This topic contains 23 replies, has 1 voice, and was last updated by Stefán Dal 15 years, 8 months ago.
-
Topic
-
Er að spá í að skipta um mótor í Hiluxnum. Gamli 2.4EFI er orðin mikið keyrð og lúinn. Mér býðst 2LT (2,4 Turbo dísel) mótor á góðum prís og er því að spá í að setja hann í staðinn. Það hlýtur að vera að einhver hér hefur staðið í svona framkvæmd og ef þessi leitarvél á síðunni gerði eitthvað gagn þá þyrfti ég ekki að búa til nýjan þráð. Allavegana vantar mig smá ráðleggingar og ábendingar varðandi þetta verkefni. Það sem ég hef lesið mig til um á toyotadieselmadness.com er þetta:
1.Vélin smell passar ofaní, þarf bara kúplingshús af diesel kassa.
2.Flest plögg eiga að ramba saman, þeas. í hitamæli, olíuþrýsting og altenator.
3. Vacum dótið í bílnum tengist á dæluna á altenatornum í staðin fyrir soggreinina.
4.Tölvuna fyrir glóðarkerta hitarann þarf að tengja og setja ljós inn í bíl.
5.Það þarf að tengja „fuel cut solinoide“ inn á sviss að mér skilst í staðinn fyrir inn á vélartölvu. (þetta er eitt að því sem ég skil ekki alveg)
6. Snúningshraðamælir?
7.?????
Með von um góð svör.
Stefán Dal
You must be logged in to reply to this topic.