FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Veltu vangaveltur

by Þorvarður Hjalti Magnússon

Forsíða › Forums › Spjallið › Innanfélagsmál › Veltu vangaveltur

This topic contains 32 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Karl Guðnason Karl Guðnason 19 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 21.02.2006 at 15:37 #197376
    Profile photo of Þorvarður Hjalti Magnússon
    Þorvarður Hjalti Magnússon
    Participant

    Ég er einn þeirra sem á jeppa til að ferðast á að sumri og vetri. Þetta er frekar gamall Chevrolet jeppi, 26 ára núna, en í mjög góðu standi, ekinn innan við 100.000 kn frá upphafi. Hann var tekinn í smá skveringu fyrir tæpum 2 árum, sem kostaði langleiðina í eina milljón. Málaður að innan og utan, o.fl o.fl. Þar við bætist breytingar og grunnverð. Eftir lagfæringarnar fór ég með hann til míns tryggingafélags (VÍS) til skoðunar þar sem að ég vildi kaskótryggja bílinn. Í stuttu máli varð niðurstaðan þessi: Ég gat keypt kaskótryggingu á bílinn EN, ef eitthvað kæmi fyrir og bíllinn væri dæmdur ónýtur þá myndu þeir borga gangverð fyrir hann.
    Gangverð fyrir þennan bíl er ekki til. Mitt tjón væri hins vegar það sem að ég þyrfti að borga fyrir bíl sambærilegu ástandi sem leysti hinn af hólmi. Kannski á bilinu 2- 2,5 millj. Ekki gat ég fengið þá til að meta hann á ca. 2,5 millj, ég borgaði af honum í samræmi við það og bíllinn væri líka verðlagður á sama hátt kæmi til tjóns. Þeir sögðu reyndar að ég gæti prófað að láta meta hann á bílasölu og þá myndu þeir hugsanlega taka tillit til þess. Ef ég lendi í altjóni. verð ég þá að sætta mig við 3-400.000 greiðslu fyrir bílinn eða get ég krafist þess að tryggingafélagið geri við bílinn – kannski 2-3 milljóna viðgerð?
    Þetta er reyndar sama staðan og ef ég lendi í umferðaróhappi í umferðinni og er í rétti, ég fengi ekki nema brot af raunvirði bílsins míns en vonandi mun aldrei reyna á þetta.
    Ef ég fengi aðeins „gangverð“ fyrir bílinn þá væri tryggingafélagið í raun að ákveða að ég myndi hætta að ferðast um hálendið á þann hátt sem ég hef valið mér.

    Ég er ekki sá eini sem stend í þessum sporum, það er til fullt af gömlum glæsilegum jeppum sem erfitt er að verðmeta. Það er kannski frekar hægt að finna gangverð á 15 ára gömlum Patrol eða Toyota en á 26 ára gömlum Chevrolet. Hafa menn eithvað til málanna að leggja, standa í sömu sporum eða jafnvel lent í svona veseni ?

    Kveðja
    Hjalti R-14

  • Creator
    Topic
Viewing 12 replies - 21 through 32 (of 32 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 22.02.2006 at 09:20 #543862
    Profile photo of Þorvarður Hjalti Magnússon
    Þorvarður Hjalti Magnússon
    Participant
    • Umræður: 23
    • Svör: 170

    Þetta er athyglisverð og þörf umræða sem hér er í gangi. Mér virðist sem svo að margir félagsmenn séu ágætlega tryggðir en búast samt ekki við miklu af tryggingafélaginu sínu. Er það kannski svo að þorri bíleigenda hefur farið halloka í viðskiptum við tryggingafélög.

    Ég styð það að stjórn Ferðaklúbbsins láti þessi mál til sín taka og fái fulltrúa tryggingafélaganna á almennan félgsfund til að skýra þessi mál, þ.e stöðu bíleigenda í óhöppum utan vega sem og það hvernig ökutæki sem eru mikils virði fyrir eigendur sína en ekki eins mikils virði í augum tryggingafélaganna eru metin. Hvaða leiðir eru þá færar til að þeir sem hlut eiga að máli geti keypt kaskótryggingu á bíla sína og séu sáttir við málalok lendi þeir í umferðaróhappi hvor sem er á vegi eða utan vega.

    Það er jafnframt alveg nauðsynlegt að finna út úr stöðu okkar jeppamanna varðandi ferðalög í Vatnajökulsþjóðgarðinum og Snæfellsjökulsþjóðgarðinum eins og Lella bendir á.

    Kveðja Hjalti





    22.02.2006 at 10:10 #543864
    Profile photo of Sigurlaugur Þorsteinsson
    Sigurlaugur Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 1915

    Undir með Hjalta ,þetta er þörf umræða og full ástæða til að gera eitthvað rótækt í þessum málum,Láta gera spurningarlista sem lagður yrði fyrir tryggingarfélögin og fá svo fulltrúa þeirra á mánudagsfund og svara spurningunum lið fyrir lið.
    Kv klakinn





    22.02.2006 at 10:42 #543866
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er ótrúlegt hvað sumar meinlokur eru lífseigar. Samkvæmt reglugerð um Skaftafellsþjóðgarð er akstur heimill á Vatnajökli með með tveimur undantekningum sem varða tímabundnar takmarkanir á hluta Öræfajökuls og Skeiðarárjökuls. Ennfremur hefur aldrei verið bannað að aka á Snæfellsjökli, þótt Tryggvi í Snjófelli og Björn Þorri hafi haldið öðru fram, þeir hafa einfaldlega ekkert um málið að segja.
    Þeir sem nenna geta kynnt sér reglur á [url=http://um44.klaki.net/reglur.html:3nda2fhy]vefsíðu umhverfisnefndar[/url:3nda2fhy]

    -Einar





    22.02.2006 at 11:27 #543868
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Mér finnst alveg stórgóð hugmynd að stjórn klúbbsins fari vel yfir það hvort svona fundur gæti ekki verið til bóta og enn betra að hún boðaði þá kannski á eftir til fundar við sig til að ræða það sem fram hefði komið á fundinum og hvernig þeir hygðust mæta því. Er ekki fullt af lögfræðingum í klúbbnum sem gæti verið á slíkum fundi til að halda þeim við efnið?





    22.02.2006 at 13:32 #543870
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 4513

    Spurning: Gildir venjuleg kaskótrygging á leiðinni inn í Þórsmörk?
    Svar:Venjuleg kaskótryggin gildir á leiðinni inn í Þórsmörk nema þegar ekið er yfir óbrúaðar ár. Til þess að vera kaskótryggður þegar ekið er yfir óbrúaðar ár þarft þú að hafa utanvegakaskó.

    Spurning:Borgar utanvegakaskótrygging ef ég ek út í á og brýt vélina?
    Svar:Nei það er engin vátrygging sem bætir slíkt tjón.

    Skemmtileg andstæða í þessu hjá þeim blessuðum. Annars er Skúli formaður búin að semja góðan spurningarlista fyrir tryggingarfélöginn sem við sendum í dag





    22.02.2006 at 13:54 #543872
    Profile photo of Ingimundur Bjarnason
    Ingimundur Bjarnason
    Member
    • Umræður: 3
    • Svör: 110

    FÍB Trygging – keyrir niður kostnaðinn

    Félag íslenskra bifreiðaeigenda er með samning við Vörð – Íslandstryggingu., um að bjóða félögum FÍB Tryggingu. FÍB Trygging er heiti á tryggingarvalkosti þar sem iðgjöld ábyrgðartrygginga, kaskótrygginga og heimilistengdra trygginga eru í flestum tilvikum hagkvæmari en hjá öðrum tryggingafélögum.

    Með því að bjóða FÍB Tryggingu sem valkost vonast FÍB til að stuðla að öflugri samkeppni í bílatryggingum. Iðgjöld bílatrygginga stórhækkuðu þegar FÍB Trygging hjá Lloyd´s hætti að vera valkostur á markaði. Með samningnum um FÍB Tryggingu hjá Íslandstryggingu hafa viðbrögð markaðarins verið á þann veg að iðgjöld bílatrygginga hafa lækkað um tugi prósenta. Enn sem fyrr hefur innkoma FÍB Tryggingar áhrif á markaðinn neytendum til hagsbóta.

    Vörður Íslandstrygging er íslenskt tryggingafélag sem fékk starfsleyfi þann 30. júlí 2002. Vörður Íslandstrygging býður allar hefðbundnar tryggingar fyrir einstaklinga og fyrirtæki. Sérstaða Varðar Íslandstryggingar er m.a. fólgin í því að félagið nýtir sér þjónustu vátryggingamiðlara til að koma á viðskiptum. Slíkt fyrirkomulag tryggingaviðskipta er mjög algengt á meginlandi Evrópu og hefur þar stuðlað að lægri iðgjöldum vegna aukinnar samkeppni tryggingafélaga.

    FÍB trygging stendur til boða fyrir alla félaga í FÍB. Bíleigendur geta skipt um tryggingarfélag þegar núverandi tryggingartímabil er útrunnið eða þegar bifreið er keypt. Segja þarf tryggingunni upp með minnst eins mánaðar fyrirvara áður en nýtt tryggingatímabil hefst.

    Það er skoðun FÍB að virk samkeppni komi neytendum alltaf til góða. Skortur hefur verið á samkeppni í bifreiðatryggingum frá því að FÍB Trygging hjá Lloyd’s hætti haustið 2000 en nú er lag til að hafa áhrif á markaðinn. Með því að fylkja sér um FÍB Tryggingu geta bíleigendur tryggt eigin hag og fest hagstæðari iðgjöld í sessi.

    Samningur FÍB og Varðar Íslandstryggingar tryggir félögum í FÍB að jafnaði betri kjör í bifreiðatryggingum og fleiri tryggingum samanborið við kjörin sem öðrum bjóðast á markaðnum hér á landi. Þeir sem eru skuldlausir félagar í FÍB njóta þessara sérkjara og eiga rétt á að fá útgefið vátrygginga-skírteini hjá FÍB Tryggingu.

    Aukinn bílaleiguréttur og 50% lægri eigin áhætta!

    Stórlækkuð sjálfsábyrgð í kaskótryggingum bíla!

    FÍB Tryggingartakar bera nú (október 2005) lægri sjálfsábyrgð á kaskótryggingum bifreiða, komi til tjóns. Þetta virkar þannig að þeir sem eru með FÍB Tryggingu og borga iðgjald miðað við 80.000 króna sjálfsáhættu í kaskótryggingu bifreiða, þurfa aðeins að borga 40.000 kr. komi til kaskótjóns. Til viðbótar njóta FÍB félagar sem fyrr eftirfarandi vildarkjara:

    Félagi sem eingöngu ábyrgðar- og kaskótryggir bifreið hjá FÍB Tryggingu nýtur bílaleiguréttinda vegna kaskótjóns í allt að fimm daga.

    FÍB félagar sem eru með heimilistengdar tryggingar hjá FÍB Tryggingu bera í tjónstilfellum hvorki meira né minna en 50% lægri eigin áhættu í heimilis- og húseigendatryggingum samanborið við almenna skilmála um eigin áhættu hjá Verði Íslandstryggingu.

    Sé reynt að verðmeta þessi sérkjör þá þýða þau, fyrir venjulega fjölskyldu sem býr í eigin húsnæði og á og rekur einn bíl, sparnað sem er að minnsta kosti álíka mikill og fjögur eða fimm félagsgjöld í FÍB á hverju ári. Í þessu sambandi er rétt að geta þess að hagstæðustu tryggingar sem völ er á á Íslandi í dag eru aðeins einn af kostum þess að vera félagi í FÍB

    FÍB hvetur félagsmenn sína til að gera verðsamanburð á iðgjöldum trygginga. Eitt símtal getur skilað sér ríkulega. Tryggjum virka samkeppni og ódýrari tryggingar.

    FÍB Trygging, Sætúni 8, 105 Reykjavík, sími: 511 6000.

    Nýtt og sterkara vátryggingafélag:

    Vörður Íslandstrygging

    Vörður Íslandstrygging sem vistar FÍB Tryggingu varð til við sameiningu félaganna Varðar vátryggingafélags og Íslandstryggingar. Fyrrnefnda félagið var stofnað árið 1926 undir nafninu Vélbátasamtrygging Eyjafjarðar, síðar Vélbátatrygging Eyjafjarðar. Félagið sérhæfði sig í báta- og skipatryggingum og hefur mikla reynslu á þeim markaði.

    FÍB hvetur sína félagsmenn til að gera verðsamanburð á iðgjöldum trygginga. Eitt símtal getur skilað sér ríkulega. Tryggjum virka samkeppni og ódýrari tryggingar.





    22.02.2006 at 14:41 #543874
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 4513

    því að þeir sem eru með kaskó og utanvegarkaskó, beri saman skilmála tryggingarfélaganna. En þar virðist hafa verið notuð Copy-paste aðferðin og það gildir einnig um FÍB kaskó. Ég las nokkra af þessum skilmálum og fannst mér ég vera að lesa sama hlutinn aftur og aftur, bara ekki alveg í sömu röð.





    22.02.2006 at 16:54 #543876
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    ————————————————
    ALKASKÓ – sj.áb. 40-80 þús.kr.
    ————————————————
    2. gr. Það sem vátryggingin bætir ekki

    Félagið bætir ekki eftirtalin tjón, er varða einstaka hluta ökutækisins:

    a) Skemmdir, er aðeins varða hjól, hjólbarða, fjaðrir, rafgeymi, gler (annað en rúður, sbr. 1. gr ) svo og tjón vegna stuldar einstakra hluta ökutækisins.

    b) Skemmdir á rafbúnaði ökutækisins, er hljótast af skammhlaupi, sem ekki veldur eldsvoða.

    c) Skemmdir á strokkum, kæli eða öðrum hlutum ökutækisins, er stafa af því, að kælivatnið frýs, eða af öðrum áhrifum veðráttu.

    d) Skemmdir af akstri á ósléttri akbraut, hér með talin bilun á ásum, fjöðrum, gírkassa, drifi, rafgeymi og öðrum hlutum í eða á undirvagni ökutækisins, skemmdir vegna þess, að hreyfillinn bráðnar saman, skemmdir á undirvagni, sem hljótast af því, að ökutækið tekur niðri á ójöfnum akbrautum, svo sem hryggjum eftir veghefla, jarðföstu og lausu grjóti á akbraut eða við akbrautarbrúnir. Einnig skemmdir, er verða þegar laust grjót hrekkur upp undir ökutækið í akstri.

    e) Skemmdir á hvers konar aukaútbúnaði ökutækisins, t.d. tengivögnum, farsímum, lóran, talstöðvum, vörulyftum og krönum vörubifreiða, máluðum auglýsingum, lausum toppgrindum o.s.frv., nema um annað sé samið.
    ———————————————
    3. gr. Undanskildar áhættur
    Félagið bætir ekki tjón, er verða á ökutækinu við þær aðstæður eða með þeim hætti, sem hér greinir:

    a) Skemmdir, sem verða þegar ökutækið er notað til annars aksturs en þess, sem getið er í vátryggingarskírteininu.

    b) Skemmdir, sem verða þegar ökutækinu er ekið af þeim, sem ekki hefur gilt ökuskírteini fyrir ökutækið og notkun þess.

    c) Skemmdir af ásettu ráði eða sakir stórkostlegs gáleysis ökumanns og/eða vátryggingartaka. Hafi ökumaður valdið tjóni af gáleysi, sem þó telst ekki stórkostlegt, má félagið draga 5% frá tjónsbótum.

    d) Skemmdir, sem orsakast af ófullnægjandi viðhaldi ökutækisins (ryð o.fl.), eða það reynist vera í svo slæmu ástandi, að notkun þess hafi verið óheimil af þeim sökum.

    e) Þegar ökumaður vegna undanfarandi neyslu áfengis, æsandi eða deyfandi lyfja telst ekki geta stjórnað ökutækinu eða vera óhæfur til þess, sbr. ákvæði umferðarlaga.

    f) Skemmdir vegna kappaksturs, aksturskeppni eða reynsluaksturs, nema um annað sé samið.

    g) Skemmdir við akstur á vegum eða vegarköflum, þar sem bannað er að aka ökutækjum samkvæmt fyrirmælum réttra yfirvalda, svo og skemmdir við akstur yfir óbrúaðar ár og læki, um fjörur, forvaða eða aðrar vegleysur. Þó bætast skemmdir á ökutækinu, ef það sannast, að þær verða, þegar ökumaður hefur orðið að fara út fyrir akbraut, t.d. vegna viðgerðar á akbrautinni.

    h) Skemmdir af göllum í smíði eða gerð, broti eða af annarri skyndilegri bilun í ökutækinu. Þó bætast skemmdir, sem hljótast á öðrum hlutum ökutækisins ef bótaskyldur atburður hlýst af þessum sökum.

    i) Skemmdir af óspektum, óeirðum, uppreisn og hernaði.

    j) Skemmdir sem stafa af öðrum náttúruhamförum en þeim, sem um getur í 1. gr., svo sem flóðbylgjum af sjó og flóðbylgjum sem stafa af jarðskjálftum og/eða eldgosum.

    k) Skemmdir, sem verða er kjarnorka leysist úr læðingi.
    .
    ——————————————————————–
    UTANVEGAKASKÓ – sj.áb 270 þús. kr. – gjald 5.000 kr./ári
    ——————————————————————–
    Almennir skilmálar Al-kaskótryggingar félagsins undanskilja áhættur þegar almenn ökutæki aka utan vega.

    Í 3 gr. g lið skilmála segir:

    "Skemmdir við akstur á vegum eða vegarköflum, þar sem bannað er að aka ökutækjum samkvæmt fyrirmælum réttra yfirvalda, svo og skemmdir við akstur yfir óbrúaðar ár og læki, um fjörur, forvaða eða aðrar vegleysur."

    Hægt er að fá hjá félaginu viðauka við almenna kaskótryggingar gegn viðbótargjaldi þar sem kveðið er á um að vátryggingin gildi í akstri yfir óbrúaðar ár, læki, fjörur, forvaða og aðrar vegleysur.

    Þessi trygging er nauðsynleg fyrir þá sem nota ökutæki sín til akstur utan vega, fara til dæmis í jeppaferðir á jökla, fara yfir óbrúaðar ár og þess háttar. Ekki þarf að taka þessa tryggingu á vélsleða eða fjórhjól, þar sem kaskótryggingar þeirra eru miðaðar við akstur utan vega.
    —————————————————–
    Úr þessum skilmálum má lesa allt sem þurfa þykir varðandi þessa tryggingu, t.d. að vélar, drifrás, undirvagn, dekk og fjöðrunarbúnaður er aldrei bætt. Annars finnst mér það bara nokkuð skýrt hvar utanvegakaskó gildi og fyrir hvað.
    .
    kveðja
    Agnar





    22.02.2006 at 17:07 #543878
    Profile photo of Helena Sigurbergsdóttir
    Helena Sigurbergsdóttir
    Member
    • Umræður: 115
    • Svör: 2416

    Ég veit ekki betur en Sjóvá sé búin að kaupa Vörð-Íslandstrygginu.
    Þetta er allt sami hrærigrauturinn.
    Kveðja Lella





    22.02.2006 at 18:09 #543880
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    [i:3tl2h453]" k) Skemmdir, sem verða er kjarnorka leysist úr læðingi."[/i:3tl2h453]

    Það er sko hugsað fyrir ÖLLU hjá þessum köllum





    22.02.2006 at 18:18 #543882
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 4513

    Já þetta er svona fákeppni og svo hefur verið Perlupartý





    22.02.2006 at 20:17 #543884
    Profile photo of Karl Guðnason
    Karl Guðnason
    Member
    • Umræður: 28
    • Svör: 1154

    sorry rangur þráður
    kv:kalli þráðlausi





  • Author
    Replies
Viewing 12 replies - 21 through 32 (of 32 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.