FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Vélaskipti í Patrol

by Hjörleifur Helgi Stefánss

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Vélaskipti í Patrol

This topic contains 5 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss Hjörleifur Helgi Stefánss 17 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 09.03.2008 at 00:13 #202058
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant

    Sæl öll. Sennilega er ég ekki sá fyrsti til að velta þessu fyrir mér en mig langar að vita hvað hentar í húddið. Um er að ræða ´95 á 33″ sem verður þannig áfram, fjölskyldu og sumarferðabíll. Okkur langar í fleiri hross en enga sleggju, viljum halda eyðslunni niðri. Við höfum velt upp amerískum tröllum, 4,2ja lítra og ýmsum bensínvélum en langar að hafa hann dísil, nota gírkassann (engin feimni við smíðar á þessum bænum..), og fá þýðgengan kraft. Ég hef svolítið velt fyrir mér dieselvélum úr Mercedes, einhver sem getur bent á góða slíka sem skilar og er fáanleg hér á landi?Land Cruiser vélarnar úr 90 bílnum væru ekki leiðinlegar í þennan bíl en andsk, þvílík verð! Svona nú, skjótiði félagar!

    Hjörleifur.

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)
  • Author
    Replies
  • 09.03.2008 at 00:27 #617054
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Ég myndi telja 2.8 Nissan með 3" pústi og millikæli væri ódýrasta og besta lausnin. Þessi vél er stórkostlega vanmetin, þótt þetta sé ekki stærsta vélin á markaðnum.

    Svo ég geri orð ákveðins austfyrðings að mínum

    "2.8 er stórlega vanmetin og 4.2 er stórlega ofmetin"

    Góðar stundir





    09.03.2008 at 00:40 #617056
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Ég er sammála Hlyn. Þessi gírkassi þolir ekki meira en 2.8 til lengdar. Ertu að breyta af því að vélin er farin hjá þér? Þú færð notaða vél fyrir lítið, auðvitað happdrætti hvað þú færð en ég seldi mína í fyrra á 45þ og hún var eftir því sem ég best veit í fínu standi, ekki að hita sig eða neitt. Þetta var vélin með pústgrein og olíuverki. Millikælir og 3" púst, engin spurning.
    -haffi





    09.03.2008 at 08:48 #617058
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 665

    Sælir.

    Jú, heddið fór en vélin er nánast skriðin saman, það er ekki málið að skipta endilega þessvegna. Við vorum komin af stað í hefðbundna aflaukningu og erum ágætlega sátt, langar bara í meira tog og meiri vinnslu og vorum því að velta fyrir okkur sprækari mórorum af minni sortinni. Auðvitað er þetta þó rétt með gírkassann, hann höndlar enga verulega aflaukningu í þetta þungum bíl en einhverja þó kannski, þetta með Benz dísilvélina situr svolítið í mér. Ég keyri oft á tíðum nýlegan Sprinter sem mér finnst vaða áfram alveg sama hvað er lestað í hann.. Hvað segiði, fleiri reynslusögur?

    Hjölli.





    09.03.2008 at 10:18 #617060
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    1995 Patrol á 33" dekkjum er bara flottur með 2,8 TD mótornum. Þessi vélarskipti sem þú ert að velta fyrir þér eru bæði kostnaðarsöm og flókin og ekki hagkvæm í þínu samhengi, mundi ég halda.
    Væri ekki næar fyrir þig að fá þér bara fimmta jeppann og þá með "réttu" diesel vélinni?

    ÓE …sem tekur ofan fyrir 2,8 lítra hænunni.





    10.03.2008 at 09:29 #617062
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 665

    Fimmta jeppann, nei, held ekki, það er nóg að eiga leikfang, safngrip, fjölskyldubíl og vinnuþjark! 2.8 vélin er ekki alslæm, en eins og ég sagði fyrr, þetta eru hugleiðingar í þá átt að gera eigulegan bíl enn eigulegri og þýðari, við munum nota þennan garm um ókomin ár að óbreyttu.

    Kveðja, Hjölli.





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.