FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Verið óhræddir…

by Jón G. Guðmundsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Verið óhræddir…

This topic contains 4 replies, has 3 voices, and was last updated by Profile photo of Jón G. Guðmundsson Jón G. Guðmundsson 11 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 14.12.2013 at 17:10 #441413
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant

    Nei, ég er ekki að tala við fjárhirðana utan við Betlehem,
    (eru það kannski gangnamenn við Skeiðamannafit?)

    Hvað um það.
    Ég hef oft verið að ræða við menn um beinar innspýtingar á vélum og viðkvæðið er oft að mönnum finnst þetta erfitt og flókið, og því eru menn hálfhræddir við þetta.

    En í grunnin er það ekki svo.
    Ég stal að láni mynd af netinu og fjarlægði allt nema þá skynjara og tól sem grunnprinsippin byggja á;

    Þetta eru í rauninni aðeins fimm skynjarar auk eins þráðar frá háspennukeflinu, og svo tvö pör af spíssum og segulloki til að halda hægagangi uppi þegar vélin er köld.
    Sex hlutir sem tölvan les af og tvennskonar dót sem hún stýrir.
    Mörg eldri kerfi voru svona einföld.
    Einn skynjari sem mælir lofthita inn á vélina.
    Annar sem mælir hitann á kælivatninu.
    Síðan er súrefnisskynjarinn í pústinu.
    Maf-sensor mælir loftþrýsting (sog) í loftinntakinu.
    TPS-sensor mælir stöðuna á inngjafarspjaldinu.
    Svo er tekinn aukavír frá háspennukeflinu til að mæla snúningshraðan á vélinni.

    Upplýsingarnar frá þessum sex hlutum eru svo notaðar til að stýra spíssunum og segullokanum fyrir hægaganginn.

    (segullokinn er reyndar notaður þegar vélin er köld til að AUKA VIÐ hægaganginn)

    Persónulega finnst mér þetta einfaldara heldur en að reyna að stilla stóran blöndung, með öllum þeim flotholtum, vakúmslöngum og -pungum, loftskrúfum, örmum og hitafjöðrum sem þeim fylgja.
    Þar að auki er aldrei hægt að fá blöndung til að gefa sér skriflega skýrslu um það hvort allt sé í lagi, hver bensínblandan sé, eða hvað álagið hefur verið á vélinni.

    Ég vona að þessi pistill skýri hlutina eitthvað fyrir mönnum, annars…

    Verið óhræddir-

    við að spyrja nánar út í þetta.

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 16.12.2013 at 14:25 #441681
    Profile photo of Valur Sveinbjörnsson
    Valur Sveinbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1530

    Er þetta auglýsing að ertu að setja þetta dót í þinn bíl.

    kv. vals.





    16.12.2013 at 15:08 #441684
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Alls ekki, ég er aðallega að leitast við að miðla upplýsingum á íslensku til þeirra sem skilja illa tæknimál á engilsaxnesku.





    16.12.2013 at 15:25 #441686
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Sælir félagar

    http://atomicefi.com/

    ég rakst á þetta um daginn… með því sniðugra sem ég hef séð, sjálflærandi innspýtingarkerfi, tbi fyrir allar blöndungsvélar og síðan bein innspýting fyrir ls vélar.. með eins fáum tengingum og hægt er til að þetta virki

    TBi er gert fyrir allt að 620 hp en ls dótaríið upp um 1000hp.

    fáar tengingar og fullkomið fyrir eldri mótora… ef menn vilja losna við blöndunginn og fá kannski aðeins betri eyðslu og jafnara powerband.

    kv
    gunnar





    16.12.2013 at 15:37 #441688
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Já, MSD hefur líka stokkið á vagninn, Edelbrock er með „E-STREET kerfið og Holley selur TERMINATOR hjá sér.

    Öll þessi kerfi eru miðuð við að boltast á sama stað og blöndungurinn, og flestir skynjararnir eru í þessu eina sambyggða stykki.
    Edelbrock kerfið notar svo bara pústskynjara og vatnshitaskynjara og að ég held vír úr háspennukeflinu.





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.