til að knýja forþjöppu.
Annars er ég ekki neinn séfræðingur í þessum fræðum en ég þykist vita að ef þetta væri svona einfalt, væri þessi vetnisbúnaður til staðar í öllum bílum í dag, því hvaða bílaframleiðandi vill ekki vera með sparneytnasta bílinn ?Kveðja Steinmar
22.03.2011 at 11:15 #724138Það hefur verið mikið rætt um að nota vetni sem orkubera í staðinn fyrir jarðefnaeldsneyti. Slíkt vetni væri þá framleitt með rafgreiningu. Það ferli er tæknilega þekkt og mögulegt. Hitt er annað mál, að enginn fær orku úr engu. Til að framleiða þennan orkubera þarf mikla raforku. Nýting raforkunnar er ekki betri en svo, að það er fjárhagslega vafasamt eins og staðan er í dag, auk þess sem æskilegra væri að nota raforkuna með einum eða öðrum hætti beint til að nýta hana betur. Vetni er vandmeðfarið, það er talsverð sprengihætta í því fólgin að vera með vetnistanka í bílum, sem geta t.d. lent í óhöppum, því vetnið þarf að vera undir miklum þrýstingi. Dr. Sigþór Pétursson við Háskólann á Akureyri (79, Ph.D. í efnafræði kolhydrata (Carbohydrate Chemistry), University of Birmingham) skrifaði nokkrar greinar um þessi mál fyrir fáum árum í m.a. Morgunblaðið. Hann er fróður um hina vísindalegu hlið orkuframleiðslu. Hann birti í þessum greinum útreikninga sína á hagkvæmni vetnisframleiðslu í þeim mæli að hún gæti komið í stað jarðefnaeldsneytis hér á landi. Eldsneytisverð var þá reyndar nokkru lægra en það er nú, en nýting raforkunnar hinsvegar það léleg, að ekki var að sjá að þetta gæti verið hagkvæmur kostur, jafnvel þótt nóg væri af raforkunni.
22.03.2011 at 12:04 #724140Ég er opinn fyrir því að vetni geti virkað eftir nokkra áratugi þegar búið er að þróa tæknina það mikið að orkan sem fer í að umbreyta vatni í vetni sé ekki meiri en sú orka sem vetnið skilar í bílinn.
Ég er hins vega ekki um borð í vetnislestinni, og hef engan áhuga á að knýja mitt farartæki áfram af vetni.
Ég er aftur á móti virkilega spenntur fyrir metanbreytingu og metanbílum. Og hér er ástæðan: Tvö af helstu vandamálum mannkyns er mengun af völdum farartækja og losun sorps og úrgangs. Með metannýtingu getum við splæst þessum vandamálum saman í eina lausn – virkjað metanið sem losnar af sorpi og úrgangi til að knýja áfram farartækin. Á wiki segir að [i:2pacyi5w]"Umhverfislegur sparnaður af metanbílum er mikill. Það er 90% minni útblástur koldíoxíðs úr metanvél samanborið við bensínvél. [10]Einnig er 60% minna köfnunarefnisoxíð sem losnar við bruna metans en við bruna koldíoxíðs. Sót og ryk er 80% minna úr metanvél en dísilvél."[/i:2pacyi5w] (sel það ekki dýrara en ég keypti það) Vestrænu ríkin geta nýtt sitt sorp til að sinna hluta af eftirspurninni en af því að við erum með svo mikið af sorpi sem ekki myndar metan dugar sú framleiðsla aldrei fyrir hinn vestræna heim. Þá kemur rúsínan í pulsuendanum. Þróunarlönd, eins og t.d. Bangladesh, skila geygvænlegu magni af lífrænu sorpi – heilu fjöllunum – sem mynda metan við rotnun. Með því að nýta það metan gætu þessi lönd vænkað hag sinn og unnið á sorpfjöllunum sem eru orðin mikið vandamál þar í dag. Þetta yrði líka til þess að vestrænu ríkin væru líklegri til að nota meira af niðurbrjótanlegum afurðum, pokum og svoleiðis, gæti gerst.
Mikill hluti þess metans sem notað er í dag úti í hinum stóra heimi er jarðgas, þ.e.a.s. það er borað eftir því, en það sem við erum með hérna heima er yfirborðsgas sem myndi annars fara út í andrúmsloftið, það er því talið "hreinna" en jarðgasið því það er hrein viðbót við andrúmsloftið. Ef sorp yrði nýtt um allan heim gæti þetta orðið svona lítil og nett alþjóðalausn. Eftirspurn eftir olíu og bensíni myndi minnka og fyrst eftirspurn ræður verðinu þá gætum við jeppadelluliðið fyllt á 300 lítra tankana okkar fyrir 10.000 kall eða svo, en eftirspurn eftir bensíni og olíu mun mjög seint þverra alveg eða kannski aldrei fyrr en olíulindirnar klárast.Það er gaman að spekúlera svona en góðir hlutir gerast hægt og það að ætla að þetta muni gerast á mínu æviskeiði er bjartsýni.
Ég er búinn að melta þetta lengi með mér svo endilega komið með ykkar pælingar eða sjónarhorn á þessu.
22.03.2011 at 12:15 #724142Ágætt að fá þessa yfirferð hjá Guðbrandi, þó að hún komi umfjöllunarefninu kannski ekki mikið við, enda ekki verið að nota vetnið sem eldsneyti heldur hjálparefni til að bæta brunann. Sjálfur veit ég ekki hvort það virkar eða ekki, en ég væri ekki hissa þó það gerði eitthvert gagn, sérstaklega á eldri vélum. Því betur sem eldsneytið brennur í vélinni, því minna þarf að brenna upp í hvarfakútnum!
Það verður þess vegna athyglisvert að sjá hvað kemur út úr tilraunum Benna og félaga.
En aðeins varðandi það af hverju þetta er ekki í nýjum bílum (að því gefnu að þetta geri gagn…). Ég held að það væri ekki auðvelt að markaðssetja bíl sem þyrfti að bæta einhverjum dropum af vatni (jafnvel eimuðu) á reglulega og svo þar að auki einhver hjálparefni með. Meðalkúnninn er bara ekki til í að standa í slíku véseni. Svo veit maður ekki hversu vel þessi búnaður endist. Það er þess vegna skiljanlegt að bílaframleiðendur reyni að finna aðrar leiðir til að uppfylla opinberar kröfur um mengun og kröfur kúnnans um sparneytni. Þess má þá líka geta að það eru ósköp fá ár síðan kúnninn gerði sér ekki mikla rellu yfir hálf til eins lítra eyðslumun á hundraðið!
kv.
ÞÞ
22.03.2011 at 15:00 #724144[quote="Rangur":29axz7g4]Ágætt að fá þessa yfirferð hjá Guðbrandi, þó að hún komi umfjöllunarefninu kannski ekki mikið við, enda ekki verið að nota vetnið sem eldsneyti heldur hjálparefni til að bæta brunann.
ÞÞ[/quote:29axz7g4]
Það er akkúrat málið menn eru endalaust að rugla þessu saman, það er einfaldlega ekki fræðilega hægt að láta vélina framleiða eldsneytið sjálfa, það heitir eilífðarvél og er einfaldlega ekki hægt.
Það sem vetnið sem á að gera samkvæmt þeim sem eru að selja þetta er að virka sem einhver konar hvati á brunann, væntanlega hraðari bruni/sprenging sem skilar meiri hreyfiorku og þar með fer minna til spillis í formi varma.
Það sem Guðbrandur er hins vegar að tala um og menn eru endalaust að rugla saman við þetta er notkun á vetni sem eldsneyti eitt og sér og þá þarf gott betur en einhvern líter öðru hvoru og meiri orku heldur en frá einhverjum aumum rafal. Þá er verið að nota raforku til að losa vetni úr vatni (vatn er 2 hlutar vetni og einn hluti súrefni (H2O)) sem er svo sem sama aðferðinn en í margfallt meira magni og síðan er vetnið notað sem eldsneyti eitt og sér. Vegna þess að verið er þar að umbreita raforku sem er háð raflögnum er yfir í færanlega orku er oft talað um vetnið sem "orkubera" frekar en ekki eiginlegt eldsneyti.
Ég hef miklar efasemdir um þessi 20-30% sparnað sem sumir eru að tala um með notkun á vetnis innspýtingu en hef séð annarstaðar tölur um 2-5% sparnað. Sumir segja engin áhrif, kemur vonandi í ljós.
23.03.2011 at 15:17 #724146
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Hér koma athyglisverðir punktar i þessa umræðu:
How the Technology Applies To Your Vehicle
So we’ve covered what HHO Gas is, how it differs from pure hydrogen, how it’s made, and various designs used. Now let’s talk about HOW this technology can help you save gas and clean the environment at the same time!
Because electrolysis uses DC current, it’s a natural to use in cars because they already use the same thing – 12 volt DC (direct current). Compact electrolyzers are now being made (we sell our own tested versions) and installed around the world, in vehicles just like yours, to create steady volumes of this "On-Demand" Hydrogen (HHO Gas). This gas is then introduced into the incoming airflow (usually near the air filter of your car) where it mixes with the outside air and the gasoline or diesel fuel as it is drawn into the engine. Just a simple tube is all that’s needed, from the electrolyzer to the air intake.
Once inside the engine, it quickly mixes with the normal fuel vapors. When the spark plug fires, it rapidly ignites and causes the gas to burn more efficiently and cleaner (remember- you’re also injecting 34% extra Oxygen too), burning up even the normally unburnt hydrocarbons which normally get passed through your catalytic converter before being exhausted out. This is why emissions are dramatically reduced using this unique hybrid fuel additive.
You see, gasoline burns at 4000 feet per second (that’s the equivalent of about half the length of the Golden Gate Bridge in San Francisco, CA- in just one second). Not bad.
But Hydrogen holds the world record as the fastest burning gas. It burns at 40,000 feet per Second- fully TEN TIMES faster than gas!
Whoa! Now THAT’S fast! So if you had a tube of it going across the Golden Gate Bridge, and lit it, in LESS than 1/20th of ONE second, it would be at the other end! Can you begin to see why this could help?Every day, manufacturers and researchers develop new and exotic ways to cram more air into the engine, using turbo chargers, superchargers, better air cleaners, etc. But air is comprised of only 20% oxygen, while HHO gas is 34% pure oxygen. So you are adding an environmentally clean gas (hydrogen, and a whopping 34% oxygen as well into the combustion chamber of your engine.
Now you have an ultra fast burning hydrogen, a compact Oxygen source, added to your existing fuel/air being drawn in naturally. The second the gas or fuel is ignited, the normally slow burning gas is "catalyzed" by the ultra fast burning hydrogen and assisted with the extra oxygen. So in the same normal rotation of the engine, the gases are consumed faster and the energy extracted out instead of being wasted out the exhaust. In essence, you are using stuff that the catalytic converter had to be added on to handle and filter out.Your car sensors can be retrained to recognize this hybrid fuel, using a little mini-computer called an EFIE (Electronic Fuel Injection Enhancer), or a mileage chip. The car’s computer realizes it doesn’t need to add so much fuel and so leans out the normal mix, which ultimately ends up saving you gas! AND you get the benefit of feeling good that while you’re saving money with increased mileage- while also cleaning up the environment by reducing the harmful exhaust emissions of your car. Some have seen over 50% reduction of gases and more! I refer again to the emissions charts on our home page at the bottom.
It really is a Win-Win situation. You will notice an immediate "sharpness" to your accelerator – better response from a stop light. We’ve noticed a better acceleration on the highway when we kick it down to pass a slower vehicle, enabling us to pass it more quickly and safely. We’ve noticed aslight reduction in engine temperature too. I believe this is because the gas burns more quickly, the heat has less time to be absorbed by the engine. We have seen about 3-5 degrees in our test vehicles. Not everyone gets the same results.
We also have noticed a much smoother, quieter idle. In fact, the first time I ever installed one, I was talking with my future son-in-law about the technology, showing him the installation. After a few minutes, the computer recognized the new fuel, and dropped the idle- it was so noticeable we both looked at each other. After that, when I’d drive it around, sometimes I would have to check to make sure it was running, because it was so much quieter. Nice side benefit, for sure.
So, let’s recap- by introducing a hybrid fuel as efficient as hydrogen in the form of this HHO Gas, you cause your gasoline to burn faster and more efficient, which reduces the amount of gas you need, giving you more miles on the same gas. And you get all that benefit while helping the environment. Makes you wonder why Detroit hasn’t been putting these into cars for years…
Oh, in case you were wondering. This wonderful gas will blend and work with any fuel- gasoline, diesel, even bio-fuel. It enhances all of them to burn more quickly and efficiently. Can’t get much better than that!
Tomorrow we’ll briefly go over the two types of units used in cars today…
23.03.2011 at 16:30 #724148http://www.dv.is/consumer/2011/3/23/fib … ofralausn/
Ég sjálfur hef ekki trú á þessu, ef þetta væri svona sniðugt þá tel ég að allir bílaframleiðendur væru farnir í þetta.
25.03.2011 at 21:34 #724150Sælir Ég er hvorki vélaverkfræðingur eða eðlisfræðingur og eina vitneskjan sem ég hef um bílvélina og svona búnað er það sem ég hef lesið og tel mig ekki færan um að skjóta niður nýjar og kannski góðar hugmyndir. En mig langar samt að benda á það að það eru jafnvel til menn sem ekki vinna fyrir bílaframleiðendur sem gætu fengið góðar hugmyndir og það lítur nú kannski ekki vel út fyrir þekkt og dýrt merki að nota uppfinningar af götuni. En ég er alveg til í að prófa svona búnað og mynda mér skoðun eftir að ég hef prufað, sérstaklega ef það er einhver reynslutími og menn geta skilað ef tækið virkar ekki. En hverjir eru að selja þetta?
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.