FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

vél í willis

by Vignir Bjarnason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › vél í willis

This topic contains 30 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Vignir Bjarnason Vignir Bjarnason 21 years, 1 month ago.

  • Creator
    Topic
  • 23.03.2004 at 09:10 #194052
    Profile photo of Vignir Bjarnason
    Vignir Bjarnason
    Member

    Ég var að fjárfesta í willis cj5 og var að velta fyrir mér að skipta um vél. Í honum er 350 pontiac sem er big block og þess vegna þung en ég var að spá hvort það er raunhæft að hugsa dísel eða er málið bara að redda sér 350 sb chevy og láta þar við sitja, hvað finnst ykkur?

    ps. passar 350 chevy við oldsmobile th400 sjálfskiptingu?

    Kv. Vignir

  • Creator
    Topic
Viewing 10 replies - 21 through 30 (of 30 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 24.03.2004 at 13:03 #500471
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    tobbi, þinn willys er með plast framenda ekki satt… willysinn var jú smíðaður fyrir herinn og varð þá að vera sterkur, en ekki léttur..

    S.Dal





    24.03.2004 at 13:03 #493205
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    tobbi, þinn willys er með plast framenda ekki satt… willysinn var jú smíðaður fyrir herinn og varð þá að vera sterkur, en ekki léttur..

    S.Dal





    24.03.2004 at 14:33 #500475
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Sumar skiptingar fyrir Buick/Oldsmobile/Pontiac eru með gatadeilingu fyrir bæði chevy og BOP. Flestar eru það hinsvegar ekki.

    350 Chevy er mjög góður kostur, og ef þú getur ekki skellt henni framanvið þessa skiptingu þá ætti að vera lítið mál að redda þér GM skiptingu með götum fyrir Chevy (eða plötu frá t.d. http://www.advanceadapters.com/ ef þú villt halda sömu skiptingu).

    Persónulega myndi ég athuga hvort ekki væri fært að fá 350 með TPI (allt verður að fylgja) og notast við TH700R4 (eftir 1986) skiptingu.

    JHG





    24.03.2004 at 14:33 #493208
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Sumar skiptingar fyrir Buick/Oldsmobile/Pontiac eru með gatadeilingu fyrir bæði chevy og BOP. Flestar eru það hinsvegar ekki.

    350 Chevy er mjög góður kostur, og ef þú getur ekki skellt henni framanvið þessa skiptingu þá ætti að vera lítið mál að redda þér GM skiptingu með götum fyrir Chevy (eða plötu frá t.d. http://www.advanceadapters.com/ ef þú villt halda sömu skiptingu).

    Persónulega myndi ég athuga hvort ekki væri fært að fá 350 með TPI (allt verður að fylgja) og notast við TH700R4 (eftir 1986) skiptingu.

    JHG





    25.03.2004 at 01:10 #500481
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sammála síðasta ræðumanni 350 tpi og settu síðan túrbó á hana. Snillingarnir í suðurlandsdeildinni eru búnir að prófa það (var að vísuy 305)og það virkar. sá mótor var að vísu auglýstur til sölu hérna fyrir nokkru síðan.
    https://old.f4x4.is/auglysingar/lesa.asp?a=3727

    Kv. Baldur





    25.03.2004 at 01:10 #493213
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sammála síðasta ræðumanni 350 tpi og settu síðan túrbó á hana. Snillingarnir í suðurlandsdeildinni eru búnir að prófa það (var að vísuy 305)og það virkar. sá mótor var að vísu auglýstur til sölu hérna fyrir nokkru síðan.
    https://old.f4x4.is/auglysingar/lesa.asp?a=3727

    Kv. Baldur





    25.03.2004 at 23:12 #500484
    Profile photo of Björn V. Björnsson
    Björn V. Björnsson
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 200

    Þessi pontiac vél sem þú státar af í þessum eðal fína Willys inniheldur það sem flestir jeppamenn sækjast eftir,langt slag.Slaglengd 350 "ponsa" er 3,75 tommur, eða kvarttommu meira en td. 350 Chevy,351 Ford,360 Amc og Mopar.En sá böggull fylgir skamrifi að "ponsin"er með lítið bor eða 3,87,þar af leiðandi er ekki mikið pláss fyrir stóra ventla.En þetta vandamál hefur "aftermarket" fyrirtækið Edelbrock leyst og hannað álhedd með þokkalega stórum ventlum til að fæða litla indjánann.Þá mun þjappan aukast úr 8:0 í cirka 9:5,sem er gott mál.Það má garantera mikla aukningu í hrossum og torki með þessum heddum. Þyngdin dettur úr 640 pundum í 570 eða sama og sm.chevy.Og enn ein plúsinn, blokin þolir vel borun í 0,60. þá erum við að tala um 364 cui.Ekki slæmt það.





    25.03.2004 at 23:12 #493216
    Profile photo of Björn V. Björnsson
    Björn V. Björnsson
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 200

    Þessi pontiac vél sem þú státar af í þessum eðal fína Willys inniheldur það sem flestir jeppamenn sækjast eftir,langt slag.Slaglengd 350 "ponsa" er 3,75 tommur, eða kvarttommu meira en td. 350 Chevy,351 Ford,360 Amc og Mopar.En sá böggull fylgir skamrifi að "ponsin"er með lítið bor eða 3,87,þar af leiðandi er ekki mikið pláss fyrir stóra ventla.En þetta vandamál hefur "aftermarket" fyrirtækið Edelbrock leyst og hannað álhedd með þokkalega stórum ventlum til að fæða litla indjánann.Þá mun þjappan aukast úr 8:0 í cirka 9:5,sem er gott mál.Það má garantera mikla aukningu í hrossum og torki með þessum heddum. Þyngdin dettur úr 640 pundum í 570 eða sama og sm.chevy.Og enn ein plúsinn, blokin þolir vel borun í 0,60. þá erum við að tala um 364 cui.Ekki slæmt það.





    26.03.2004 at 11:06 #500488
    Profile photo of Vignir Bjarnason
    Vignir Bjarnason
    Member
    • Umræður: 26
    • Svör: 68

    þakka ykkur kærlega fyrir góð svör
    mér leist sérstaklega vel á þetta svar frá Chewyllis í sambandi við að breyta vélinni bara smá og það fer á to do listann minn í staðinn fyrir vélaskipti :)

    Kv. Vignir





    26.03.2004 at 11:06 #493220
    Profile photo of Vignir Bjarnason
    Vignir Bjarnason
    Member
    • Umræður: 26
    • Svör: 68

    þakka ykkur kærlega fyrir góð svör
    mér leist sérstaklega vel á þetta svar frá Chewyllis í sambandi við að breyta vélinni bara smá og það fer á to do listann minn í staðinn fyrir vélaskipti :)

    Kv. Vignir





  • Author
    Replies
Viewing 10 replies - 21 through 30 (of 30 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.