Forsíða › Forums › Spjallið › Fjarskiptamál › vélar í patrol
This topic contains 37 replies, has 1 voice, and was last updated by Vilhjálmur Ingi Halldórss 18 years ago.
-
CreatorTopic
-
08.11.2006 at 09:54 #198917
sælir félagar svo gerðist um þessar mundir að patrolin kom öllum að óvörum og steikti heddið í sér og ég bara trúði þessu ekki þetta hefur ekki komið fyrir neinn áður hehehehe en ég var að spá í að setja 401 amc í kvikindið í staðin til að hefna mín á honum smá hvernig kemur það út veit það eitthver
Fossbúinn
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
11.11.2006 at 01:56 #567308
Einhverstaðar las ég að AMC 401 væri 290 hö standard,það er næstum 3x datsun diesel!
Kveðja jeepcj7
11.11.2006 at 02:07 #567310Þrisvar sinnum núll er NÚLL!!
-haffi
11.11.2006 at 11:49 #567312
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ef menn eru að velta fyrir sér vélaskiptum í Patrol og fara í stærri vélar, þá held ég að V8 bensín vélar séu alveg eins kostur og V8 GM diesel vél. Allt hefur þetta kosti og galla og frekar spurning hvar menn setja áherslurnar. Muninn á eldsneytiskostnaði er að ég held, hægt að mæla á "kvarðanum" hans stebba. Svo er bara að lágmarka höfnunar einkennin með því að velja rétta tegund
Þó svo cubic inches eða displacement-ið á vélinni skipti máli að þá held ég að margt fleira þurfi að taka með í dæminu eins og haffi bendir á, annars er hætta á að ferðirnar verði ekki lengri en 1/4 úr mílu 😉
Það er vel hægt að koma small block chevy fyrir í húddinu á Patrol og ábyggilega flestum V8 vélum. Þó las ég einhvern tíman á áströlskum spjallþráð að framdrifskaftið og startarinn á s.b. chevy væru eitthvað að hittast, bíllinn líklega verið lítið eða óupphækkaður. Annars eru þrengslin mest í kringum pústgreinar og rör, grindin er frekar þröng en ekki til neinna stórvandræða þó.
Hér er [b:3sdlzjs7][url=http://www.novak-adapt.com/knowledge/tj_swap.htm:3sdlzjs7]grein[/url:3sdlzjs7][/b:3sdlzjs7] sem gott er að lesa ef menn eru að velta vélaskiptum fyrir sér. Þetta er reyndar ekki um Patrol, heldur aðra góða tegund. En atriðin sem hafa þarf í huga eru svipuð.
ÓE
11.11.2006 at 12:42 #567314Það er ágætis pláss fyrir V8 í Patrol.
Chevy 6.5 turbo hefur verið sett í nokkra bíla, og mig minnir að það þurfi aðeins að rýmka fyrir heddum í hvalbakinn og laga hægra innrabrettið útaf túrbínunni, það eru svona helstu höfnunareinkennin. Mig minnir nú einhvernveginn að startarinn á þeim vélum sé eins staðsettur og á SB Chevy og 6.5, þannig að ég myndi ekki hafa áhyggjur af því þannig lagað, auðvitað er samt skynsamlegt að hafa framskaftið í þegar er verið að máta ef ske kynni að það þyrfti að hliðra vélinni smávægilega eða breyta olíupönnunni, sama hvaða vél á í hlut.
401 AMC…..ég veit nú bara ekkert um þá vél….ég hef nú einvernveginn á tilfinningunni að í þessu tilfelli sé akkúrat svona vél handbær til ísetningar. Ef ekki, þá myndi ég allavega mæla með algengari vél, t.d. Chevy eða Ford. Smallblock Chevy (350 eða jafnvel 305) henta til dæmis vel hvað varðar varahluti og ,,tjúnn" hluti, verðið á svoleiðis dóti er líka alltaf lægst í algengar vélar.
Einnig má nefna að SB chevy er þannig apparat að flestir íhlutir passa milli mismunandi útfærslna, reyndar fóru málin aðeins að flækjast þegar LT1 vélin kom til sögunnar (skemmtilegasti fjallajeppi sem ég hef keyrt var einmitt með þeirri vél, 44" Toy XtraCab á Wagoneer/Blazer hásingum ca 2000kg, 300+ hö…bara gaman), en margt passar samt þar á milli. Aðalmálið er allavega það að hægt er að setja ,,basic" vél af þessari gerð í með blöndung, en uppfæra seinna í innspýtingu ef áhugi er fyrir því, kaupa flækjur á hana fyrir skynsamlegt verð, annan knastás eða hvaðeina. Versti kosturinn er, eins og einhver benti á, að setja einhverja viðrinisrellu í bílinn sem ekkert fæst í eða á.bkv
Grímur
11.11.2006 at 12:52 #567316villi er að auglýsa mótor uppúr cruisernum, akkúrat það rétta í pattan og búið að gera þetta einusinni norður í aðaldal
11.11.2006 at 13:56 #567318Það er niðurlæging dauðans að setja Toyotu vél í Patrol. Hallgrímur var rekin úr Patrolfélaginu með skömm eftir þessi drottningarsvik. .
Góðar stundir
11.11.2006 at 18:11 #567320það eru bara 2 möguleikar ef þú ættlar að vera gáfaður.
1. 4.2 L úr Toyota hellst 24v.
2. Gummings 5.9 L.Toy vélin hefur alveg sæmilega vinnslu og eyðslan er 11.5 – 13.5 (á 44" hjá mér). og er með traustari vélum sem þú færð sama má segja um Gummings frábært tog og eyðsla innan marka dauðans. Báðar þessar vélar jarða 6.5l bæði í afli eyðslu og endingu.
11.11.2006 at 19:13 #567322
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Benidikt var bíllinn þinn í frjálsu falli þegar þú mældir hann. 4.2l bíll á 44" eyðir aldrei undir 15-17 lítrum svo mikið veit ég.
11.11.2006 at 19:31 #567324Agnar !
Ættlar þú virkilega að vera svo heimskur að fullirða um það hvað MINN bíll eyðir! Þú þarft ekkert að segja mér það vegna þess að þú hefur ekki hunds vit á því!
Ég sé að þú ert á LC120 ég átti svoleiðis bíl og hann var að eyða þetta 14-16 á 38".
12.11.2006 at 00:21 #567326Ef þú setur cummings í patrol þá getur þú hennt afturhásinguni, því þá keyrir sá patrol bara á framhjólonum,reyndar myndi frammhásingin molna líka:o)
12.11.2006 at 00:34 #567328Hvað eru rörin undir patta sver f/a eru þau ekki 9.5" ??? eða er það 9.5 að aftan og 9.2 framan
12.11.2006 at 00:44 #567330Þetta snýst ekki um þvermál drifs, heldur þykktina á rörunum. Ef maður vill Cummins í patta setur maður bara patta boddý á Ram grind.
-haffi
12.11.2006 at 00:59 #567332
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Þetta er málið, kaupa Cummins og henda Patrolnum og þá eru til ein 600 kíló af vél í skúrnum. Settu bara eitthvað sniðugt í húddið og hafðu það bensín, alls ekki 6,2 eða 6,5 það bilar bara,og það oft… Og þetta með cubic inches.
"There is no substitute for cubic inches exept MORE cubic inches"
12.11.2006 at 10:51 #567334Ef þú átt þessa 401 handbæra og í lagi ertu komin með hana ofaní fyrir miklu minni pening heldur en kostar að gera við þetta handónýta Nissan dót fyrir utan það að mér hefur sýnst hjá þeim kunningjum mínum sem hafa farið út í viðgerðir á þessu að þær séu sjaldan til friðs eftir að þær fara að bila á annað borð. Og það að fara að kaupa eitthvert diesel dót og koma því fyrir kostar fullt af peningum sem er miklu skemmtilegra að eyða í bensín. Ef ég væri að fara út í eitthvað svona myndi ég setja ofaní einhverja útgáfu af SmallBlock Chevy, ekki vegna þess að það er Chevy heldur vegna þess að þær eru óumdeilanlega góðar vélar og hægt að fá hvað sem er á þær fyrir mjög skynsamlegan pening. Bara að ákveða hvað þú vilt mörg hestöfl og mikið tork og það er til. Næsti kostur væri svipað stórar Ford eða Mopar, það er líka til mikið úrval til af dóti í þær. Dieselvélar eru bara svo miklu dýrara að það má kaupa heilmikið af bensíni fyrir mismuninn. Og rökin um að diesel sé svo mikið gangvissari eru svo sem ágæt en ef bensínvél gengur illi í vatni eða skafrenningi þá heitir það lélegur frágangur. Mundu svo að V8 nýtur sín best með góða sjálfskiptingu fyrir aftan sig.
p.s.
Mikið ansk. eru menn alltaf viðkvæmir fyrir eyðslunni á þessum bílum sínum. Mínir bílar hafa alltaf eytt frá "slatta" upp í "þónokkuð" og stundum jafnvel "svakalega mikið"
12.11.2006 at 12:25 #567336Skella bara ofaní þetta eitt stk RB26DETT, 2.6 lítra twin turbo línusexu. 400 hestöfl á öllu original.
12.11.2006 at 15:29 #567338"Mikið ansk. eru menn alltaf viðkvæmir fyrir eyðslunni á þessum bílum sínum" Já veistu að þetta er bara alveg rétt hjá þér. það bara pirrar mig þegar einhver er með fullirðingar um það hvað minn bíll eyðir, þekkir einhver það betur en ég sjálfur? Þessi tala sem ég gaf upp er mjög góð tala og erfitt fyrir marga að kingja henni og ég svosem skil það alveg en þetta bara er svona hjá mér. Margir miða eyðslu við sjálfskipta lc80 og þar er eiðslan eflaust á því róli sem kom fram hér að ofan? en það er bara allt annað dæmi! Ég er með bíl sem er með 24v motor og er beinskiptur og aðeins léttari að auki en sá sjálfskipti. Til gamans að þegar við fórum á árshátíð og ókum í mikklum vindi (Ak-Hverag.) þá var eyðslan hjá mér nákvæmlega 13.2l í þeim túr. Einnig má taka það fram að ef menn eru að spá í að setja aðra Disel vél hjá sér þá eru mun fleiri vélar en Toy og Dodge sem koma til greina, vert er að spá í vélar frá VM og einnig spurning hvort sé hækt að nota einhverjar vélar úr m.a Benz sendlum t.d……..
12.11.2006 at 21:37 #567340Sælir félagar. Hvernig væri Bjarni að setja 4,2L vél úr LC 80 í bílinn hjá þér? Ég sé hér að ofan að Rúnar Ingi nefnir að ég hef rétta mótorinn fyrir þig. Ef þú hefur áhuga, þá endilega hafðu samband. Hægt er að skoða auglýsinguna undir smáauglýsingum. Kv. Villi R3522 og Halldór R59
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.