FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Véla mál

by Erling Kristinsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Véla mál

This topic contains 13 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Erling Kristinsson Erling Kristinsson 18 years, 1 month ago.

  • Creator
    Topic
  • 06.04.2007 at 11:20 #200083
    Profile photo of Erling Kristinsson
    Erling Kristinsson
    Participant

    Er að spá í hvernig vél ég ætti að setja í suzuki fox lángan er með toyotu hásingum og gormum er að spá í einhverju amerísku t.d chervolet,einhverji litri og netri vél sem torkar vel og með gott afl,helst með blöndung og svo sjálfskiftingu og kanski millikasa en ég á nú toyota millikassan sem væri kanski hægt að mixa við þetta.það væri gaman að heyra einhverjar hugmyndir frá ykkur.

  • Creator
    Topic
Viewing 13 replies - 1 through 13 (of 13 total)
  • Author
    Replies
  • 06.04.2007 at 12:06 #587346
    Profile photo of Þorsteinn Svavar McKinstry
    Þorsteinn Svavar McKinstry
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 162

    Ef þyngdin er eitthvað sem þú vilt halda niðri og kostnaðurinn einnig, dettur mér í hug Rover V8. Hún er úr áli, hefur slagrúmtak á bilinu 3,5 – 4,6 L (og jafnvel 5L með smá vinnu). Við þessa vél færðu val um nokkrar gerðir gírkassa og einhvern snjallasta og besta (ekkert sparað í stóryrðadeildinni) millikassa LT 230 sem þú getur fengið, nokkur mismunandi hlutföll í, hefur aflúrtak sem má nota fyrir; yfirgír, skriðgír, eða jafnvel rótor fyrir stiglausan skriðgír, nú eða heyblásara. Ef þér hugnast ekki 3ja eða 4ra þrepa skiftingarnar (Crysler og ZF, ef ég man rétt) þá getur þú valið um nokkra mismunandi gírkassa alla 5 gíra. Nefni hér LT77, LT77s, LT 85 Santana, LT 95, R380 en reyndar færðu hvergi 6 gíra Ford kassan sem Land Rover fékk út úr kynnum sínum við Fordverksmiðjurnar. Kostirnir við þetta allt saman fyrir utan endalaus gæði að sjálfsögðu, er mikið framboð og lágt verð og passar allt ssaman frá vél út í drifsköft, sem þýðir ekkert kostnaðarsamt mix. Þá er mjög ódýrt og aðgengilegt að ná upp hrossafjöldanum í þessari vél ásamt endalausu framboði af fyrirtækjum (í UK) sem sérhæfa sig í öllu er þeim við kemur. Þessi tiltekna V8 sem Bretarnir fengu frá Bandaríkjamönnum sem gátu ekki framleitt hana í lagi og á verði sem gekk upp er einhver vanmetnasta vél allra tíma, þ.e.a.s. meðal almennings. Keppniskallarnir og bílasmiðir muna hinsvegar þegar hún vann F1 í kringum ’70 og þessi vél er notuð í einhverjum magnaðasta sportbíl sem framleiddur er í dag TVR og einnig í Bowler Wilcat jeppann.

    Kveðja

    Steini





    06.04.2007 at 15:58 #587348
    Profile photo of Axel Sigurðsson
    Axel Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 55
    • Svör: 1116

    Það munar ekki um fróðleikinn sem vellur út úr þér… maður hefur bara sjaldan séð annað eins…





    06.04.2007 at 17:38 #587350
    Profile photo of Walter Ehrat
    Walter Ehrat
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 108

    Já það munaði nærri engu að maður yrði LandRover dellu maður.. en svo settist ég niður og hugsaði málið og hugmyndin leið hjá..





    06.04.2007 at 21:31 #587352
    Profile photo of Einar Steinsson
    Einar Steinsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 752

    Þessi vél er upprunalega hönnuð og framleidd af Buick og vandamálið hjá þeim var ekki að hún væri ekki í lagi heldur treystu amerískir kaupendur ekki álvél á þeim tíma þannig að bílar með henni seldust illa. Þannig að Buick hætti að nota hana og seldi hönnunina og allt sem til þurfti til Rover. Ég átti svona vél í Range Rover 1988 3.5 EFI. Hún reyndist ágætlega nema hún var gjörn á að leka eins og fleira frá Rover. Þetta er létt og nett vél og þó að í Range Rover hafi ekki verið neitt óskaplegt afl með henni þá myndi hún örugglega rótvirka í léttari bíl og síðan er mikið til af dóti til að tjúnna hana. Man eftir að einhver setti svona vél í Ford Escort og notaði í rally. Minn bíll var með Borg Warner fjögra gíra sjálfskiptingu sem var ein sú skemmtilegasta sem ég hef komist í kynni við. Millikassin er sídrifin með mjög lágu lagadrifi eins og vera ber í Rover.





    06.04.2007 at 22:38 #587354
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    ….hvernig myndi V6 Vortex GM motor koma út í svona projecti? Það eru víst ekki vandræði að fá slíka vél ásamt með tilheyrandi skiptingu og jafnvel millikössum af fleiri en einni gerð. Af hverju ekki að spyrja Ljónsstaðamenn ráða?





    14.04.2007 at 11:44 #587356
    Profile photo of Erling Kristinsson
    Erling Kristinsson
    Participant
    • Umræður: 21
    • Svör: 116

    hvernig eru 4,3 vélarnar úr chervoletinum að koma út í afli,er hægt að fá þær með blöndung en hvernig voru aftur v8 vélarnar sem voru í camaronum voru þær stórar og þungar eða hvað seigja men um þetta





    14.04.2007 at 15:09 #587358
    Profile photo of Grimur Jónsson
    Grimur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 1125

    Já þetta er alveg mögnuð vél, sennilega í svipuðum merkilegheitaklassa og SmallBlockChevy.
    Átii einusinni RangeRover með svona, alveg ferlega skemmtilegur gangur i henni, ekkert sérstakt afl í henni original, en með túrbínum, innspýtingu og þessháttar föndri er hægt að breyta þessu í algera bombu.
    Í jeppa er þetta líka alger snilld, þar sem hún vegur innan við 200 kg með hóflega miklu af drasli utaná.
    Það leiðinlegasta við að setja hana í aðra bíla er vatnsdælan, en ég held alveg örugglega að það fáist dæla með styttri háls á hana.
    Ég myndi segja að þessi vél með Edelbrock blöndungi, plönun á original milliheddinu fyrir hann, flækjum, tork-ás og MSD kveikjumagnara, þá sé komin ansi skemmtileg græja í svona bíl.

    kv
    Grímur sem ætlar að gera svipað projekt fljótlega…





    14.04.2007 at 23:02 #587360
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    Hefur ekkert verið prufað að smella bara 1000cc tvígengismótor úr t.d. Arctic cat thundercat í svona smábíla . Væri gaman að sjá það í bíl sem er bara notaður á fjöll.





    15.04.2007 at 02:35 #587362
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Ingi minn….hvað ert þú búinn að vera að sötra á í kvöld?????





    15.04.2007 at 10:56 #587364
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    4,3 vortec er með innspítingu og tölvum, þannig að það er ekki það sem þú ert að leita að. ég mæli með 383 chevy small block. fislétt vél flestar með blöndung. 350 – 400 hestar 550 nm tog. þetta er sú bensínvél sem skilar mestu miðað við þyngd og stærð. hún er byggð upp á 350 blokk og bori en með sveifarás úr 400, sem gerir hana slaglengri og torkmeiri. hún heldur samt smurgöngum og kæligöngum sem ekki er í 400 vélinni þar sem að þar er búið að stækka borið á kostnað olíu og kælivatns ganga sem líka þurfa að rúmast fyrir í heddinu. suðuvandamál var alltaf viðloðandi 400 vélina en þekkist ekki í 383 ef allt er rétt monterað.





    15.04.2007 at 13:27 #587366
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    Það var allavega ekki bara kók með klaka… :Þ





    15.04.2007 at 22:47 #587368
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir gaman að spekulera í svona æfintýrum :)
    Ég hef átt 3 Fox bíla og setti Volvo í 2 þeirra B18 og svo B23I.Turbo. og svo toyota 22r í þann þriðja.
    sá sem var með turboinn var mjög skemtilegur, á 38" og sjálskiptur. Þettað ver mjög einfallt og tók viku í kvöldvinnu og engin mikil breiting á neinu grind eða boddýi. En þettað er nú bara saklaus tillaga hjá fyrrum súkkugaur…. eiðslan var fín bíllinn léttur og planaði á drullupollum 😉





    16.04.2007 at 19:55 #587370
    Profile photo of Erling Kristinsson
    Erling Kristinsson
    Participant
    • Umræður: 21
    • Svör: 116

    hvernig er að fá þessar volvo b23 turbo vélar í dag
    eru þær ekki með beiniinspítingu er ekkert mikið mál að mixa það saman,hver er hestafla talan í svoleiðis vél





  • Author
    Replies
Viewing 13 replies - 1 through 13 (of 13 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.