FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Vélaskipti í Hilux

by Stefán Dal

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Vélaskipti í Hilux

This topic contains 23 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Stefán Dal Stefán Dal 16 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 23.11.2008 at 00:31 #203253
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member

    Er að spá í að skipta um mótor í Hiluxnum. Gamli 2.4EFI er orðin mikið keyrð og lúinn. Mér býðst 2LT (2,4 Turbo dísel) mótor á góðum prís og er því að spá í að setja hann í staðinn. Það hlýtur að vera að einhver hér hefur staðið í svona framkvæmd og ef þessi leitarvél á síðunni gerði eitthvað gagn þá þyrfti ég ekki að búa til nýjan þráð. Allavegana vantar mig smá ráðleggingar og ábendingar varðandi þetta verkefni. Það sem ég hef lesið mig til um á toyotadieselmadness.com er þetta:

    1.Vélin smell passar ofaní, þarf bara kúplingshús af diesel kassa.

    2.Flest plögg eiga að ramba saman, þeas. í hitamæli, olíuþrýsting og altenator.

    3. Vacum dótið í bílnum tengist á dæluna á altenatornum í staðin fyrir soggreinina.

    4.Tölvuna fyrir glóðarkerta hitarann þarf að tengja og setja ljós inn í bíl.

    5.Það þarf að tengja „fuel cut solinoide“ inn á sviss að mér skilst í staðinn fyrir inn á vélartölvu. (þetta er eitt að því sem ég skil ekki alveg)

    6. Snúningshraðamælir?

    7.?????

    Með von um góð svör.
    Stefán Dal

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 23 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 23.11.2008 at 00:38 #633318
    Profile photo of Brynjar Örn Þorbjörnsson
    Brynjar Örn Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 286

    á til húsið fyrir þig eða gírkassan bara í heilu s:8252173-8665745





    23.11.2008 at 00:47 #633320
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Ég fæ líklegast kassann með, annars á ég líka húsið.





    23.11.2008 at 00:51 #633322
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    Varstu búinn að sjá [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar/9007:3h0gktle][b:3h0gktle]þetta[/b:3h0gktle][/url:3h0gktle], linkur þarna með info um þetta swap.
    kv
    AB





    23.11.2008 at 00:56 #633324
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Jamm var búinn að skoða þetta og meira að segja prenta þetta út;) Vantar bara verklegri og íslenskari útskýringu.





    23.11.2008 at 08:48 #633326
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    sælir.
    en með fuel cut solenoit. það er s.s. relay sem er aftan á olíuverkinu, sem hleypir olíu inná oliu verkið, í þetta fara nokkrir vírar sem þarf að koma inná svissaðann straum.(swiss botn). en ef þér er alvara í þessu. þá bara að byrja en ég er að reyna að vinna í að ná diesel vélinni úr fyrir stærri bensín vél.





    23.11.2008 at 11:10 #633328
    Profile photo of Bragi Guðnason
    Bragi Guðnason
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 276

    munurinn á tönkunum í bensín/ dísel er sá að í bensíntankanum er bensíndæla sem sér um að halda uppi bensínþrístingi. Þessi dæla er ekki til staðar í díseltank, en í staðinn er mekanísk dæla í olíuverkinu sem hringrásar, og líka handdæla á eldsneytissíju-unitinu.

    Veit samt ekki hvort það þurfi að fjarlægja þessa bensíndælu? Datt bara í hug að nefna þetta.

    Síðan vil ég minna menn á að verðmunurinn á bensín/ dísel er hátt í 30kr núna, sem er náttúrulega svívirðilegt og til háborinnar skammar.

    kv.Bragi





    23.11.2008 at 11:49 #633330
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    ég vil meina að það þurfi ekki að fjarlægja þessa dælu.

    en með verðmuninn…

    segjum að diesel bíllinn sé að eiða um 20 lítrum á hundraði. sem er sennilega mjög nálægt eiðslunni á bílnum mínum í blönduðum akstri. þjóðvega aksturinn er yfirleitt vel lestaður og svo helv. innanbæjar snattið.
    þá má bensín bíll eiða 24 lítrum á hundraði til að koma út í sömu krónu tölu á mánaðar grundvelli….
    ég veit ekki hvað bíllinn minn á eftir að eiða með 350 chevy í húddinu en ég er alveg til í að komast að því. (hefur einhver hugmynd um c.a eiðslu)





    23.11.2008 at 13:31 #633332
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Er ekki nóg að taka hana úr sambandi?
    Það er hægt að keyra diesel mótor á mörgu öðru en ofurverðlögðumdiesel;)
    Svo held ég að ég fái skemmtilegri vinnslu með 2LT.





    23.11.2008 at 13:34 #633334
    Profile photo of Elmar Snorrason
    Elmar Snorrason
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 519

    Ég er búinn að keyra á grút núna í eitt og hálft ár eftir eftir mörg ár á bensíni og trukkurinn er að gera fínustu hluti blásandi 13psi og ‘reykjandi hæfilega’ :)

    Þetta er hellings vinna, en það er líka bara gaman. Mesta vesenið sem ég lenti í var að breyta pönnunni, ég fékk vél úr lc70 og þurfti verulega að endurhanna botninn á pönnunni svo hún aðlagaðist klafadrifinu…sem var í bílnum þá. Annars er þetta mestmegnis skrúfuvinna, maður lætur þetta allt passa saman. En athugaðu að allt sem er á bensínvélinni er hinumegin á díeslnum, við erum að tala um ALLT! Alternator, stýrisdælu, startara, soggrin og púst. Einfaldast fannst mér að færa restina af draslinu yfir líka, ég er bara með einn rafgeymi og færði hann yfir í vinstra brettið, lofthreinsarinn er kominn í hægra brettið þar sem geymirinn var, forðabúr fyrir stýri ásamt hráolíusíu setti ég í hægra brettið og færði rúðupiss í vinstra bretti (notaði 70 kútinn) og yfirfall fyrir kælivatn við hliðina á rúðupissinu. Stýringarnar fyrir glóðakertin eru í vinstra brettinu líka, ásamt aukarafkerfinu. Glóðakertistölvan er inní bíl farþegamegin þar sem EFI tölvan var, ég fjarlægði bensíndæluna úr tanknum og setti rör þar á milli, notaði síuna neðanaf bensíndælunni og brakketið sem hélt því saman. Glóðakertishitaljósið er gamla check engine ljósið sem EFI tölvan notaði, skiptir engu hvaða merki það er meðan maður veit hvað það gerir :) Snúningshraðamælirinn er ennþá óvirkur, er bara að bíða eftir félaga mínum frá UK til að breyta honum, merkið sem olíuverkið sendir frá sér er alltöðruvísi heldur en úr kveikjunni, að mig minnir 32 (ekki viss samt) púlsar á hring á 0.5 voltum. Það er líka hægt að nálgast snúningsmæli úr dísel bíl, en mér skilst að það sé bara í xtra cap dísel bílum, og þeir eru ekkert rosalega algengir.
    Ef það er eitthvað fleira sem þú vilt vita, sjálfsagt mál að hringja eða kíkja í kaffi í Borgarfjörðinn jafnvel.
    Kv, ElliOfur





    23.11.2008 at 14:34 #633336
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Ég var einmitt að bíða eftir innleggi frá þér Elli.
    Hvað gerðirðu við EGR systemið á vélinni? Reifstu það úr? Og hvað með þennann butterfly valve?





    23.11.2008 at 14:43 #633338
    Profile photo of Brynjar Örn Þorbjörnsson
    Brynjar Örn Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 286

    þú ert 3L eða 3.0disel turbo vélinna er þæki ef þú tekur hanna úr hvað viltu fá fyrir hanna og er svona vél að virka einhvað mikið betur er búinn að ná mjög góðum krafti útúr 2,4vélinni setja turbo intercooler og hún er að ná góðum 100+ meiri kraftur en í patrol á 33" sem við iegum og navar 2,5tdi þannig spurning hvort það myndi borga sig?
    Kv Brynjar





    23.11.2008 at 15:46 #633340
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    ég er með original 2l 2,4 sem búið er að bora hressilega. svo var heddið tekið allt upp og planað og fræst úr inn og útsogi. og svo framvegis.
    nokkrum mánuðum eftir að þetta var komið í gang varð ég vitrari og komst að því að það hefði verið mun ódýrara að kaupa bara 3l stripp blokk en þá hefði ég verið með 2,8 litra vél. en þessi aðgerð hjá mér hefur öruglega þegar upp er staðið kostað mig álíka mikið og 3 litra 1kzte vélin kostar. og svo var ég duglegur að fikta bæði í olíu verki og turbínu og kostaði það nokkrar bínur. en ég tel mig vera búinn að ná eins miklu útur þessari vél og fræðilegt er. þetta er rosalega skemmtileg vél það er ekki hægt að bera hana saman við 2,4 bensín. en þegar maður ber hana saman við eithvað v8 þá er hún ekki að gera nógu góða hluti. ég hef stungið grand cherokee af og ég hef líka verið tekin í nefið af grand…. þess vegna er ég það sannfærður um að v8 sé málið að ég er kominn með vél inná gólf hjá mér. ég man ekki hvað vélin er í cc hjá mér en við vorum á sínum tíma að bera okkur saman við 2,8 vélina.

    ég hef mikið verið að spá í að skjóta propani inná hana, en ég held maður smíði svoleiðis kerfi ekki ódýrt. og það skemmi vélina fljótt og öruglega.





    23.11.2008 at 16:15 #633342
    Profile photo of Elmar Snorrason
    Elmar Snorrason
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 519

    Ég man nú ekki eftir því að hafa átt við hvorki egr eða þennan butterfly valve, og man ekki til þess að hvorugur þessi útbúnaður sé á minni vél….





    28.01.2009 at 17:18 #633344
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Fór upp í sveit áðan og náði mér í kúplingshús úr diesel Hilux. Það passar samt ekki við vélina sem er á gólfinu hjá mér. 2LT úr Toyota LC 70. Hvað geri ég þá? Fæ kúplingshús úr LC 70?





    28.01.2009 at 19:11 #633346
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    hér í skúrnum.
    Mátt hirða það.

    Er nefnilega nýbúinn að setja gírkassa úr 2LT við 2L mótor :)
    kv
    Runar





    28.01.2009 at 19:26 #633348
    Profile photo of Sigurður Már Sigþórsson
    Sigurður Már Sigþórsson
    Member
    • Umræður: 5
    • Svör: 104

    tengdu dæluna sem er í tanknum í svissstraum
    þá lendir þú aldrei í vandræðum þegar þú skiftir
    um síu eða hann dregur loft,þú verður að setja
    snúningshraðamælir úr díselbíl til að hann virki
    kveðja siggi





    28.01.2009 at 19:28 #633350
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Búinn að redda þessu með húsið.

    Er enginn hætta á "of miklu" flæði með því að hafa tank dæluna stöðugt í gangi og mekanísku dæluna í olíuverkinu?





    28.01.2009 at 19:41 #633352
    Profile photo of Sigurður Már Sigþórsson
    Sigurður Már Sigþórsson
    Member
    • Umræður: 5
    • Svör: 104

    yfirfalsventillin sér til þess að ekkiverði of mikill
    þrýstingur á kerfinu ég er með þetta svona hjá mér
    og hef ekki lent í vandræðum með það með
    3,1 vélina (kanski notar vélin bara alt sem dælan
    dælir !! nei sennilega ekki )
    kveðja siggi





    28.01.2009 at 22:34 #633354
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    ég hef aldrei verið í neinum vandræðum með að ná upp þrísting þegar ég hef orðið olíulaus eða skift um síu.
    .
    .
    .
    áður fyrr hamaðist ég á litla pungnum ofaná síunni en núna starta ég bara, vélin mín er mjög snögg að ná upp þrísting
    kveðja





    28.01.2009 at 23:09 #633356
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Hvernig er dælan tengd hjá þér Bazzi? Svissstraum eða orginal?





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 23 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.