FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Vegakort 4×4 ???

by Þorvarður Ingi Þorbjörnsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Innanfélagsmál › Vegakort 4×4 ???

This topic contains 49 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Björn Þorri Viktorsson Björn Þorri Viktorsson 18 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 05.11.2006 at 14:35 #198893
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant

    Umræða hefur verið af og til um kortamál, -bæði í tengslum við önnur mál svo sem meintan utanvega akstur, en einnig hvort 4×4 eigi að gefa út vegakort.
    Ég tel tímabært að taka á þessu máli af fullri alvöru, við eigum nú þegar talsvert ferlasafn svo og lýsingar(flokkun) á fjölda leiða. Koma þarf þessu á aðgengilegt tölvutækt form a.m.k. fyrir alla félaga í 4×4, hins vegar er álitamál hvort við eigum að prenta kort og selja.
    Það vantar rétt kort með réttum upplýsingum, það má gera svo miklu betur en gert hefur verið hingað til. Með réttum upplýsingum má koma í veg fyrir stóran hluta utanvegaaksturs. Ef slóð er þekkt þurfa ferðamenn ekki að leita annarra leiða!
    Vissulega er ekki hægt að gera fullkomið kort í fyrstu atrennu, en það má alltaf bæta inn í. Spennandi kostur væri að hafa meiri upplýsingar á bak við veginn, kofann eða hvað sem er, -með því að klikka á vegslóðann fengist lýsing á honum o.s.frv.

    Í gegnum tíðina hef ég haft gaman af að grúska í kortum, og mér til gremju séð hvernig Landmælingar Íslands (LMÍ) hafa leyft sér að taka út / setja inn leiðir bara eftir dyntum einhvers og einhverra. Vegir, skálar og ár rangt staðsett. Og nú nýlega keypti ég Íslandsatlas Eddu. Kortagerðarmanni sem hafði aðgang að öllum okkar ferlum og allri okkar þekkingu tókst að klúðra fjölda atriða, t.d. er Fjallabaksleið syðri merkt sem sams konar leið og leiðin um Skófluklif-Hólmsárbotna, Þjórsá austan Búrfells er horfin, Hvanngilsskáli er austan vegar uppi í fjalli. Svo mætti lengi telja.

    Mig langar til að vitna í grein í Fréttablaðinu 13.okt. 06, bls.8, „Arnar (Sigurðsson markaðsstjóri Loftmynda ehf.) segir að aðeins einn þriðji allra vega og vegslóða á landinu sé merktur inn á kort LMÍ. Aðeins helmingurinn af allri umferð á Íslandi fer um vegi sem sýndir eru á kortum Landmælinga…“ Einar Sveinbjörnsson, aðstoðarmaður umhverfisráðherra segir m.a. í sömu grein „Við erum á því að það þurfi að fara í frekari vinnu þar sem markmiðið verður að gefa út kort af slóðum og vegum sem heldur.“

    Í Bændablaðinu 24.okt 06 er stutt grein um samstarf Loftmynda ehf. og Bændasamtakanna, -þar sem kynntur er tilraunasamningur um „vefrænt aðgengi BÍ að landfræðilegum gögnum Loftmynda“ (95% landsins). Þannig geri veftól ráðunautum mögulegt „að hnita inn útlínur túna og annars ræktaðs lands inn í gagnagrunn og geyma þar upplýsingar um stærðir túnanna ásamt margvíslegum grunnupplýsingum.“

    Kannski er þarna kominn grundvöllur til að gera rétt og metnaðarfullt vegamyndkort (eða vegmyndakort) af hálfu 4×4, með fulltingi annarra hlutaðeigandi aðila.

    Baráttukveðjur,
    Ingi
    Ps. Biðst forláts á því að nota ekki gæsalappir á réttan hátt, en kerfið virðist ekki gefa kost á því!

  • Creator
    Topic
Viewing 9 replies - 41 through 49 (of 49 total)
← 1 2 3
  • Author
    Replies
  • 24.11.2006 at 22:54 #566720
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Það hafa nú þegar farið fram heilmiklar umræður um þessi mál hér á vefnum, á félagsfundum og eins var fjallað um þessi mál í síðasta landsfundi – en það er það apparat innan klúbbsins sem á að vera stefnumarkandi fyrir starf hans.

    Þau sjónarmið sem hafa komið fram í þessum umræðum hafa flest öll verið tekin með í reikninginn og við reynt að koma þeim sem best á framfæri. Það er hins vegar ekki trúverðugt að koma fram með svo mörg sjónarmið og stefnur að engin viti í raun hver reunveruleg stefna okkar er. Því höfum við í okkar vinnu haldið á lofti þeirri hugmynd að best væri ef hægt væri að hverfa aftur til þess tíma er mönnum var treyst til að virða náttúruna. EN við gerum okkur hins vegar líka grein fyrir því að það eru mjög fáir sammála okkur og flestir sem að þessum málum koma telja að skilgreining slóða eftir notkun og veghaldi sé það sem koma skal og því viljum við vera skrefinu á undan og vera búin að vinna þessa vinnu þegar kemur að því að stjórnvöld fara af stað. Þannig tryggjum við að okkar sjónarmið komist sem best til skila.

    En eins og Jón segir þá eru málin í vinnslu og á viðkvæmu stigi eins og er. Við munum hins vegar kynna það sem við erum að gera um leið og það er tímabært.

    Benni





    24.11.2006 at 23:21 #566722
    Profile photo of Friðfinnur Guðmundsson
    Friðfinnur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 218

    Nú þarf ég að reyna að koma óskipulögðum hugsunum mínum skipulega fram. Það er nefnilega svo að umræðan hér fær mann til að hugsa um fleiri hluti en bara áætlanir ríkisvaldsins til að skilgreina vegi og hvar má aka og hvar ekki.

    Það er vinsælt hér að negla varnagla áður en maður tjáir sig, best að kafreka einn slíkan með því að það sé líklega verið að vinna vel að þessu innan 4×4 og það er ekki skoðun mín að upplýsingar um það hvað er verið að gera séu ekki til staðar það finnst mér koma fram í þessari umræðu, hinsvegar finnst mér stefnuna vanta.

    Umræðuvefurinn er fínn til skoðana skipta ég aftur á móti sem nýr félagi skil ekki með nokkru móti hver er hvað hér og hvað eru upplýsingar frá forystu 4×4 og hvað eru skoðanir annarra félagsmanna. Þetta finnst mér skipta máli þegar ég er að reyna að lesa út hver sé stefna 4×4 í þessu máli, hvað fór stjórn með inn á fund hjá ráðuneytinu því í upphafi skal endinn skoða.

    Fundargerðir stjórnar. Finnst mér að eigi að vera hægt að nálgast hér á vefnum. Þar ætti að vera hægt að fá yfirsýn yfir stefnu félagsins í ýmsum málum.

    Fyrirætlanir ríkisins.
    Ég sé ógnun í gerræðislegum vinnubrögðum einstakra sýslumanna en ekki þessu blessaða korti sem eins og margt annað sem mér finnst koma frá LMÍ var hálf dapurt, nú hefur komið í ljós að það er aðeins til viðmiðunar og er það gott og hentar þá flestum almennu ferðafólki sem getur sætt sig við takmarkanir kortsins. Skilgreining á hvað er vegur skiptir hér öllu máli fyrir mig. Ég er því sammála að ekki skuli aka utan vega í þeim skilningi sem ég hef á því hvað er vegur. Ég get auðveldlega ferðast innan þess ramma sem bæði núverandi lög og umhverfisboðorðin gefa. Það getur hinsvegar breyst ef það verður ákveðið að vegur sé fyrirbæri sem verði að vera í umsjón einhvers og hafa skýran tilgang. Það finnst mér svo aftur fyndið, hafa vegir ekki þann tilgang að koma manni frá A til B? Ef svo er þá hafa allir slóðar og vegir tilgang A er þá þar sem þú ert og B er sá staður sem þú villt enda á, einfalt og líklega hægt að skýra þetta út fyrir meira að seigja framsóknarmönnum.





    24.11.2006 at 23:43 #566724
    Profile photo of Björn Þorri Viktorsson
    Björn Þorri Viktorsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 1380

    Sælir félagar!
    Gott að fá upp eftirfarandi frá formanni vorum;
    "EN við gerum okkur hins vegar líka grein fyrir því að það eru mjög fáir sammála okkur og flestir sem að þessum málum koma telja að skilgreining slóða eftir notkun og veghaldi sé það sem koma skal og því viljum við vera skrefinu á undan og vera búin að vinna þessa vinnu þegar kemur að því að stjórnvöld fara af stað. Þannig tryggjum við að okkar sjónarmið komist sem best til skila."
    Ditto!!! Þetta er akkúrat það sem ég er búinn að vera að reyna að segja, síðan á síðustu öld :) en e.t.v. kem ég hlutunum ekki vel frá mér. Þetta snýst um að vera skrefinu á undan, til þess að geta tekið örugga forystu til farsælla hluta þegar kallið kemur frá stjórnvöldum, hvort sem það eru ráðherrar, misvitrir sýslumenn eða spilltir lögreglumenn!
    Ferðakveðja, BÞV





    25.11.2006 at 06:36 #566726
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Í mínu innleggi hér að ofan var ég að undirstrika að ég geri mér ljóst, að ekki er alltaf hægt að fara með opinberlega á flot allt það sem trúnaðarmenn þessa félagsskapar (sem annarra hagsmunasamtaka) eru að vinna að í sínum "lobbyisma", enda getur það spillt árangri að birta slíkt meðan niðurstaða er ekki fengin. Ég var alls ekki að gagnrýna stjórn fyrir það heldur var meiningin að benda á að maður er kannski að fjasa um hluti sem þið eruð komin miklu lengra með en t.d. mitt hugarflug nær og óska eftir skilningi á því. Það er út af fyrir sig nóg fyrir mig að vita, að þið séuð að vinna í tilteknum málum, svo sem eins og þessum slóðamálum, ekki endilega hvað þið eruð að gera. Minn ágæti kunningi Jón "Ofsi" Snæland þarf því ekki neitt endilega að rjúka upp á nef sér út af því þótt ég og aðrir sem standa utan innsta hrings beri fram kjánalegar spurningar!





    25.11.2006 at 10:22 #566728
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 4513

    Hér er engin að rjúka upp minn kæri Ólsari ( kannski hefur maður farið á flug ) en það er allt annar hlutur he he. Því ég veit að við erum sennilega allir algjörlega sammála, við erum bara svona einstaklega óheppnir að koma frá okkur orði, í þessum þræði. Og svo bætist það við hversu menn eru hræddir um að missa ferðafrelsið. Því sjáum við óvini í hverju skúmaskoti.
    Leiðirnar sem við höfum eru heldur ekki neitt sérlega margar eða val okkar mikið. Til þess að ná fram settu marki. En við reynum að nota þá kanala sem eru opnir hverju sinni.

    Ég sá allt í einu eitt í innleggi Ólsarans sem er brýnt að svara, en þar segir hann eftirfarandi: ( Jón "Ofsi" Snæland þarf því ekki neitt endilega að rjúka upp á nef sér út af því þótt ég og aðrir sem standa utan innsta hrings beri fram kjánalegar spurningar! ).
    Í mínum huga eru ekki til neinar kjánalegar spurningar, við erum stanslaust í þessari sömu stöðu og Ólsarinn, þ.a.s alltaf er eitthvað óvænt að gerast og kemur það úr óvæntustu áttum úr stjórnkerfinu eða frá frjálsum félagasamtökum. Og þurfum við því oft að bera upp svipaðar spurningar. Auk þess mætti bæta því við að stjórnin ef að sjálfsögðu ánægð með það þegar félagsmenn sína þessum mikilvægast málaflokki félagsins áhuga, og stjórnarmenn og umhverfisnefndarmenn finni það að þeir standi ekki einir í barátunni.

    Hugmyndir Snorra og Dagnýjar og fleiri eru okkur hvað mest þóknanlegar í stjórninni en af fenginni reynslu þá er ólíklegt að hægt sé að hverfa aftur til fortíðar. Þetta vitum við sem ekki erum fæddir í gær. Það virðist vera nánast lögmál að þegar eitthvað er komið í reglugerðir, lög, skattar eða aðrar álögur, þá er erfitt að hreifa við þeim, alveg sama hversu vitlausar þær eru. Það er einhvernvegin þannig að góðir hlutir gerist hægt í þessu þjóðfélagi en hinsvegar gerast slæmir hlutir stundum hratt. Einsog gerðist með Vegakortið í vor. Vegna ummæla einhverra hérna framar í þræðinum um aðkomu Landmælingar að því. Þá er rétt að geta þess enn einu sinni að ekki er hægt að kenna landmælingum um þann gjörning. Þá ákvörðun verður Sigríður Anna fyrrverandi umhverfisráðherra ein að axla. Enda var það hún sem þurfti á bautastein að halda. Eins og oft gerist við brotthvarf stjórnmálamanna. Sigríður Anna flaggaði því einnig ótt og títt að hún væri í góðum og miklum tengslum við frjálsfélagasamtök, það var bar einfaldlega ekki rétt. Núverandi umhverfisráðherra er hinsvegar einn af þeim sem tekur tillit til frjálsrafélagasamtaka og getur sagt það með góðri samvisku að hún sé í góðu sambandi við okkur og fleiri félagasamtök t,d vélhjólamenn.

    Það eru reyndar fleiri í ríkisstjórninni sem hafa staðið sig vel, þegar skoðuð eru samskipti ráðamanna og ferðaklúbbsins. T,d er það ekkert leyndarmál að Siv Friðleifsdóttir hjálpaði klúbbnum mikið þegar unnið var í því að koma vhf málaunum á fjárlög og á hún og Björn Bjarnason heiður skilið fyrir það hvernig þau stóðu að málum. Sama má segja um Geir Haarde í þungaskattsmálunum, hann gaf sér tíma til þess að hlusta og svara bréfum félagsmanna sem er virðingarvert. Því má segja að við höfum ávalt mætt velvilja í pólitískum armi stjórnsýslunar, en hinsvegar höfum við átt á brattan að sækja í embættismannakerfinu og þar þurfum við að koma okkar sjónarmiðum frekar á framfæri og það ætti að geta orðið sátt um það hvernig ber að bera sig að hlutunum, en þá megum við ekki vera jafn þverir og einstaka embættismenn.

    Þvermóðskan hefur t,d leitt til þess að ekkert var stikað þetta árið. Sennilega vegna þess að menn nenna hreinlega ekki að standa í því að þurfa sækja um leifi út og suður. Við erum allir sammála um það að stikun sé besta leiðin til þess að koma í veg fyrir það að það myndist villuslóðir og utanvegarakstur því fylgjandi. En þessum rökum eru ekki allir sammála og mætti t,d benda á skýrslu um Vatnajökulsþjóðgarð. En þar kemur fram að halda eigi stikun í lámarki og kemur það því í ljós þegar sótt var um það að fá að stika Bárðargötu að einungis fékkst leifi til þess að stika hluta leiðarinar.





    25.11.2006 at 10:57 #566730
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 4513

    Enn ein viðbótin, sérstaklega til BÞV.
    BÞV hefur kallað eftir því að við höfum frumkvæðið. Því er til að svar að það erum við að gera. Þó algjörlega sé óvíst að það beri nokkur árangur.
    BÞV hefur kallað eftir því að gerður sé gagnagrunnur. Þ.a.s kort. Því er til að svar að við erum einmitt að vinna í því að laga gagnagrunnin. En við ætlum heldur ekki að lenda í því sama og aðstandendur kortsins Á VEGI, að gera þetta ekki vel. Og tekur þetta því nokkur tíma. Þetta eru heldur ekki nokkur strik sem hér er um að ræða heldur gríðarlegt magn ferla. Þó svo að það vanti enn nokkur uppá að það sé lands þekjandi.
    Því er ekki hægt að segja annað en við erum að gera nákvæmlega það sem BÞV vill að við séum að gera, við viljum bara ekki kasta til hendinni við verkið.

    BÞV minntist hérna að ofan á VÍK, ég hef verið all mikið í sambandi við stjórnarmenn í VÍK og veit það að þar er ekki til neinn vegagagnagrunnu heldur er verði að koma því þar á koppinn og eru þeir því miður langt á eftir okkur. Auðvita væri hægt að vinna meira með þeim og væri það þá viturlegar að hafa nokkurskonar verkaskiptingu og VÍK sérhæfði sig í slóðum í kringum þéttbýlissvæðin en við hinsvegar að hálendinu og ströndunum.
    Einnig hefur verið minnst á Loftmyndir, ég hef svo sem ekki viljað vera með miklar yfirlýsingar um þá. En þeir verða að geta tekið gagnrýni einsog aðrir. Sérstaklega í ljósi þeirra óvægu gagnrýni sem þeir hafa látið dynja á öðrum, og þá sérstaklega á LMÍ.
    Starfsmenn Loftmynda eru sannfærðir um það að þeir séu flottastir á íslandi og enginn komist með tærnar það sem þeir hafa hælanna. Þeim hefur tekist að sannfæra ansi marga með sínum stanslausa áróðri. Reyndar hefur þeim gengið nokkuð vel á þeim vettvangi og sínir það best hversu menn eru almenn illa upplýstir. Ef Loftmyndir koma til með að standa einir að kortagerð á næstu árum, þá verður það líklegast til þess að ég geri minn lengsta athugasemdarlist nokkru sinni við íslenskt kort.
    Ég vill ekki að við föllum í þá gryfju að vera eins og hinir, þ.a.s að hafa engan metnað til þess að koma frá sér góðu korti.





    25.11.2006 at 11:57 #566732
    Profile photo of Snorri Ingimarsson
    Snorri Ingimarsson
    Participant
    • Umræður: 68
    • Svör: 971

    Ég vil taka undir flest sem Ofsi lýsir snyrtilega hér á undan. Umræðan hér er greinilega farin að sjá sameiginlegan "fócus".

    Til þeirra sem kvarta undan skorti á upplýsingum, þá vil ég minna á að þrátt fyrir Internetið og spjallrásir, þá er enn til símakerfi sem virkar um allt land (í byggð) og símanúmer stjórnarmanna og nefndarmanna eru á vef f4x4. Þetta nýtti ég með góðum árangri og spjallaði við menn þegar mig vantaði upplýsingar sem ég síðan meltaði áður ég hóf skrifin hér. Einnig er áhrifaríkt að mæta á fundi og spjalla og hlusta. Ekki er hægt að ætlast til að allt sem máli skipti sé sett hér á vefinn, sumt er viðkvæmt og svo er það líka mikil vinna fyrir þá sem eru í forsvari fyrir málum félagsins

    Snorri
    R16





    25.11.2006 at 12:08 #566734
    Profile photo of Snorri Ingimarsson
    Snorri Ingimarsson
    Participant
    • Umræður: 68
    • Svör: 971

    Í samtölum mínum við menn í eldlínunni hjá f4x4 hef ég fundið að allir hafa sama markmið, það er að varðveita frelsi okkar til að stunda áhugamál okkar eftir því sem mögulegt er og vernda náttúrna um leið.

    Hins vegar eru uppi mörg mismunandi sjónarmið um það hvaða leiðir sé best að fara, hverjir eru gallar og kostir við hinar og þessar reglur og lög, og hver séu okkar helstu vopn í baráttunni.

    Sumir gætu gagnrýnt okkur sem hóp fyrir að vera ekki með eina skýra stefnu og eina skýra leið, en þetta eru flókin mál og þau eru í gerjun. Spjallið hér hjálpar til við þessa gerjun og að menn nái svipuðum "fókuspunktum" í baráttunni.

    Ég tek undir það sem fram hefur komið að eitt af okkar öflugustu vopnum er að vera leiðandi í umræðunni.

    Verstu útúrdúrarnir í spjallinu er persónulegar hnýtingar, málefnið sjálft er það alvarlegt fyrir okkur öll að ég held að við ættum að halda öllu slíku frá spjallinu á vefnum.

    Snorri
    R16





    06.12.2006 at 10:44 #566736
    Profile photo of Björn Þorri Viktorsson
    Björn Þorri Viktorsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 1380

    Sælir félagar.

    Ég gleðst yfir þeim jákvæðu viðbrögðum sem þessi umræða á þræðinum hefur skilað – a.m.k. erum við nú betur upplýst um alla þá vinnu og kraft sem stjórn er með í gangi í málinu. Snorri á kollgátuna, síminn virkar vel og þar ræða menn meira en hægt er að setja á spjallið.
    Auðvitað eru allir sammála um það sem sem Snorri lýsir, þ.e. að við þurfum að varðveita sem allra best frelsi okkar til að ferðast um landið, þó þannig að náttúran sé virt og henni ekki spillt.

    Ferðakveðja, BÞV





  • Author
    Replies
Viewing 9 replies - 41 through 49 (of 49 total)
← 1 2 3

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.