Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Vélarskipti í Grand cherokee
This topic contains 16 replies, has 1 voice, and was last updated by Atli Þorsteinsson 16 years, 10 months ago.
-
CreatorTopic
-
01.02.2008 at 11:44 #201772
Jæja…langar í smá ævintýri á komandi vikum/mánuðum/misserum/árum! Langar í stærri vél í Grandinn. Er einhver sérstök vél sem hentar betur en einhver önnur í svona bíl? Hafði hugsað mér að setja í hann LS1 vél og skiptingu. Bíllinn er með dana 44 hásingar, 4.56 hlutföll og np242 millikassa. Endilega kommentið á svona vitleysu!
kv
Sigfús sem langar að skrúfa upp í hestöflunum og bensíni! -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
01.02.2008 at 12:53 #612586
Ls1 er málið. Þá skrúfaru upp hestöfl og tog, og lækkar eflaust eðsluna til muna.
01.02.2008 at 13:05 #612588Eitt sem þú þarft að pæla í… eru mótorfestingarnar við unibodyið….
Unibodyið er ekkert líkt í styrkleika eins og venjuleg grind og því er hættusamt að breyta mótorfestingunum of mikið útaf álagi sem vélin orsakar.
Ertu með 4.0 mótorinn…. eða 5.2… fáðu þér bara 5.9 360 mopar. allt rafkerfi og annað verður mun auðveldara. Þarna ertu með mótor sem þú getur keypt álhedd á og fengið góð 300+ hp og búnka af togi.
Reyndar mun Ls1 örugglega eyða minna..kv
gunnar
01.02.2008 at 13:18 #612590mér eitt Sigfús.
Hvernig er MTZ að koma út hjá þér undir Grandinum… Bælast þau vel. ÞArftu að hleypa mikið undir 2 psi til að þau fljóti vel.
Og allt annað sem þér dettur í hug.
Ég var að fá MT Claw radial 38" undir wranglerinn minn, ætla að prufa þau á morgun á langjökli.
kv
Gunnar
01.02.2008 at 14:48 #612592Já, ég hef líka heyrt þetta með mótorfestingarnar. Ég er með 4.0L mótorinn. Á eftir að skoða þau mál. Hefur einhver reynslu af því að skipta um vél í svona bíl? En ekkert er ómögulegt! Er soldið hrifinn af LS1 bæði útaf því hversu létt hún er, og svo eyðir hún trúlega mun minna en 360 vélin. Ég hef litlar áhyggjur af rafmagninu, ætti að geta klórað mig fram úr því;)
MTZ dekkin svínvirka! þurfti að hleypa vel úr í fyrstu ferð en þegar líða tók á túrinn þá svínvirkuðu þau og bældust vel! Ég heyrði að þau gætu verið eitthvað laus á felgunum og ættu til að affelga. Þannig að ég sauð kannt á felgurnar og ég lét reyna ágætlega á haldið og blöðrurnar hreyfðust ekki.
01.02.2008 at 17:28 #612594er að vinna í þessu núna hjá mér er búinn að kaupa ls-1 og er að kaupa og græja fyrir skipti í xj cherokee.þarft ekkert að hafa áhygjur af þessum festingum eða neinu öðru búð að gera þetta margoft út í hinum stóra ameríku hreppi og fæ ég allt sem mig vantar hjá NOVAK festingar,millistykki,vatnskassa og margt fleira.
Er líka með eina Ls-1 vél og skiptingu hérna út á gólfi til sölu með öllu fyrir þig :).p.s. ekki verra að LS-1 er 50 kílóum léttari enn 4.0
01.02.2008 at 17:38 #612596Þetta hljómar mjög skemmtilega!
Áttu ekki einhverjar myndir af verkefninu Ingaling.
hvernig er að koma millikassa á svona skiptingu?kv. Maggi
01.02.2008 at 17:58 #612598Sæll indjani
væri hægt að fá að kíkja í skúrinn hjá þér og skoða vélina? Væri til í að skoða þetta hjá þér….
kv
Sigfús
01.02.2008 at 18:22 #612600Munar virkilega bara 50 kg á LS1 og 4.0?
Veit að 350 á að vera 250 kg held það sé með potthedd og milliheddi, veit einhver hvað svoleiðis vél vigtar með álheddum og álmilliheddi? Ég hef heyrt að 4.0 sé svipað þung og þessar small block áttur. En hvað er LS1 þung í kílóum þá?
kv. Kiddi
01.02.2008 at 18:52 #612602hæ,
ég er búinn að skipta um vél hjá mér setti 5.9L í stað 4.0L…..
vélin passar beint ofaní…. þ.e. mótorfestingar skrúfast á milli….
rafkerfið er allt með smá breytingum og því þorði ég ekki nema nota komplet rafkerfið frá 5.9L bílnum….
þú færð svaka tog úr 5.9L vélinni….
veit ekki hvernig Ls1 vélin er uppbyggð hvort hún sé snúningsvél eða með mikið tog…kv.
Davíð
02.02.2008 at 22:55 #612604getur hringt í mig í 6949727 Þórarinn eða komið við upp í mótorstillingu mótorinn stendur inn á gólfi þar
03.02.2008 at 03:24 #612606ertu þa með gamla 360 AMC. og hvernig gekk að koma henni ofaní ? félagi minn er að standa í þessu með 87 cherokee og ég (við) hefðum mikinn áhuga á að kíkja á þetta hjá þer ef þú hefur tíma og vilja, til að sýna okkur hvernig þetta passar !
kv. Atli
s.8665110
05.02.2008 at 19:24 #612608nei þetta er ekki AMC þetta er Chrysler 5.9L vélin sem kom bara í Jeep Grand Cherokee ’98 og ef þú ætlar að setja hana í eldri en 96 grand verða bara vandræði….
Ekki er gott að skoða vélina núna því bíllinn stendur núna á kerru, var að breyta honum fyrir 46" en er smá í pásu núna…..
Ef þetta er AMC 360 GAMLA vélin, er ekkert mál fyrir ykkur að smíða bara mótorfestingar, tengja blöndung og plús í kveikju, setja svo í gang….
miklu meira mál er með nýju innspýtingarvélarnar…. þar þurfa hinir ýmsu skynjarar að vera tengdir og flókið bensínkerfi og tölvukerfi sem má ekki sleppa til að allt gangi vel…
kv.
Davíð
05.02.2008 at 19:49 #612610en það er minsta vandamálið að setja í gang og tengja mesta fyrirstaðan er að "grindin" er svo djö… þröng að vandamal er að koma henni (vélinni) neðar an þess að skera hana (grindina) í druslur og smíða upp a nýtt.
05.02.2008 at 22:43 #612612hvaða rör ætlaru að vera með undir hjá þer? ef þú breytir grind gætiru fengið meira pláss fyrir fjöðrun,stýri og stífur
05.02.2008 at 23:32 #612614mæli einstaklega með 318cid(5.2l) Magnum mótornum auðveldara og ódyrara að fá hann 93"-99" árgerð af grand,ram,durango og dakota..mokkvinnur og gefur 5.9 engan grið munar littlu á tölum en mun betri kæling á 318 eins og vitað er af öllum minna af ónytum headpakkningum og heddum útaf áreynslu mæli með mjóg góðri kælingu á skiptingu síkkun á pönnu er góður kostur lika….360cid(5.9) Magnum er lika til í ram,durango og dakota eldri bílunum92-og upp..
skoðið þetta
neðra videoið er betrahttp://www.youtube.com/watch?v=Ia01yvkf … re=related
http://www.youtube.com/watch?v=ICsKVYS8 … re=relatedog já mopar(chrysler) er bestur….munið að þið fáið chrysler orange í spreybrúsa í bílanaust(N1)svona fyrir ykkur hina sem eigið ekki svona kraftmikla bíla…(toyotu og nissan kallar)liturinn bætir bílana hætta bara að bila… það virkar ekkert sem ekki er chrysler orange….kv. kallinn á kantinum
06.02.2008 at 00:07 #612616minn er að standa í þessu (er sjálfur með hilux á 44 og bilaða micru ) en hann ætlar að hafa allt orginal dótið að framan (dana 30 eða 35 man ekki hvort er ) en 9 tommu að aftan. en adam [url=http://www.youtube.com/watch?v=Ia01yvkftl8&feature=related:274lsd40][b:274lsd40]her[/b:274lsd40][/url:274lsd40] [url=http://www.youtube.com/watch?v=ICsKVYS8Ycs&feature=related:274lsd40][b:274lsd40]og her [/b:274lsd40][/url:274lsd40] eru slóðirnar
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.