FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Veltibúr í bíla

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Veltibúr í bíla

This topic contains 36 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Ásgeir Bjarnason Ásgeir Bjarnason 18 years, 10 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 20.02.2006 at 18:53 #197367
    Profile photo of
    Anonymous

    Langaði að forvitnast hvort margir væru með veltibúr í sínum bílum. Væntanlega eru þeir með veltibúr sem nota sína jeppa nær eingöngu til fjallaferða en er þá ekki tilvalið að nota veltibúrið í það að gegna hlutverki loftkúts??? Hefur einhver pælt í þessari hugmynd?? Þetta hlýtur að vera upplagt í bílum sem ekki hafa alltof mikið pláss eins og t.d. willys og wrangler.

  • Creator
    Topic
Viewing 16 replies - 21 through 36 (of 36 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 22.02.2006 at 23:06 #543762
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Hlutverk veltibúrs er að hindra yfirbyggingu bílsins frá því að falla saman. Því hlítur búrið allaf að virka best ef það er innaní bílnum. Yfirbygging bílsins verðu þá svona skel utanyfir búrið.

    Fræðilega séð getur yfirbygging fallið saman þó að utanum hana sé veltibúr. Dæmi, veltibúrið getur bara grafið sig ofaní snjóinn en yfirbyggingin fallið saman af þrýstingnum.

    Þannig að þetta er kannski ekki besta lausnin þó svo hún sé óneitanlega alls ekkert slæm.
    kv
    Rúnar.





    22.02.2006 at 23:11 #543764
    Profile photo of Skúli Haukur Skúlason
    Skúli Haukur Skúlason
    Participant
    • Umræður: 86
    • Svör: 2442

    Svona utanáliggjandi veltigrindur er hægt að kaupa tilbúnar á Land Rover:

    [img:1fldsdpc]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/3742/28837.jpg[/img:1fldsdpc]

    Það spilar kannski inn í að hugtakið loftmótstaða var ekki sérstakt áhyggjuefni við hönnun þessa glæsilega bíls og því verður vindgnauð kannski ekki svo mikið vandamál. Eins og sjá má á myndinni eykur þetta bara á glæsileikann. Það er samt örugglega rétt sem Rúnar segir að í vissum tilfellum sé vörnin meiri ef búrið er inni í bíl en oftast held ég að það myndi koma að gagni

    Kv – Skúli





    23.02.2006 at 00:07 #543766
    Profile photo of Hafliði Jónsson
    Hafliði Jónsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 410

    Hvernig er gengið frá festingum á þessu búri á Landrovernum á myndinni?

    Þetta er vonandi ekki bara boltað í ál boddíið?





    23.02.2006 at 00:21 #543768
    Profile photo of hj
    hj
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 34

    færið búrið inn í yfirbygginguna . Fjarlægið klæðningu, opnið innrabyrði og notið rör/prófil að af þeim þykktum og gerðum sem henta sjóðið í innrabyrði bílsins eins og hægt er. Aðalmálið er að toppur gengur oftast niður um framrúðufalsið og hurðastafir bogna um síls og aftur um miðjan staf. ef styrkur er aukin frá hvalbak upp í topp yfir frammrúðu og aftur að staf og niður í gólf þá dugar þetta í flestum tilfellum
    ef bíllin er orðin of massífur þ.e. ekkert gefur eftir þá klippa beltinn mann bara í tvennt eða maður slítur þau úr boddíinu.
    Svona búr hentar í japanska jeppa flesta þeir eru nógu sterkir að aftan ég setti svona í minn pajero





    23.02.2006 at 07:16 #543770
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    endilega smelltu inn mynd af búrinu í pæjunni þannig að menn sjái hverni þú gerðir þetta. mjög gott er að klæða búrið af með þykkum svampi á þeim stöðum sem eru næst höfði og fótum þar sem það er. kv dóri hauks A-714





    23.02.2006 at 09:24 #543772
    Profile photo of Skúli Haukur Skúlason
    Skúli Haukur Skúlason
    Participant
    • Umræður: 86
    • Svör: 2442

    Mér er sagt að þessar grindur á Rovernum hafi stuðning alveg niður í grind og boddýbitana. Veit hins vegar ekki hvernig það er útfært en væntanlega einhverjar stoðir sem taka við að innan.
    Kv – Skúli





    23.02.2006 at 19:48 #543774
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    miðað við myndina hefur búrið stuðning frá hvalbaknum og bytanum fyrir aftan hurðina svo sjálfsagt aftast á einhvern góðan stað





    23.02.2006 at 22:52 #543776
    Profile photo of Arnór Árnason
    Arnór Árnason
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 430

    Á link sem er hér ofar á þræðinum er bent á búr sem er selt tilbúið inní hilux/4runner.

    Sé ég það rétt að það sé bara látið standa beint í gólfinu ?
    Er það nóg, eða þarf að taka þetta niður í gegnum gólfið niður í grind ??

    Eða væri nóg að hafa einhverja platta undir teppinu til að dreifa álaginu á gólfið ??

    …spyr sá sem ekkert veit….?

    Arnór





    23.02.2006 at 23:27 #543778
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Það er nú yfirleitt reynt að láta festingarnar vera yfir bodyfestingunum sjálfum, þannig að það er grindarfesting undir. Það má ekki festa veltibúrið beint í grindana, nema þú viljir hafa heyrnarskjól sem staðalbúnað í bílnum :)

    kv
    Rúnar.





    24.02.2006 at 00:21 #543780
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Það á alltaf að setja platta undir veltibúr!
    annars fer það bara í gegn





    24.02.2006 at 01:26 #543782
    Profile photo of Þorsteinn Svavar McKinstry
    Þorsteinn Svavar McKinstry
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 162

    Veltibúrið á myndinni minnir á búrin frá Safety Devices í UK. en gæti einnig verið frá Tomcat Motorsports Ltd. Tomcat framleiðir búr í margar tegundir jeppa bæði utanáliggjandi og inní. Segja má að utanáliggjandi búr séu frekar hugsuð fyrir bíla til notkunnar í skóglendi en inni-búr fyrir meiri hraða t.d. mótorsport. Á utanáliggjandi búrin er oft sett grind fyrir búnað og farangur. Að smíða búr geta allir gert sem til þess hafa verkfæri, aðstöðu og ÞEKKINGU! Hvernig á að festa, hvar á að krossstífa og svo frv. Til eru reglur um þetta hjá LÍA sem menn gætu eflaust nálgast. En gott er að miða við ef búr er keypt hvort heldur er hér heima eða erlendis frá að það uppfylli skilyrði og standist reglur FIA/MSA/LÍA. Búr sem eru framleidd skv þessum stöðlum eru örugglega í lagi. Ákveðinn staðall er um fótastærð, samsetningar, festingar, efni, sverleika, þykt og fl. Þar sem ekki er um mjög marga mismunandi tegundir bíla að ræða gæti verið snjallt fyrir hóp manna að fá tilboð t.d. frá Tomcat í ákveðin fjölda ósamsettra búra í tiltekna bíla. Þannig mætti eflaust gera góð kaup.

    Kveðja

    Steini

    E.S: Ef þetta er "alvöru" búr á myndinni þá eru fætur inni í brettunum sem ná niður í outriggerana á grind Defendersins.





    24.02.2006 at 09:12 #543784
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þegar veltibúr er fest í bíl á grind þarf als ekki að fara í grindina það er í raun verra því þá getur boddíð losnað frá grindinni en veltibúrið verið enn fast við grindina þá er kallin sem er í bílnum í raun óvarin því veltibúrið eltir grindina sem er ekki lengur föst við boddíið. Málið í þessu er að hafa allar festingarnar tryggar í boddíinu ekkí grindinni. en tengingar yfir í grindina eru í lagi á meðan þær eru ekki sterkari en festing veltibúrsins við boddíið.
    Guðmundur





    24.02.2006 at 13:18 #543786
    Profile photo of Þorsteinn Svavar McKinstry
    Þorsteinn Svavar McKinstry
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 162

    Ekki er hægt að gefa út eina alsherjarreglu um festingar á veltibúrum í jeppa. þetta er að sjálfsögðu mjög mismunandi milli bíla. Þeir eru grindarlausir, með sambyggðri/innbyggðri grind eða sjálfstæðri oftar en ekki mjög sveigjanlegri grind. Landrover Defender hefur t.d. mjög stífa grind og yfirbyggingin er byggð beint á hana þannig að engir boddýpúðar eru til staðar. Í því tilfelli er í góðu lagi að festa búrið beint í grindina eins og reyndar oftast er gert með LR Defender. Í því tilfelli heldur festingin einnig við yfirbygginguna á nokkrum stöðum. Annars eru fætur búrs oft settar á undirtöður festar við sílsa og aðra stífa og berandi hluta yfirbyggingar þannig að tryggt sé að fæturnir stingist ekki t.d. niður úr gólfi.
    Talandi um sveigju á grindum þá er gamann að segja frá því að ég gerði tilraun með Defender 110 sem stóð í hægra framhjól og vinstra afturhjól en gagnstæð hjól á lofti. (þurfti litla tröppu til að komast upp í hann) Svignun grindarinnar var vart mælanleg þó mátti finna að framhurðir stífnuðu örlítið í lásum. þó ekki það mikið að vont væri að opna eða loka. Ég hef átt aðrar tegundir jeppa (látum liggja milli hluta hvaða tegundir) sem allir hafa sveigt grindurnar nánast eins og um hluta af fjöðruninni væri að ræða. Bitnar á akstureiginleikum. Þar sem stífleiki grindar er eitt af frumskilyrðum góðra aksturseiginleika. Þetta má reyndar oft laga en nú er umræðan komin út um víðan völl.

    Steini





    24.02.2006 at 18:24 #543788
    Profile photo of Klemenz Geir Klemenzson
    Klemenz Geir Klemenzson
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 194

    Loksins var upplýst af hverju Land Rover hefur svona frábæra "aksturseiginleika".
    Kveðja,
    Klemmi Land Rover eigandi.





    24.02.2006 at 19:33 #543790
    Profile photo of Karl Guðnason
    Karl Guðnason
    Member
    • Umræður: 28
    • Svör: 1154

    Klemmi hvað er það sem gerir landann svona góðann ? ég hef mist af einhverju!!!!!!!!!!!!!1
    kv: Kalli skilurekki





    04.07.2006 at 23:22 #543792
    Profile photo of Ásgeir Bjarnason
    Ásgeir Bjarnason
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 340

    Ég rakst á þennan þráð fyrir tilviljun og langar að endurvekja hann.

    Þar sem ég er með extracap (Dodge Dakota) hef ég verið að hugsa um hvort það geri eitthvað gagn að setja einfaldan, óstífaðan boga fyrir aftan framsætin? Verður hann að vera stífaður yfir hurðirnar og niður í gólf?
    Kveðja
    Ásgeir





  • Author
    Replies
Viewing 16 replies - 21 through 36 (of 36 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.