Forsíða › Forums › Spjallið › Umhverfismál › Vega og slóðakerfi – málstofa í Keldnaholti
This topic contains 10 replies, has 1 voice, and was last updated by Agnar Benónýsson 14 years, 9 months ago.
-
CreatorTopic
-
13.02.2010 at 13:46 #210714
Sæl
Rak augun í smá klausu í Fréttablaðinu í dag, þar sem Andrés Arnalds fagmálastjóri Landgræðslu Íslands heldur erindi sem nefnist „Ísland örum skorið“. Hægt er að lesa nánar hér Málstofan er á mánudaginn í Keldnaholti kl.15.15.
Kveðja Didda
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
13.02.2010 at 16:19 #683058
Mér finnst að á þennan fyrirlestur mætti fara reynt fjallafólk sem getur komið fyrir sig orði, eins og umfjöllunin í Fréttablaðinu hljómar mætti halda að það væru skurðir og skammir um allt hálendið (Það sem er, er aðalega eftir Landsvirkjun). Auk þess sem þessi fullyrðing um aukinn utanvegaakstur er ótrúleg og lýsir harla lítilli þekkingu á þessum málum undanfarin þrjátíu ár eða svo. Við þörfnumst þess að það verði farið að svara fyrir bullið af þekkingu svo vitleysurnar standi ekki þar til allir trúa þeim. Ég hef ekki trú á því þessi maður hafi mikla þekkingu á hálendinu, frekar að hann þekki til á Rangárvöllunum og kannski Haukadalsheiði.
Hann er sjálfsagt "sérfræðingur" eins og allt ríkisapparatið er fullt af. Þeir fá einhverja launaflokkahækkun út á það.Kveðja frá Noregi
Heiðar
13.02.2010 at 16:31 #683060Arnalds er nú býsna kunnugur víða um land. Hinsvegar eru bæði hann og margir fleiri dálítið harðir í sinni afstöðu og vilja helst ekki umferð neinna vélknúinna farartækja, hvorki að sumri né vetri. Veit svo sem ekki hvort sá hópur er til með að rökræða þá afstöðu sína, hef eiginlega trú á að henni verði ekki breytt.
14.02.2010 at 10:24 #683062Ég hvet félagsmenn til að fjölmenna á þennann fund.
Svona framsetning er bara til að skemma fyrir þeim sem vilja ferðast um hálendið.
14.02.2010 at 12:09 #683064Málstofa á mánudaginn: Ísland örum skorið
Næstkomandi mánudag verður málstofa LbhÍ á Keldnaholti kl. 15:15. Þar mun Andrés Arnalds, fagmálastjóri Landgræðslu ríkisins, fjalla um landakort á villigötum, nýjar slóðir og vaxandi akstur utan vega. Andrés kallar erindi sitt: Ísland örum skorið. Andrés segir að vega- og slóðakerfi sé tvískipt. Annars vegar eru þær leiðir sem eru á skrá vegagerðarinnar. Hins vegar er urmull slóða utan hins opinbera kerfis. Sá hluti er mun stærri og hann hefur að mestu orðið til utan skipulags. Engar reglur gilda um birtingu ökuleiða á landakortum. Sjá nánar hér.Meira [url:2sz0gk00]http://www.lbhi.is/Uploads/document/Malstofa/Malstofa_15_februar_2010_kl_15_15_.pdf[/url:2sz0gk00]
14.02.2010 at 13:20 #683066Þessi herferð Andrésar er sérlega sérkennileg í ljósi þess að hann á að vita hvað skipulagsvinna er í gangi hjá sveitarfélögunum. Tilfinningin er sú að hann sé að reyna að slá sig til riddara svona rétt áður en skipulagsvinnunni líkur. Sveitarfélöginn munu öll klára sína vinnu á árinu 2010. Þá verður smíðuð reglugerð og bingó gps gagnagrunnur fer í loftið sem segir til um hvað slóðir eru löglega og hverja ekki. Andrés þarf líka að gera sér grein fyrir því að þó slóðir séu ekki í höndum vegagerðarinnar, að þær séu þá sjálfkrafa utan skipulags. Fjöldi þessara leiða eru á vegum sveitarfélaga, Landsvirkjunar, einkaaðila, Fjarska, og fjarskiptafélaga, verktaka, Landsnets og fleiri aðila. Um 200-300 slóðir liggja einnig að skálum eða eru gangnamannaslóðir.
PS útivistarfólk þarf að fara að fá launaðan málsvar á ríkisjötunni. Sambærilega við þá sem dunda sér mest við það að ráðast á okkur. Það er ríkisstarfsmenn og náttúruverndar fólk sem allt er á spenanum og á framfærslu ríkisins, því það er of aumt til þess að borga sína hagsmunabaráttu sjálft. T,d mætti nefna nokkra amlóða á spenanum: Landvernd, Náttúruverndarsamtökin ( sem vel að merkja eru ekki samtök, heldur félag ). Síðan eru þessi örfélög Naust, Sunn, Sól þetta og Sól hitt. Nú á tímum kreppuna væri upplagt að spara og sleppa því að styrkja þetta lið sem hefur lifibrauð sitt af því að setja fótinn fyrir allar framfarir og atvinnusköpun. Einsog þessu afturhaldsliði er að takast við virkjanir í neðanverðri Þjórsá.
14.02.2010 at 13:28 #683068Það má kannski bæta því við. Vegna ríkislaunaða starfsmannsins hjá Landgræðslunni. Vega kortapælingar hans. Þá eru landakort í dag búin til einsog landið ER, en EKKI einsog einhver vill að það líti út. Ritskoðun Umhverfisráðuneytisins og Umhverfisstofnunar er semsagt fyrir bý. Þrátt fyrir að Umhverfisráðuneytið hafi reynt að stýra vinnu kortagerðarfyrirtækja fyrir nokkrum vikum. Þegar allir kortagerðarmenn voru kallaðir á teppið fyrir það að sýna landið einsog það er. Ég vill endilega þakka Mál og Menningu, Loftmyndum og Rikka fyrir það að standa í lappirnar og láta ekki ritskoða sig.
14.02.2010 at 15:45 #683070Gott innlegg hjá Ofsa,eins og hans er von og vísa. Ekki má heldur gleyma því, að sumar slóðirnar eru til komnar vegna umsvifa náttúruverndar þetta og hitt samtaka og félaga, Landverndar og hvað þetta nú allt heitir. T.d. eins og hjólförin sem Álfheiður Ingadóttir sá í Þjórsárverum og voru vegna fuglatalningar einhverra "vísindamanna", sem þar hafa flækst um, mest á þeim tíma sem verin eru hvað viðkvæmust. Takið eftir í fréttinni um erindi Arnalds orðalaginu um "kortagerð á villigötum". Það segir okkur meira en löng ræða um hvað Ofsi er að tala.
18.02.2010 at 00:55 #683072Sælt veri fólkið.
Manni verður hugsað eftir setu á svona málþingum i og fleiri fundum, hver væri tilgangurinn og hvert væri markmiðið. Frummælendur hafa oftar en ekki, að mér sýnist, talað gegn betri vitund og einblína oftast á vandamálið en ekki lausnirnar. Í mörgum tilfellum er þetta fólk að vinna með okkur að margvíslegum málum innan stofnanna. Sömu atriðin (myndirnar, tilfellin) eru tíunduð margoft og nánast ekki neitt nýtt í umræðunni. Síðan er þetta blásið upp í fjölmiðlum svo að þeir sem ekki þekkja til láta boltann rúlla í forundran og hneikslan.
Ég spyr; [b:2g0w2p9s]hvað er í gangi[/b:2g0w2p9s]?
Það er eins og jeppamenn/konur og mótorhjólfólk sé af hinu illa og þurfi að takmarka með öllum tiltækum ráðum, þó að sem betur fer sé sá hópur stækkandi sem eru [b:2g0w2p9s]"njótendur náttúrunnar"[/b:2g0w2p9s]. Varla heyrir maður minnst á slæm ummerki eftir hestamenn eða aðra þá sem ekki eru á vélknúnum tækjum.
[b:2g0w2p9s]Af hverju ekki?[/b:2g0w2p9s]
Kv. Magnús G.
18.02.2010 at 13:14 #683074Þetta er góður punktur með hestamenn og hesta, maður hefur séð þvílík flög þar sem hrossastóð hefur farið um of mjög viðkvæmt land, það mundi eitthvað heyrast ef þetta væri eftir einhvern á vélknúnu farartæki en af því að þetta eru hestar þá er þetta allt í lagi.
P.S. tek það fram að þetta er ekki illa meint til hestamanna á neinn hátt bara að benda á að það skemmir fleira landið en vélknúinn tæki. Það er að verða eitthvað svo mikið ofstæki í allri umfjöllun um þessi mál að maður bara skilur það ekki.Kv. BIO
18.02.2010 at 14:29 #683076Viðtal við Andrés í Speglinum
[url:10ctj335]http://dagskra.ruv.is/ras2/4482298/2010/02/16/1/[/url:10ctj335]
Verð að segja að þetta er bara ágætis viðtal þó að tónninn í stjórnanda Spegilsins sé nú alltaf frekar neikvæður. Andrés hljómar ekki svo slæmur í þessu viðtali, vandamálin sem hann bendir á eru raunveruleg á láglendinu en eins og svo oft áður þá eru menn að bendla það vandamál við hálendið en það er mín skoðun að þessi stórkostlegu vandamál varðandi myndun nýrra slóða og utanvegaaksturs á HÁLENDINU séu stórlega ýkt. Þessu þarf að halda til haga.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.