FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Vatnskældur Intercooler??

by Kristján Hagalín Guðjónsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Vatnskældur Intercooler??

This topic contains 8 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Atli Eggertsson Atli Eggertsson 15 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 03.02.2010 at 17:24 #210458
    Profile photo of Kristján Hagalín Guðjónsson
    Kristján Hagalín Guðjónsson
    Participant

    Hafa menn eitthvað prufað þetta?
    Einn félagi minn er með svona í patrol 2.8.

    Er þetta sniðugt eða bara alveg jafn gott og vel staðsettur vindkældur intercooler?

  • Creator
    Topic
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)
  • Author
    Replies
  • 03.02.2010 at 20:44 #681224
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Vatnskældir intercoolerar eiga heima í bátum og annars staðar þar sem ekki er gott aðgengi að kælilofti.

    Í bíl er þetta líkast til bara vesen, enda ekki um langar lagnir að ræða þó að fara þurfi fram í grill.

    kkv

    Grímur





    03.02.2010 at 20:58 #681226
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Bara bull mundi ég halda.

    Milliklælirinn kælir sogloft/útilof sem hefur hitnað hefur upp við þjöppunina í afgasþjöppunni. Með kælingunni minnkar eðlisrúmmál loftsins þannig að þjappan nær að troða meira lofti (lesist súrefni) inn-i sprengihólfið. Það verður til þessa að við náum að stja inn meira eldsneyti og fáum meiri kraft.

    Við fáum líka í bónus betri nýtni þar sem hluti af orkunni í afgasinu er troðið inní vélina aftur.

    Kælivatnshringrásin á vélinni er alla jafnanum 80-100°C heit og hún er kæld með útiloft sem er á okkar kalda landi +/-15°C að öllu jöfnu. Varminn er semé á leiðinni í útiloftið og millilending í kælivatni er í besta falli tap á mögulegri kælingu uppá nokkrar gráður ef um er að ræða sér kælivatnshringrás og og í versta falli lítil eða engin kæling þar sem vatnið er nálega jafn heitt og þjappaða lofitð.

    Það er líka MJÖG óskynsamlegt að þvælast með loftið sem er að fara inní dísil vél í gengum varmaskipti með vatni því að ef einhver leki verður þá er vélin ÓN’YT.

    Ergo BULL

    l.

    l.





    03.02.2010 at 21:42 #681228
    Profile photo of Haukur Þór Smárason
    Haukur Þór Smárason
    Participant
    • Umræður: 52
    • Svör: 664

    Ég hef nú oftast séð pínulítinn vatnskassa og dælu sér fyrir millikælinn. Þá ertu með rör sem er fullt af minni rörum. Minni rörin eru fyrir loftið og ytra rörið er fyrir kælivökvann. Dælan dælir inn í intercoolerinn og þaðan fer vökvinn í litla vtnskassann. Það væri bara vitleysa að nota kælikerfi vélarinnar í svona system.





    03.02.2010 at 22:10 #681230
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Menn eru eitthvað að föndra við þetta í spyrnubílum og þessháttar, jafnvel með klakabox til að kæla vatnið. Þar eru allt aðrar aðstæður, 30°+ lofthiti og rugl.

    Flöturinn til að kæla "inn-loftið" þarf alltaf að vera nokkurn veginn jafn stór, hvort sem vatn er notað sem milliliður eða ekki.

    Að halda að pínulítill vatnskassi dugi til að sjá alvöru forþjöppun fyrir kælingu er misskilningur.

    kkv

    Grímur





    03.02.2010 at 22:21 #681232
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Eitthvað hefur þetta verið notað í LC80.

    ég átti allavega svoleiðis dós með svona intercooler. Fróðir menn gáfu þessu nú ekki háa einkunn í þeim bíl.

    Benni





    03.02.2010 at 22:33 #681234
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Gaman að heyra að einhvrjir hafa prófað þetta.

    Það er auðvitað ekkert sem kemur í staðinn fyrir alvöru prófun.

    Það væri gaman að heyra hvernig þetta hefur gert sig í praxís, svona til að gera út um málið :-)

    kkv
    Grímur





    03.02.2010 at 22:56 #681236
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    sæll

    ég á svona vatnskældan intercooler en hef aldrei þorað að setja hann í af aðeins einni ástæðu sem reyndar er komin fram hérna.

    það er að ef það kemur gat á elimentið og kælivatnið fyrir intercoolerinn sogast inná strokk þá er vélin ónýt.

    það er alltaf sér vatnskerfi fyrir þetta ásamt hringrásardælu og náttúrulega einhverjum lítrum af vatni. dælur bila og vatnskerfi leka.. auk þess sem þetta er talsvert þyngra held ég en ál-intercooler með rörum :) ég held að þetta sé ekki vesenisins virði þótt hugsanlega sé auðveldara að koma þessu fyrir og maður fái minnna túrbólagg en með kúler með löngum lögnum.

    Ég ætla allavega frekar að reyna að koma WinterFooler framfyrir vatnskassa hjá mér ef ég fer í þetta vesen.

    lalli





    04.02.2010 at 10:01 #681238
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Vatn hefur margfalt meiri varmaleiðni enn loft.
    Þess vegna er hægt að ná mun betri virkni með vatnkældum kæli enn loftkældum.
    (af sömu ástæðu og við dýfum hlutum í vatn ef við viljum kæla á snögt enn förm ekki að blása á hlutinn)

    Vélar með rúmmáls-miklar sog-greinar lagnir og forþjöppu hafa langa svörun þegar gefið er í. (minni snerpa)
    Með vatnskæli er hægt að lágmarka rúmmál sog-greinar.

    Það er rétt að það verður að hafa sér kælikerfi fyrir þetta, þar af leiðandi er hægt að hafa hlutfallslega minna element á "sog-greininni" enn er á elementinu sem kælir vatnið. Einnig er hægt að komast af með minna element á sog-grein með vatnskældum enn á loftkældum kæli.

    Ef menn eru hræddir við vatn og vélar, þá eru framleidda vélar í þýskalandi sem heita "Deutz" og nota ekki vatn.

    kv. Atli E.





  • Author
    Replies
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.