FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Vélarvesen

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Vélarvesen

This topic contains 25 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Björn V. Björnsson Björn V. Björnsson 19 years, 11 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 03.06.2005 at 16:26 #196003
    Profile photo of
    Anonymous

    Er með Troober 2,8 turbo dísel. sem er ný upptekinn en hún ælir út smurolíunni um olíukvarðann. Nú er allt nýtt í vélinni, stimplar, hringir ofl.ofl ofl öndunn í lagi. Hvað gæti mönnum dottið í hug að gæti verið í ólagi.

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 25 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 03.06.2005 at 16:32 #523784
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Er ekki líklegast að þetta stafi af því að vélin blási fram hjá stimplum, t.d. vegna þess að stimpilhringir séu slitnir eða fastir?

    -Einar





    03.06.2005 at 16:39 #523786
    Profile photo of Sigurlaugur Þorsteinsson
    Sigurlaugur Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 1915

    Það er greinlegt að vélin blæs niður með hringjum og myndar yfirþrýsing í pönnu
    Klakinn





    03.06.2005 at 16:42 #523788
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 4513

    Nýjir Hringir strimplar slífar. Eða einfaldlega hver einasti hlutur vélarinnar er nýr frá kjallara upp í ventlalok. Og ver vélinn tví upptekinn og eru menn farnir að klóra sér verulega í hausnum vegna þessa vandamáls





    03.06.2005 at 17:03 #523790
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Olían leitar þarna út vegna yfirþrýsings í sveifarhúsi. Ástæðan fyrir því gæti verið sú sem bennt er á hér fyrir ofan, en vélin er nýupptekinn og ætti því að þjappa fínt.

    Stífluð sveifarhús öndun gæti líka orsakað þetta. Öndunar slangan lyggur venjulega frá ventlaloki að soghlið túrbínu í gegnum ventil (sem getur stíflast).

    Ef öndunin er í lagi, þá væri kannski rétt að þjöppumæla vélina, stimpilhringur getur brotnað í nýupptekinni vél.

    ÓE





    03.06.2005 at 17:07 #523792
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 4513

    Að kanna öndun og hún er í lagi og þjappan að sama skapi fín





    03.06.2005 at 20:11 #523794
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 1091

    Ég veit að ég á ekki að þurfa að segja þér þetta en ég geri það samt.

    Fáðu þér Toyotu og málið er dautt.

    Þinn vinur gundur





    03.06.2005 at 20:54 #523796
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Kannski langsótt, en er kannski bara allt of mikil olía á vélinni?

    -haffi





    03.06.2005 at 21:56 #523798
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 4513

    Ef sett væri of mikil olía á vélina þá er hún ekki lengi að losa sig við umframmagnið, Já Gummi minn í minni rennireið bila aðeins aðskotahlutir sem troðið hefur verið upp á Toyið





    04.06.2005 at 11:37 #523800
    Profile photo of Soffía Eydís Björgvinsdóttir
    Soffía Eydís Björgvinsdóttir
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 296

    Æ, elsku kallinn. Er Troopervélin að stríða þér? Velkominn í hópinn! Við höfum svo sem fengið að vera í friði fyrir vélarvandamálum í góðan tíma, sem betur fer, en samt sem áður ljóstra ég því upp hér að ég sá draumabílinn í gær. Hjá Toyota. Og það er fólksbíll. En dísel þó enda er ég svo umhverfisvæn. Það var engan annan alvörubíl að sjá, ekki eru þeir að selja jeppa. Þetta LC lítur út eins og sendibíll.





    04.06.2005 at 11:58 #523802
    Profile photo of sigurfari
    sigurfari
    Member
    • Umræður: 25
    • Svör: 257

    ertu nú ekki að kasta stein úr glerhúsi, akandi um á Tropeer, maður spyr sig?

    kveðja, Guðni





    04.06.2005 at 15:22 #523804
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    þyrfti að fá meiri upplýsingar hvenær þetta byrjaði að haga sér svona, skeði þetta strax eftir upptekt, skeður þetta í hægagangi eða undir álagi. Ef þetta byrjaði strax eftir upptekt og innvolsið er í lagi og þetta er undir álagi er líklega einhver slanga frá soggrein inná blokkina vitlaust tengd (blásturs megin við túrbínu). Ef þetta er í hægagangi er mögulegt að blási niður með stimplum, stimpilhringir eru settir eins, einnig gæti headpakning verið skemmd.
    Kveðja Magnús.





    04.06.2005 at 15:36 #523806
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 4513

    Vélin er tví upptekinn á síðastliðnum mánuðum ekinn 7000 km frá síðustu upptekningu, ælir út olíu um olíukvarða og í gegnum sveifaráspakkningu.
    Vélin hefur blásið út olíu eftir báðar upptekningarnar
    Allar pakkningar eru nýar og búið er að prófa að skipta um stimpilhringi í tvígang og einnig er búið að skipta um túrbínu. ekkert gamalt er í vélinna þ.a.s Planað hedd, Renndir ventlar, Rnnd ventlasæti,Tímareim,Stengalegur,Plönuð blokk,Vatnslás,borað fyrir slífum,boruð blokk,ventilstíringar,slífar,stimplar,höruðlegur,alsett,heddpakning,endaslagsskinnur. Þetta er búið að gera fyrir vélina, reyndar er búið að rífa hana tvisvar og enn er sama niðurstað. Nú er spurningin hvða er til ráða rífa einu sinni en og skipta um stimpla og hringi. eða hreinlega að henda draslinu.





    04.06.2005 at 16:40 #523808
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Hvað er bínan að blása mikið?

    -haffi





    04.06.2005 at 16:45 #523810
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 4513

    Það á að tengja mæli við hana á mánudaginn. En fyrir upptekningu var ekki þetta yfirþrýstingsvandamál, en til öryggis var samt skipt um túrbínu og það breytti ekki neinu.
    Mínar hugmyndir eru þær að það sé, gat á stimpli,vitlausir hringir,rifinn slíf. Er eitthvað vit í þessu hjá mér





    04.06.2005 at 16:50 #523812
    Profile photo of Sigurlaugur Þorsteinsson
    Sigurlaugur Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 1915

    Sælir félagar
    Ef vélin er að blása niður ætti hún líka að blása upp og það ætti að koma í ljós með þvi að taka olíulokið af þá ætti að blása upp um það og aukast ef gefið er inn,möguleiki er að það sé sprunga inn í smurgang í heddi (hefði átt að koma í ljós við plönun)ólíklegt að þetta sé frá turbínu gæti verið gat í stimpli eða sprunga eru þá oftast í raufini við efsta hring og sjást ekki svo glatt nema leitað sé sérstaklega eftir því (hef 2 lent í því toy d og peguot)
    kv Klakinn





    04.06.2005 at 17:01 #523814
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Getur ekki verið bara að eitthvað sé einfaldlega laust í vélinni? Það kom t.d. fyrir í vinnunni um daginn að spíssar í olíuverki á Scaniu voru lausir eftir upptekkt og þá fór að blása út í olíutank.





    04.06.2005 at 19:30 #523816
    Profile photo of Gísli Þór Þorkelsson
    Gísli Þór Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 103
    • Svör: 1363

    Jón hringdu í mig
    kveðja Gísli





    04.06.2005 at 22:14 #523818
    Profile photo of Dagur Bragason
    Dagur Bragason
    Participant
    • Umræður: 57
    • Svör: 1058

    Ástæður fyrir yfirþrýstinig í sveifarhúsi.
    1. Blæs niður með stimplum, ath. þjappþrýsting.
    2. Öndun á heddi stífluð, skoða.
    3. Óþéttar ventlastýringar á túrbínuvél, loka pústi og blása í soggrein og sjá hvort þrýstingur myndast í sveifarhúsi.
    4. biluð túrbína, sama og 3.

    Kveðja Dagur





    05.06.2005 at 04:27 #523820
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Hvað með EGR ventil (ef hann er til staðar)? Prófa að blinda hann.

    -haffi





    05.06.2005 at 11:26 #523822
    Profile photo of Snorri Freyr Ásgeirsson
    Snorri Freyr Ásgeirsson
    Member
    • Umræður: 101
    • Svör: 486

    þú skrúfar olíkvarðan frá vélinni og þú finnur blástur þá eru hringir annað hvort fastir eða brottnir, það er ekki hægt að taka mark á þjöppumælingu ef hringir eru farnir því að hún þjappar vel á smurolíu, einnig ef turbínan er of stór þá getur þetta líka gerst.

    Kv
    Snorri Freyr





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 25 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.