Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › verð á ssb
This topic contains 17 replies, has 1 voice, and was last updated by Bergur Kristinn Guðnason 19 years, 11 months ago.
-
CreatorTopic
-
12.01.2005 at 19:52 #195229
sælir. Vita menn hvað er eðlilegt að borga fyrir notaða ssb án loftnets og svo hvað loftnet kosta??
fyrirfram takk kv. Beggi -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
12.01.2005 at 19:53 #513306
átti að standa þarna
12.01.2005 at 20:06 #513308Ég á eina Yeusu stöð sem þú getur feingið á 10.000
Nýtt loftnet hjá Sigga Harðar kostaði 35.000 fyrir 4 árum síðan.
kveðja, Guðni 691-1344
12.01.2005 at 21:07 #513310erethhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh
13.01.2005 at 08:22 #513312Ég tékka á því ef stöðin sem er í sigtinu klikkar ps. helv. áttu flottan bíl
13.01.2005 at 14:03 #513314Já hann er fjarska fallegur greyið, en það vantar alveg myndir af þínum!!!!!!
Kveðja, Guðni
13.01.2005 at 14:36 #513316Eru menn að nota þessar ssb stöðvar enþá ?
Er einhver hlustun á þetta einhverstaðar ?
Ég á svona stöð einhverstaðar í kassa úti í skúr – ætti maður kannski ap setja þetta í bílinn ?
Benni
13.01.2005 at 20:40 #513318Það er fínt að setja þetta í Benni ef þú vilt seigja mikið að leyndarmálum, ég held að það sé einginn með þetta leingur, en það er alltaf dáltið flott að vera með Gufnes loftnet…….
Kveðja, Guðni
13.01.2005 at 22:45 #513320þegar hann verður sýningarvara, þarf aðeins að skrapa og bletta
13.01.2005 at 23:18 #513322Ég gæti átt e-h af dóti handa þér ef þig vantar e-h í kramið. En ef þú hins vegar ættir nothæfar framhurðir sem þú getur látið,máttu gjarna hafa samband.
kveðja,Guðni
13.01.2005 at 23:26 #513324Áttu nokkuð forhitaraheila í krúserinn??
Hann er staðsettur úti í vinstri hlið bakvið gráu hlífina undir mælaborðinu… svona til glöggvunar… 😉
kv, Haffi
s: 894-7094
13.01.2005 at 23:33 #513326Því miður get ég ekki látið þig hafa, hann því sá sem ætlar að setja vélina í þarf að fá hann með. Það er víst ekki sama hvort þú ert með 4l turbo eða gömlu 4l vélina. En ef þú ert ekki turbo gæti ég vitað um handa þér. Annars er ljósið búið að loga hjá mér í ár, hef ekkert nennt að gera í því. Bílinn er alltaf eins og skot í gang óháð frosti 7,9,13
kveðja, Guðni
14.01.2005 at 00:07 #513328Takk fyrir þetta.
Þetta er allt í besta lagi í mínum bíl. Félaga minn vantar hinsvegar svona heila.
Bíllinn minn rýkur í gang eins og ekkert sé þó að ég hiti hann ekki. En hinsvegar er smá röfl og óþarflega mikill reykur.
Það er miklu mýkri gangur og betra hljóð á fyrstu snúningunum ef að ég læt hann hita sig.
Kv. Haffi
Ps. Takk fyrir plastlistana yfir öryggisbeltin sem ég fékk um daginn. : )
14.01.2005 at 00:13 #513330Ég var að skoða myndaalbúmið þitt, og þar er ein þegar hann datt í 400.ooo km
Hvað ertu búin að keira hann í dag og er búið að gera e-h í mótornum.
Minn er að komast í 380000km og virðist vera bara góður svo maður er að forvitnast um hvort þatta sé e-h að bila?
Kveðja, Guðni
14.01.2005 at 00:20 #513332Núna er hann kominn í ca. 415 þús. Ég veit ekki til þess að neitt hafi verið átt við mótorinn hingað til.
Hann er soldið farinn að brenna smurolíu, hef nú ekki nákvæmar tölur um hversu mikilli en ég bæti á hann öðru hvoru.
Ég veit að fyrri eigandi lét gera upp gírkassann ca. ári áður en ég keypti hann sem var í des 2002.
14.01.2005 at 09:28 #513334Er það eitthvað merki að kjósið logi alltaf að forhitaraheilinn sé farinn?? Það er nefnilega engin pera í ljósinu hjá mér og ég heyri ekkert tikk í bílnum eins og ég gerði í gamla pajero, samt finnst mér munur hvort ég starta strax eða bíð smá það er þetta röfl og reykur sem Haffi talaði um. Reyndar finnst mér heldur mikil disellykt frá bílnum í gangi og finst hann reykja aðeins í hægagangi. Samt brennur engin olía af mótor og eyðslan er bara á góðu róli finnst mér. kv Beggi
14.01.2005 at 16:45 #513336Sæll
Í bílnum hjá mér heyrist greinilega þegar hann hættir að hita. Þá kemur vænn smellur.
Það ætti líka að sjást greinilega á voltmælinum hvort að hann hiti eða ekki. Forhitaraelimentið hjá mér dregur 110 amper á meðan það hitar.
Voltmælirinn fellur niður undir 16 volt á meðan hann hitar svo þegar relyið dettur út (smellurinn kemur) þá fer mælirinn aftur upp í ca 24 volt.
Ég tók reyndar eftirglóðar relayið úr sambandi þannig að þetta sést kannkski áberandi vel hjá mér.
Það gerði ég vegna þess að ég keyri ekki langt í vinnuna á morgnanna og eftirglóðin hélst svo lengi inni að bíllinn var lítið að ná að hlaða sig ef að ég keyri bara í og úr vinnunnu.Ef að forhitaraljósið logar stöðugt þá er ábyggilega bilun í heilanum en hann getur samt verið að hita sig eðlilega.
En þessir bílar eru nú svo góðir í gang að þetta ætti ekki að þurfa að vera stórt áhyggjuefni…
15.02.2005 at 21:57 #513338Komst að því að forhitaraheilinn kostar 38 þús, svo málið var leyst að sinni með veltirofa sem smellur til baka og t eku svissaðan straum, einu öryggi, releyi og tengingu á forhitarareleyið. Hitt stendur allt á sínum stað svo þegar ég er búinn að safna fyrir nýum eða finna gamlan heila er ekkert mál að henda honum í. En þangað til get ég hitað bílinn í frosti og finnst það muna miklu á ganginum til að byrja með.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.