FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Vélsleðavesen.

by Páll Hjartarson

Forsíða › Forums › Spjallið › Allt annað › Vélsleðavesen.

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Páll Hjartarson Páll Hjartarson 17 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 28.02.2008 at 09:50 #201971
    Profile photo of Páll Hjartarson
    Páll Hjartarson
    Member

    Er einhver sem er klár í gömlum atctic cat vélsleðum. Ég er með 91″ Prowler 440 sem er nýbúið að taka í gegn, en hann mökkreykir þegar hann er orðinn heitur. Virðist vera allt í lagi meðan hann er kaldur. Er bara að spá hvort það er ekki hægt að stilla olíuflæðið eitthvað inn á vélina. Armurinn á olíudælunni er samt alveg slakur þannig að hann ætti ekki vera að dæla of mikið.
    Væri frábært ef einhver hefði lausn á þessu.
    Kv Palli.

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 28.02.2008 at 11:37 #615452
    Profile photo of Hinrik Pétursson
    Hinrik Pétursson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 38

    ég myndi prófa að kasta þessari spurningu inn á spjallið hjá Lexa – duglegir sleðamenn þar sem ættu að kannast við málið





    28.02.2008 at 11:43 #615454
    Profile photo of Þorgeir Egilsson
    Þorgeir Egilsson
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 188

    Er ekki sjálvirkt innsog á honum?
    Ef svo er mætti athuga hvort það sé fast á, ef hann reykir mjög mikið þá ætti hann að tæma olíuforðan strax.
    Kveðja Þorgeir





    28.02.2008 at 12:18 #615456
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Hvernig er gangurinn og vinnslan í sleðanum . Er jafn hægagangur og er búið að ballancera torana .
    Hitnar pústgreinin jafnt út frá báðum cylendrum ?
    Næst ber að athuga kertin . Eru þau svört og olíukámug og eru það bæði kertin eða bara annað.
    Ef svo er þá er hann að einhverjum ástæðum að fá of mikla olíu eða bensín . Settu ný eða hrein kerti og skoðaðu hvernig þau litast eftir smá akstur .
    TIl að útiloka olíudæluna þá er best að aftengja hana alveg og blanda beint í tankinn 1:45 bensín og tvígengisolíu . Passaðu samt að hafa smá olíuleka í dælunni svo hún nái að smyrja sig .
    Ef hann reykir áfram þá þarf ég nánari upplýsingar .
    Ef sleðinn hefur staðið lengi er mikið atriði að setja á hann nýtt bensín .
    Einnig að ganga úr skugga um að innsogsbarkarnir séu lausir og þá ekki sýst litlu bullurnar í blöndungunum . Þú losar þær með 12 mm lykli og pússar þær upp með 800-1000 sandpappír og setur smá tvígengisolíu eða militeck með þegar þú setur saman .

    Næst skaltu athuga hvort kælivatnið er til friðs . Þetta er ekki ólíkt því að það leki heddpakkning .
    Ef er frostlögslykt af reyknum er það ekki spurning .
    Prófaðu þetta og leifðu mér að fylgjast með .
    Kveðja Valli .





    28.02.2008 at 12:59 #615458
    Profile photo of Páll Hjartarson
    Páll Hjartarson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 82

    innsogin voru bæði föst, ég var búin að losa þau. Það er svolítið erfitt að finna mismunandi hita á pústinu því það kemur nánast saman við mótor.
    Ég tók bæði kertin úr og skoðaði en þau eru að mér finnst ekkert óeðlilega dökk en annað var samt að virðist aðeins dekkra en hitt. Ér er reyndar ekkert búin að prófa hann neitt á fullri ferð þar sem ég er með hann innanbæjar. (Vil ekki fara neitt ef hann svo bilar) en hann er mjög góður í gang og gengur fínan hægagang. Hann virðist vera fínn á snúning það sem ég hef náð að prófa hann. En eins og ég segi þá reykir hann nánast ekkert þegar hann er nýkominn í gang og kaldur. og það hefur ekkert lækkað í forðabúrinu fyrir kælivatnið.
    Reykurinn lyktar að mér finnst eins venjulegur vélsleðareykur bara hann er svolítið sterkari eins og hann sé að brenna olíunni. En ég ætla að prófa að blanda bara í tankinn og sjá hvað gerist. Já og eitt enn, það er nýbúið að taka mótorinn og skipta um allar pakkningar í honum.
    Svo var ég að spá hvernig stillingin fyrir innsogið á að vera. Þetta riðlaðist allt þegar ég var að losa þau. Gæti hann reykt svona ef þau eru vanstillt?





    28.02.2008 at 13:27 #615460
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Til að stilla innsogs vírana er best að byrja á að gá hvort gúmmíþéttingarnar á bullunum í blöndungnum eru ekki heilar og þéttar .
    Ef þú ert með þetta laust , prófaðu að setja innsogstakkann í botn og sjá hvor bullurnar hreyfast ekki eðlilega og gormarnir að kippa vírnum örugglega til baka .
    Næst festirðu barkana í og tekur gúmmíhlífina frá þar sem barkarnir koma í blöndungin . Þar undir er stilliskrúfa sem´barkinn á að vera í , smá hulsa .
    BArkinn á að vera frír eða laus þannig að það á ekki að vera nein spenna á honum ef innsogið er ekki á .Gott að sé ca 1 mm fríbil á barkanum í hulsunni (báðum) með innsog ekki á . Þú finnur þetta vel með því að setja sogið af og á .
    Kertin seigja mikið um hvað er að gerast í rellunni .
    Dökk kerti seigja of sterk bensínblanda eða of mikil olia .
    Ef vélin hefur ekki fengið að snúast undir fullu álagi er ekki óeðlileft að komi reykur . sérstaklega ef hún hefur verið sett saman með mikilli olíu.
    Það er í raun ekkert að óttast við að prófa kvikindið undir álagi , bara að passa að kertin verði ekki alveg hvít . Eiga að vera kakóbrún á snúningi , þá er bruninn nokkuð réttur .
    Svo er líka gott að lyfta sleðanum upp að aftan á trausta undirstöðu og þeyta hann og hreinsa hann út . Gæti hafa safnast upp bensín í sveifarhúsinu .
    Þetta hlýtur að koma í rólegheitunum :)
    Kv. V





    28.02.2008 at 14:32 #615462
    Profile photo of Páll Hjartarson
    Páll Hjartarson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 82

    Takk fyrir svörin. Ég fer og prófa mig áfram með þetta. Kv Palli.





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.