Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Verð
This topic contains 18 replies, has 1 voice, and was last updated by Samson B Jónasson 19 years, 7 months ago.
-
CreatorTopic
-
03.03.2006 at 20:43 #197465
Jæja nú fór ég með dósina í hestaflamælingu í dag til að hafa eitthvað í höndunum þegar ég sel bensín mótorinn til að rýma fyrir nýjum díselmótor. Niðurstaðan kom vægast sagt á óvart. Hvað finnst mönnum sanngjarnt verð fyrir gamlan bensínmótor? 1000 kall hestaflið út í hjól eða eitthvað allt annað?
–
Bjarni G. -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
03.03.2006 at 20:46 #545500
Þessi mótor er allvega ekki mikið notaður. Það er alveg á tæru.
Góðar stundir
03.03.2006 at 21:14 #545502Þú getur fengið mótorinn minn ef þú sérð um skiptin og borgar svona smá í milli!!!! en ég sá Ýktan í dag og sá var ekki mjög heillandi! á 165/15
túttum en þrátt fyrir allt þá er hann flottur.
kv:Kalli bisnessmaður
03.03.2006 at 21:14 #545504láttu ekki svona segðu okkur hvað kom út úr mælingunni tog og hross POWER BY FORD
Kveðja jeepcj7
Also powered by ford sem er þyngdar sinnar virði í gulli
03.03.2006 at 21:36 #545506Nei ég ætla að pína ykkur aðeins lengur. Allavega þangað til ykkur detta í hug einhverjar verðhugmyndir 😉 Þetta er náttúrulega ónotaður mótor eða þannig.
–
Bjarni G.
03.03.2006 at 21:38 #545508Nei ég meina Hrólfur hestafla sjúklingur til hamingju með þennan ofurflotta willis !!!!! Hvenær eigum við að fara að spæna saman og taka Samson þann unga (og reynslulausa) með?
kv:Kalli saknaþínogþinna
03.03.2006 at 21:49 #545510já er það þá ekki bara 50Þ meina getur ekki verið að hann er að gera meira er það nokkuð

03.03.2006 at 22:10 #545512Ertu farinn að sjá eftir að hafa tekið cummann?
En annars ef það er 1000kr pr hest þá ætla ég ca 310þ kr
og ef við reiknum togið þá spái ég ca 480nm
það er ekki svo galið er það?
og hættu svo að pína okkur!
kveðja
Gísli (lögga)
03.03.2006 at 22:12 #545514Við skulum orða það þannig að ég þarf að tjúnna Cumminsinn aðeins meira en ég ætlaði til að "vera á pari" 😉
–
Bjarni G.
04.03.2006 at 00:21 #545516ég giska á ca.350-400 þúsund miðað við ásett pr.hö. verð og togið ca.400-450 pund fet sem er miklu stærri tala í kvenlegum newton metrum.
Tekur bekkurinn nema ca.400 hestöfl ?
jeepakveðja af skaganumPs já Kalli við verðum að finna hálkublett fyrir þig til að spóla á 😉
Þinn vinur Hrólfur Óði
04.03.2006 at 23:02 #545518Það er best að pína ykkur ekki lengur. Kvikindið mældist 378 hestöfl út í hjól. Mér finnst það ekki nóg og vil meira… þýðir það að ég sé skrýtinn?…
😛
Bjarni G.
04.03.2006 at 23:18 #545520Ýkt skrýtinn !!!!!!!!!!
kv:Kalli skrýtnari
04.03.2006 at 23:28 #545522En hvað er dýrið að toga? og áhvaða snúning?
Ég held að kalli sá sem er kendur við kafteininn ætti að kaupa af þér mótorinn og skrúfa hann í fjósið. Þámyndi hann komast að því hvernig vélar eiga að vinna.Núna skora ég á þig Kalli ertu maður eða mús.
8gata kveðja Samson litli
05.03.2006 at 00:05 #545524Ég á eftir að reikna út togið. Bekkurinn sýnir ekki snúningshraða vélar á vélum með MSD box. Það sem ég hef er hraðinn á hjólunum þegar þetta mældist og hann var ca. 170km/klst. á slitnum 31" dekkjum og 4,10:1 hlutfalli. Mér reiknast til að það sé um 4800 sn/mín.
–
Bjarni G.
05.03.2006 at 00:16 #545526Þá eru við að skjóta á ca. 413 fet-pund.
05.03.2006 at 00:59 #545528svo mikið sem: 562 Nm. Hvað er powerið í Cummins?
05.03.2006 at 02:41 #545530Hvað er það sem veldur því að menn vilji skipta út sona vél.
Cummingsinn er öruggluga gríðarlega öflug vél og togar örugglega helling en lettin hlítur að toga líka og hann ætti að hafa snerpuna.Sá spyr sem ekki veit!
tog kveðja Samson
05.03.2006 at 10:00 #545532[url=http://www.relentlessdiesel.com/3rdgentwins.htm:ixc9rk5a][b:ixc9rk5a]Hér[/b:ixc9rk5a][/url:ixc9rk5a] er ástæðan fyrir skiptunum
Það kostar að vísu meira að styrkja skiptinguna heldur en að yfirklukka Cumminsinn.
Bensínmótorinn, sem er Ford 400, hentar frábærlega í léttan jeppa eða þá í fólksbíl. Það kostar fullt af bensíni að búa til svona afl og þegar bíllinn hefur loftflæðieiginleika á við hús þá verður bensínreikningurinn ansi hár. En það er svosem ekki aðalástæðan fyrir skiptinum, aðallega að fá meira tog á réttum snúning. Cumminsinn er 305 hö. og 555 pundfet í tog frá ca. 1200 sn./mín óbreyttur.
–
Bjarni G.
05.03.2006 at 21:49 #545534Ég verð að viðurkenna að þessi vél ætti að skila bílnum þokkalega, ég gæti reddað þér hásingu úr 111 Scania ef þú vilt mér sýnist þér ekki veita af því með öll þessi pund fet

kv. Samson semlangarnæstumígrútabrennara
Ps Fyrigefðu kalli að maður sé að stæla þig, manni langar bara svo að líkjast kafteininum.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
