FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Vélar í Cherokee???

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Vélar í Cherokee???

This topic contains 20 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 21 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 09.02.2004 at 16:18 #193706
    Profile photo of
    Anonymous

    Ég nýt þess að fylgjast með spjalli ykkar spekinganna af hliðarlínunni og hef oft haft gagn af.
    Nú langar mig til að spyrja ykkur um mismunandi vélarstærðir í Grand Cherokee, en ég gæti hugsað mér að leita uppi gott eintak af ca. 10 ára gömlum „Tékka“.
    Ég spyr: Er mikill munur á eyðslu og afli á 5,2 áttunum og svo gömlu góðu 4,0 lítra sexunum. Ennfremur, er annað kram í þessum bílum hið sama þó vélarnar séu ólíkar eða eru sterkari drif og skiptingar í átta gata bílnum? Hafa menn eitthvað að segja um kosti annarrar týpunnar fram yfir hina?
    Með kærri þökk.

    Haukur Gunnarsson

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 20 total)
  • Author
    Replies
  • 09.02.2004 at 17:11 #488118
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll Haukur.
    Ég færi hiklaust í V8 fram yfir línu 6´una. Þú nærð eyðslunni neðar ef þú vilt en átt meira afl inni ef svo ber undir. Svo ekki sé meðtalið unaðslega hljóðið úr 8´unni.
    Ég er ekki nógu og fróður hvernig kramið er í þessum bílum. Ég er með línu sexuna 93 árgerð og skilst að ég þurfi að fá mér aðra framhásingu til að hafa þetta gott á 38".

    Kveðja
    Izeman





    09.02.2004 at 17:11 #493221
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll Haukur.
    Ég færi hiklaust í V8 fram yfir línu 6´una. Þú nærð eyðslunni neðar ef þú vilt en átt meira afl inni ef svo ber undir. Svo ekki sé meðtalið unaðslega hljóðið úr 8´unni.
    Ég er ekki nógu og fróður hvernig kramið er í þessum bílum. Ég er með línu sexuna 93 árgerð og skilst að ég þurfi að fá mér aðra framhásingu til að hafa þetta gott á 38".

    Kveðja
    Izeman





    10.02.2004 at 10:35 #488120
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Takk fyrir þetta Izeman. Held þú hafir sitthvað til þíns máls í þessu. Vildi samt gjarna heyra álit fleiri. Mátt láta mig vita ef þú heyrir eyðslutölur frá einhverjum. Hvað er þinn að fara með mikinn safa?

    Kveðja
    Haukur





    10.02.2004 at 10:35 #493225
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Takk fyrir þetta Izeman. Held þú hafir sitthvað til þíns máls í þessu. Vildi samt gjarna heyra álit fleiri. Mátt láta mig vita ef þú heyrir eyðslutölur frá einhverjum. Hvað er þinn að fara með mikinn safa?

    Kveðja
    Haukur





    10.02.2004 at 11:17 #493229
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir

    Ég er búinn að vera með tvo Cherokee 4.0L í um ár.
    Annar bíllinn var með í sumar um 16,5 til 16,8 l/100 í blönduðum akstri var á 31" dekkjum sem pössuðu hlutföllunum vel.

    Hinn bíllinn samskonar nema með 0,75 í drive og á 31" dekkjum og því með heldur óhagstæðari hlutföll hann hefur aldrei farið undir 17 l/100 og í ófærðinni innanbæjar í vetur hafa sést óprenthæfar eyðslutölur.

    Er að fara að lækka hlutföllin og fara betur yfir vélina og vonast þá til að geta haldið honum í kringum 16 til 18 l/100 í blönduðum akstri.

    kveðja
    Lýður Skúlason
    R-3174





    10.02.2004 at 11:17 #488122
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir

    Ég er búinn að vera með tvo Cherokee 4.0L í um ár.
    Annar bíllinn var með í sumar um 16,5 til 16,8 l/100 í blönduðum akstri var á 31" dekkjum sem pössuðu hlutföllunum vel.

    Hinn bíllinn samskonar nema með 0,75 í drive og á 31" dekkjum og því með heldur óhagstæðari hlutföll hann hefur aldrei farið undir 17 l/100 og í ófærðinni innanbæjar í vetur hafa sést óprenthæfar eyðslutölur.

    Er að fara að lækka hlutföllin og fara betur yfir vélina og vonast þá til að geta haldið honum í kringum 16 til 18 l/100 í blönduðum akstri.

    kveðja
    Lýður Skúlason
    R-3174





    10.02.2004 at 16:09 #493234
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll Haukur
    Ég næ mínum ansi neðarlega ef að maður reynir og startar sjaldan kalt.
    Í langkeyrslu fer hann niður í um 12lítra á 100 og hef náð honum niður í 11 innanbæjar (hélt eðlilegum umferðarhraða en var smá tíma að ná upp ferð). Taktu eftir að þetta eru ekki raunhæfar tölur. Sjaldan kaldstart og aldrei þanið upp fyrir 1800 snúninga.
    Í langkeyrsluni nær hann seinna "lock up"´inu á 1400 snúningum og er þá á 80 km/h. Ég er með hann á 35" og original hlutföll.

    En við venjulegar aðstæður þá fer hann innanbæjar með 15-20L/100 sem er þó fremur rólegur akstur.
    Svo ef að maður er eitthvað stressaður í nokkra daga þá er hann ekki lengi uppfyrir 30L/100.

    Í langkeyrsluni fer hann í svona 15L/100 til að halda hraða upp allar brekkur og annað eins.
    Ég verð nú að segja að eyðslan á þessum bíl kom mér á óvart, því ég get haldið mig í þessari lágmarkseyðslu (11 og 12) ef maður er eitthvað tæpur á lífsvökvanum.
    Svo hafa v8 menn verið að segja mér að þeir komist örlítið neðar en eru samt fljótari upp á aksturshraða.

    Kveðja
    Izeman





    10.02.2004 at 16:09 #488124
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll Haukur
    Ég næ mínum ansi neðarlega ef að maður reynir og startar sjaldan kalt.
    Í langkeyrslu fer hann niður í um 12lítra á 100 og hef náð honum niður í 11 innanbæjar (hélt eðlilegum umferðarhraða en var smá tíma að ná upp ferð). Taktu eftir að þetta eru ekki raunhæfar tölur. Sjaldan kaldstart og aldrei þanið upp fyrir 1800 snúninga.
    Í langkeyrsluni nær hann seinna "lock up"´inu á 1400 snúningum og er þá á 80 km/h. Ég er með hann á 35" og original hlutföll.

    En við venjulegar aðstæður þá fer hann innanbæjar með 15-20L/100 sem er þó fremur rólegur akstur.
    Svo ef að maður er eitthvað stressaður í nokkra daga þá er hann ekki lengi uppfyrir 30L/100.

    Í langkeyrsluni fer hann í svona 15L/100 til að halda hraða upp allar brekkur og annað eins.
    Ég verð nú að segja að eyðslan á þessum bíl kom mér á óvart, því ég get haldið mig í þessari lágmarkseyðslu (11 og 12) ef maður er eitthvað tæpur á lífsvökvanum.
    Svo hafa v8 menn verið að segja mér að þeir komist örlítið neðar en eru samt fljótari upp á aksturshraða.

    Kveðja
    Izeman





    10.02.2004 at 20:14 #493238
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    samkvæmt [url=http://www.fueleconomy.gov:2t8169bw]fueleconomy.com[/url:2t8169bw]

    þá er [b:2t8169bw]4.0L I6[/b:2t8169bw] að eyða 15.7 innanbæjar 11.8 í langkeyrslu og 13.8 í blönduðum akstri.

    hinsvegar á [b:2t8169bw]5.2L V8[/b:2t8169bw] að eyða 16.8 innanbæjar 13.1 í langkeyrslu og 15.7 í blönduðum akstri.

    Ekki veit ég hvað á að taka þessar tölur hátíðlegar og væri gaman að vita hvort þessar tölur standist eithvað.





    10.02.2004 at 20:14 #488126
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    samkvæmt [url=http://www.fueleconomy.gov:2t8169bw]fueleconomy.com[/url:2t8169bw]

    þá er [b:2t8169bw]4.0L I6[/b:2t8169bw] að eyða 15.7 innanbæjar 11.8 í langkeyrslu og 13.8 í blönduðum akstri.

    hinsvegar á [b:2t8169bw]5.2L V8[/b:2t8169bw] að eyða 16.8 innanbæjar 13.1 í langkeyrslu og 15.7 í blönduðum akstri.

    Ekki veit ég hvað á að taka þessar tölur hátíðlegar og væri gaman að vita hvort þessar tölur standist eithvað.





    10.02.2004 at 22:16 #493242
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir félagar.
    Ég þakka góð viðbrögð.
    Þetta eru athyglisverðar tölur frá fueleconomy. Ég kíkti á þennan vef. Þetta er mjög skemmtilegur vefur, þó auðvitað geri maður sér grein fyrir takmörkunum svona samanburðar.
    Tölurnar eru ekki svo galnar miðað við þær sem Izeman og Lýður gefa upp.
    Mér finnst athyglisvert að munurinn á eyðslu vélanna tveggja er tiltölulega lítill miðað við muninn á kraftinum.

    Þá er hitt: Hafa þessar vélatýpur aðra kosti hvor fyrir sig. Þar á ég við endingu og slíkt. Vitið þið hvort annað kram, svo sem drifbúnaður og skiptingar er það sama í 5,2 v8 og 4,0 l6 ?

    Kveðja
    Haukur Gunnarsson





    10.02.2004 at 22:16 #488128
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir félagar.
    Ég þakka góð viðbrögð.
    Þetta eru athyglisverðar tölur frá fueleconomy. Ég kíkti á þennan vef. Þetta er mjög skemmtilegur vefur, þó auðvitað geri maður sér grein fyrir takmörkunum svona samanburðar.
    Tölurnar eru ekki svo galnar miðað við þær sem Izeman og Lýður gefa upp.
    Mér finnst athyglisvert að munurinn á eyðslu vélanna tveggja er tiltölulega lítill miðað við muninn á kraftinum.

    Þá er hitt: Hafa þessar vélatýpur aðra kosti hvor fyrir sig. Þar á ég við endingu og slíkt. Vitið þið hvort annað kram, svo sem drifbúnaður og skiptingar er það sama í 5,2 v8 og 4,0 l6 ?

    Kveðja
    Haukur Gunnarsson





    11.02.2004 at 01:37 #493246
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég held að allir Grand Cherokee séu með Dana 30 framdrifi og
    Dana 35 eða Dana 44 afturdrifi. Framdrifið er "normal rotation", ekki "reverse" eins og í Jeep XJ og YJ. Dana 44 er oft notað í Jeep bílum sem er búnir sérstaklega fyrir drátt.

    -Einar





    11.02.2004 at 01:37 #488130
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég held að allir Grand Cherokee séu með Dana 30 framdrifi og
    Dana 35 eða Dana 44 afturdrifi. Framdrifið er "normal rotation", ekki "reverse" eins og í Jeep XJ og YJ. Dana 44 er oft notað í Jeep bílum sem er búnir sérstaklega fyrir drátt.

    -Einar





    12.02.2004 at 14:59 #493249
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    hvernig er það, vita menn ekkert hvað þetta er að endast? Er ráðlegt að kaupa grand sem er keyrður kanski um 180.þús
    og ef maður ætlar að breyta fyrir 38" þarf maður þá að fara að skipta um hásingar.
    Er eini munurinn á laredo og limited leðursætin og hátalara kerfið? Hvernig sér maður hvort hann er með Dana 35 eða Dana 44 hásingu?





    12.02.2004 at 14:59 #488132
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    hvernig er það, vita menn ekkert hvað þetta er að endast? Er ráðlegt að kaupa grand sem er keyrður kanski um 180.þús
    og ef maður ætlar að breyta fyrir 38" þarf maður þá að fara að skipta um hásingar.
    Er eini munurinn á laredo og limited leðursætin og hátalara kerfið? Hvernig sér maður hvort hann er með Dana 35 eða Dana 44 hásingu?





    12.02.2004 at 15:12 #493254
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Svna lítur Dana 44 úr:
    [img:3u6kpybo]http://www.offroaders.com/info/tech-corner/facts/axles/dana-44.jpg[/img:3u6kpybo] og Dana 35 lítur svona út:
    [img:3u6kpybo]http://www.offroaders.com/info/tech-corner/facts/axles/dana-35.jpg[/img:3u6kpybo]

    Stal þessum myndur af [url=http://www.offroaders.com/info/tech-corner/facts/axles/axlefacts.htm:3u6kpybo]þessari síðu[/url:3u6kpybo]
    Ég held að það eigi að vera málmplata sem er fest með einum á boltunum sem halda lokinu, af henni á að vera hægt að lesa um tegund af drifi, hlutföll og hvort það hafi verið orginal læsing í drifinu.

    -Einar





    12.02.2004 at 15:12 #488134
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Svna lítur Dana 44 úr:
    [img:3u6kpybo]http://www.offroaders.com/info/tech-corner/facts/axles/dana-44.jpg[/img:3u6kpybo] og Dana 35 lítur svona út:
    [img:3u6kpybo]http://www.offroaders.com/info/tech-corner/facts/axles/dana-35.jpg[/img:3u6kpybo]

    Stal þessum myndur af [url=http://www.offroaders.com/info/tech-corner/facts/axles/axlefacts.htm:3u6kpybo]þessari síðu[/url:3u6kpybo]
    Ég held að það eigi að vera málmplata sem er fest með einum á boltunum sem halda lokinu, af henni á að vera hægt að lesa um tegund af drifi, hlutföll og hvort það hafi verið orginal læsing í drifinu.

    -Einar





    13.02.2004 at 12:20 #493258
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Á vefnum fueleconomy sem vitnað er til hérna að ofan er hægt að bera saman eyðslu bíla. Kom mér á óvart að sjá að eyðslan fyrir 4.o l (l-6)Grand Cherokee er nákvæmlega sú sama og fyrir Ford Explorer með sömu vélarstærð (v6). Ég miðaði við 94 módelið. Ég hélt að Fordinn væri þyngri og átti von á meiri eyðslu í honum.

    Kveðja

    Haukur Gunnarsson





    13.02.2004 at 12:20 #488136
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Á vefnum fueleconomy sem vitnað er til hérna að ofan er hægt að bera saman eyðslu bíla. Kom mér á óvart að sjá að eyðslan fyrir 4.o l (l-6)Grand Cherokee er nákvæmlega sú sama og fyrir Ford Explorer með sömu vélarstærð (v6). Ég miðaði við 94 módelið. Ég hélt að Fordinn væri þyngri og átti von á meiri eyðslu í honum.

    Kveðja

    Haukur Gunnarsson





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 20 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.