Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › vél í patrol
This topic contains 19 replies, has 1 voice, and was last updated by Bjarni Gunnarsson 16 years, 2 months ago.
-
CreatorTopic
-
11.11.2008 at 19:42 #203189
hvað segja menn er málið að vera með 2,8 vélina eða eru einhverjar mikið betri lausnir er að spá í þetta vegna er að spá í uppgerð eða að skipta um vél
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
11.11.2008 at 21:04 #632624
ég var í nákvæmlega sömu sporum og þú. fyrir 2 árum
ég tók þá ranga ákvörðun
vélin var úrbrædd á legu, ég ákvað að gera allt upp. alltaf bættist eitthvað við í efni endalaust ónýtt hedd túrbína léleg olíuverk lasið og endalaust helvítis rugl. þó svo ég hafi gert allt sjálfur þá kostaði þetta mig milljón kall í varahluti með því að kaupa allt frá kistufelli og fleira svoleiðis.
Svo líka ef þu ætlaðir að gera þetta hjá vélalandi þá hefur eigandinn þar sagt mér sjálfur að það sé ekkert óeðlilegt við það að uppgerð vél frá þeim fyrir svaka peninga eftir tryggingatjón dugir ekki lengur en 68.000km
Fáðu þér aðra vél
Ef ég væri að gera þetta aftur í dag myndi ég spá í bensín mótor.
eða 4.2
Ég bara veit að það er röng ákvörðun að gera upp gamla 2,8 mótorinn kveðja Ólafur
11.11.2008 at 22:13 #632626sælir
4.2 á ekki eftir að vera kostnaðarminna dæmi en uppgerð á kjallara og topp á gamalli 2.8.
Ef þú ert að hugsa um skemmtanagildið þá er bensín vél örugglega skemmtilegasti kosturinn en kostar líklega mestu vinnuna, ef þú ert að hugsa um dísel vél með meira tog og ert skítsama um peningana þá er 4.2 ágæt leið en ef þú ert að horfa í aurinn þá finnur þú þér bara notaða 2.8 og skiptir þeirri gömlu út, það er örugglega hægt að finna gamla svona vél á lítinn pening einhvers staðar.
kveðja
Agnar
11.11.2008 at 22:40 #632628Kiddi bergs á Selfossi á oft vélar í Patrol bíla, síminn er að mig minnir 892-4030
12.11.2008 at 08:36 #632630þú átt bara að skella 3,3 turbo í hann.. hún er jafn mátlaus og 2,8 en bilar aldrei, þá meina ég aldrei..
12.11.2008 at 14:55 #632632fæ ég 3,3 í svona bíl og er ekki töluvert meira tog í henni
12.11.2008 at 16:27 #632634ef það fæst skítbilleg 2,8 vél er það í lagi
þu veist aldrei hvernig ástandið er á vélinni sem þu ert að fá
svo skilst mér að fleiri vélar af þessari gerð séu að bila heldur en voru í þessum 2 bílum
en ef hugsað er til langs tíma þá skal setja eitthvað annað í þó mikil vinna fylgi því
kveðja Ólafur
12.11.2008 at 16:29 #632636ég er búinn að heyra svo undarlegar tölur um eyðslu á þessum mótor 2,8
allveg niður í 11 lítraminn eyddi alltaf 15 lítrum og fór allveg upp í 28 með hjólhýsið því hann var allveg að drepast í hvert skipti sem þurfti að bæta við hraða.
ég veit um fleiri patrola sem mokeyða.ég á ford 350 í dag og hann eyðir talsvert minna en patrol
12.11.2008 at 17:02 #632638til hvers að vera setja þunga 3.3 dísel með tilheyrandi veseni, frekar að setja léttan bensínrokk en það er væntanlega svipuð vinna !
Ég myndi byrja á því að leita að 2.8 og ath hvort þú finnur ekki eitthvað gott eintak ef þú ert að horfa í aurinn.
Ég er búinn að keyra ófáa km á 38" Patrol ´89-´97 og þeir voru að eyða ca 14 ef þeir voru á org hlutföllum og 16 á 1:5.42, virtist skipta litlu máli hvort þetta var utan eða innanbæjar. Annar samanburður verður náttúrlega bara óraunhæfur svo ég tali nú ekki um að hengja hjólhýsi aftan í 2.8 lítra Patrol ….. það er nú bara fyndið !
12.11.2008 at 17:35 #632640er spurning held nátturulega að besti kostur í dag væri bensínvél ls1 eða eitthva álíka en líklega mikil vinna klára fyrst þessa sem er í en vitið þið hva má láta túrbínu á svona 2,8 vél blása
12.11.2008 at 18:27 #632642á til 2,8 turbo nýtt olíuverk á henni kostaði 90kall fyrir og vélnn er í toppstandi keyrð 160þ kypti bílinn tjónaðan á hliðinni. bjallaðu ef þú hefur áhuga S:8252173 bjössi-8665745 brynjar
12.11.2008 at 19:11 #632644ég er kannski smá tréhestur í þessu en ég myndi bara fá mér 3,3.. ég hef alveg óbilandi trú á þessari vél þó svo að margir andmæli því.. hún er hvorki með tímareim eða keðju bara gíruð.. hún er með járn heddi og bara alveg dúndur sterk.. já hún þyngri en hún togar líka miklu meira. er 4,2 ekki bara boruð 3,3.. það er samt töluvert moj að koma henni í pattann þinn, færsla á mótorfestingum o.fl. en á móti kemur að þú þarft aldrei að spá í henni aftur… bara fylla á hana öðruhverju af olíunni sem hún brennir
12.11.2008 at 20:43 #632646strákar eina vitið er að finna gamla BB bensin og þá kanski fer hann að vinna ef þið eruð heppnir og svo er bensínið 20 kr ódýrari en dísel á per lítra þannig þetta er ekki spurning
12.11.2008 at 20:47 #632648Það tekur ekki nema 2-3 daga að skella 4,2 mótornum í og þú ert farinn að keyra:o) mjög fljótlegt og lítið mix, En verðið á þessum vélum og LC 80 mótornum finnst mér alltof hátt ca 500-600 þus með kassa.
12.11.2008 at 23:13 #632650ég mundi setja í hann ls1 og ekki sjá eftir því.
13.11.2008 at 11:34 #632652"Það tekur ekki nema 2-3 daga að skella 4,2 mótornum í og þú ert farinn að keyra:o)" – RofustoppuRobbi
–
[url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=breytingar/5520:3a1qzbg0][b:3a1qzbg0]Haffi[/b:3a1qzbg0][/url:3a1qzbg0] vissir þú af þessu?
–
Bjarni G. (sem skýtur fallbyssukúlum úr glerhúsi)
13.11.2008 at 11:38 #632654Þannig að ég á bara ca. hálfan dag eftir? 😉
-haffi
13.11.2008 at 23:51 #632656Elsku dúllurnar mínar, já þetta er ekki nema 30, kannski 40 tíma vinna, það eru ekki allir jafn ýktir og ýktur að taka 2-3 ár i að koma þessari cummins rellu í:o) Annars hvað er að frétta af þeim framkvæmdum, Hef alltaf haft tröllatrú á þessum cummins vélum, eru ótrulega sterkar og hægt að ná miklu útur þeim.
14.11.2008 at 18:04 #632658Sæll, ég myndi versla notaða 2.8, skipta um tímareim og kanski vansdælu og skella henni í sem fyrst til að missa ekki af þessum snjó sem er að falla núna
En með að vél sem hefur verið gerð upp endist ekki nema 68Þúsund km. getur ekki verið rétt, NEMA að verið sé að taka séns á einhverju t.d. renna sveifarásinn mikið eða álika. Uppgerð vél á að endast eins og ný.
14.11.2008 at 22:54 #6326602-3 ár, er ekki í lagi með þig, lágmark 7 ár sem svona framkvæmdir taka…
–
Bjarni G.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.