This topic contains 18 replies, has 1 voice, and was last updated by Þórir Gíslason 19 years, 8 months ago.
-
CreatorTopic
-
26.02.2006 at 00:58 #197409
Nú er búið að vera að dunda við að setja súkkuna á 33″ dekk og allt í góðu með það.
En eitthvað hefur klikkað því nú fer kvikindið ekki í gang.
Búið að athuga öll öryggi og allt í lagi, bensíndælan fer ekki í gang svo byrjað var á að skipta um bensíndælurelí en ekkert breyttist svo þá var skipt um tank en það breytti engu.
Svo nú leita ég til ykkar snillingana sem ég veit (vona allavegana) að eruð með lausnina á þessuMeð fyrirfram þökk Stebbi
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
26.02.2006 at 01:09 #544706
Sæll Stebbi
Einu sinni lenti ég í súkku sem ekki startaði og þá var það eitthvað í svissinum sem var bilað og það tókst að koma bílnum í gang með því að ýta lyklinum aðeins til meðan maður startaði.
Svo var það þannig á súkkuni sem ég sjálfur átti að maður þurfti að stíga kúplingspedalann niður til að geta startað. Kanski eitthvað dottið úr sambandi þar…
Kveðja
Arnór
26.02.2006 at 01:17 #544708gleymdi að minnast áo að hún startar eðlilega, það er bara eins og hún sé bensínlaus :S
Svo er hún sjálfskipt og belive it or not þá var það alveg ekkert verra heldur en beinskiptingin í hinni súkkunni,
fann það í prufuhringnum eftir að dekkin voru fittuð undir.
En eftir að hún fór uppá lyftu aftur og ekkert gert nema skera smá úr stuðaranum þá fór hún ekki í gang aftur
26.02.2006 at 01:20 #544710Hefur ekki bara verið skorið í vír.
26.02.2006 at 01:38 #544712engvir sjáanlegir vírar allavegana, þetta verður rannsakað í þaula á morgun vonandi finnst þetta bara
26.02.2006 at 01:46 #544714Einfaldur DC spennumælir getur hjálpað mjög mikið hér. Bara að rekja sig tilbaka. Mæla fyrst spennuna á dælunni (svissa á). Ef hún er enginn, mæla þá spennuna út af relayinu. Ef spenna þar þá er eitthvað slitið á milli relay og dælu. Ef ekki þá athuga stýrispennu inn á relay. Ef spenna þá er relay grunaður. Ef engin spenna þá þarf að rekja stýrivírinn og leiðnimæla hann. Vona að þetta skiljist.
-haffi
ps. Ef allt er löðrandi í bensíni, ekki fikta í rafmagninu

26.02.2006 at 13:39 #544716Ekki er búið að finna úr vandanum ennþá en það er verið að leita.
Annað sem ég var að spá, hvernig finnur maður út hvaða hlutföll eru í bilnum?
einhver sagði að maður ætti að snúa dekkinu og telja hvað drifskaftið fer marga hringi við að snúa dekkinu 1 hring.
Ég gerði það og drifskaftið fór 2.5 hringi, er þá 2,5 hlutföll í henni????
spyr sá sem ekki veit
26.02.2006 at 13:51 #544718
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
ætli þú sért ekki með 4.88:1 eða 5.28:1 miðað við þetta…minnir að þú eigir að snúa dekkinu tvo hringi, þar sem að annar fari í mismunadrifið og hinn á drifskaftið…
26.02.2006 at 14:21 #544720hvort er þá betra ?
26.02.2006 at 15:03 #544722Sæll stebbi, vinur minn lenti í þessu einu sinni og þá var það dælan (bensindælan) athugaðu hvort þú heyrir í henni þegar þú svissar á en stundum er nóg að banka aðeins í hana. Svo held ég að þetta geti líka verið heilinn sem er undir mælaborðinu bílstjórmeginn, getur prófað að fá annan lánaðann og tengja við.
Er bíllinn að neista á öllum 4um?
Kveðja Biggi
26.02.2006 at 15:06 #544724ertu þá að meina bensíndælurelíið eða einhvern annann heila?
26.02.2006 at 15:42 #544726Hann er væntanlega að tala um innspýtingar tölvuna. Ég veit ekki hvar hún er staðsett í súkku en í Hilux þá er hún staðset undir mælaborðinu farþega megin. Menn þurftu einmitt að passa sig á því þegar verið var að skera úr Hilux þá þurfti að færa tölvuna ofar í mælaborðið.
Var eitthvað verið að lemja með hammri eða skera úr hvalbaknum?
Kv.
Óskar Andri
26.02.2006 at 15:57 #544728það var einmitt verið að berja soldið til, en eftir það setti ég hana í gang og keyrði einn hring, svo fór hún uppá lyftu aftur skar smá úr stuðaranum og þá fór hún ekki í gang.
Ég er að dunda við að rífa tölvuna úr og ætla að skipta um hana, sjá hvort það hafi eitthvað að segja.
Kannski eikkvað hafi orðið tæpt í henni við barsmíðarnar og hrokkið svo í sundur þegar ég fór hringinn á henni.
26.02.2006 at 17:19 #544730eftir tölvuskiptin fer bensíndælan í gang í hvert sinn, en þá kom annað i ljós, hann fær engann neista
26.02.2006 at 21:14 #544732Er ekki möguleiki að sukkan sé með þjófavörn , en þá passar ekki saman líkillinn og þessi nýja vélar talfa ,,
Ath hvort neistinn kemur með gömlu tölfunni ,og stýring að bensín spíssum með því að tengja prufulampa á milli í tenginu,það á að vera fullur straumur á öðrum vírnum en svo kemur jarðstýring frá vélartölfu þegar startað er .. prófaðu þetta á báðum tölfunum ..
Kveðja Hörður ,,
01.03.2006 at 20:35 #544734eftir miklar vangaveltur og pælingar er ekki enn komið í ljós hvað hrjáir bílinn, EN nú er hann búinn að fara reglulega í gang núna í gær og í dag án nokkurra skíringa og svo inná milli gerist ekkert.
Hvað dettur mönnum í hug í ljósi þessa??
01.03.2006 at 21:29 #544736Lélegt jarðsamband einhversstaðar, á háspennukefli, bensíndælu eða ??? Skiptir máli hvort það er þurrt eða blautt í veðri? Er þetta innspítíngarbíll? Hvað með spíss(a)? eða stýringu fyrir þá og sambönd?
-haffi
01.03.2006 at 22:47 #544738bíllinn er inni á næturnar og stendur úti á daginn, í morgun hrökk hann í gang og áfram í dag.
hann er með innspítingu
01.03.2006 at 23:52 #544740Árekstrarvari gæti verið málið ,
Þékki ekki Súsuki enn þetta er alvanalegt vandamál í
Ford Þá slöknar á bensindælu allavega stundum
ef hann er bilaður Hugsanlega á kveikju líka
Skoðaðu það allavega ,
Kveðja Þórir,
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
