FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Vatnskældur intercooler LC80

by Ágúst Þór Guðbergsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Vatnskældur intercooler LC80

This topic contains 30 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson Lárus Rafn Halldórsson 18 years ago.

  • Creator
    Topic
  • 29.04.2007 at 20:25 #200221
    Profile photo of Ágúst Þór Guðbergsson
    Ágúst Þór Guðbergsson
    Participant

    Langar til að sjá ofan í húddið á LC80 sem er með vatnskældum intercooler. Mér skilst að þeir séu til og mig langar aðeins að kynna mér þetta. Endilega hafa samband við mig í 8935414
    Agust

  • Creator
    Topic
Viewing 10 replies - 21 through 30 (of 30 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 20.05.2007 at 23:01 #589794
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Ég er með heimskulega spurningu. Skiptir túrbo-lag miklu máli í jeppamennsku?
    -haffi





    20.05.2007 at 23:27 #589796
    Profile photo of Hjörtur Már Gestsson
    Hjörtur Már Gestsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 478

    100% raki er þegar loftið er fullmettað raka, þýðir meðal annars að vatn hættir að gufa upp, þessvegna finnst okkur mun heitara þar sem er mikill raki því við kólnum þegar svitinn gufar upp af húðinni.





    20.05.2007 at 23:39 #589798
    Profile photo of Einar Steinsson
    Einar Steinsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 752

    Veit svo sem ekki hvort lagg skiptir máli, það er væntanlega matsatriði. En allavega finnst mér það alltaf hundleiðinlegt.
    Það er tvennt sem veldur því eftir því sem ég veit best:
    1. Sá tími sem það tekur túrbínuna að ná upp þrýstingi eftir að gefið er í. Gallin er sá að hún byrjar ekki að vinna fyrr en eftir að afgas byrjar að streyma inn í pústgreinina, þ.e. mótorinn verður að byrja að bregðast við inngjöf án hennar.
    2. Sú vegalengd sem loftið þarf að fara frá túrbínu inn á soggrein, þ.e. þeim mun lengri leið (fjarlægð millikælirs frá vél) þeim mun meira lagg.





    21.05.2007 at 09:34 #589800
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    Þetta er einmitt lykilatriði í hugmyndinni með að setja vatnskældan kúler…..

    vatnskældir kúlerar eru með frekar lítið element á vélinni, en stóran vatnskæli t.d. fyrir framan vatnskassa. Auk þess eru ekki langar leiðslur fyrir loftið fram fyrir kassa og í risastóran kúler þar og aftur til baka í vél, heldur er vatnið leitt þessa leið.

    þetta þýðir styttri leið fyrir loftið= minna lagg..





    21.05.2007 at 14:55 #589802
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    TnT er með loft kældan cooler þannig að hann gagnast ekkert í þessu tilfelli. Einhvertíman þegar við TnT vorum að ræða coolermál og skildi ég hann sem svo að hann væri með vatn en ég hef eitthvað misskilið hann og leiðréttist það hér með.





    24.05.2007 at 18:17 #589804
    Profile photo of Elmar Snorrason
    Elmar Snorrason
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 519

    Hvað er 10° heitt loft að hitna upp í margar gráður þegar því er blásið, segjum uppí 15 psi?





    24.05.2007 at 20:08 #589806
    Profile photo of Ágúst Þór Guðbergsson
    Ágúst Þór Guðbergsson
    Participant
    • Umræður: 71
    • Svör: 702

    Down under segja þeir t.d. útihiti 25 gráður, túrbína hita upp í 120gráður 12 psi, þá er æskilegt að intercooler kæli það niður í 60gráður. Ætli maður verði ekki að setja hitamælir á kerfið til skoða einmitt þetta og til að sjá nýtinguna á cúlerinum.
    Agust





    24.05.2007 at 21:17 #589808
    Profile photo of Dagur Bragason
    Dagur Bragason
    Participant
    • Umræður: 57
    • Svör: 1058

    Mikil kæling á þrýstilofti gefur yfirleitt af sér daggardropa, nema að loftið í inntaki er mjög þurrt.
    Áhrif dropanna í vélinni fer mikið eftir tegund og gæði eldsneitis. Vatnsinnspíting hefur verið notuð til að auka afl og lækkar þá brunahiti, en þrýstingur verður hærri vegna uppsuða á vatinu og því meira afl. Skaðleg áhrif vatnsdropanna fer aðalega eftir brennisteinsinnihaldi eldsneytisins og myndar vatnið þá brennisteinssýru með brennisteininum í eldsneitinu við bruna.
    Nútíma bensín og díselolía er nánast án brennisteins, en mikið af homum er í svartolíu.
    Einnig geta komið tæringarvandamál á málmflötum vegna snögguppsuðu (Cavitasion) þar sem vatsdropar snerta málm.
    Einnig getur mikið vat hamlað eðlilegum bruna.

    Kveðja Dagur





    25.05.2007 at 14:51 #589810
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    hvað ef það er olíusmit í colerinum, hvað er þá að. Man eftir að hafa séð það í patrol sem ég átti eitt sinn fyrir mart löngu.





    25.05.2007 at 15:04 #589812
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    Lítið eitt olíusmit þarf ekki að þýða neitt alvarlegt. á flestum bílum er olíuöndunin tengd uppí soggrein (fyrir túrbínu) og þótt hún smiti smá er það ekkert hættulegt.

    mikið smit þýðir samt yfirleitt að legur í túrbínu eru farnar að slappast og það er farið að leka meðfram pakkninguni í henni.

    En yfir í annað… Gefa þessir ástralar einhverja ástæðu fyrir því að þeir vilja ekki kæla meira en niður í 60°c aftur? Nú held ég að það sé nokkuð þurrara loft hér en í ástralíu, er samt ekkert alveg viss…





  • Author
    Replies
Viewing 10 replies - 21 through 30 (of 30 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.