FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Vélarhita vandamál

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Vélarhita vandamál

This topic contains 7 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Óskar Andri Víðisson Óskar Andri Víðisson 19 years, 8 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 17.10.2005 at 01:40 #196467
    Profile photo of
    Anonymous

    Góðan daginn. Ég á í miklum vangaveltum um vantið á kælikerfinu hjá mér.

    Ég er með 6,2 GMC disel motor í suburban og vantið á kerfinu einlega bara hverfur, en helst á ef ég er með bílinn á góðum snúning, en eftir svona 20min þá er kerfið nánast tómt. En ef ég stoppa þanrna inná milli eða slæ vel af þá er allt oroðið tómt.

    Hann er ekki að brenna vatninu, það er ekki að fara útí smurolíuna og það virðist sem að vatnskassinn og kerfið leki ekki neitt.

    Gæti þetta verið að þrýsti tappinn gæti verið svo slappur að það sé enginn þrýstingur á kerfinu og það sjóði og gufi upp í affalls brúsan?

    M.B.K. Helgi Rúnar

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)
  • Author
    Replies
  • 17.10.2005 at 07:24 #529494
    Profile photo of Sigurlaugur Þorsteinsson
    Sigurlaugur Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 1915

    Þetta var nánast öruggt merki á 5,7 vélini um að heddpakkning væri farinn.

    Klakinn





    17.10.2005 at 08:16 #529496
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Nema headpakkningin er ný í bílnum, Og hvert myndi vatnið fara?





    17.10.2005 at 09:03 #529498
    Profile photo of Sigurlaugur Þorsteinsson
    Sigurlaugur Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 1915

    Ég hef enga reynslu af 6,2 en töluverða af 5,7 og 4,3 og þessi lýsing þín var nánast öruggt merki þess að heddpakkning væri að fara og því miður ef ekki er rétt hert niður eða hedd er á eitthvern hátt ekki í lagi sprunga eða ójafnt þá er ný heddpakkning ekkert garantí, en vonandi hef ég rangt fyrir mér í þessu, En láttu mæla stimpilþrýsting og þá kemur það fram hvort hún sé óþétt. Og ef vatnið er að fara út um yfirfallskútinn þá er ekki spurning að það blæs út í vatnsgang.
    Klakinn

    Ps ef vatnið er að gufa út um vatnskassalokið er spurning um vatnsdælu gæti komið fram leki undir henni





    17.10.2005 at 21:50 #529500
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    . hvers vegna var verið að skipta um heddpakkningu
    var þetta mál til staðar fyrir heddpakkningarskiptin ?

    . Var heddið planað og þrýstiprófað?
    . gæti verið sprunga í blokkinni ?

    kv
    Subbi Burban





    18.10.2005 at 01:15 #529502
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Headið var planað, portað og þrýstiprófað. Það var tekið af þegar mótorinn var tekinn upp.





    18.10.2005 at 10:19 #529504
    Profile photo of Sigurlaugur Þorsteinsson
    Sigurlaugur Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 1915

    Hefur þú prufað að láta hann ganga með opinn vatnskassa, Ef hann ælir upp vatninu er það pakkningin annars myndi ég ath vatnsdæluna.

    Klakinn





    20.10.2005 at 10:58 #529506
    Profile photo of Óskar Andri Víðisson
    Óskar Andri Víðisson
    Participant
    • Umræður: 51
    • Svör: 778

    Sæll

    Ég er nýlega búinn að ganga í gegnum svipað vandamál með 4cyl. Hilxu bensín vél. Þetta byrjaði þannig að vatnskassin lak þannig að það var skipt um Vatnskassa og vatnskassa hosur. Stuttu seinna byrjaði vatnið aftur að hverfa/minka og þegar það gerist í þessum Toyotu vélum byrja leiðinda gang truflanir þegar vatnið hefur minkað ákveðið mikið. Enn, núna voru engin merki um leka þannig að ég byrjaði á að skipta um vatnslás og vatnkassalok. En þetta hélt áfram í einhvertíma, kom og fór, ferlega þreytandi. Á endanum ákvað ég að skipta um vatnsdælu. Þegar ég tók gömlu vatnsdæluna úr voru greinileg merki um að það hafði lekið meðfram legu og síðan hefur vatnið "gufað upp" sennilega út af blæstrinum frá viftuspaðanum. Eftir að ég skipti um vatnsdæluna hef ég ekki orðið meira var við þetta vandamál.

    Þetta er kanski doldið langt skot þar sem þetta eru doldið ólíkar vélar og þetta var að gerast hjá mér á 3 dögum +. Þótt kælivatnið minkaði á kerfinu var vélin ekki hita sig eins og í þínu tilviki.

    Good luck…

    Kv.
    Óskar Andri





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.