FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Vélaskipti í Hilux

by Björn Ingi Óskarsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Vélaskipti í Hilux

This topic contains 2 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Björn Ingi Óskarsson Björn Ingi Óskarsson 15 years, 9 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 20.07.2009 at 19:06 #205325
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant

    Sælir félagar. Nú vantar ráðleggingar frá Toyotusérfræðingum. Þannig er að ég er að forvitnast fyrir félaga minn sem er með Hilux með Turbo bensínvél (úr 4Runner) og hann langar að skipta yfir í díselvél. Það sem hann vantar að vita er hvað þarf að gera meira en bara að skipta út vélinni. Hvað með t.d. eldsneytiskerfi, gírkassa, vatnskassa og fleira í þeim dúr. Það væri mjög gott að heyra frá einhverjum sem er búinn að fara þessa leið og veit hvað þarf að gera svo ekki sé verið að finna upp hjólið aftur og aftur.

    Kv. BIO H1995

  • Creator
    Topic
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)
  • Author
    Replies
  • 12.08.2009 at 23:09 #652056
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Sæll. Ef þetta er 2.4 bensín þá er þetta ekki mikið mál. Það þarf ekki að breyta mótorfestingum og gírkassann geturu notað áfram, þarft bara að fá kúplingshús úr 2.4 disel og setja það í staðinn. Þú þarft vatnskassa úr diesel hilux. Þú rífur svo vélartölvuna úr fyrir bensin vélina og losnar við mikla vírahrúgu úr húddinu við það. Þá eru eftir vírar í olíuþrýstimælir, hitamælir, startarann og altenator. Þú þarft svissstraum á ádreparann sem er aftan á olíuverkinu og svo þarf að græja glóðarkertin. Ég setti bara startpung og takka inn í bíl til að hita.

    Þetta er það sem ég man í bili. Endilega hringdu og spurðu ef þú vilt spurja að eitthverju.
    Kv. Stefán Dal 690-0628





    13.08.2009 at 19:42 #652058
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    Takk fyrir þetta Stefán. Hann er kominn með fullt af slátri, er með vél og annan bíl með vatnskassa og öllu dótinu þannig að nú er bara að púsla saman. Ætlar held ég meira að segja að taka tankinn úr díselbílnum og nota hann bara af því að það er þægilegra en að vesenast í bensíndótinu.

    Kv. BIO





  • Author
    Replies
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.