FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

vélar í hilux

by Baldur Gunnarsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › vélar í hilux

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Baldur Gunnarsson Baldur Gunnarsson 18 years, 11 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 03.06.2006 at 22:26 #198037
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant

    Ég er að velta fyrir mér hvað ég á að gera við vélina í hiluxnum mínum. En það er 2.4 diesel sem er farin að blása fullmikið upp í ventlalok og lekur flestum vökvum. Annað hvort er að taka vélina upp eða fá sér aðra og skemmtilegri vél.

    En hvað er hægt að fá þetta? eða réttara sagt hvar er hægt að fá vélar. Ég er helst að horfa á 3L (2.8 lítra), 5L (3 lítra), eða KZ (3 lítra) toyotuvélar. Hefur einhver hugmynd um það hvar væri hægt að fá svona vélar? Eða er kannski hægt að mixa eitthvað úr 3L og 2L ?

    Einhverjar hugmyndir? vefsíður eða eitthvað sem selur svona dót.

    Ég hef engan áhuga á bensínvélum svo þið getið sleppt því að benda mér á þær.

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 03.06.2006 at 22:51 #553642
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    En veit til þess að menn hafi keypt nýjar 2.8L (3L) short-block á Nýbílaveginum. Headið og allt dótið utan á 2L passar víst beint á milli.
    Svoleiðis vél er alveg hægt að láta vinna þolanlega, allavega nógu vel til að jarða 3.0L pattana (enda þarf svo sem ekki mikið til :)

    kv
    Rúnar.





    04.06.2006 at 10:29 #553644
    Profile photo of Sigurjón Vífill Elasson
    Sigurjón Vífill Elasson
    Member
    • Umræður: 0
    • Svör: 10

    http://www.japanmoottorituonti.fi/?view=moottorit





    04.06.2006 at 16:48 #553646
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Ég er með 3L og hún blæs þokkalega mikið upp í ventlalok þegar hún er ný!

    Ég hélt að mótorinn sem var í á undan hafi verið að blása mikið, en það var bara svipað og nýja vélin.

    …Þú skalt hugsa þig vel um áður en þú ferð í þessar aðgerðir, því þetta kostar stóra $$$

    Seldu frekar jeppann og keyptu þér nýrri, það kemur betur út á endanum!





    04.06.2006 at 20:36 #553648
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    já ég er einmitt að hugsa mig vel um núna, en ég sel hann nú seint, búinn að eyða það mikið í hann nú þegar að það tekur því varla að hætta núna 😉

    En fyst það er eðlilegt að það blási upp í ventlalokið er kannski bara nóg að taka upp headið og láta yfirfara olíuverkið og þá verður þetta eins og nýtt. Ef það er nóg þá held ég mig bara við sömu vél. En eitthvað er að, þar sem hann er hundleiðinlegur í gang og reykir bláu/hvítu þegar hann loksins fer í gang. Og einhverjir snillingar voru búnir að segja mér að það þyrfti skipta um hringi í það minnst fyrst hann væri að blása svona upp. Og ég hafði nú bara hugsað mér að skoða aðra möguleiki ef ég þyrfti hvort sem er að taka vélina uppúr.





    04.06.2006 at 20:57 #553650
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    að þessir snillingar hafi barasta rétt fyrir sig. Minn gamli hagaði sér svona. Heyrði síðar að það eina sem þurfti að gera fyrir vélina hefði verið að skipta um hringina. Sem er reyndar frekar merkilegt þar eð ég var nánast búinn að bræða úr honum einu sinni (allt kælivatnið fór af vélinni án þess að ég tæki eftir því fyrr enn vélin bara hætti).

    kv
    R.





    04.06.2006 at 21:50 #553652
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    já eitthvað kannast ég við svona, ég hugsa einmitt að headpakkingin hafi sprungið þegar ég lenti í ekki ósvipuð, nema ég sjá að hitamælirnir var kominn full hátt. Mæli eindregið með vatnskassa elemennti úr 3 lítra 4runner 😉

    En núna er ég allavega vega kominn með verð á vélum úti í heimi, svo það er bara að hringja á vini mína á Nýbýlaveginum og heyra hvað ég þarf að borga þeim fyrir varahluti í 2L





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.